Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Chia sẻ trải nghiệm bảo hành tai nghe Airpods tại Tiki

AbihT
6/9/2019 13:13Phản hồi: 763
Chia sẻ trải nghiệm bảo hành tai nghe Airpods tại Tiki

Các thông tin liên quan chính thức tới vụ việc này đã được mình update trong bài viết sau.

Update về sự việc bảo hành tai nghe Airpods tại Tiki


Đầu tiên, mình xin nói trước đây không phải là một bài bóc phốt hay gì cả, mình chỉ chia sẻ trải nghiệm của mình khi sử dụng dịch vụ bảo hành Apple tại Tiki.
Sản phẩm của mình mua là Tai Nghe Bluetooth Apple AirPods 2 True Wireless - MV7N2 (Hộp Sạc Thường) - Hàng Nhập Khẩu - Được phân phối bởi Tiki Trading. Ngày mua sản phẩm là 14/04/2019.

Annotation 2019-09-06 232350.png
Câu chuyện bắt đầu như sau: vào khoảng đầu tháng 8, tai nghe của mình bị tình trạng là tai trái thì chỉ còn 30p pin, tai phải thì không thể connect được, mình đã thử Reset lại hàng trăm lần nhưng không thành công. Mình có mang ra TTBH thì họ từ chối vì hàng Tiki không có hóa đơn mua hàng từ Tiki (dù mình đã xin Tiki nhưng không được)

Sau đó ngày 5/8 mình có gửi về cho Tiki bảo hành, sau đó mình nhận được thông tin là 4 tuần sau mới nhận được hàng (tức là 3.9)

Trong thời gian đó mình thường xuyên email để nhờ update thì Tiki nói là sản phẩm đang được gửi về TTBH của Apple ở nước ngoài nên nhiều thời gian.​
Annotation 2019-09-06 232201.png
Ngày 30/08 mình nhận được sản phẩm, sau khi mở hộp thì mình không những không nhận được sản phẩm đổi mới, mà còn nhận được sản phẩm với tình trạng như sau:
- Tai trái vẫn y nguyên (pin xài được 35-40p)
- Tai phải đã sửa xong, nhưng không hiểu vì lý do nào đó mà tai nghe bị tình trạng lem luốc, các rãnh của tai nghe có tình trạng hở ra.
z1525913704984_666ab9265386c50b59ced733ab5daa1a.jpg z1525913705537_16f88409a69ac48c03e7ba0deb974704.jpg
- Hộp sạc thì trầy xước
- Tên tai nghe của mình bị đổi thành " Airpods của Viet" (chắc Apple thấy hàng VN nên đổi tên cho dễ biết haha)
z1525913705804_cf26e405fdc5b589779e56df12a62cce.jpg
Trong hộp có ghi rõ ràng nơi kiểm tra là Điện tử Minh Tâm - có địa chỉ ở LHP quận 10, vốn là nơi chuyên bán và sửa chửa máy móc, mình cảm thấy lạ, vì chẳng có giấy tờ nào liên quan tới Apple cả.

z1525913529983_8ad4014d63823c25eb7338d5f55dbeaa.jpg
Tuy nhiên thời gian nhận hàng lại sát 2/9. Sau 2/9, mình đã có vài lần liên hệ với TTBH Tiki nhưng không thành công.
5/9 mình có liên hệ với Tiki, nhưng các bạn tổng đài viên đều đọc theo bài "Rất xin lỗi, đã lắng nghe, sẽ báo cáo và yêu cầu chờ đợi". Sau 1 ngày, mình không nhận được phản hồi nào, thậm chí yêu cầu hỗ trợ cũng không được tạo qua email. Mình quyết định làm lớn chuyện lên.
Mình đã liên hệ với Apple, nhờ họ check lại trên hệ thống bảo hành của Apple có lưu lại thông tin bảo hành của cái tai nghe mình không, và thật bất ngờ, sau khi check trên toàn bộ hệ thống, support của Apple khẳng định không hề có 1 record nào liên quan tới tai nghe của mình. Vậy thì trong thời gian 4 tuần kia, sản phẩm của mình đáng lẽ ra phải ra Apple thì nó đi về đâu?

