[QC] PARTRON PWE-100 chính thức mở bán tại Việt Nam – chất âm là điểm nhấn

TTKM
4/9/2019 9:19Phản hồi: 95
[QC] PARTRON PWE-100 chính thức mở bán tại Việt Nam – chất âm là điểm nhấn
Vào thị trường Việt Nam từ nhiều năm qua, thương hiệu tai nghe Hàn Quốc - Partron mặc dù không quảng cáo PR rầm rộ nhưng đã âm thầm trở thành một thương hiệu tin cậy đối với người tiêu dùng trong lĩnh vực âm thanh.

Các sản phẩm của Partron đã ghi dấu ấn với người dùng bằng điểm nhấn là chất lượng âm thanh, thiết kế nhỏ gọn, giá rẻ và thời lượng pin siêu khủng hơn hẳn những sản phẩm có cùng phân khúc giá. Điều này đã được khẳng định qua những chiếc tai nghe tiền nhiệm như PBH-200, PBH-300 và PBH-400 của hãng.

1.jpg
Xu hướng tai nghe True Wireless đã ra mắt từ lâu nhưng gần đây Partron mới cho ra mắt chiếc tai nghe True Wireless đầu tiên Partron PWE-100 của mình. Mặc dù ra mắt muộn tuy nhiên Partron PWE-100 lại là một sản phẩm đáng để người dùng mong đợi.

2.jpg
Một số đặc điểm nổi bật của Partron PWE-100:

1. Điểm nhấn là chất âm chi tiết và trung thực ngay từ lần đầu cảm nhận
Ngay từ thời điểm ra mắt các sản phẩm mới, Partron đã mạnh dạn ứng dụng những công nghệ âm thanh mới vào sản phẩm tai nghe của mình. Partron PBH-300 và PBH-400 đã thành công khi áp dụng công nghệ SF Driver và trở thành một trong những chiếc tai nghe hay nhất trong phân khúc giá. Đến với Partron PWE-100 hãng đã có được sự đền đáp xứng đáng với nỗ lực của mình.

3.jpg
Partron PWE-100 được sử dụng công nghệ âm thanh HF Driver (Hyper Fidelity) - là một thành tựu trong lĩnh vực âm thanh tại Hàn Quốc năm 2019. Theo các chuyên gia về âm thanh đánh giá thì Driver của Partron PWE-100 có khả năng tái tạo âm thanh ở mức Hi-res Audio, độ trung thực và chi tiết cũng rất cao, thậm chí cao hơn nhiều tai nghe cao cấp sử dụng driver khác.

4.jpg
Partron PWE-100 được nhận xét có dải trường âm thanh rất rộng, sâu, đầy đủ chi tiết, sát với âm thanh gốc, Partron PWE-100 giúp người nghe có được cảm giác tận hưởng đầy đủ và chính xác cảm xúc của bài hát, nhạc sĩ sáng tác và ca sĩ biểu diễn. Nói một cách khác ngay từ lần đầu người nghe có thể cảm nhận được sự khác biệt từ Partron PWE-100, nghe rất đã tai và đáp ứng được yêu cầu của nhiều tín đồ âm nhạc khó tính.


Tại Hồ Chí Minh, Partron đã tổ chức buổi offline tại Café Tinh Tế, Partron PWE-100 cũng đã có cơ hội được anh em cộng đồng tinh tế trên tai so sánh với nhiều đối thủ cao hơn ở phân khúc và đều nhận được những đánh giá tích cực.

2. Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng siêu nhẹ


5.jpg
Partron PWE-100 được thiết kế dưới dạng In-ear chỉ 5g mỗi tai nghe và cả trọng lượng hộp là 30g. Thiết kế được tối giản là vì HF Driver có kích thước rất nhỏ, nút tai phù hợp với hầu hết kích cỡ tai người kể cả phụ nữ và trẻ em. Vì vậy Partron PWE-100 rất khó rơi khi vận động mạnh, chạy bộ hay tập thể dục.

3. Thời lượng pin cao


Với thiết kế nhỏ nhắn nhưng Partron PWE-100 lại có thời lượng pin siêu khủng nghe nhạc và đàm thoại liên tục 6h, thời gian chờ 300 giờ và thời gian sạc lại là 2 giờ. Ngoài ra hãng còn trang bị thêm cổng sạc Type-C để sạc nhanh cho hộp sạc. Trong đế sạc có nam châm hút dính rất chắc chắn giữ tai nghe không bị rơi và kích hoạt sạc ngay sau khi bỏ tai nghe vào hộp sạc.

6.jpg
4. Sử dụng chip Bluetooth Qualcomm mới nhất
Mặc dù ở mức giá khoảng 2 triệu đồng nhưng Partron đã rất đầu tư khi trang bị bộ Chip Bluetooth 5.0 mới nhất của Qualcomm, có APT-X trên cả hai tai, điều mà rất ít những tai nghe ở phân khúc giá này có được.

