Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Những căn hộ cho thuê của Airbnb có giá ngàn đô: Quá đẹp và tiện nghi

Rubi Lee
3/9/2019 3:43Phản hồi: 69
Những căn hộ cho thuê của Airbnb có giá ngàn đô: Quá đẹp và tiện nghi
Mùa hè vửa rồi, Airbnb cho ra mắt dịch vụ Airbnb Luxe - dịch vụ cho thuê cao cấp, với những ngôi nhà cực sang trọng, giá mỗi đêm từ 1000 đô đến con số khổng lồ 1 triệu đô mỗi tuần cho một đảo san hô cá nhân.
Mỗi kì lưu trú tại đây, dịch vụ sẽ cung cấp đi kèm một hướng dẫn viên cá nhân hay còn được gọi là người thiết kế hành trình. Người này sẽ chăm lo mọi thứ từ đưa rước sân bay, đưa bạn đến các siêu thị, cửa hàng tạp hoá khi cần. Và ở một số căn cao cấp hơn còn cung cấp thêm đầu bếp, tài xế riêng và quản gia.
Dưới đây, là 10 ngôi nhà tuyệt vời và đắt tiền nhất trên toàn thế giới của Airbnb Luxe. Không biết xem xong, liệu anh em có bỏ vài ngàn đô cho 1 đêm tại những nơi này không nhỉ?

luxe-airbnb-35.jpg

1. Villa Samira - huyện Kathu, Thái Lan

Ngôi nhà là nét pha lẫn giữa sự hiện đại và cổ điển trong kiến trúc Thái Lan. Từ trong nhìn ra ngoài, người ở có thể ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Bengal, ngoài ra bãi biển Kalama cũng chỉ cách đó hơn 5km mà thôi. Với giá $1,420/đêm nơi đây còn có một bể bơi vô cực 19m và rất nhiều kiến trúc nội, ngoại thất đẹp có thể làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.


luxe-airbnb-2.jpg
luxe-airbnb-37.jpg luxe-airbnb-33.jpg

2. Chalet Les Etrennes - Bagnes, Thuỵ Sĩ

Với lối thiết kế sử dụng cửa kính hoàn toàn, ngôi nhà sẽ là nơi ẩn dật thơ mộng và đầy ánh sáng. Với sự kết hợp giữa 2 chất liệu chính là kính và gỗ mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp vừa hiện đại lại vừa mộc mạc, ấm áp nhưng vẫn giữ được sự riêng tư.

luxe-airbnb-31.jpg

Giá mỗi đêm lưu trú có giá $3,209 cho 6 phòng ngủ, tại đây người ở có thể ngắm toàn cảnh cụm núi Mont Blanc và thị trấn Verbier lấp ló từ xa. Sau một ngày tại khu trượt tuyết Savoleyres, còn gì thư giãn hơn là được ngâm mình ngắm nhìn khu vườn trong bồn tắm nước nóng ngoài trời.

luxe-airbnb-29.jpg

3. Beyond - Cape Town, Nam Phi

Quảng cáo


Ngôi nhà nằm trong cộng đồng nhà ven biển Clifton - nơi có thể ngắm được bao quát khu biển Đại Tây Dương rộng lớn. Tầng chính của ngôi nhà được bao quanh bởi các hố lửa, với lối thiết kế mở một bên là sân cỏ, bên còn lại là bể bơi vô cực ngoài trời mang đến cho người ở một không gian tiện nghi và thoáng đãng. Người ở chỉ cần chi $7,818 mỗi đêm và nơi đây sẽ cung cấp đầy đủ các hoạt động giải trí như hồ bơi, bóng bàn, spa, phòng xông hơi đến các bữa tiệc BBQ, và cocktail ngoài trời.