chatwapple.jpg

Chưa hết, mình đi hỏi rất nhiều anh chị bán tai nghe AirPods, họ đều khẳng định 99.9% tất cả các sản phẩm tai nghe có lỗi của NSX đều được BH 1 đổi 1 và Apple không bao giờ làm ăn nham nhở kiểu như vậy.
Lúc naỳ mình không còn ngồi chờ nữa, mình đã dùng toàn bộ contact biết được, dùng mọi mối quan hệ để có thể liên lạc được với tiki cũng như người có thẩm quyền. Và mình đã gặp được một số anh/chị của bộ phận After Sale. Sau đó mình đã đưa ra tất cả những bằng chứng ở trên, sau 3-4 tiếng làm việc qua lại, qua 2 -3 vòng nói chuyện. Mình đã được cam kết sẽ xử lý bằng cách thu hồi - đổi tai nghe mới hàng chính hãng VN (bảo hành được ở VN).

Trong quá trình tìm hiểu, mình thấy rất nhiều người bị y chang mình, dù Tiki đã cho lên trang bán hàng luôn, anh em lên tiki tìm kiếm tai nghe và filter các bình chọn 1* là thấy, nhưng mình nghĩ là những người đó chỉ biết chịu trận im lặng, hoặc là sự bất lực sau khi làm việc với tổng đài.

Quảng cáo


Annotation 2019-09-07 000358.png
Annotation 2019-09-07 000443.png

Có 1 bạn gọi điện thoại giải thích với mình là do sản phẩm Tiki Trading nhập từ 1 NCC khác (không phải Apple) nên việc BH này Tiki chỉ là người trung gian nhận và vận chuyển. Tiki hứa là sẽ thu thập lại thông tin và xử lý với NCC. Tuy nhiên mình không đồng ý, đây là hàng của Tiki Trading, và những ng dùng như mình xưa giờ rất tin tưởng Tiki Trading với nguồn hàng của họ, nay lại làm như vậy?
Và thử hỏi nếu như mình không biết người này người kia, mình không check được với Apple, thì lấy gì Tiki xử lý cho mình khi mình chỉ liên hệ qua tổng đài? Và quy trình này của Tiki diễn ra, có phải là đang lừa đảo niềm tin của KH dành cho Tiki hay không? Và liệu trước mình cũng như sau mình, bao nhiêu người nữa sẽ bị tình trạng tương tự?

Hiện tại mình vẫn chưa nhận được tai nghe chính hãng VN của Tiki gửi lại do mình không ở TP cuối tuần này, thứ 2 nhận được hàng sẽ update cho anh em.


Rất mong sau trường hợp bị phát hiện này, Tiki nên review và xem xét lại việc này, một lần nữa đây là hành vi không thể chấp nhận được với sự tin cậy của KH dành cho Tiki nói chung, và Tiki Trading nói riêng. Nếu Tiki muốn hướng đến 1 công ty dịch vụ hậu mãi tốt, thì nên bỏ đi cách làm ăn gian dối này đi, hoặc nếu thật sự là NCC, thì nên xem xét lại NCC này.

Cuối cùng, mình xin được cám ơn các bạn Aftersale đã hỗ trợ mình nhiệt tình với trường hợp này. Mong các bạn xem xét và thay đổi để giúp VN mình bớt đi những nơi làm ăn chộp giật khôn lỏi, làm ảnh hưởng tới mọi người. Cám ơn.
763 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

