Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Chia sẻ trải nghiệm bảo hành tai nghe Airpods tại Tiki

AbihT
6/9/2019 13:13Phản hồi: 763
763 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình lúc nào cũng oder trên Apple Store !
An toàn lại dc in miễn phí hơi đắt tí thôi
i2Bi
CAO CẤP
5 năm
@Thangmasaru Ở VN có mua được trên AS k bạn?
noivedidong
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình thấy do từ khi Apple thay đổi chính sách bảo hành thì các ông lớn TMĐT cũng hết cửa lương lẹo. Đã mua hàng ngoài về bán mà còn đòi bảo hành chính hãng. Lớn như Tiki mà đi gửi tai nghe bảo hành ở trung tâm sửa chữa bèo bọt ở đường LHP thì chẳng đáng mặt chút nào. 1 năm lỗ mấy trăm tỷ mà không dám bảo hành sản phẩm chỉ vài triệu thôi à. Thua cmn rồi.
lordgon
TÍCH CỰC
5 năm
Cái này mình thấy bình thường mà. Tiki không mua qua npp uỷ quyền mà mua ở nc ngoài nhập về. Nhập về k có hoá đơn thì k bảo hành đc. Mà hoá đơn thì đào đâu ra. Nên đem đi sửa ngoài cho bác thớt cho nhanh thôi
@lordgon Vđề ở chỗ chắc gì ô đã nhập nguyên seal từ apple nước ngoài.Khả năng cao là ông tiki này lấy lại hàng từ npp trong nước rồi bán thôi.Người ta mua vì có chữ tiki trading đó, còn ra ngoài thiếu gì chỗ để sau phải loằng ngoằng vậy
lordgon
TÍCH CỰC
5 năm
@mrpresident55 Nếu mua trong nước từ uỷ quyền thì phải có hoá đơn còn nếu mua của thằng k có uỷ quyền luôn thì các ông ấy cũng nhập từ nước ngoài về, nói tóm lại k có hoá đơn thì đừng mơ đc bảo hành ở vn
King.quan
TÍCH CỰC
5 năm
Trời ơi thương quá. Ăn nguyên cục tức luôn rồi Bác ơi. Kinh nghiệm mua hàng điện tử đắc tiền thì đừng chọn mua onl ở VN
LINKIN-VAN
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cảm ơn mod. Giờ minh đã hiểu. Haizz. Thôi thì mua offline lấy hoá đơn vậy.
anhtln
ĐẠI BÀNG
5 năm
Oh tiki dạo này củ chuối rồi. Mình cũng bị nó lừa đặt hàng giá tốt rồi kêu hết hàng k giao. Gọi tổng đài khiếu nại nó hủy luôn đơn.mail 4 lần k trả lời, chủ thớt mà có contact nào cao cấp thì share để anh em kiện luôn
khoaguitar
ĐẠI BÀNG
5 năm
Logistics chiều đi làm rất tốt, chiều về RMA thì rất tệ, tuy nhiên thị trường RMA là một cái nhứt nhối, đối với BH qua TMĐT. Tiki cuối cùng đến cái mới cho mình (điện thoại xiaomi) như một nỗ lực hài lòng, mình hài lòng. Nhưng lần sau cũng hơi ngại việc mua hàng điện tử, vì dù sao giá so với thị trường quá tốt.
Tuy nhiên chỉ mua hàng plug and play, hàng asemble tui chọn Nguyễn Kim or ĐMX
jk.y
TÍCH CỰC
5 năm
Mua hàng có giá trị nên qua store mua cho nó lành, có gì cũng dễ nắm đầu. Lệch nhau 1 vài triệu coi như mua bảo hiểm zậy :vvvv.
vinhcao7
ĐẠI BÀNG
5 năm
@thealley Cái này do pháp luậtn không theo kịp thị trường.
Mình nghĩ tụi Mẽo nó làm tốt chắc do luật pháp nó căng. Nên tụi nó sợ bị khách hàng kiện.
Hàng lỗi là đổi liền
vinhcao7
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bán mắc vãi, Đang có mấy con hộp sạc không dây luôn đây, giá 4t
leo_hlm
TÍCH CỰC
5 năm
Ớn mấy cha nội tiki này quá,cũng may là mình chưa mua món đồ công nghệ gì >1tr trên tiki
Biến căng. Thôi sau này em mua cái gì cũng ra chính hãng cho lành, mắc hơn nhưng khi gặp biến chắc cũng đỡ hơn tí .
Đề nghị Tiki đuổi cổ giám đốc/ trưởng phòng bộ phận bảo hành ! Càng ngày dịch vụ sau bán hàng càng tệ !
Công_Đoàn
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chán ghê
mình có mua iPad 2018 ở tiki do tiki trading cung câp luôn, khi mua có gửi hoá đơn điện tử và có in ra trong hộp thì có bảo hành ở trung tâm uỷ quyền của apple ở Việt Nam được không nhỉ? máy mình thị trường Mỹ
nhuduy2008
ĐẠI BÀNG
5 năm
@dangkhoa_2808 Phần thông tin miêu tả của Tiki lúc mình mua Macbook thấy sai lên sai xuống, sai đời máy, sai thông tin cấu hình nên cuối cùng ra FPT vác em Macbook về chứ không mua Tiki.
lordgon
TÍCH CỰC
5 năm
@dangkhoa_2808 Không dược bảo hành nha, hoá đơn chỉ tính hoá đơn từ trung tâm uỷ quyền của apple thôi k phải uỷ quyền thì tạch, hoá đơn điện tử của tiki k có giá trị gì cả
gbone
ĐẠI BÀNG
5 năm
@TheApple_Vn mình thấy có bạn gì cũng trong topic này, nói mua iphone x tại úc có sẵn apple care luôn, mà bạn ấy nói khi phải bảo hành thì đem ra apple VN họ từ chối bảo hành với lý do "mã sản phẩm này không phân phối ở VN" dù có Apple Care. Sau đó bạn đó phải gửi BH tại Sing.
iPhone thì không rõ chứ Ipad cứ mua thêm Apple Care là được bảo hành vô tư nhỉ? Nhờ bác xác nhận lại giúp.
@gbone Mình lên xem apple care của fptshop bán thì bên đó nói là mua xong được bảo hành bình thường
tanstitch
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình cũng đang đau đầu vì bảo hành bên mấy bác #Tiki đây. Máy Kindle PPW đọc sách của mình bị tình trạng là cổng sạc bị vấn đề, nên không sạc pin được và cũng không kết nối được với máy tính. Gửi cho bác Tiki bảo hàng từ hồi cuối tháng 7 thì phải. Mà tới giờ vẫn chưa lấy lại được. Gọi lên tổng đài thì bảo là sửa xong rồi nhưng chưa có người tới lấy về :| Hẹn từ tuần này sang tuần khác. Mệt mỏi... 😔
thanhtam1991
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tanstitch Bác hiền thế,gọi chửi luôn,sợ gì
Ap2 của mình cũng thường xuyên mất kết nối tai bên phải, có phải là bịnh chung ko nhỉ
@VÒNG BI CÔNG NGHIỆP Khả năng tình trạng chung
Bh của tiki thì siêu chuối
leeyang
CAO CẤP
5 năm
Cảm ơn chia sẻ chi tiết từ bạn. Chắc mấy hàng này ko dám mua trên tiki quá

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019