Các bài trả lời masarou92

Thảo luận trong 'iPhone (iOS)' bắt đầu bởi AbihT, 9/9/19. Trả lời: 411, Xem: 99196.

  1. masarou92

    Tham gia:
    22/6/18
    Được thích:
    5,728
    Best Answers:
    1
    masarou92
    VIP
    Thôi thì dù sao cũng tha lỗi cho Tiki vì vẫn giữ danh uy tín của mình, khuyên dặn anh em lần sau có mua đồ điện tử thì nên ra ngoài, tìm chỗ uy tín mà mua, có thể mắc hơn nhưng vẫn có bảo hành đàng hoàng, tiện thể đổi trả, xem xét rõ ràng. Mua trên mạng lại ko thấy tận mắt, lúc về lại cái này cái kia, rước họa lẫn bực vào thân. Thế nên ông bà ta mới có câu "Trăm nghe ko bằng 1 thấy" là vậy !
     
    huylu12d, m.hydra.hht, đuongucngoc26711 người khác thích nội dung này.
    1. conlai25

      Tham gia:
      23/7/14
      Được thích:
      6
      Best Answers:
      0
      conlai25
      ĐẠI BÀNG
      conlai25
      @MrMedic229 mua ở đâu củng vậy hết nếu người bán không trung thực và không uy tín , bạn mua cửa hàng không uy tín thử xem nếu lổi nó có trả tiền không , nhiều nhất là nó bảo hành thôi
       
      huynhtam4404DumbHokage thích nội dung này.
    2. cayowl

      Tham gia:
      15/12/07
      Được thích:
      639
      Best Answers:
      0
      cayowl
      TÍCH CỰC
      cayowl
      @MrMedic229 Bạn nào mua ipad của tiki trading thì lưu ý là tiki vẫn để “hàng chính hãng” và trả lời giải đáp của khách hỏi về bảo hành là được bảo hành tại TTBH uỷ quyền của apple. Nhưng mã chủ yếu là LL/A và J/A. Theo quy định bảo hành mới bây giờ thì ipad của tiki bán không được bảo hành tại TTBH rồi. Mình có phản ánh việc đó nhưng tiki không có cho hiển thị lên.
       
      smartphone261, m.hydra.hht, huynhtam44043 người khác thích nội dung này.
    3. MeoMao121

      Tham gia:
      4/10/14
      Được thích:
      1,128
      Best Answers:
      0
      MeoMao121
      TÍCH CỰC
      MeoMao121
      @MrMedic229 nói chung là né cái hàng Nhập Khẩu của Tiki ra chỉ mua hàng pp chính hãng thôi :eek:
       
      DumbHokage thích nội dung này.
    4. n.a.v.i.p

      Tham gia:
      29/5/11
      Được thích:
      7,604
      Best Answers:
      1
      n.a.v.i.p
      VIP
      n.a.v.i.p
      @MrMedic229 Vụ này nếu không phải mod tinhte và không được lên trang chủ không biết đến đời nào bạn mod mới được hoàn tiền và hay lại ngậm ngùi mất tiền triệu rồi chịu quả đắng.
      Mình cũng trải qua viên bảo hành rất nhiêu khê từ Tiki, nhân viên cũng hứa lên hứa xuống rồi lại khất lần.
       
    5. minhtamdesigner

      Tham gia:
      9/10/14
      Được thích:
      383
      Best Answers:
      0
      minhtamdesigner
      TÍCH CỰC
      minhtamdesigner
      @MrMedic229 Bạn mua qua Tiki, tiki còn hoàn tiền. Còn bạn mua qua cửa hàng mình không chắc nó hoàn tiền cho bạn đâu à nhen
       
      Sr_9x, nickztDumbHokage thích nội dung này.
    6. masarou92

      Tham gia:
      22/6/18
      Được thích:
      5,728
      Best Answers:
      1
      masarou92
      VIP
      masarou92
      @minhtamdesigner Mình có mua máy cũ 1 lần và đc hoàn tiền nè
       