căng cực 😁
@WesleyNguyen1411 Uầy đúng rồi đợt đấy mình cũng thắc mắc. Hỏi nv tiki thì nv bảo anh hỏi momo ấy e ko biết =]]
@con_zubo Sách gia có khi còn nhăn nhúm vs bụi mốc đầy kìa bạn
@WesleyNguyen1411 Khi thanh toán số tiền không khớp cũng phải để ý. Giờ nó lỗi 100.000 thành 101.000 mà bạn cũng ấn tay vào thanh toán thì chấp nhận phiền hà thủ tục mới đòi lại được.
thanhtam1991
ĐẠI BÀNG
5 năm
@xuantruong1992 Bác nói chí phải,bác trên nằm vùng
Tiết kiệm tầm 1tr so với mấy bên kiểu fpt/tgdd gì đó mà có vẻ vất vả quá.
@man1606 Trả thẻ có phí à bác??? Thấy ghi 0% qua thẻ tin dụng mà.
Mình thì ít thì trả thẳng cho nhanh.
Tiki có hàng chính hãng nhưng khá ít
man1606
TÍCH CỰC
5 năm
@Manhtoan112 Nhiều ông cứ quảng cáo trả góp 0% nhưng ra hỏi thì biết. Hết phí quẹt thẻ đến phí nọ phí kia trong khi ngân hàng quy định ko thu phí quẹt thẻ người dùng. Tiki những hàng như tivi, tủ lạnh, điện máy cũng nhiều hàng chính hãng mấy cái này mang thẳng ra TTBH thì ko ai vặn vẹo cả chỉ riêng hàng Apple có 2 loại thôi.
@man1606 Mình mua nhiều tgdd và fpt rồi chưa bao h bị mất phí quyẹt thẻ.
Tuy trả góp 0% qua thẻ thì chưa thử
Nói ko phải dìm có sao nói vậy
Ngày xưa tiki trading rất chất lượng, 1 năm trở lại đây mua hàng toàn là ko phải đã qua sử dụng thì cũng trầy xước be bét, nhìn như hàng cũ? đổi vài lần ngán ko mua nữa ...
man1606
TÍCH CỰC
5 năm
@lamquangminh Công nhận. Mình kh ruột tiki, trc gần như ko chơi shopee hay laz mà giờ chuyển dần sang shopee rồi.
1. Tiki ngoài trò bốc giá lên trời rồi giảm kịch nhưng vẫn cao hơn giá mặt bằng.
2. Có trò tung khuyến mại khủng ôm cho lắm đơn rồi mấy ngày sau thậm chí còn có sp tận 2-3 tuần sau (qua cả thời gian giao hàng) rồi tự ý huỷ đơn hoàn tiền. Bực là trong lúc huỷ đơn vẫn tiếp tục chạy khuyến mại sp đấy giá cũng thế. Vl
3. Review sp thì nhận xét tốt đc đưa lên, nhận xét xấu thì ko cho đăng. Cho nên đọc review cũng chọn lọc thôi.
4. Riêng cái sp Airpods này rất cmt nói hàng bị lỗi như bác chủ top thậm chí có cả cmt nói hàng fake. Mình nghĩ cũng đúng thôi giờ tiki bán chưa đến 3,5tr rẻ hơn hàng mua tại các thị trường khác, tem nhập khẩu của cty computerland.vn có bạn cmt nói cty đóng cửa hơn 1 năm rồi =)) giờ TQ có hàng fake 1:1 rồi nên cứ hàng mã Việt Nam mà mua.
althonx5
TÍCH CỰC
5 năm
@Nam Nguyen Luan Cậu quan tâm nó gửi đi đâu làm gì?
Hàng cậu mua mã VN/A chả có nhẽ là FPT gửi về vietnam sửa à
@althonx5 Thì tiki bảo hành nhập khẩu là gửi đi nước ngoài sửa nhưng chủ thớt nhận lại máy với tờ giáy đc sửa tại cửa hàng việt nam kìa... Bạn có đọc bài ko???
althonx5
TÍCH CỰC
5 năm
@Nam Nguyen Luan Cậu nói: "tiki bảo hành nhập khẩu là gửi đi nước ngoài sửa" - cậu làm trong khâu bảo hành của Tiki à ?
Thế tui hỏi cậu: Tiki có khác cửa hàng tư nhân bán hàng xách tay không? Cậu không hiểu 2 chữ "thủ đoạn" tui viết ở trên à ?
magicgoblet
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cho mình hỏi câu “hàng Tiki không có hóa đơn mua hàng từ Tiki“ nghĩa là bên ttbh yêu cầu bạn giao hoá đơn mua hàng ở tiki hay là hoá đơn tiki mua cái airpod đó? Câu của bạn làm mình hơi khó hiểu? Vì nếu đòi hoá đơn mua hàng của tiki thì bữa nay tiki là hoá đơn điên tử mà, có gửi qua mail
@magicgoblet Mình từng mang iPad Air 2019 vừa mua được khoảng 2 tháng ra Tharkal One 109 Mai Hắc Đế.

