Các bài trả lời VINHDOPP

Thảo luận trong 'iPhone (iOS)' bắt đầu bởi AbihT, 6/9/19. Trả lời: 763, Xem: 123778.

  1. VINHDOPP

    Tham gia:
    20/7/13
    Được thích:
    69
    Best Answers:
    0
    VINHDOPP
    ĐẠI BÀNG
    Trước em bảo hành con chuột Logi mua trên tiki cũng rất lằng nhằng. Đầu tiên là tiki báo không hoá đơn, sau đó thông báo là do tem dán trên chuột bị rách? Trong khi đó bà dán tem ngay phần dưới con chuột, nơi cọ xát nhiều nhất với thảm rê. Đợt đấy cũng cứng nhưng Mãi 2 tháng sau mới nhận lại chuột mới. Hazzz. Trong khi đó cũng mua con chuột cho ng yêu có 200k ngoài tgdd lỗi phát ra đổi luôn. Mệt ghê
     
    1. maidng

      Tham gia:
      13/6/15
      Được thích:
      13,751
      Best Answers:
      0
      maidng
      VIP
      maidng
      @hoduyvinhtt Mình mua chuột vs bàn phím bluetooth Logitech mà serial number ghi trên hộp và trên sp đều khác nhau. Một năm trở lại đây giao hàng thì cứ kéo dài thời gian mãi nên tảy chay luôn :)
       
      Không Giới Hạn, valkyrie-vthoduyvinhtt thích nội dung này.
    2. VINHDOPP

      Tham gia:
      20/7/13
      Được thích:
      69
      Best Answers:
      0
      VINHDOPP
      ĐẠI BÀNG
      VINHDOPP
      @maidng . Em buồn cười nhất đoạn ơ sao anh làm mất tem rồi =))) Chuột dán tem dưới bụng không bay đi mới sợ.
       
      iolna, Không Giới HạnBông Hoa Sen thích nội dung này.
    3. ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

      Tham gia:
      24/8/11
      Được thích:
      1,575
      Best Answers:
      0
      ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
      CAO CẤP
      ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
      @hoduyvinhtt bác cũng kiên trì chứ 2 tháng đợi chuột thì mua chuột mới xài cho khoẻ nhỉ
       
      donhi312 thích nội dung này.
    4. donhi312

      Tham gia:
      5/1/18
      Được thích:
      19
      Best Answers:
      0
      donhi312
      ĐẠI BÀNG
      donhi312
      @Tên Hiển Thị có chuột khác chứ bác =)) nhưng chuột quen tay vẫn hơn
       
    5. #JK

      #JK

      Tham gia:
      13/1/15
      Được thích:
      5,986
      Best Answers:
      0
      #JK
      #JK
      VIP
      #JK
      @hoduyvinhtt Mua phụ kiện ở TGDD là được đổi mới nếu lỗi. Hồi giáp tết mình có mua con Gear S3 ở TGDD về dùng được 1 tuần thì trời mưa, nước ngập vào nhà làm hư dock sạc. Mình mang ra TGDD bảo hành thì được đổi luôn con Gear S3 và dock sạc mới, tất cả đều nguyên seal, dùng đến nay chưa vấn đề gì :))
       
      iolna thích nội dung này.
    6. iolna

      Tham gia:
      15/2/17
      Được thích:
      1,036
      Best Answers:
      0
      iolna
      TÍCH CỰC
      iolna
      @#JK Hên vậy á :D
       
    7. #JK

      #JK

      Tham gia:
      13/1/15
      Được thích:
      5,986
      Best Answers:
      0
      #JK
      #JK
      VIP
      #JK
      @iolna Thì rõ ràng là mình còn trong thời hạn đổi trả mà nên có lỗi thì mình đổi thôi :))
       
    8. iolna

      Tham gia:
      15/2/17
      Được thích:
      1,036
      Best Answers:
      0
      iolna
      TÍCH CỰC
      iolna
      @#JK Nhưng nguyên nhân bị hỏng do nước ngập vào nhà như vậy mà vẫn được đổi thì là hên chứ còn gì nữa. Bảo hành người ta thường từ chối các trường hợp cháy chập do nguồn điện, các tác động từ thiên nhiên như bão các thứ đó.
       
    9. #JK

      #JK

      Tham gia:
      13/1/15
      Được thích:
      5,986
      Best Answers:
      0
      #JK
      #JK
      VIP
      #JK
      @iolna Nhìn bên ngoài làm sao biết được nó hư do đâu. Với lại mới mua 1 tuần mà hư nên nó đổi luôn. Cũng hên thật :)) nói chung mình thích dịch vụ hậu mãi của TGDD, luôn giải quyết nhanh gọn lẹ chứ ko kỳ kèo đổ lỗi như những nơi khác. Trước mình cũng nhiều lần đi đổi đt rồi và cũng được đổi 1 cách nhanh chóng.
       
      iolna thích nội dung này.
Đang tải...