luxe-airbnb-28.jpg
luxe-airbnb-26.jpg

4. Hawksbill - quần đảo Turks và Caicos

Với giá $10,850 một đêm, bạn sẽ được tận hưởng hồ bơi vô cực rộng lớn được ví như kiệt tác tại Grace Bay. Hồ bơi chạy dọc bao quanh kết nối nhà đến bồn tắm nước nóng, giường nổi. Ngôi nhà được thiết kế thông minh hiện đại với 2 tông màu trắng và nâu, ở khắp mỗi căn phòng đều nhận được ánh sáng tự nhiên, thoáng mát và cực kỳ tinh tế.

luxe-airbnb-24.jpg
luxe-airbnb-23.jpg
luxe-airbnb-19.jpg

Quảng cáo



5. Te Kahu - Wanaka, New Zealand

Ngôi nhà rộng 50 mẫu Anh nằm trên hồ Wanaka này là sự lựa chọn tuyệt vời với những ai yêu thích gỗ. Bên ngoài, ngôi nhà được xây dựng bởi các mảng tường gỗ lớn, đặc biệt là ở phần mái được thiết kế theo dạng hình học kết hợp giữa gỗ và kính, giúp cho ngôi nhà vừa giữ được tính riêng tư nhưng cũng tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Bên trong ngôi nhà được lấy cảm hứng từ các hình học, tạo nên sự đột phá pha lẫn hiện đại và truyền thống, đem đến trải nghiệm mới lạ cho người ở. Giá mỗi đêm cho 4 phòng ngủ tại đây có giá từ $2,466.

luxe-airbnb-20.jpg
luxe-airbnb-22.jpg

6. Utopic - Corossol, Saint Barthlélemy

Biệt thự ấn tượng này được xây dựng trên rìa vách đá ở Corossol. Bể bơi vô cực và bàn ăn được đặt trên sân thượng - nơi người ở có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố và du thuyền dọc bãi biển Colombia. Bên trong ngôi nhà được thiết kế tươi mới với tông màu trắng chủ đạo được điểm xuyến bởi các vật dụng nội thất màu sắc tươi trẻ. Ngôi nhà rộng rãi có giá $3,429 mỗi đêm với 3 phòng ngủ ngắm trọn bãi biển, phòng gym và không gian tụ họp trong nhà và ngoài trời tràn ngập ánh sáng.

luxe-airbnb-17.jpg
luxe-airbnb-18.jpg

7. Ngôi nhà nhiệt đới Villa Mandarinas - Mismaloya, Mexico

Ngôi nhà 10 phòng ngủ này có màu sắc nổi bật tươi mát đi kèm với bến tàu riêng và quản gia chăm lo mọi thứ cho kì nghỉ của bạn. Từ đây, chỉ cần 5 phút đi đến Mismaloya. Người ở có thể ngắm và nghe tiếng sóng biển tại những độ cao khác nhau nhờ vào thiết kế độc đáo của ngôi nhà. Nội ngoại thất trong nhà được trang trí nổi bật với các gam màu tươi trẻ mang phong cách nhiệt đới, gần gũi với thiên nhiên. Giá $3,900 cho mỗi đêm tại căn biệt thự tiện nghi này.

luxe-airbnb-16.jpg
luxe-airbnb-14.jpg
luxe-airbnb-15.jpg

8. Căn hộ đen Knightsbridge Penthouse - London, Anh

Căn hộ đen huyền bí nằm trên toà nhà cao nhất công viên Hyde là nơi lí tưởng đế ngắm nhìn hoàng hôn và xe bus hai tầng phía dưới đường. Căn hộ được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với các đường nét theo phong cách tối giản hoá tạo nên một vẻ đẹp hiện đại, thời thượng giữa lòng thành phố London.

luxe-airbnb-13.jpg
luxe-airbnb-12.jpg

Ở phòng khách nhà thiết kế nhằm làm giảm tính mạnh mẽ, góc cạnh đã sử dụng nội thất gam màu trung tính tăng thêm sự ấm cúng cho căn hộ. Với giá mỗi đêm từ $5,324 người ở sẽ được trải nghiệm căn hộ 4 phòng đầy đủ tiện nghi từ dịch vụ spa đến tài xế, quản gia, đầu bếp riêng cho kì nghỉ của mình.

