Vietnamobile tự động đăng ký và trừ tiền gói BOM SIM cho khách hàng

tructran2000
1/11/2018 4:49Phản hồi: 77
77 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

bvlam
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thông báo mọi người, sau bao ngày liên tục gọi điện khiếu nại, thì hôm nay mình nhận được 01 tin nhắn với nội dung You have received allowance in Nov 2018, và mình đã được hoàn trả lại số tiền vào tài khoản chính, tài khoản khuyến mãi gói Bom Sim vẫn còn nhưng gói cước vẫn còn là Bom Sim chứ không trở về gói Thánh Sim.
@bvlam Chúc mừng bác. Dự kiến là sau vài ngày nữa họ sẽ trả lại gói thánh sim cho bác
@bvlam K biết thánh sim của b có bị giảm data k, chứ của mình giảm 4Gb, 3Gb, cuối cùng xuống 1Gb/ngày. Cay dùng hết tháng vất luôn sào sọt rác.
Mà tiền trong tk tháng nào cũng bị trừ.
bvlam
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ĐăngTrần0 Mình cũng bị và nhiều lúc chỉ còn được vài trăm MB/ngày. Gọi lên tổng đài thì báo dung lượng data tùy thời điểm cụ thể, chứ không có con số cố định là bao nhiêu một ngày. Và mình cũng đã quăng vào sọt rác.
TTmeoden
ĐẠI BÀNG
5 năm
dùng chán
bapcay
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chuyên gia bỏ bom khách
Vietnamobile mình bị cay nhiều lần lắm rồi, tự động đăng ký, tự động trừ tiền, gọi lên tổng đài lại đổ thừa bảo là do tại mình đăng ký này nọ hoặc bấm nhầm bla bla... các kiểu nhưng mình làm gì bấm đăng ký mấy cái tào lao đó !
Hôm nay tới vụ tự động bỏ BOM sim, trừ gần hết tiền trong tài khoản mà mình đã sài gì nhiều đâu
mất dạy ghê !
mangmt
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bọn VNMobi này bao nhiêu người chửi nó rồi mà vẫn làm ăn bố láo. Nhắn tin kiểm tra xem có dùng DV gì không thì không được. Nhắn tin để tổng đài hủy mấy dv vớ vẩn đi thì 1-2 hôm sau lại tự đk lại, trừ tiền nhanh như gió !
okieiam
TÍCH CỰC
5 năm
Tổ sư hôm nay dính chưởng, còn tài khoản 150k mà bị block hết gọi ngoại mạng. Block luôn nhân SMS
Gọi hỏi thì bảo có sự cố nên chuyển gói cước của anh sang BOM sim.
Kkkkdd
TÍCH CỰC
5 năm
Nếu các bạn chắc chắn rằng mình không hề đăng ký mà do nhà mạng tự ý kích hoạt trừ tiền âm thầm thì hãy liên hệ với cskh yêu cầu họ hủy và trả lại số tiền đã trừ, chắn chắn là họ sẽ nói do bạn lúc truy cập vô tình kích vào link quảng cáo tự kích hoạt gói cước bắt bạn tự hủy thì hãy nói : Tôi chắn chắn rằng mình không kích vào quảng cáo (thường nếu kích vào quảng cáo đăng ký gói cước thường sẽ có tin nhắn đến thông báo nếu không có bạn hãy cương quyết nói KHÔNG) Tôi không đăng ký không việc gì phải hủy, tôi không xài không việc gì phải trả tiền, các bạn tự đăng ký được thì hãy tự hủy và hoàn lại số tiền cho tôi.
Nhớ là cương quyết không tự hủy nhé. Vì họ sẽ đổ lỗi do người thân trong gia đình, trẻ em hoặc bạn bè chọc phá đăng ký linh tinh thậm chí là kích vào quảng cáo rồi tự đăng ký và hướng dẫn bạn cách hủy. Nếu bạn tự hủy theo hướng dẫn của họ là đồng nghĩa với việc bạn nhận mình đã đăng ký gói cước.
Khi nào họ nói sẽ chuyển qua bộ phận kỹ thuật để kiểm tra là ok rồi đó. Sau đó bạn đợi tầm 24h là họ sẽ hủy gói và hoàn tiền lại cho bạn nếu thật sự bạn không đăng ký.