Xác nhận với bạn là hóa đơn điện tử của Tiki vô dụng 😔
iolna
TÍCH CỰC
5 năm
@TheApple_Vn Đấy, cái vấn đề ở đây là cái chữ "Tiki Trading" đang khiến mọi người tức giận vì cảm giác giống như bị lừa đảo :mad:
Sau nhiều lần mua hàng trên mạng và bản thân mình cũng là người bán hàng trên mạng, mình hay có xu hướng tìm kiếm 1 cửa hàng nào đó có cảm giác uy tín, kiểu chọn mặt gửi vàng ấy. Cần gì thì mình cứ đặt qua chỗ họ. Gọi điện các kiểu làm như là thân lắm luôn. Ha ha. Xởi lởi, thoải mái, dễ sống với nhau. Và tất nhiên, giá cả của họ cũng rất tốt.
@magicgoblet Khi bạn mua những sản phẩm có ghi là hàng nhập khẩu pp bởi tiki trading, bạn chỉ có hoá đơn điện tử của tiki xuất, để chứng minh rằng bạn đã mua sp đó từ tiki. Khi mang hđ đó ra các ttbh của Apple như Edigi, fpt, họ đều nói là ko có giá trị. Tức là họ yêu cầu hoa đơn mua hàng từ Apple, do Apple xuất, chứ k phải tiki. Còn hàng vna thì đương nhiên r
@magicgoblet Trung tâm bảo hành nó đòi hóa đơn của đơn vị phân phối chính thức nên không phải hóa đơn nào cũng được
hpdk.1994
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hoá ra Tiki cũng bán hàng xách tay ??
chanhthi
TÍCH CỰC
5 năm
@Huỳnh Phạm Duy Khánh - 1994 Như iphone, họ vừa bán hàng chính hãng (được bảo hành ở VN) vừa bán hành xách tay. Dỹ nhiên là họ có ghi rõ là hàng gì ở phần thông tin sản phẩm và giá cả hàng mã VNA luôn mắc hơn cả triệu so với hàng mã nước khác. Tôi thì sính ngoại nên toàn lựa hàng xách tay mà mua. Mà nói thật tôi có mua 3 con iphone, 2 cái mã Nhật bổn và Mẻo, 1 cái mã VNA. Thì cái mã VNA nó làm tôi không hài lòng nhất vì phần vỏ không được hoàn thiện tốt.
holokids
TÍCH CỰC
5 năm
@RioFlower thằng nhà cc là thằng nhà con cẹt hả bác?
@Huỳnh Phạm Duy Khánh - 1994 Tiki chuyên nhập hàng xách tay bán mà, xưa giờ rồi, nhất là iphone ipad, toàn mua xách tay. Hồi xưa thằng bạn mình còn bị Tiki chậm tiền mấy tuần, nó xách từ Sing về bán lại cho Tiki 😃.
Mà thương mại điện tử ở VN đang lỗ nhiều do chi phí cao, nên tiền đâu mà nâng cấp dịch vụ để làm hài lòng người dùng được, bán hàng kiểu hên xui cho khách, khách nào xiu thì chịu cực tí vậy 😃, nên mấy ông bớt khen trang nào uy tín trang nào không, đại loại là giống nhau cả, ko nên so với Amazon, Rakuten hay Alibaba, trời vực lắm.
man1606
TÍCH CỰC
5 năm
@vinhcao7 Mua hàng tiki thì nên để ý: “Nhập khẩu chính hãng” và “Hàng phân phối chính hãng” tiki bây giờ mua hàng thì cứ phân phối chính hãng thôi chứ chờ nó bh tức hộc máu
Nên tẩy chay tiki thôi. Đặt đơn hàng 2 chai nhớt xe máy mà đợi cả mấy tuần không thấy chuyển hàng mình hủy luôn. Bị 2 lần từ đó cạch mặt
dacviet
TÍCH CỰC
5 năm
@vũ Kang Vấn đề là bạn ấy biết nhiều nguồn, biết cách liên hệ, làm đủ thứ mới đi được đến đoạn cuối là được hứa đổi mới. Còn người mua thông thường có làm được không?
Mình mua cái gì cũng lọc của Tiki Trading cho yên tâm, mà thấy vụ này giờ cũng thấy sợ sợ
Sev Huynh