luxe-airbnb-35.jpg

9. Lâu đài Pháp Chateau D'estoublon - fontvieille, Pháp

Tận hưởng cuộc sống giới thượng lưu với lâu đài lịch sử lâu đời tại Pháp. Toà nhà có tên Estoublon này từng là một nhà máy sản xuất dầu olive và rượu vang từ năm 1731 nay đã được trùng tu khang trang, tiện nghi hơn nhưng vẫn giữ được nét cổ điển đặc trưng của kiến trúc lâu đài Pháp.

luxe-airbnb-10.jpg
luxe-airbnb-8.jpg luxe-airbnb-7.jpg

Lâu đài rộng lớn 10 phòng ngủ giá $11,070/đêm này đầy đủ tiện nghi từ phòng gym, bể bơi,... đến quản gia chăm lo mọi thứ chu toàn cho những "chủ nhân tạm thời". Dạo chơi trong khu vườn được cắt tỉa rộng 500 mẫu bao gồm ao, vườn cây, và vườn hồng hứa hẹn đem đến cho người ở kỳ nghỉ thượng lưu của giới quý tộc khi xưa.

luxe-airbnb-9.jpg

10. Hòn đảo tư nhân Nukutepipi - De Nukutepipi Atoll, French Polynesia

Nằm cuối danh sách là hòn đảo tư nhân tựa như thiên đường mặt đất nằm tách biệt khỏi thế giới, được bao quanh bởi Thái Bình Dương rộng lớn. Tận hưởng kỳ nghỉ riêng tư đầy đủ tiện nghi từ dịch vụ spa cao cấp 5 sao, 4 phòng ngủ, 3 bể bơi, đến cả bãi biển dành riêng cho bạn. Tại đây, người ở có thể tham gia các hoạt động vui chơi thể thao, hay đạp xe quanh đảo khám phá vẻ đẹp thiên nhiên.

luxe-airbnb-4.jpg
luxe-airbnb-6.jpg

Ngay trên đài quan sát, khách có thể ngắm trọn vẹn hoàng hôn, sự hùng vĩ của thiên nhiên, đến bầu trời đầy sao hứa hẹn sẽ là kỷ nghỉ tại thiên đường khó quên nhất. Giá một tuần cho hòn đảo thiên đường này là $1,000,000 cho tất cả sự xa xỉ, tiện nghi.

