Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


10 tài khoản Instagram có nhiều ảnh hay và đẹp để tham khảo học hỏi

blueJune
4/9/2019 1:54Phản hồi: 92
10 tài khoản Instagram có nhiều ảnh hay và đẹp để tham khảo học hỏi
Trước nay mình thấy có nhiều người nghĩ Instagrammạng xã hội để "sống ảo", đăng hình selfies rồi ăn uống các thứ. Quan niệm này không sai nhưng ngoài thế ra, Instagram là nơi rất nhiều người nổi tiếng, đặc biệt là các nghệ sĩ chọn đăng tải tác phẩm của họ và chúng ta sẽ dễ dàng theo dõi những công việc họ đang làm và đầy đủ hơn Facebook. Hôm nay mình xin giới thiệu với anh em 10 tài khoản Instagram về nhiếp ảnh để anh em ngắm ảnh đẹp và biết đâu học hỏi được gì đó.

1. Lesliezhang1992
lesliezhang1992-instagram.png
Instagram @lesliezhang1992

Nếu bạn thích thời trang và cái đẹp thì đây chắc chắn là tài khoản bạn nên follow. Leslie Zhang là nhiếp ảnh gia đang làm việc tại Thượng Hải. Tác phẩm của anh là những bức chân dung nổi bật đầy màu sắc táo bạo - những công việc chụp ảnh thời trang anh theo đuổi. Anh chia sẻ, càng ngày anh càng cuốn vào cảm xúc hơn việc chỉ đơn thuần là chụp hình thời trang: "Tôi nhận ra mình có mối liên kết cảm xúc sâu sắc với những gì đẹp đẽ, từ những kí ức của tôi khi lớn lên ở Trung Quốc. Tôi muốn diễn tả và tận hưởng những lãng mạn nho nhỏ trong cuộc sống thường ngày của chúng ta."

lesliezhang1992-instagram-2.png
Instagram @lesliezhang1992

Instagram @kazuyukikawahara
Tài khoản này của nhiếp ảnh gia người Nhật, Kazuyuki KawaharaKawahara chụp về gia đình. Những bức ảnh giàu tình cảm, trong sáng và ngập nắng của anh đem lại cho chúng ta một cảm giác thân thiết, ấm áp và cảm nhận được tình yêu của anh dành cho mẹ, vợ và con gái. Đây cũng là chủ đề gần gũi với chúng ta, chẳng cần chụp đâu xa, bạn cứ chụp những người thân gia đình, trong những hoàn cảnh đời sống hàng ngày để lưu lại kỉ niệm.
kazuyukikawahara-instagram-2.jpg
Instagram @kazuyukikawahara
3. Life
life-magazine-instagram-1.jpg
Instagram @life
Tuy Life Magazine, một tạp chí đưa tin, phóng sự của Mỹ, chủ yếu tập trung vào ảnh đã ngừng xuất bản, những bức ảnh do các phóng viên ảnh kì cựu chụp vẫn tiếp tục được chia sẻ trên Instagram. Rất nhiều ảnh chân dung chụp các nhân vật nổi tiếng như The Beatles, Marylin Monroe, Elton John, John F. Kennedy,... cùng các sự kiện lịch sử về thể thao, khoa học, chính trị, nghệ thuật,... vẫn liên tục được Life cập nhật trên tài khoản mạng xã hội. Những tấm hình đậm chất cổ điển, từ ảnh đen trắng cho đến ảnh màu có lẽ sẽ đem lại cho người xem cảm giác hoài niệm và nhung nhớ về một thời đã qua.
life-magazine-instagram.jpg
Instagram @life
Anh em có thể xem thêm về Tuyển tập sách ảnh LIFE mình đã trên tay tại đây
4. Pinkhassov
pinkhassov-instagram.jpg
Instagram @pinkhassov
Gueorgui Pinkhassov là một thành viên của hãng ảnh Magnum Photos. Ông đã ra cuốn sách ảnh sử dụng những hình ảnh trên Instagram, có tên Sophistication Simplification với mục đích đem ảnh từ thế giới ảo ra chất liệu đời thực. Trên tài khoản cá nhân này, Pinkhassov thuần đăng những ảnh chụp bằng iPhone. Ông muốn khám phá sự thay đổi của văn hoá được thúc đẩy bởi cách mạng kỹ thuật số, sự thay đổi của các phương tiện truyền thông và vai trò của nhiếp ảnh. Bạn có thể học được rất nhiều từ Instagram này, cách nhiếp ảnh gia khám phá thay đổi của ánh sáng, chuyển đổi, hình khối,... qua ảnh và cả những đoạn video ngắn. Có những hình ảnh nhìn khá lạ và siêu thực.
pinkhassov-instagram-1.jpg
Instagram @pinkhassov

