sendo lừa đảo trả hàng không hoàn tiền

L.phu
28/8/2019 14:2Phản hồi: 9
Các bạn ắc hẳn cũng đã và đang mua hàng trên sendo nhưng không biết có ai bị lừa giống mình không 😔?
khi mình gửi khiếu nại trả hàng vì hàng mình mua không giống với mô tả thì được một em gọi điện bảo mình đóng gói hàng sẳn đợi nhân viên giao hàng đến nhận sau khi gửi hàng về shop :oops: rồi thì từ đố đến bấy giờ không thấy sendo hồi âm gì cả không biết bao giờ mới nhận được tiền trả lại từ sendo tuy số tiền không nhiều nhưng mất lòng tin từ sendo quá. Sau này các bán có mua đồ sendo nên cân nhắc kĩ kẻo bị lừa giống mình. Dưới đây la một số hình ảnh đơn hàng khiếu nại



còn đây là hình ảnh gửi từ mail


:rolleyes:
Bây giờ gọi điện tổng đài hỗ trợ sendo thì nhân viên sendo báo anh đợi chút để em kiểm tra rồi kêu mình giữ máy mình cũng giữ máy đến 5 phút mất mấy nghìn tiền điện thoại lần nào cũng vậy đọc được thông tin đơn hàng khiếu nại xong câu trả lời cuối cùng là đơn hàng này hiện bên em đang xử lý anh vui lòng đợi...:oops:
9 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Sendo thấy kém nhất trong mấy ông bán
@Manhtoan112 Chào bạnManhtoan112,

Cảm ơn bạn đã dành thời gian quý báu của mình để gửi góp ý đến Sendo. Hiện Sendo đã ghi nhận thông tin từ bạn L.phu và hỗ trợ. Sendo luôn xem ý kiến của Khách hàng là cơ sở vững chắc để Sendo cải thiện chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời hơn nữa trên Sendo. Sendo rất mong tiếp tục nhận được nhiều góp ý từ bạn.

Cám ơn bạn Manhtoan112. Mến chúc bạn một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Thúy Vi
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Mình mua hàng trên này 1 lần bị đồ nhái cũng chả thèm khiếu nại bỏ và quit luôn
@Osmopure Chào bạn Osmopure,

Sendo rất tiếc và rất xin lỗi về những trải nghiệm chưa tốt của bạn khi mua sắm cùng Sendo.

Những trường hợp sản phẩm giao đến bạn phát hiện sản phẩm lỗi hoặc nghi ngờ sản phẩm là hàng giả, bạn Osmopure vui lòng liên hệ ngay cho Sendo qua tổng đài 1900 6000 (1.000đ/phút) để Sendo có thể hỗ kịp thời hỗ trợ bạn nhé.

Một lần nữa, Sendo rất xin lỗi bạn Osmopure vì lần mua sắm chưa được như ý này tại Sendo.

Trân trọng,
Kiệt Võ
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
Chào bạn L.phu,

Sendo gửi lời xin lỗi chân thành về việc chưa mang lại cho bạn những trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại Sendo. Sendo đã nhận thông tin từ bạn và chuyển đến bộ phận xử lý khiếu nại để kiểm tra và hỗ trợ nhanh chóng giúp bạn đơn hàng 14276677844 rồi ạ. Bạn vui lòng giữ điện thoại ở chế độ mở để Sendo có thể liện hệ trực tiếp đến bạn trong vòng 24 giờ, bạn yên tâm nhé.

Cảm ơn bạn L.phu. Mến chúc bạn có một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Thúy Vi.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
Nghe các bác nói nên không giám mua.
duytrung2121
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bên VNC post vận chuyển thì coi như ko tới nơi luôn. Mình từng mua trên Sendo, đặt 2 gói cafe từ shop ở HCM, trên app báo bên vận chuyển đã lấy hàng, chờ tới 9 ngày ko thấy ai liên hệ giao hàng, trên app báo: không tìm được địa chỉ khách hàng. Đt lên sendo lần 1 nói chờ giải quyết, sau 2 ngày ko thấy gì, đt lại lần 2 thì Sendo báo vẫn đang giải quyết. Cuối cùng 2 ngày sau, có đơn hàng là 2 gói cafe được đặt từ 1 shop ở cùng xã với mình, do bên VNpost giao!
@duytrung2121 Dạ vâng ạ,

Sendo chân thành xin lỗi bạn duytrung2121 về trải nghiệm mua hàng chưa ưng ý này ạ. Bênh cạnh đó, Sendo trân trọng thông tin góp ý về nhà vận chuyển từ bạn; đây sẽ là cơ sở để Sendo xây dựng và cải thiện dịch vụ tốt hơn trong thời gian tới.

Sendo hy vọng nhận được thêm nhiều ý kiến đóng góp từ bạn duytrung2121 ạ.

Trân trọng,
Huỳnh Trinh.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019