luxe-airbnb-3.jpg
luxe-airbnb-2.jpg

Tham khảo maxim
69 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Rất phù hợp cho những cặp yêu nhau, những đôi vợ chồng trẻ tìm cảm giác mới. Khi ẤY ẤY chắc phê phải biết, đổi mọi tư thế, nhiều cảnh khác nhau đem lại cảm giác lâng lâng lắm. 😁
hai 1979
TÍCH CỰC
5 năm
@Anh Hung Thoi Dai Vấn đề là đối tác thôi. Đối tác ngon ở bụi dậm vẫn oke
@Anh Hung Thoi Dai Sao phê bằng cảm giác lén lút thậm thụt sợ bị phát hiện. Ăn vụn luôn ngon hơn ăn chính bác ơi.
@Anh Hung Thoi Dai Nghe thôi đã phê :rolleyes:
@Anh Hung Thoi Dai Thế xe hơi, tòa cao tầng ở city ngắm view thành phố xe qua lại, hay phòng tòa nhà nào đó đang hoạt động =))) Giờ mình thấy hay có mấy cái đó nha!!!
Làm bài về hàng Việt Nam Luxstay đi ad 😁
@vn_ninja Hợp lí hơn đấy
mapu001
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ây chà.... VN có cái nào giá vài nghìn đô cho 1 đêm không nhỉ?
@mapu001 six sen côn đảo nhé báo
@mapu001 Giá phòng thì nhiều loại. Còn khi vạncoa tiền thì bạn yêu cầu thêm dịch vụ cỡ nào cũng có
conan1907
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bữa có ai nói " Tiền nhiều để làm gì ấy nhỉ?"
@conan1907 xây mả thật to.
@ ict
TÍCH CỰC
4 năm
@conan1907 Tiền nhiều để được ngủ một đêm trong tất cả ngôi nhà này 😁
Bọn airb này chưa đặt chân vào VN, dù VN có khá nhiều cảnh đẹp. Hi vọng cái thằng luxstay sớm vươn lên để khi bọn này vào còn đỡ đc. Chứ VN cứ để ngoại nó chiếm hết thì cũng buồn
longfet53
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Scorpius DLord Mình đi nghỉ trong nước vẫn ở airbnb mà bạn kêu chưa vào là sao?
Binh DTLB
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Scorpius DLord Nó vào từ đời nào rồi ông ơi.
Kiên Tống
ĐẠI BÀNG
5 năm
Quá sức đẹp
Bỏ cả triệu đô/tuần chả thấy nói đến việc massage A -> Z, phí quá
@nbqvdp kiểu gì chả có, ko nói đến thôi, ahihi
@nbqvdp Kiếm 1 em đi cùng, ko cần trả tiền nó cũng theo 😆
@nguyenlinh712 cho nó chụp ảnh checkin là được =))
@daovangiangtnvn chả vậy, đơn giản vãi bác nhỉ 😁, vào mấy group post cái các em tha hồ
Giá cũng vừa tầm
conghoda5
TÍCH CỰC
5 năm
Cuộc sống của người giàu có khác
ndthuanx
TÍCH CỰC
5 năm
Họ giàu sựu, họ sẽ rủ minơ với trí cốt mình đến đó thoải thích 1 tuần.
Với những căn hộ lớn thế này thì mình nghĩ nên đi du lịch nhóm bạn là hợp lí, vừa được hưởng thụ không gian sống cao cấp mà lại không phải lo chi trả quá nhiều, trung bình chia ra thì là khoảng $200/người/đêm cho những căn như sô 1 và 2 mà lại còn thêm nhiều dịch vụ phụ kèm theo thì cũng khá là hấp dẫn.
Đúng là nhà giàu sướng thật
hieugahk
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hôm trước có ông anh đặt Airbnb, nó check thấy là vn nên cancel ngay lập tức luôn
Syter
TÍCH CỰC
5 năm
@hieugahk Cancel kiểu đó host sẽ bị phạt ngược, AirBnB nó đặc biệt ở chỗ: bảo vệ quyền lợi tận răng cho các host nhưng vẫn giữ được tính cân bằng cho cả khách hàng nữa. Tui chỉ dùng airbnb khi đi du lịch đây, chưa bao giờ bị vấn đề như bạn nói.
conan1212
TÍCH CỰC
5 năm
@hieugahk Chắc host có kỷ niệm khó quên với khách VN nào đó, nên sợ quá bất chấp luôn, chứ cancel kiểu đó cũng tốn tiền phí + uy tín đó 😁
@hieugahk Chắc ông anh bạn xui 😆 Chứ mình đi Thái, Malay, Sing các kiểu, ở Airbnb đều chưa gặp sự cố gì. Sợ thì tốt nhất cứ ở super host là khỏe nhất
tung2810
TÍCH CỰC
5 năm
biệt thự resort các thứ rồi
leeyang
CAO CẤP
5 năm
Nếu đi cả gia đình thì tính ra không mắc lắm!
thiết kế, nội thất và vị trí quá tuyệt vời :>
avan1211
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đúng là tiền nào của nấy, đẹp vãi 😃
Nghe Luxe là biết Luxurious rồi, tiền nhiều hít nhà thơm là có thiệt
Không đẹp bằng nhà mình 😁
Buratino2002
ĐẠI BÀNG
5 năm
@leducthuan077 Uầy! :p

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019