Quảng cáo


burnmagazine-instagram.jpg
Instagram @burnmagazine

Burn là tạp chí online được thành lập bởi nhiếp ảnh gia Magnum - David Alan Harvey nhằm giới thiệu những gương mặt nhiếp ảnh gia trẻ tiềm năng. Và Instagram của burn là nơi bạn có thể cập nhật những dự án ảnh mới từ rất nhiều người trẻ khắp nơi trên thế giới để có cái nhìn tổng thể về nơi chúng ta đang sống. Ngoài ra, đây cũng là nơi burn thông báo về những cơ hội cung cấp hỗ trợ cho các nhiếp ảnh gia trẻ thực hiện dự án ảnh cá nhân của mình.

burnmagazine-instagram-1.jpg
Instagram @burnmagazine

6. Martinschoeller
martinschoeller-instagram.jpg
Instagram @martinschoeller

Martin Schoeller là nhiếp ảnh gia người Đức nổi tiếng vì những bức ảnh chân dung chụp rất cận mặt. Anh thực hiện các series ảnh chụp theo cùng một phong cách: mắt nhân vật nhìn thẳng vào ống kính, đánh flash thẳng vào cả gương mặt. Sự thống nhất từ đầu đến cuối trong cách chụp có lẽ làm người xem ấn tượng và chú ý hơn vào câu chuyện sau mỗi nhân vật, từ những người nổi tiếng cho đến những người theo các đạo khác nhau. Xem thêm dự án của anh tại đây.

martinschoeller-instagram-1.jpg
Instagram @martinschoeller

Quảng cáo


magnumphotos-instagram-1.jpg
Instagram @magnumphotos
Magnum là hãng ảnh nổi tiếng và uy tín được thành lập năm 1947 bởi các nhiếp ảnh gia Henri Cartier-Bresson, Robert Capa, George Rodger và David Seymour, là sự hoà trộn giữa ảnh báo chí, ảnh kể chuyện và ảnh nghệ thuật. Đây là mục tiêu phấn đấu và là cảm hứng của rất nhiều thế hê nhiếp ảnh gia trẻ. Instagram của Magnum đăng tải các bức ảnh đơn, đồng thời giới thiệu về các dự án ảnh đa dạng. Bạn có thể học hỏi từ bố cục ảnh, ý tưởng ảnh cho đến cách xây dựng câu chuyện qua đây.
magnumphotos-instagram.jpg
Instagram @magnumphotos
Alex Webb được biết tới qua những bức ảnh đường phố và ảnh đời thường sống động và ngập tràn màu sắc, đặc biệt là những tấm ảnh chụp ở Mỹ Latinh và Caribe. Bạn có thể thấy ngay điều này qua Instagram của ông cùng vợ mình là Rebecca Norris Webb. Nếu là một người không ngại đi bộ, thích dạo phố và ghi lại những hoạt động nơi đây, đây là địa chỉ bạn nên ghé thăm và học hỏi cách nắm bắt khoảnh khắc và sử dụng màu sắc.

