Trước em bảo hành con chuột Logi mua trên tiki cũng rất lằng nhằng. Đầu tiên là tiki báo không hoá đơn, sau đó thông báo là do tem dán trên chuột bị rách? Trong khi đó bà dán tem ngay phần dưới con chuột, nơi cọ xát nhiều nhất với thảm rê. Đợt đấy cũng cứng nhưng Mãi 2 tháng sau mới nhận lại chuột mới. Hazzz. Trong khi đó cũng mua con chuột cho ng yêu có 200k ngoài tgdd lỗi phát ra đổi luôn. Mệt ghê
maidng @hoduyvinhtt Mình mua chuột vs bàn phím bluetooth Logitech mà serial number ghi trên hộp và trên sp đều khác nhau. Một năm trở lại đây giao hàng thì cứ kéo dài thời gian mãi nên tảy chay luôn
VINHDOPP @maidng . Em buồn cười nhất đoạn ơ sao anh làm mất tem rồi =))) Chuột dán tem dưới bụng không bay đi mới sợ.
#JK @hoduyvinhtt Mua phụ kiện ở TGDD là được đổi mới nếu lỗi. Hồi giáp tết mình có mua con Gear S3 ở TGDD về dùng được 1 tuần thì trời mưa, nước ngập vào nhà làm hư dock sạc. Mình mang ra TGDD bảo hành thì được đổi luôn con Gear S3 và dock sạc mới, tất cả đều nguyên seal, dùng đến nay chưa vấn đề gì )
iolna @#JK Nhưng nguyên nhân bị hỏng do nước ngập vào nhà như vậy mà vẫn được đổi thì là hên chứ còn gì nữa. Bảo hành người ta thường từ chối các trường hợp cháy chập do nguồn điện, các tác động từ thiên nhiên như bão các thứ đó.
#JK @iolna Nhìn bên ngoài làm sao biết được nó hư do đâu. Với lại mới mua 1 tuần mà hư nên nó đổi luôn. Cũng hên thật ) nói chung mình thích dịch vụ hậu mãi của TGDD, luôn giải quyết nhanh gọn lẹ chứ ko kỳ kèo đổ lỗi như những nơi khác. Trước mình cũng nhiều lần đi đổi đt rồi và cũng được đổi 1 cách nhanh chóng.