@Viet Chi Dung
Đâu có. Chị T đầu tư vô tàu lửa, xe đò, VA ....nên khách hàng đố mà trốn khỏi tay chị. Tụi mày đi bộ thì mới không cúng cho chị thôi haha...
Tại sao oto tàu hỏa thì ko dc trễ tôn chỉ dc cả cộng đồng khach hàng và các ban quản lý hoan nghênh ngay la đến giờ 1 khách cũng chạy...mà chỉ có hàng không dc trễ..việc ế là việc của khách đâu mà sao bắt khách chịu..vd nhà có việc khẩn liên quan đến mạng sống cũng phải chịu à
jetstar thì ok, mình đã dc đi sớm vài lần và mấy em ấy nói chuyện rất dễ thương
vietjet mình không nhớ lần cuối không bị delay là lúc nào (hình như k có) ... và mình cũng k bao giò đuọc thông báo qua bất cứ kênh nào dù mình tụ mua bằng tk của mình, số đt của mình và email của mình
Đây là thông báo về dịch vụ. Sau này liệu có thông báo tình trạng thiết bị kỹ thuật ko nhỉ. Kiểu như nếu đang bay hệ thống điều hòa, điện, ánh sáng trên tàu bay gặp sự cố dưói 1 phút là bình thường tiếp viên không cần thông báo. Từ trên 1 phút đến 5 phút thì tiếp viên mới đc phát cảnh báo....
Đúng là VN ngộ nhỉ, chẳng xem KH ra gì và chẳng có luật lệ gì cả.
Có việc này mình đã từng trải nghiệm thấy lạ, có lần bay Jetstar từ SIN về VN, cũng do Jetstar Pacific khai thác, nhưng chuyến bay chỉ thay đổi giờ bay 10p thui, họ gửi email cho mình hướng dẫn lên web xác nhận nếu vẫn muốn đi chuyến đó thì OK, còn NO thì thao tác chuyển sang chuyến khác/ngày khác tuỳ ý và hoàn toàn ko mất phí. Tại sao cũng là Jetstar mà sao cách QL hoàn toàn khác vậy?!