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vũ Kang Tẩy luôn chứ đợi gì nữa bác, chủ thớt quen biết rông vậy mà còn trầy trật, hỏi 1 người bình thường gặp tình trạng như vậy ko rước cục tức vô người mới là lạ. Thôi từ nay e cũng cẩn thận với Tiki trading. Hồi trước mua gì cũng nghĩ cứ Mall, Trading mà phang, làm ăn thì ngày một uy tín chứ ai làm ăn như vậy.
WUBU
ĐẠI BÀNG
5 năm
@longtrung94 Tiki bán hàng chính hãng là rất uy tín, bạn nên check thowid gian giao hàng dự kiến.
@SUSUBUCU Lúc đầu nó gửi thông báo delay giao hàng xong rồi vượt quá thời gian giao hàng dự kiến mình mới tức
VINHDOPP
ĐẠI BÀNG
5 năm
Trước em bảo hành con chuột Logi mua trên tiki cũng rất lằng nhằng. Đầu tiên là tiki báo không hoá đơn, sau đó thông báo là do tem dán trên chuột bị rách? Trong khi đó bà dán tem ngay phần dưới con chuột, nơi cọ xát nhiều nhất với thảm rê. Đợt đấy cũng cứng nhưng Mãi 2 tháng sau mới nhận lại chuột mới. Hazzz. Trong khi đó cũng mua con chuột cho ng yêu có 200k ngoài tgdd lỗi phát ra đổi luôn. Mệt ghê
iolna
TÍCH CỰC
5 năm
@#JK Hên vậy á 😁
@iolna Thì rõ ràng là mình còn trong thời hạn đổi trả mà nên có lỗi thì mình đổi thôi 😆
iolna
TÍCH CỰC
5 năm
@#JK Nhưng nguyên nhân bị hỏng do nước ngập vào nhà như vậy mà vẫn được đổi thì là hên chứ còn gì nữa. Bảo hành người ta thường từ chối các trường hợp cháy chập do nguồn điện, các tác động từ thiên nhiên như bão các thứ đó.
@iolna Nhìn bên ngoài làm sao biết được nó hư do đâu. Với lại mới mua 1 tuần mà hư nên nó đổi luôn. Cũng hên thật 😆 nói chung mình thích dịch vụ hậu mãi của TGDD, luôn giải quyết nhanh gọn lẹ chứ ko kỳ kèo đổ lỗi như những nơi khác. Trước mình cũng nhiều lần đi đổi đt rồi và cũng được đổi 1 cách nhanh chóng.
Anhnt33
ĐẠI BÀNG
5 năm
Dịch vụ tiki ngày càng tệ hơn hơn trước, mình cũng hay mua hàng tiki trading vì nghĩ là hàng chính hãng, dịch vụ uy tín lần đặt con laptop hơn 20 tr ở tiki nghĩ trong 2-3 ngày có về dùng biết đâu chờ đến gần 15 hôm, bực nhất là gọi lên Hotline có duy nhất 1 điệp khúc đã chuyển đến bộ phận có liên quan và không có thời hạn giải quyết. Bộ phận CSKH còn Không biết hàng đang ở đâu luôn
@Anhnt33 cái gì cũng vài tuần mới ship đó bác, ai cũng bị thế rất bực mình ấy
Anhnt33
ĐẠI BÀNG
5 năm
Về bảo hành mấy lần qua tgdd là thấy giải quyết nhanh nhất, thường đổi mới luôn, có cái giá tgdd hơi cao
@Anhnt33 Đc này mất kia mà, mua TGDD là mua sự phục vụ và tiện lợi nữa. Người lớn tuổi thường kĩ tính ăn chắc mặc bền, như ba mẹ mình mua gì toàn bắt ra của hàng mua cho yên tâm chứ ko bao giờ chịu mua hàng TMDT dù nó rẻ hơn kha khá.
Mình mua cho mình thì cứ rẻ mà nhiều sao là mua thôi, mà sau vụ của thớt cũng hơi ớn ớn.
huynhtam4404
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đã mua hàng trên Tiki Trading mà còn dính cái kiểu làm ăn chộp giựt của thương lái Việt thế này, haizz. Tiki sai tất tần tật trong việc này, bởi lẽ ra phải làm việc kỹ với NCC. Mà cháy nhà mới lòi mặt chuột, dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Tiki làm ăn ẫm ờ thật. May thớt làm đến cùng, gặp người khác ngậm bồ hòn lun rùi. Thời buổi cạnh tranh khốc liệt, Tiki làm ăn kiểu này thì toi thật
cdang
TÍCH CỰC
5 năm
