VietJet & JetStar: Trễ chuyến từ 15 phút đến 1 tiếng sẽ không nhắn tin thông báo

P.W
6/9/2019 13:46Phản hồi: 375
375 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tiền nào của đó thôi
Đi vietjet ức chế vãi l. Thề ko bao h đi nữa. Rẻ tính ra thành đắt mà mang thêm bực mình. VN Arlines mà phang, tiền nào của đó ae ạ
phat9231
ĐẠI BÀNG
5 năm
hên là chưa dính delay lần nào ở mấy hãng giá rẻ này
h2ux
ĐẠI BÀNG
5 năm
Trễ 1 tiếng và sắp hết 1 tiếng lại báo trễ thêm tiếng nữa làm mấy phát hết cả ngày, cạch mặt vj
thế thì chán quá nhỉ
Mấy cái ảnh này đầy Otofun. Lấy đâu có khó. Còn việc báo chậm hay ntn mình nghĩ ng Việt quen rồi
T i M
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mong dân mình đoàn kết. Tẩy chay mẹ nó đi cho biết điều.
Chị Thảo muốn mất khách đây mà
@Viet Chi Dung Đâu có. Chị T đầu tư vô tàu lửa, xe đò, VA ....nên khách hàng đố mà trốn khỏi tay chị. Tụi mày đi bộ thì mới không cúng cho chị thôi haha...
leminhchuoi
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tại sao oto tàu hỏa thì ko dc trễ tôn chỉ dc cả cộng đồng khach hàng và các ban quản lý hoan nghênh ngay la đến giờ 1 khách cũng chạy...mà chỉ có hàng không dc trễ..việc ế là việc của khách đâu mà sao bắt khách chịu..vd nhà có việc khẩn liên quan đến mạng sống cũng phải chịu à
jetstar thì ok, mình đã dc đi sớm vài lần và mấy em ấy nói chuyện rất dễ thương
vietjet mình không nhớ lần cuối không bị delay là lúc nào (hình như k có) ... và mình cũng k bao giò đuọc thông báo qua bất cứ kênh nào dù mình tụ mua bằng tk của mình, số đt của mình và email của mình
ngox_IT
TÍCH CỰC
5 năm
Vietjet 10 chuyến trễ hết 9 chuyến. Đi mb như đi xe buýt nhưng được cái bay êm và không bị ù tai như vietnam airline
zeroabs
TÍCH CỰC
5 năm
@ngox_IT êm chắc tại 321neo.
Hơ hơ. Chết cmr ông giáo ạ, tụi nó giở trò chí phèo rồi 😁
tr4n
TÍCH CỰC
5 năm
Mất dạy.
sunhero84
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đây là thông báo về dịch vụ. Sau này liệu có thông báo tình trạng thiết bị kỹ thuật ko nhỉ. Kiểu như nếu đang bay hệ thống điều hòa, điện, ánh sáng trên tàu bay gặp sự cố dưói 1 phút là bình thường tiếp viên không cần thông báo. Từ trên 1 phút đến 5 phút thì tiếp viên mới đc phát cảnh báo....
@sunhero84 Thế này thì khó cho khách hàng nhỉ
langtudaik
TÍCH CỰC
5 năm
Chơi kểu này những ng lớn tuổi sao họ check mail mà bít thông báo
tvhsg2006
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đúng là VN ngộ nhỉ, chẳng xem KH ra gì và chẳng có luật lệ gì cả.
Có việc này mình đã từng trải nghiệm thấy lạ, có lần bay Jetstar từ SIN về VN, cũng do Jetstar Pacific khai thác, nhưng chuyến bay chỉ thay đổi giờ bay 10p thui, họ gửi email cho mình hướng dẫn lên web xác nhận nếu vẫn muốn đi chuyến đó thì OK, còn NO thì thao tác chuyển sang chuyến khác/ngày khác tuỳ ý và hoàn toàn ko mất phí. Tại sao cũng là Jetstar mà sao cách QL hoàn toàn khác vậy?!
qloved
CAO CẤP
5 năm
@tvhsg2006 Luật VN thả nổi, trên không quản lý nghiêm, người dân ngại phiền phức nên chất lượng dịch vụ kém thôi
@tvhsg2006 do vn không con dân của mình ra gì, đáng lẽ delay do hãng thì phải phạt, thế là ko dám láo nữa
zeroabs
TÍCH CỰC
5 năm
@qloved quản chặt thì tgian đâu đi kiếm tiền. Lương không đủ sống thì corruption là đương nhiên.
cá vào nồi rồi thì kho hay nấu canh thì tuỳ đầu bếp thôi.
cứ bảo bạn Hiền heo tệ chứ mình thấp cổ bé họng nên ko dám la to thôi.
TheApple_Vn
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tôn trọng khách hàng đến thế là cùng.
wow, nghĩa là trễ chuyến đến 1h là chuyện rất bình thường. Khách hàng ko cần thắc mắc hay biết luôn 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019