Các bài trả lời minh3ko

Thảo luận trong 'Cafe Tinh tế' bắt đầu bởi vuhoangtam, 1/9/19. Trả lời: 187, Xem: 26319.

  1. minh3ko

    Tham gia:
    11/8/11
    Được thích:
    608
    Best Answers:
    0
    minh3ko
    TÍCH CỰC
    Grap nên làm như uber .khách tự hủy nên hổ trợ tiền cho tài xế.grap xem khách hàng là thượng đế nên ko hổ trợ ji cho tài xế.
     
    1. trangthanhphuong

      Tham gia:
      24/5/10
      Được thích:
      385
      Best Answers:
      0
      trangthanhphuong
      TÍCH CỰC
      trangthanhphuong
      @xaxkilloxax Cách bạn nói được giỏi lắm 2-3 lần thôi. Làm nhiều nó cho out luôn. Ngoài ra còn nhiều cách nào nữa nói nghe thử.
       
    2. xaxkilloxax

      Tham gia:
      7/9/11
      Được thích:
      1,279
      Best Answers:
      0
      xaxkilloxax
      TÍCH CỰC
      xaxkilloxax
      @trangthanhphuong Sao lại 2-3 lần mỗi lần 1 khách khác nhau :)) có gì phải đổi bài.
      Nổ lốp, hỏng động cơ, ngập (nếu trời mưa), ... thậm chí kẹt xe e ở xa ko đi vào đc đâu.
       
    3. trangthanhphuong

      Tham gia:
      24/5/10
      Được thích:
      385
      Best Answers:
      0
      trangthanhphuong
      TÍCH CỰC
      trangthanhphuong
      @xaxkilloxax Cứ thử đi tới khi bị khóa rồi khóc sao ko ai cảnh báo mình sớm :)))
       
    4. xaxkilloxax

      Tham gia:
      7/9/11
      Được thích:
      1,279
      Best Answers:
      0
      xaxkilloxax
      TÍCH CỰC
      xaxkilloxax
      @trangthanhphuong ai cảnh báo ông á =))) xe nó vẫn gọi báo khách nhờ hủy hộ đầy bây h đấy =)))
       
Đang tải...