7.jpg
Nhờ sử dụng chip của Qualcomm QCC3026 TWS mà Partron PWE-100 giảm thiểu được độ trễ rất lớn khiến trải nghiệm nghe nhạc và xem phim rất đã tai với người dùng.

5. Ứng dụng kết nối và điều chỉnh Partron Connect
Lần này Partron đã đầu tư hơn về việc xây dựng ứng dụng chuyên biệt hỗ trợ đi kèm tai nghe. Trên ứng dụng Partron Connect người dùng có thể điều chỉnh tăng giảm âm lượng mặc định trên tai nghe như mặc định lớn hơn hoặc mặc định nhỏ hơn.

Ngoài ra ứng dụng còn hỗ trợ điều chỉnh Equalizer như thêm bass, treble theo sở thích của từng người và từng dòng nhạc.

8.jpg
Hơn thế nữa người dùng có thể tắt hoặc bật đèn led để kéo dài thời lượng sử dụng pin, cài đặt đọc thông báo bằng giọng nói và update phiên bản firmware mới nhất ngay trên ứng dụng này.

Partron Connect đều hỗ trợ cả hệ điều hành IOS và Android với hai ngôn ngữ chính là tiếng Hàn và tiếng Anh tùy thuộc vào ngôn ngữ cài đặt của máy.

6. Mức giá hợp lý đi kèm quà tặng khủng
Mặc dù sử dụng chip Qualcomm QCC3026 TWS mới nhất và công nghệ HF Driver của Hàn Quốc song Partron PWE-100 được phân phối chính hãng bởi Partron Vietnam ở mức giá chỉ dưới 2 triệu đồng. Ngoài ra hãng còn rất tâm lý khi tặng người dùng một chiếc bao da trị giá 500.000đ trong đợt mở bán này