@huynhtam4404 Con Airpod này chắc chắn là hàng xách tay rồi, tiki lấy hàng từ một công ty khác ko phải nhà phân phối chính thức tại VN nên mới có kiểu bảo hành kiểu tự mở ra sửa chữa lem nhem ở mấy cửa hàng điện tử nhỏ lẻ chứ bảo hành Apple chỉ có đổi máy khác thôi.
tj3uwy
ĐẠI BÀNG
5 năm
Trước cũng đặt một cái laptop ở tiki. Chờ mấy tuần cuối cùng báo ko có hàng và xử lý hoàn tiền rất lằng nhằng và mất công. CSKH hứa kiểm tra thì cũng mất hút. Khá là bực mình
shine1269
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tj3uwy cứ mua hàng rồi mới thanh toán cho nhanh bác, vừa được xem hàng tới nhà, vừa đảm bảo, chứ để back lại tiền lâu lắm
boys
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tj3uwy Mình mua cái laptop hp gần 20 triệu cũng trễ cả chục ngày. Gọi lên tổng đài chửi 5 6 cuộc cũng cái điệp khúc như các bạn nói trên...
tinvas
TÍCH CỰC
5 năm
Bb Tiki Trading nhé.
Sau vụ này mới biết Aripods vẫn sửa được.
shine1269
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tinvas chắc nó đổi con khác =]]
@tinvas Đương nhiên là sửa được chứ. Nhưng sau đó sẽ thuộc hàng "renew" nhằm đổi trả cho khách hàng. Gọi là đổi mới hoàn toán nhưng có thể là hàng làm lại.
Thanks! bài viết bổ ích, mình là admin hội tai nghe airpods sẽ share bài này về group cảnh báo thành viên.
@konga_gakon21 Share link Group đi bạn Gấu trúc (43).gif
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@konga_gakon21 Ủng hộ bạn để ae biết mà tránh, tiki biết để mà làm tốt hơn...!
anhquanoi
ĐẠI BÀNG
5 năm
@konga_gakon21 có link hội k cho m tham gia với
Ioecmc
TÍCH CỰC
5 năm
@konga_gakon21 Các cụ có câu tiền nào của nấy mà, tiki bán rẻ hơn thdd fpt nhưng dịch vụ hậu mãi thì phế phẩm quá
MantiCore1
TÍCH CỰC
5 năm
@konga_gakon21 ủng hộ bác.
lethinh282
TÍCH CỰC
5 năm
Airpods nhập khẩu không được bảo hành vn hả các bác?!
lethinh282
TÍCH CỰC
5 năm
@TheApple_Vn Đợt chưa ra chính sách mới mình có đổi ipad 10.5 mã nhật mua từ Tiki cũng may là vừa đổi máy mới xong là mình mua ngay Apple Care cho cái IPAD luôn, không giờ cũng mệt mỏi rồi. Còn airpods cũng may là chưa có vấn đề kỹ thuật gì xảy ra...
iolna
TÍCH CỰC
5 năm
@TheApple_Vn Vậy trong trường hợp này mình có quyền yêu cầu Tiki Trading cung cấp hóa đơn mua hàng từ Apple được không?
@iolna Không có nhé bác, vì tiki ko có nhập trực tiếp từ Apple thì đào đâu ra
iolna
TÍCH CỰC
5 năm
@AbihT OK mình hiểu rồi. Vậy có ai mua "hàng chính hãng VNA" khi yêu cầu thì có được cung cấp hóa đơn mua hàng từ Apple không nhỉ?
Vừa vào tiki kiếm hàng hóa được cung cấp từ tiki trading, sau đó bấm vào liên kết tiki trading để xem shop thì không có bấm được.
Cuối cùng là: sở thích đặt ngược tên chắc không phải mỗi mình em nhỉ? 😁
mAd_lOvE
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mọi người cứ nhìn vào giá sản phẩm. 1 SP được phân phối chính thức và bảo hành chính hãng tại VN thì giá cả không thể tương đương với hàng xách tay, ít nhất phải cao hơn từ 15 - 30% trở lên. Dùng cụm từ HÀNG NHẬP KHẨU do TIKI bán thay cho HÀNG XÁCH TAY để đánh tráo khái niệm, tâm lý của người tiêu dùng, còn thực ra đều là hàng xách tay.