    7. n.a.v.i.p

      Tham gia:
      29/5/11
      Được thích:
      7,604
      Best Answers:
      1
      n.a.v.i.p
      VIP
      n.a.v.i.p
      @minhtamdesigner Mình khẳng định là dịch vụ Tiki vẫn đang tốt nhất trong lĩnh vực TMDT, tuy nhiên Tiki đang ẩu và tệ đi so với chính bản thân Tiki rất nhiều. Đây là hậu quả của việc quản lí không theo kịp được mức độ phát triển, nếu cứ đà này thì Tiki rất dễ theo vết xe đổ của Lazada
       
      m.hydra.hht, huynhtam4404, n3v3Rm1nD2 người khác thích nội dung này.
    8. duongtienloc

      Tham gia:
      4/3/12
      Được thích:
      29
      Best Answers:
      0
      duongtienloc
      ĐẠI BÀNG
      duongtienloc
      @n.a.v.i.p Ban đầu mình nghĩ tiki nó sẽ khác với shopee và lazada ở chổ là nó kiểm soát được nguồn hàng từ nhà cung cấp. Chứ như shopee hay lazada thì cuối cùng uy tín chắc không còn.
       
      m.hydra.hht, huynhtam4404duong1012 thích nội dung này.
    9. cothach

      Tham gia:
      29/6/10
      Được thích:
      667
      Best Answers:
      0
      cothach
      TÍCH CỰC
      cothach
      @n.a.v.i.p Mình cũng cảm nhận như vậy. Chất lượng deal, chăm sóc khách hàng nếu so với 2 năm về trước là rất xa nhau, dịch vụ đi xuống, deal giảm giá ảo... Đặc biệt là Tiki trading đang bao che cho một số cửa hàng ngoài.
       
      m.hydra.hht, huynhtam4404asternartini thích nội dung này.
    10. Lua99

      Lua99 Dự bị

      Tham gia:
      9/9/19
      Được thích:
      2
      Best Answers:
      0
      Lua99
      Trứng
      Lua99
      @n.a.v.i.p Thực ra tiki trước kia là Tiki Trading bây giờ...
       
    11. hoanghuytoan

      Tham gia:
      10/10/11
      Được thích:
      110
      Best Answers:
      0
      hoanghuytoan
      ĐẠI BÀNG
      hoanghuytoan
      @MrMedic229 bạn ko thể nói 1 trường hợp cụ thể để phán lên 1 tập hợp được, có trường hợp mua của cửa hàng nhưng đòi trả thì bị nói thách m qua t đập cho chết (mua pc dởm ở đường Lạc Long Quân, TP HCM), nc là do ng bán thôi, uy tín thì mua.
       
    12. denmilu

      Tham gia:
      5/4/10
      Được thích:
      3,867
      Best Answers:
      0
      denmilu
      VIP
      denmilu
      @Lua99 Thật ra mua trên tiki thì xác định ko bao giờ được bảo hành. Thớt chỉ là hên thôi
       
      m.hydra.hhthuynhtam4404 thích nội dung này.
    13. mcuong842012

      Tham gia:
      10/4/12
      Được thích:
      46
      Best Answers:
      0
      mcuong842012
      ĐẠI BÀNG
      mcuong842012
      @MrMedic229 Hôm trước check giá thanh ram trên tiki 800 ngàn, định chốt hạ cái nhưng mà cứ thấy phân vân kiểu gì. Cuối cùng vẫn memoryzone thẳng tiến. Giá hơn 1tr, hi vọng các bạn ko làm tôi thất vọng =))
       
    14. sassers

      Tham gia:
      12/4/10
      Được thích:
      200
      Best Answers:
      0
      sassers
      ĐẠI BÀNG
      sassers
      @denmilu bảo hành thì vẫn có mà phải ăn ngập hành nữa thì mới may ra xong dc :3
       
      huynhtam4404 thích nội dung này.
    15. gaucon3503

      Tham gia:
      4/2/12
      Được thích:
      1,431
      Best Answers:
      0
      gaucon3503
      TÍCH CỰC
      gaucon3503
      @denmilu Mình bảo hành, đổi trả kha khá lần ở Tiki rồi. Không biết bạn dựa vào đâu mà nói vậy
       
      netcom7474trdh thích nội dung này.
    16. manhmanh989

      Tham gia:
      10/6/10
      Được thích:
      2,251
      Best Answers:
      0
      manhmanh989
      CAO CẤP
      manhmanh989
      @gaucon3503 xác nhận không được nhé vì ăn hành quá mệt
       
      m.hydra.hhthuynhtam4404 thích nội dung này.
    17. althonx5

      Tham gia:
      31/7/11
      Được thích:
      1,648
      Best Answers:
      0
      althonx5
      TÍCH CỰC
      althonx5
      @MrMedic229 Cảm ơn bài chia sẻ của bạn.