9.jpg
95 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ngon quá, tương lai của thế giới này là không dây, dây nhợ lằng ngoằng là thứ mình ghét nhứt. Đang xài con chuột có dây mà bực hết cả mình chưa có rảnh đi mua nữa.
hypro90
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tichchu2203 Con này có thể nói có chất âm nổi bật hơn hẳn trong dòng tai nghe này. Ngon thật.
mrlUo_clone
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tichchu2203 nhưng mà nó dễ thất lạc. tính mà bừa bừa là lại đi tìm tai toét mắt
robberviet
TÍCH CỰC
5 năm
@tichchu2203 Chuột thì phải có dây, mình không thây con nào không dây ngon cả. Trừ hai con nhưng giá trên trời quá nên thôi 😁
NTT_93
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tichchu2203 nhà bao việc 😁
Giá dưới 2 triệu là ngon rồi,nhưng mình nghe inear toàn bị đau tai
mrlUo_clone
ĐẠI BÀNG
5 năm
@toivaem986 gym + tai nghe là đúng chuẩn. không bị phân tán nhiều thơi gian tán phét
@mrlUo_clone tập 1m buồn lắm bác ô
CH MINH TUE
ĐẠI BÀNG
5 năm
@toivaem986 Mình đi tập hơn 10 năm nhưng vẫn thích một mình, nói chuyện giao lưu phức tạp lắm.
@CH MINH TUE hehe, có b đi cùng ms vui. m tập chỉ chạy bộ máy và hít đất cộng vs đẩy tạ @@
Quá ngon
BigBalloon
ĐẠI BÀNG
5 năm
Xác nhận dùng ngon anh em nhé, âm thanh phải nói tuyệt vời, k tiện bằng airpods nhưng em thích âm thanh hơn nên sau khi nghe em này đã quyết định bỏ airpods
1.jpg
denis_tien
TÍCH CỰC
5 năm
@mrlUo_clone tại đeo fullface có ai gọi điện đến mình nghe dt dc, bt cứ phải tháo nón ra ko ah. chứ mình ko bao giờ đi đường mà nghe nhạc hết
mrlUo_clone
ĐẠI BÀNG
5 năm
@denis_tien Con người công việc + thường xuyên di chuyển xe máy à bạn
denis_tien
TÍCH CỰC
5 năm
@mrlUo_clone Mình ko phải con người công việc, nhưng mình hay di chuyển bằng xe máy
mrlUo_clone
ĐẠI BÀNG
5 năm
@denis_tien Cũng nói đúng được nửa í =)). Chúc bác mua được con tai nghe ngon hợp.
Hay quá!
shakaro
TÍCH CỰC
5 năm
Giá tầm 1,8 triệu, anh em nào mua review cái xem thế nào. Kết mỗi APT-X và phần mềm điều khiển riêng.
BigBalloon
ĐẠI BÀNG
5 năm
@shakaro Dùng ngon bác nhé, âm thanh cân bằng và rất chi tiết, hộp đựng nhỏ gọn, thời lượng pin lớn em dùng cả tuần rồi mà vẫn chưa phải sạc nữa
chanchan0306
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chất âm tạm ổn, nhưng kết nối hơi phức tạp 😔:(
BigBalloon
ĐẠI BÀNG
5 năm
@chanchan0306 Em thấy kết nối rất đơn giản mà bác, mất lần đầu kết nối thủ công thôi còn sau cứ lấy ra khỏi hộp sạc là nó tự kết nối rồi, mà em thấy kết nối còn nhanh hơn con airpods 1 của em nữa
Duong Tr
ĐẠI BÀNG
5 năm
@BigBalloon thế chuyển đổi giữa 2 thiết bị có phức tạp không bác, m cũng đang quan tâm cái tai nghe này mà m dùng cho cả iphone lẫn ipad
BigBalloon
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Duong Tr Dễ lắm bác, nó kết nối được 2 thiết bị cùng lúc đó, em dùng xs và note 9. Lần đầu kết nối thủ công, lần sau lấy tai nghe ra là nó tự động kết nối cả 2 máy
Duong Tr
ĐẠI BÀNG
5 năm
@BigBalloon M thấy mô tả n ghi là Thiết bị được kết nối đầu tiên có khả năng đàm thoại và nghe nhạc, thiết bị kết nối thứ hai chỉ có khả năng đàm thoại. M lại nghe nhạc từ cả 2 thiết bị tùy lúc ko biết n chuyển đổi có lằng nhằng ko bác, kiểu lại phải ngắt r pair lại thì thôi
vuswt
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ai review cũng đc đừng đưa thằng audio,tinh tướng
Nhìn cũng ham quá, mà ít nghe nên lại thôi!
duahau0402
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ngon vãi, nhưng đeo lâu không ổn hơi đau tai ;)
thiết kế nhìn đẹp, giá cũng tốt phết
mrlUo_clone
ĐẠI BÀNG
5 năm
@A0kiji bạn thấy sao về chỗ nút màu khác biệt với tai nghe??
qua2007
TÍCH CỰC
5 năm
Dài quá giá bao nhiêu anh em, lười đọc không biết giá
hoangtu12
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ngoài e này ra . Tầm giá dưới 2tr có tai nghe True Wireless nào ngon ko ae ? Mình xài nhét tai lâu ko được. đau vàng tai quá. Mà Airpod 2 giá còn cao, chưa chạm tới nổi. Mình xài ios. Thanks ae !
kidsida
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hoangtu12 Mình cũng vậy, ko thích inear, tìm dạng earbud của mấy hãng nổi tiếng muốn lòi con mắt. Mới hốt tạm con sabbat x12 nghe cũng ok bác, trên tinhte có bài review rồi đó
hoangtu12
ĐẠI BÀNG
5 năm
@kidsida Thanks bác. để mình ngâm cứu thử. Đàm thoại thì sao bác. mới đi bóc hộp con airpod 2 với thằng bạn. công nhận đã thật. mà giá cao quá 😔
kidsida
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hoangtu12 Mình cũng mới mua nên chưa đánh giá vụ đàm thoại nhiều. Trước dùng con soul x shock, đàm thoại nghe được mỗi bên trái khó chịu lắm, con này thì nghe cả 2 bên, mic thì chưa test mic phải. nghe cả 2 tai thì mic trái hoạt động.
dzoidzit
ĐẠI BÀNG
5 năm
Xài được lắm các bác ạ, âm thanh hay, pin trâu, không giật lác, kết nối nhanh, đợt mới ra mua trên Partron.vn ko có tặng bao da hay gì hết, hơi buồn tí nhưng ko sao vì sản phẩm tốt trong tầm giá... Đó là cảm nhận của mình.(ps: đã sử dụng được 3 tuần.)
dzoidzit
ĐẠI BÀNG
5 năm
@dzoidzit Em nó đây.
image.jpg
@dzoidzit Chơi game có lag không bác?
dzoidzit
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ADUMEN Ok nha bác, kết nối BL 5.0 ổn định ko có tình trạng giật tiếng, nếu có thì do mạng lag nha bác.
@dzoidzit Cám ơn bác, mai súc 1 em coi bigo ;)
@dzoidzit mình cũng mua y chan bác, nghe ổn lắm luôn. đáng tiền và hài lòng với audio tinh tế đã giới thiệu
ndta13
CAO CẤP
5 năm
Thiệt sự là con này quá xuất sắc trong tầm giá luôn rồi, bữa đi offline ở tinh tế test xong thấy yêu gì đâu 😃
@ndta13 Đàm thoại tốt khng bạn"?
ndta13
CAO CẤP
5 năm
@trungnguyen82 OK thôi bạn, nghe nói không vấn đề nhưng không gửi gắm yêu thương được nha 😁
@ndta13 Thanks. Dam thoai nhỏ mà khó nghe thì củng chán thiệt.
ndta13
CAO CẤP
5 năm
@trungnguyen82 Không phải bạn, ý là 2 bên nói chuyện dù có đang đứng đường thì vẫn giao tiếp tốt được, có điều không tới mức như đang ngồi trong buồng thôi 😁
Chất âm con này quá ngon trong tầm giá. Phải nghe mới hiểu được, cái nhạc nó gai gai gợn gợn tóc gáy sướng vãi đái các bố ạ.
ledouble22
ĐẠI BÀNG
5 năm
Quá ngon trong tầm giá

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019