alexwebb-instagram.jpg
Instagram @webb_norriswebb
Instagram @lensculture

Lensculture là một nguồn thông tin nhiếp ảnh phong phú giới thiệu về các dự án ảnh đương đại trên khắp thế giới. Các bài giới thiệu, phỏng vấn, triển lãm, những buổi festival trình chiếu và phát hành sách là những gì mà Lensculture thực hiện để phổ biến rộng rãi về nhiếp ảnh. Cũng tương tự như Instagram của burnmagazine, bạn có thể xem và tìm hiểu về các dự án ảnh qua đây vì họ liên tục cập nhật những bộ ảnh mới nhất.
lensculture-instagram-1.jpg
Instagram @lensculture
10. FengLee313
fengli-instagram.jpg
Instagram @fenglee313
Feng Li là nhiếp ảnh gia Trung Quốc. Anh thường ghi lại hình ảnh đời sống thường ngày tại thành phố Chengdu mình đang sống. Dù là chụp đường phố, công viên hay nhà hàng,... những hình ảnh của anh trông không giống hiện thực. Nó giống như cuốn tiểu thuyết viễn tưởng về đời sống thực tại, đánh lừa mắt nhìn và đem lại cho người xem một món ăn lạ lẫm, ngon miệng. Anh vẫn tiếp tục thực hiện series ảnh White Night của mình, một dự án mà anh đã chụp được hơn 10 năm nay - về những khoảnh khắc thường nhật trên đường phố. Bạn sẽ có một chuyến du ngoạn kì thú khi ghé xem Instagram của Feng Li.
fengli-instagram-1.jpg
Instagram @fenglee313
Bên trên là những quan sát của riêng mình về những tài khoản Instagram có ảnh hoặc dự án ảnh hay, đẹp để mọi người tham khảo. Có thể với một số anh em, có những ảnh sẽ không thấy đẹp nhưng nhiều khi ý nghĩa của một tấm ảnh/ một dự án ảnh nằm ở ý nghĩa và cách thức thực hiện của nó. Yếu tố thẩm mỹ chỉ là một phần trong cả quá trình.

Nếu mọi người có biết Instagram nào hay thì chia sẻ thêm với anh em nhé!​
92 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