* Kinh nghiệm của mình xài mạng này bao năm nay và mỗi lần bị mình đều đòi lại được tiền, mình còn đòi giùm cho ba mẹ, ông bà, chị em trong gia đình nữa, lần nào cũng lấy lại tiền được hết
Đ.Sĩ
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Kkkkdd Nhà mạng rất bố láo, toàn đổ lỗ do khác tick vào link, nên tự động kích hoạt, rồi tin nhắn về hỏi khách bấm ok.... cho nói chán các thể loại, đến lúc mình bảo, sim tôi nhét vào cục phát wifi thì tick link với bấm OK bằng niềm tin à. Lúc đó mới nói xin lỗi để chuyển bộ phận kỹ thuật kiểm tra.
Nói chung là VNM đang tự đang mất mình sau khi đã hút được 1 lượng khách nhờ Thánh Sim.
Nhưng giờ ngoài LỀ ĐƯỜNG, hay lên SHOPEE, LAZADA,... mua các gói CN90, C90N, VD89... tính ra chưa tới 20K một tháng, sóng sáng bao rộng khắp nơi, tốc độ ổn định, thoại nội mạng (1000phút/tháng), ngoại mạng (50 phút/tháng)
Chót mua gần 20 cây thánh sim phát cho anh em họ hàng đầu 2018, nhưng hết 2018, dùng cho hết hạn, hết tiền rồi bye bye VNM thôi các bác
@Kkkkdd Chuẩn nhưng mất công quá b à. Mưa vì data rẻ mà nó giảm từ 4Gb xuống còn 3Gb cuối cùng là 1Gb/ngày. Điên quá vất luôn...
@Đ.Sĩ Thời năm 2018 thì đúng là vd89 của vinaphone, với c90 của mobifone mà mua trên shopee với lazada thì đúng mua trọn gói 1 năm tính ra cũng rẻ. Nhưng 2019 mobifone k còn cái gói dùng cả năm, vinaphone gói dùng cả năm cũng lên 500k đến 550k rồi...
SonEx
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình chờ đến 1/1 rồi bye bye ông VNM này. Ngay lúc đầu sử dụng mình cũng đã xác định họ là nhà mạng nhỏ. Sóng yếu, tốc độ chậm mình đều có thể chấp nhận được.

Nhưng việc tự ý trừ tiền và gia hạn dịch vụ khi chưa có sự đồng ý của KH là việc không thể chấp nhận được, giống như buôn gian bán lận. Sử dụng hằng ngày mà cứ phải log vào ứng dụng xem hôm đó gọi bao nhiêu cuộc, trừ bấy nhiêu tiền. Những số tiền lớn 30k-40k còn có thể nhận biết được, nhưng những khoảng nhỏ 2k-5k rất khó kiểm tra nếu bạn thường xuyên gọi. Sử dụng mà rất ức chế tâm lý.

Thà dứt 1 lần còn hơn đỡ khổ sau này. Tiện đây nếu VNM có đọc được những dòng này cũng cho mình gửi lời cám ơn vì đã có những trải nghiệm thú vị "trừ tiền rất đáng nhớ" dù chỉ khoảng 3 tháng sd mà có lẽ những nhà mạng kia không mạng nào sánh bằng.
Sau khi bị Vietnamobile ăn gian nhiều lần với nhiều dịch vụ khác nhau, em tìm ra cách là cài app SMS Scheduler và gửi tin nhắn hủy dịch vụ mỗi ngày. Trong mấy ngày vừa qua đã kịp thời hủy được dịch vụ "Vui cùng worldcup" (chỉ có ai điên mới tự tham gia dịch vụ này sau khi WC kết thúc)

😃

b205f2d7496da933f07c.jpg
Đ.Sĩ
ĐẠI BÀNG
5 năm
Điều kiện của gói theo thông báo của Nhà mạng là thế này, thế mà nhà mạng tự kích hoạt cho các thuê bao cũ có khác nào lừa đảo.
https://www.vietnamobile.com.vn/san-pham/san-pham/trien-khai-bo-hoa-mang-tra-truoc-bom.html


1. Thời gian thực hiện: Từ ngày 24/10/2018 (sẽ thay đổi khi doanh nghiệp có quyết định khác)
2. Đối tượng áp dụng: Thuê bao trả trước hòa mạng mới Vietnamobile.
3. Phạm vi áp dụng : Toàn quốc
4. Nội dung:
4.1. Quy định gói cước:
Giá bộ KIT BOM: 60,000đ bao gồm:
  1. Giá SIM trắng và bộ hòa mạng trả trước: 25,000đ;
  2. Giá gói cước đi kèm: 35,000đ;
  3. Đăng ký gói cước add-on
    1. Khi hòa mạng: tự động sau khi kích hoạt SIM
    2. Từ tháng tiếp theo trở đi: tự động gia hạn nếu đủ tiền trong tài khoản gốc hoặc soạn tin nhắn theo cú pháp: DK A1 gửi 345
    3. Cú pháp hủy: HUY A1 gửi 345
4.2. Giá cước gói cước chính
Hưng Hồ
ĐẠI BÀNG
5 năm
mình cũng được tự động chuyển mà không báo gì luôn qua tin nhắn
cũng kg nhớ có trừ tiền không.
thấy anh tổng đài cuối tháng 10 lúc gọi có bảo là khuyển mãi 1 tháng gì ấy free không rõ không hay nghe nhầm.
cúng tiền 1 tháng cho ảnh
biết vậy khiếu nại để hoàn tiền nếu bị trừ
chả thấy báo tin nhắn gì
mình cũng mới bị,
mới gọi lên tổng đài làm 1 trận.

