Nếu delay ngắn thì họ gửi email hàng loạt sẽ nhanh hơn và k tốn chi phí o_O. Đại lý là người nên cập nhật ngay cho khách để nắm được, chứ việc hãng làm sao care hết được số lượng chuyến bay nhiều vậy 😃
Hình như cái này là thông báo chung cho tất cả các hãng máy bay mà các ông bà ơi. 😆 Đằng nào mà chả phải check in trước 1-2 tiếng. Rẻ nên cứ quất thôi 😃)
hãng đây là họ thông báo tới đại lý mà. Vì nhiều khi gọi điện hay nhắn tin cũng bất cập bỏ xừ, đại lý làm việc họ check email thường xuyên báo khách luôn 😁:rolleyes:
Cứ phải tranh cãi mấy vấn đề này chi nhỉ, nếu các bác muốn tiết kiệm chi phí thì cứ đi Vietjet, còn đã biết nó có mấy phốt này rồi mà vẫn cắm đầu vào đi thì đó là do "lựa chọn" của các bác, có ai chìa dao vào cổ đâu rồi để bị dính chưởng mà than với vãn
Phục vụ như lol, hôm trước hệ thống checkin ở nội bài bị tê liệt mà không có bất cứ nhân viên nào hướng dẫn cho hành khách, thông tin cho khách đợi. Trong khi khách sốt ruột sợ trễ chuyến. Hôm từ HCM ra thì thằng nhân viên làm thủ tục vênh váo anh không mua ký gửi mà lại gửi như thật. Vấn đề tao đi theo đoàn, mua ký gửi theo đoàn, ngu hết con mẹ nó phần thiên hạ. Mình nghĩ 90% trễ chuyến là do đợi gom đủ khách chứ lí do kỹ thuật mấy.
Tư duy kinh doanh của CS. Trễ chuyến nhiều ko tìm cách cải tiến mà đi làm mấy trò mẽo này. Không bao giờ đi hãng này nữa. Hy vọng air asia sẽ vào nhanh
Thế nên các bạn nên nhớ, khi bất chợt được hỏi hay khảo sát về chất lượng dịch vụ của VJ thì cứ chấm zero hết nhá! Mình không thù dai nhưng nhớ rất dai! 😃