giangcj
TÍCH CỰC
5 năm
Đúng là nghệ thuật thì khó cảm nhận thật
@giangcj phải 10 tk có ảnh girl đẹp nhất các nc như nga, ấn ... @@
giangcj
TÍCH CỰC
5 năm
@toivaem986 Chuẩn luôn bác ạ, cái đó dễ cảm thụ 😆
@giangcj Lại còn tốt cho sk nữa phải ko bác @@
Mình chả biết tên tài khoản nào, mà đẹp hay ko cũng tuỳ cảm nhận mỗi người nữa Cua (1).gif
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@crazysexycool1981 Fan cuồng tt. Nói mấy câu nhảm nhí này có tác dụng gì?
leebasv
ĐẠI BÀNG
5 năm
@A to Z Để lên Vip đó bạn 😃
@A to Z Mày lại so đo nhỏ mọn rồi.
anhlau87
TÍCH CỰC
5 năm
Gu của mình sao khác thế nhỉ?
Chỉ thường xuyên vào các trang có mấy từ khóa như Hot, Sốc, Lộ...và tương tự.
@anhlau87 Thị hiếu thấp kém, đọc tin tức xã hội cho mở mang đầu óc em ạ. Còn phim người lớn thì xnxx "chấm" com. Xóc lọ cho toét ccc đi.
anhlau87
TÍCH CỰC
5 năm
@A to Z Gắt quá, thanh niên trong sáng đây rồi. Thị hiếu cao với thấp liên quan méo gì dăm ba chuyện này? Bày đặt.
SonAmpe
CAO CẤP
5 năm
@anhlau87 Mình cũng thấy bác ấy gắt quá. Mình thích thì mình coi thôi nhỉ 😁
Với lại đâu có ai cấm vừa xem "Hot, Sốc, Lộ", vừa đọc tin tức thời sự, vừa nghiên cứu khoa học đâu mà mặc định thế 🆒
anhlau87
TÍCH CỰC
5 năm
@SonAmpe Đúng rồi bác. Có gì đâu mà gay gắt quá. Cái gì mình thấy thích thì mình xem thôi. Đâu có phải là cắm mặt vào nó suốt đâu. Chỉ là khi mệt mỏi, áp lực quá thôi. Chứ văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao em cũng đủ món.
@anhlau87 ha ha 😃 đùa tí thôi. thỉnh thoảng xem thì được.
Mình chỉ thích follow mấy tài khoản beauty girl với sexy bikini thôi 😁
SonAmpe
CAO CẤP
5 năm
@leducthuan077 Hồi xưa xem Tumblr dễ hơn. Giờ qua Twitter cũng được, nhưng không thích cho lắm :p
@leducthuan077 Đúng rồi, toàn theo dõi mấy em điện nước đầy đủ ngắm cho sướng.
luxury92
ĐẠI BÀNG
5 năm
@leducthuan077 Cùng ý nghĩ với bác! Kkk
@leducthuan077 Người anh em chia sẻ các tư liệu nghiên cứu đó để mình tham khảo với hehe
hay.lưu lại
Mình xem ảnh gái thôi các bác ạ 😁
@Duy Thông Ngố chuẩn bac. face có trang nào để dõi theo ko nhỉ @@
@toivaem986 bác vào vườn đào, dân tộc mông nhé 😁 nhóm kín trên fb đó :p
@Duy Thông Ngố Hehe. Sau dấu phẩy là một nhóm khác hử bác @@
@toivaem986 yeah, là 2 nhóm khác nhau đó bác 😁
heeshun
TÍCH CỰC
5 năm
Cần lắm những bài như này, thím nào có thêm không 😁
traitay95
TÍCH CỰC
5 năm
Mình thây nhảm quá
ko bằng mấy em hot girl
SonAmpe
CAO CẤP
5 năm
@daotruong94 Đạo trưởng không tịnh tu tí nào, suốt ngày ngắm hình gái là sao 😁
mrlUo_clone
ĐẠI BÀNG
5 năm
@daotruong94 Đạo trưởng nói ra cõi lòng tôi 😃.
@daotruong94 Tu tại tâm.
Đạo trưởng quả là cao nhân kk
iamcuong
TÍCH CỰC
5 năm
Đã follow số 1st.
Insta của mình follow mấy món:
- Thủy sinh
- Lego
- Chạm khắc kim loại
- Điêu khắc trên Da.
...
Mấy món hở lộ mông vếu ban đầu cũng thích, mà thấy tốn thời gian nên bỏ follow hết.
SonAmpe
CAO CẤP
5 năm
@iamcuong Có trang nào có hình lego đẹp cho em xin với 😁
SonAmpe
CAO CẤP
5 năm
Mình cần tìm những tài khoản có ảnh đẹp cơ thể một cách nghệ thuật 😁
Không nghệ thuật cũng được, đẹp là được :D
@SonAmpe Đây nè bạn.
image.jpg
vitunet
TÍCH CỰC
5 năm
@SonAmpe mấy ông chưa vk mà xem mấy thể loại này là mệt lắm
Sher
ĐẠI BÀNG
5 năm
@blueJune Omg.
Mình hay xem cả mấy trang có chó Alaska nữa 😆
SonAmpe
CAO CẤP
5 năm
@Lythienky Alaska đẹp hơn Husky bác nhỉ 😁
@SonAmpe uh, đẹp hơn, nó mập mập nhìn thích :D
@Lythienky husky đẹp hơn chứ. alaska to quá @@. ai thíc to thì thíc. mà từ khi nhà có trẻ ko nuôi chó nữa khỏe thân hẳn @@. trc m nuôi collie
@toivaem986 Hì, thì do tuỳ nhãn quan từng người mà bác, mình thích chó to mà 😃
Syter
TÍCH CỰC
5 năm
Xã hội Vietnam gói gọn trong một trang bình luận
kytero
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đang follow 5/10 tài khoản được giới thiệu, chỉ mong có ngày Insta có bản riêng cho iPad để xem ảnh tốt hơn.
Cuộc sống xô bồ chưa đủ phức tạp hay sao mà xem ảnh giải trí cũng phải căng óc ra suy nghĩ xem nó chụp cái giống gì, muốn nói cái gì, cái tôi của nó là gì!?!
Mình thì cứ follow người mẫu teen, hay diễn viên yêu thích là đủ, đôi khi chỉ một tạo dáng vô tư, một cái cười đẹp hồn nhiên, vú mướp lấp lóa phồn thực thôi cũng làm mình giải tỏa mệt mỏi căng thẳng!
@QuanLyNhaNghi Dành cho những bác quan tâm nhiếp ảnh thôi chứ bác follow gì chả đc haha
Hay quá tks bác đã chia sẻ
kusanghi
ĐẠI BÀNG
5 năm
có insta nào rửa mắt không các đồng dâm
mrlUo_clone
ĐẠI BÀNG
5 năm
@kusanghi https://instagram.com/natalee.007?igshid=xũo3mk0yove thử nhé đồng dâm
kusanghi
ĐẠI BÀNG
5 năm
@mrlUo_clone Thanks đồng dâm, có insta nào cây nhà lá vườn k.
mrlUo_clone
ĐẠI BÀNG
5 năm
@kusanghi Gu mình thích hàng rusia, poland nên k có cây nhà 😔.
cannguyenvan
ĐẠI BÀNG
5 năm
Instagram nén ảnh nhiều quá, giảm chất lượng hình ảnh

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019