cái gì cực kỳ vô duyên là tiền thì trừ vô tài khoản chính, mà khi hoàn thì hoàn vô tài khoản liên mạng? bó tay tư duy của Vietnamobile
Emilano
ĐẠI BÀNG
5 năm
1/1 được chuyển mạng hả các bác? mình cũng vừa chửi cho bọn tổng đài 1 trận
honglong12
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình cũng bị như vậy. Đã gọi cho 789 từ mấy hôm trước mà hôm nay vẫn bị gia hạn mất thêm 40k nữa. Có cách nào huỷ cái gói vô lý này không chứ gọi 789 rồi không ăn thua. Quá là ăn cướp vậy mà nhà nước vẫn không có chế tài với vietnammobile nhỉ?
Hưng Hồ
ĐẠI BÀNG
5 năm
@honglong12 kg có cách nào đâu
bữa giờ sim mình về dạng sim thường
SonEx
ĐẠI BÀNG
5 năm
@honglong12 Khi gọi lên nó bạn nói đề nghị chuyển tôi về gói cước như cũ do tôi ko yc.

Nó sẽ ghi nhận và tạo một mã hỗ trợ trả về đt, thường khoảng 2-3 ngày sẽ xử lý xong. Cước km nó vẫn giữ như cũ nhưng nó sẽ nạp thẻ đtử thêm vào cho mình.
Hưng Hồ
ĐẠI BÀNG
5 năm
@SonEx chả thấy mã gì luôn, bực 5 ngày nay
xưa nó tư ý chuyển sang bom sim kg nhắn tin, trừ 40k
ok thôi kg khiếu nại
bảo nó thôi chuyển lại thánh sim đi.
mà bữa giờ mấy lần rồi
Hưng Hồ
ĐẠI BÀNG
5 năm
với lại mọi người cho hỏi thánh sim 3g,4g của vnm chưa hỗ trợ 4g trên ipad , iphone ?
thấy gắn vô ipad chỉ có 3g.
mà dùng ipad sóng yếu ở quận 12 cầu tham lương trường chinh phan văn hơn, quận 5 trần hưng đạo ngô quyền bằng 3g. 4g kg hỗ trợ

trong khi dùng đt android sam sung note thì vô = 4 gg nhanh hơn chút
Chán quá các bác à, chắc mình về thẳng viettel luôn.
Screenshot_20181206-153008_Messenger.jpg
Screenshot_20181206-152937_Messages.jpg
Hưng Hồ
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nản. Gần nửa tháng.chưa giải quyết. Đang gói bom sim.minh không nạp thêm nên kg đủ 40k để trừ. Do đó đang dùng gói nét mặc định tính theo kb. Tệ hơn cả gmobile beeline mình dùng 7 năm nay 😃 .
Bữa đi mua sim ở trung tâm tphcm chỗ hai bà trưng mua sim số 10 số đẹp nữa chứ
Hưng Hồ
ĐẠI BÀNG
5 năm
thằng nào cũng trừ tào lao
hình như theo dõi từng thuê bao
biết thuê bao nào ít dùng, ít biết kiểm tra tiền
là nó trừ
SonEx
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Hưng Hồ Bạn gọi lên gđ đừng chat nhắn tin nó. Nói tôi có yc chuyển sang bom sim mà ac làm ăn kiểu gì vậy bla bla... Làm dữ nó đề nghị nó chuyển về gói cước cũ và yc nó giải quyết trong thời gian bao lâu... Một hồi sẽ có mã hỗ trợ gửi sms về, nếu ko có là nó chưa ghi nhận lại. Gọi lên chửi nó tiếp, tổng đài miễn phí cước gọi chửi mà bạn sợ gì.
Đôi khi máy bạn có ứng dụng nào đó liên kết với gói cước nên bị dính, thường các nhà mạng họ thường liên kết với rất nhiều ứng dụng bên ngoài, khi bấm vào liên kết nào từ website hoặc ứng dụng thì xem nó có chuyển hướng đi đâu không !
kakavt
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mới vứt 2 cái sim Vietnamobile, mặc dù data còn tới tháng 04/2019. Mạng dỏm chưa từng thấy, trừ tiền vô tội vạ. Vậy mà cũng có mấy bạn đi đôi co với nó đòi tiền làm chi cho mệt, làm ăn láo nháo như vậy thì xài chi cho rách việc.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019