Mấy site thương mại điện tử VN như TIKI này 1 là trung gian cho các Shop bán xách tay, 2 là tự nhập hàng xách tay rồi bán khi có đơn hàng thôi. Mọi người cứ để ý nếu chính hãng được BH ở đây thì phải là: HÀNG CHÍNH HÃNG CHO THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM qua các nhà phân phối chính thức. Những sản phẩm này người dùng có thể tự mang tới các Trung tâm Apple Care bảo hành được mà không cần bất kỳ giấy tờ, hoá đơn nào.

Còn đã là hàng Apple bán ra thì đều có thể dùng từ HÀNG CHÍNH HÃNG được, vì đều từ chính hãng Apple làm ra mà, lập lờ dùng từ HÀNG NHẬP KHẨU là ở chỗ đó.
@tri5800xpm Ipad chua có mã Việt Nam ma bác
lkhoang
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tri5800xpm iPad mã sing là chính hãng đó bác. Hàng tgdd FPT cũng mã sing thôi
iolna
TÍCH CỰC
5 năm
@vinhcao7 Dấu hiệu của cạnh tranh không lành mạnh?
@vinhcao7 Đồng ý với bạn. Mình cũng bán trên tiki nản vô cùng . phí thì như ông nội ng ta. Học theo amazon mà làm k tới haiz
LONG8889
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hôm trước tính mua ipad mini 5 wf lên tiki thấy giá giảm còn 8tr890k, bên TGDD đang bán 9tr490k, phân vân 1 hồi vào đọc Comment phản hồi thì thấy bên Tiki không ổn lắm, lát sau vào kho máy cũ của TGDD xem thì chốt mua được 1máy mới cáu vừa kích hoạt hôm 31/8 xài được 2 ngày khách bán lại giá 8tr370k!
Bên TGDD bán đắt hơn chút nhưng trục trặc là giải quyết nhanh gọn!
@Võ Thành Quân Tôi cạch sendo ngay từ lần mua đầu tiên
@LONG8889 Nhiều thứ không bán tgdđ
@Eric Passion Giờ phốt như nhau hết bạn à. Như bài này nè
boys
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Võ Thành Quân Sendo là dởm nhất, lúc trước mua cái điện thoại cùi bắp nokia mới mà nó giao hàng móp méo nên không lấy, xong nó đem về đổi cái khác lại vênh vênh vỏ lại không lấy tiếp và cạch nó luôn đến giờ mấy năm rồi 😁
kidseraph
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình cũng mới mua con 6s đc 2 tháng nay nó tắt ngúm luôn k khởi động lại đc nữa. Cũng của tiki trading luôn. Liên hệ bảo hành k biết đc ko đây
@kidseraph Có hóa đơn bạn cứ mang thẳng vào apple mà sửa nhé!
DinhhCuong
TÍCH CỰC
5 năm
Đang dự định mua em mac trên tiki mà thôi bỏ thôi! Con airpods còn như này thì con mac k biết sao! Thôi ra fpt cho lành
@Mr.Four Bác ơi tiền chục đó bác đừng tiếc chi vài triệu mà ôm hận. Ở Việt Nam thì tự giữ mình trước khi chờ ai đó bảo vệ cho mình bác ạ.
@Mr.Four Macbook mua TGDD hay FPT cho lành bạn ơi, nếu đc mua Apple care thêm, an tâm hơn nhiều. Mua xách tay giá trị cao xài thấp thỏm mệt mỏi lắm.
boys
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Eric Passion TGDD làm gì có bán macbook?
@boys Bán lâu rồi, bạn có đến thử chưa. Mình mới đi xem thử con Mac air 2019 tháng trước mà.
l1k2j3h400
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình cũng đã từng bị một cái loa Harmon Kardon Studio 2 mua tiki chính hãng VN mà đổi bảo hành do loa mới mua về bị rè rè. Đổi cũng lâu mà gởi lại cho như cái đã bị sử dụng chứ ko fải brandnew....Mà mình bận đi công thật sự là ko có thời giàn làm việc luôn...Thôi đành chấp nhận chán không thèm nói luôn. Mình giờ ko mua đồ điện tử trên tiki nữa...Mình ra thẳng đại lí TGDD, FPT Shop hay các cty chính thức shop lớn mua đồ chứ rẻ hơn dc triệu mấy mà chế độ bảo hành chán lắm...cực chán luôn chứ chả đùa

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019