      Tiki bản chất cũng là 1 doanh nghiệp bán hàng giống như các cửa hàng tư nhân khác, thế nên khi Tiki bán hàng nhập khẩu, thì thỏa thuận "bảo hành" ở đây là bảo hành tại cửa hàng, chứ không phải bảo hành chính hãng chính ngạch. Mà bảo hành là gì ? Bản chất là sửa, đổi mà người mua không mất tiền. Thế nên tư nhân nó tìm mọi THỦ ĐOẠN để giảm chi phí này, giống như trường hợp bạn kể, đó là 1 thủ đoạn. Mà trong các thủ đoạn điếm lác nhất, đó là làm cho người tiêu dùng NẢN mà từ bỏ sự cố của mình, chiêu này các hãng ở các nước mà bao bì nhiều rất hay xài, bởi lẽ người tiêu dùng chả là cái quái gì, chỉ cần tộn tiền ngập mặt đám quản lý là tụi nó tha hồ lộng hành. Muốn chống lại tụi này, trừ khi người tiêu dùng phải kêu gọi được hàng triệu người đồng loạt tẩy chay thì tụi nó mới chết, chứ còn lẻ tẻ như trường hợp của bạn thì chả ăn nhập gì. Ngay cả trên những cái trang công nghệ kiểu như thế này, cũng đầy rẫy thế lực vào bưng bít, chấp vá, nhiễu loạn thông tin.

      Xin chia buồn cùng bạn vì trải nghiệm mua hàng này. Coi đó như là 1 bài học xương máu. Khi mua hàng online mà cửa hàng ko nằm trong thành phố của bạn, thì nên mua hàng mã VN/A bảo hành toàn quốc, để đỡ nhọc cái công gửi đi gửi về, và thêm nữa: trong 1 số trường hợp phải tới gặp trực tiếp thì sự việc mới được giải quyết dứt điểm.

      Chúc bạn may mắn lần sau !
       
      huynhtam4404 thích nội dung này.
    18. denmilu

      Tham gia:
      5/4/10
      Được thích:
      3,867
      Best Answers:
      0
      denmilu
      VIP
      denmilu
      @gaucon3503 Dựa vào kinh nghiệm 2 lần mua đồ điện tử ở tiki. 1 lần vừa nhận về nhà thử đã hư. Tiki bảo gửi ngược lại cho nó => mình bỏ. Lần hai dùng tháng hư, tiki bảo đang liên hệ nhà cung cấp, xong im. Bán hàng láo lắm
       
      m.hydra.hht, huynhtam4404hjepsi_culan thích nội dung này.
    19. duong1012

      Tham gia:
      20/7/11
      Được thích:
      20
      Best Answers:
      0
      duong1012
      ĐẠI BÀNG
      duong1012
      @MrMedic229 đúng ý mình luôn. Đồ điện tử mình thấy nên mua ở ngoài tuy đắt hơn tí nhưng mà bị lỗi cái gì mình mang ra bắt đền được, được giải quyết nhanh hơn. Chứ mua qua các trang TMĐT thì gửi đi gửi lại mất thời gian, chỉ tổ bực mình thêm
       
      DumbHokagem.hydra.hht thích nội dung này.
    20. gaucon3503

      Tham gia:
      4/2/12
      Được thích:
      1,431
      Best Answers:
      0
      gaucon3503
      TÍCH CỰC
      gaucon3503
      @denmilu Mua hàng mà cứ im ỉm như bạn thì bọn nào cũng như nhau cả thôi.
       
Đang tải...