mục reward cần cải thiện nhiều giao diện 😃 với cả tài xế grab h hơi chảnh như kiểu ko cần khách hàng. Cái này anh em nên feedback mạnh tay lọc bớt mấy thành phần này đi và để mấy chú grab có tâm có nhiều khách hơn.
@Cá Rô Xào Măng
Cái này do xui gặp phải tài xế mất dạy chứ ko phải do Grab. Tuy nhiên mình cũng ưu tiên Go, Be trước vì giá rẻ hơn. Nếu 2 thằng này ko có mình mới book grab
Grab Moca với định vị là dỏm nhất. Gì mà nạp tiền cũng khó, định vị gì mà mỗi lần đặt xe cứ nhất định không hiện lên đúng địa chỉ nơi mình đợi. Bó tay!
Grab chỉ giỏi cái kiểm soát khách hàng khi đổi phương thức thanh toán, vd từ tiền mặt qua thẻ. Lúc đó thì trần ai!
mình thì thấy cho đặt trước hành trình di chuyển với quãng đường xa để tài xế và khách hàng đều có thể chủ động xắp sếp trước lộ trình để tránh lãng phí là 1 tính năng rất nên được đầu tư.
ví dụ, rất nhiều lần mình về quê mà tài xế phải chạy xe không lên lại SG chỉ vì TX k bt cũng có ng cần đi SG 1 lúc sau đó để mà đợi. Rất phí. mình cũng rất nhiều lần k bắt đc Grab đi SG vì bao nhiêu ng đi về lại SG với xe không mà lộ trình hơi xa chỗ mình đứng, thời gian hơi lệch so với nhau mà cả 2 ng dù cũng đều cần mà lại k thể kết nối vs nhau.
_ Mật khẩu và xoá lịch sử hành trình là cần thiết... đi gặp khách ở massage mà để vợ biết thì khó lắm!
_ Re-point thì trong ví dụ của bạn nói đến Vincom Q.1 rất rõ. Bạn đổi cổng thì chỉ mất có 100m đi bộ nhưng tài xế phải chạy đến 2km (Lê Thánh Tôn qua Pasteur qua Lý Tự Trọng)... quyền lợi của khách thì tốt, còn quyền lợi tài xế ở đâu?
@luongxuanthai86
Đổi thế là phải, hoạt động thu chi hộ doanh thu thực tế rất ít,mấy triệu tiền hóa đơn thì doanh thu cũng được chục nghìn, đổi điểm mấy chục nghìn là không cân đối rồi, chưa kể loãng chương trình grabrewards.
Nên thêm đặt 2-3 đơn grabfood cùng lúc với điều kiện là dùng thanh toán trước chứ muốn ăn nhiều thứ mà cứ phải xong đơn này mới đặt được đơn kia, với lại không giới hạn số tiềm 1 triệu nếu thanh toán trước nữa