Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[Chia sẻ] Những lí do nên giặt quần áo ở các cửa hàng giặt sấy

Gd165
3/9/2019 8:27Phản hồi: 9
[Chia sẻ] Những lí do nên giặt quần áo ở các cửa hàng giặt sấy
Trước giờ đồ của mình toàn nhờ mẹ giặt, nhưng có dạo mẹ mình bận công việc nên mình có đem quần áo ra các cửa hàng giặt sấy lần đầu tiên, thì mình mới để ý là các cửa hàng này ngày càng nhiều, thậm chí trên một con đường ngắn thôi cũng có khoảng 2 - 3 tiệm. Từ đó mình thường xuyên mang đồ ra tiệm giặt, vậy đâu là lí do nên mang đồ ra cửa hàng giặt sấy? Cùng tham khảo nhe.

Con người ngày càng bận rộn giặt sấy ở tiệm giúp tiết kiệm thời gian
Sự thật là nếu bạn dành 8 tiếng mỗi ngày để làm việc (có thể hơn) và 8 tiếng để ngủ (có thể hơn) thì một ngày bạn còn khoảng 8 tiếng để dành cho các hoạt động khác như thể thao, giải trí, gia đình, bạn bè. Và cá nhân như mình thì thấy việc giặt đồ khá nhàm chán, bạn phải mất cả tiếng để vừa giặt vừa phơi, nếu có máy giặt thì phải chờ máy giặt xong, và đôi khi quên bạn lại ko lấy quần áo đã giặt xong trong máy ra và sẽ sinh ra nấm mốc, còn giặt tay thì tất nhiên mệt mỏi rồi. Vì thế các cửa hàng giặt sấy ra đời, sáng các bạn gửi đồ, chiều tối về lấy, tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Giá cả giặt sấy rẻ và cạnh tranh

giatsay2-1.jpg Giá ở một cửa hàng giặt sấy gần khu mình
Mình có đi giặt ở một vài cửa hàng thì giá cả theo mình là rẻ và cạnh tranh nhau, chỉ tầm khoảng 20.000đ cho 5 kg đồ, nếu bạn muốn sấy thì thêm khoảng 10.000đ. Con trai như mình thì 1 tuần gom đồ giặt sấy một lần thì nhiều nhất chỉ khoảng 5 kg đồ, tức là chỉ tốn tầm 30.000đ cho toàn bộ quần áo mặc trong 1 tuần. Các bạn nữ thì chắc sẽ tốn nhiều hơn, theo mình như giá như vậy là phù hợp, đôi khi các tiệm còn có nhiều chương trình khuyến mãi nữa.

Chất lượng giặt tốt, quần áo thơm tho

Mình thấy các cửa hàng giặt sấy bây giờ khá đầu tư, sử dụng những máy của các tên tuổi lớn như LG hay Electrolux, bột giặt hay nước xả đều sử dụng những nhãn hàng tốt, có uy tín trên thị trường, sau khi nhận đồ đã giặt mình thấy quần áo được sắp xếp gọn gàng, thơm tho, thẳng thắp (nếu bạn yêu cầu được ủi thì các cửa hàng sãn sàng làm). Quần áo cũng được cửa hàng phân ra áo sơ mi trắng, quần áo màu mà giặt riêng, cũng được sấy nên không phải lo về vấn đề nấm mốc.

Không phải lo về các tai nạn khi sử dụng máy giặt

Dù bạn sử dụng thiết bị nào thì nó vẫn có thể gây ra những tai nạn không hề mong muốn và máy giặt cũng như thế, thế nên giặt ở các cửa hàng sẽ giúp bạn không phải lo về vấn đề gặp phải những tai nạn hi hữu mà máy giặt đem lại. Tham khảo thêm tai nạn về máy giặt và cách phòng tránh ở đây.

Tóm lại là các cửa hàng giặt sấy sẽ giúp các bạn tiết kiệm được thời gian và công sức, đặc biệt với những bạn sống xa nhà lại còn độc thân nữa. Vậy có anh em nào đã mang giặt ở các tiệm thì có thể chia sẻ thêm lí do mà anh em chọn giặt đồ ngoài tiệm, còn ai chưa bao giờ mang đồ đi giặt bao giờ thì có thể thử, chỉ cần mang đồ đến và mấy tiếng sau quay lại lấy.
9 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Buratino2002
ĐẠI BÀNG
5 năm
Lười quá! Giả sử chủ thớt ngại ntn thì vẫn giữ thói quen Quần áo lót nên tự giặt tránh các bệnh tật lây nhiễm! Còn nếu ko ngại thì cứ việc thôi
Mấy cái này mình chẳng bao giờ xài chung. Ghê lắm...
Buratino2002
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Lê Phú Khương Chuận
Mình rất hiếm khi đem quần áo ra tiệm giặt sấy, chỉ khi nào quá bận bụi, 1 chồng quần áo bẩn chưa có ai giặt thì mới đem ra tiệm nhưng rất hiếm, đa phần toàn tự giặt ở nhà, lúc bằng tay, lúc bằng máy Khỉ (33).gif
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Buratino2002
ĐẠI BÀNG
5 năm
@crazysexycool1981 Thật là con người gương mẫu và tiết kiệm... 😃
@Buratino2002 Nhiều thì giặt bằng máy, ít thì giặt bằng tay, chuyện thường mà bạn! Chả nhẽ AE giờ đều đem ra tiệm giặt là ư Gấu trúc (3).gif
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Buratino2002
ĐẠI BÀNG
5 năm
@crazysexycool1981 Thế m mới nói là gương mẫu và tiết kiệm cho ae tte mà 😃 Chắc chủ thớt đang hóng đới
iou1988vn
ĐẠI BÀNG
5 năm
Sắm cái máy giặt cho khỏe, mình giặt tại nhà còn không biết sạch không, đem ra ngoài thì càng chịu, chạy đi gửi rồi đi lấy cũng quá cha
rjshkkj
TÍCH CỰC
5 năm
Nên dùng dịch vụ này khi đi du lịch, tiếp theo là giặt các loại quá cỡ thợ mộc như chăn ga gối đệm ngoài ra thì việc mang quần áo đi giặt rồi lấy quần áo giặt về tốn khoản thời gian không nhỏ chưa kể vấn đế tiền bạc tốn thêm.
Vậy dùng khi nó ở xa nhà hay không có điều kiện sẵm máy móc do nhu cầu không lớn hay không thường xuyên chứ gia đình mà mang đồ áo đi ra ngoại giặt thì còn gì nữa cũng bỏ nấu cơm ở nhà ra ngoài tiệm ăn luôn cho nó khỏe, mà ra ngoài tiệm ăn vì lười rửa bát thì cũng ra khách sạn ở luôn đỡ phải dọn dẹp nhà cửa hàng ngày.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019