Thôi thì dù sao cũng tha lỗi cho Tiki vì vẫn giữ danh uy tín của mình, khuyên dặn anh em lần sau có mua đồ điện tử thì nên ra ngoài, tìm chỗ uy tín mà mua, có thể mắc hơn nhưng vẫn có bảo hành đàng hoàng, tiện thể đổi trả, xem xét rõ ràng. Mua trên mạng lại ko thấy tận mắt, lúc về lại cái này cái kia, rước họa lẫn bực vào thân. Thế nên ông bà ta mới có câu "Trăm nghe ko bằng 1 thấy" là vậy !
conlai25 @MrMedic229 mua ở đâu củng vậy hết nếu người bán không trung thực và không uy tín , bạn mua cửa hàng không uy tín thử xem nếu lổi nó có trả tiền không , nhiều nhất là nó bảo hành thôi
cayowl @MrMedic229 Bạn nào mua ipad của tiki trading thì lưu ý là tiki vẫn để “hàng chính hãng” và trả lời giải đáp của khách hỏi về bảo hành là được bảo hành tại TTBH uỷ quyền của apple. Nhưng mã chủ yếu là LL/A và J/A. Theo quy định bảo hành mới bây giờ thì ipad của tiki bán không được bảo hành tại TTBH rồi. Mình có phản ánh việc đó nhưng tiki không có cho hiển thị lên.
n.a.v.i.p @MrMedic229 Vụ này nếu không phải mod tinhte và không được lên trang chủ không biết đến đời nào bạn mod mới được hoàn tiền và hay lại ngậm ngùi mất tiền triệu rồi chịu quả đắng. Mình cũng trải qua viên bảo hành rất nhiêu khê từ Tiki, nhân viên cũng hứa lên hứa xuống rồi lại khất lần.
minhtamdesigner @MrMedic229 Bạn mua qua Tiki, tiki còn hoàn tiền. Còn bạn mua qua cửa hàng mình không chắc nó hoàn tiền cho bạn đâu à nhen
n.a.v.i.p @minhtamdesigner Mình khẳng định là dịch vụ Tiki vẫn đang tốt nhất trong lĩnh vực TMDT, tuy nhiên Tiki đang ẩu và tệ đi so với chính bản thân Tiki rất nhiều. Đây là hậu quả của việc quản lí không theo kịp được mức độ phát triển, nếu cứ đà này thì Tiki rất dễ theo vết xe đổ của Lazada
duongtienloc @n.a.v.i.p Ban đầu mình nghĩ tiki nó sẽ khác với shopee và lazada ở chổ là nó kiểm soát được nguồn hàng từ nhà cung cấp. Chứ như shopee hay lazada thì cuối cùng uy tín chắc không còn.
cothach @n.a.v.i.p Mình cũng cảm nhận như vậy. Chất lượng deal, chăm sóc khách hàng nếu so với 2 năm về trước là rất xa nhau, dịch vụ đi xuống, deal giảm giá ảo... Đặc biệt là Tiki trading đang bao che cho một số cửa hàng ngoài.
hoanghuytoan @MrMedic229 bạn ko thể nói 1 trường hợp cụ thể để phán lên 1 tập hợp được, có trường hợp mua của cửa hàng nhưng đòi trả thì bị nói thách m qua t đập cho chết (mua pc dởm ở đường Lạc Long Quân, TP HCM), nc là do ng bán thôi, uy tín thì mua.
mcuong842012 @MrMedic229 Hôm trước check giá thanh ram trên tiki 800 ngàn, định chốt hạ cái nhưng mà cứ thấy phân vân kiểu gì. Cuối cùng vẫn memoryzone thẳng tiến. Giá hơn 1tr, hi vọng các bạn ko làm tôi thất vọng =))
gaucon3503 @denmilu Mình bảo hành, đổi trả kha khá lần ở Tiki rồi. Không biết bạn dựa vào đâu mà nói vậy
althonx5 @MrMedic229 Cảm ơn bài chia sẻ của bạn. Tiki bản chất cũng là 1 doanh nghiệp bán hàng giống như các cửa hàng tư nhân khác, thế nên khi Tiki bán hàng nhập khẩu, thì thỏa thuận "bảo hành" ở đây là bảo hành tại cửa hàng, chứ không phải bảo hành chính hãng chính ngạch. Mà bảo hành là gì ? Bản chất là sửa, đổi mà người mua không mất tiền. Thế nên tư nhân nó tìm mọi THỦ ĐOẠN để giảm chi phí này, giống như trường hợp bạn kể, đó là 1 thủ đoạn. Mà trong các thủ đoạn điếm lác nhất, đó là làm cho người tiêu dùng NẢN mà từ bỏ sự cố của mình, chiêu này các hãng ở các nước mà bao bì nhiều rất hay xài, bởi lẽ người tiêu dùng chả là cái quái gì, chỉ cần tộn tiền ngập mặt đám quản lý là tụi nó tha hồ lộng hành. Muốn chống lại tụi này, trừ khi người tiêu dùng phải kêu gọi được hàng triệu người đồng loạt tẩy chay thì tụi nó mới chết, chứ còn lẻ tẻ như trường hợp của bạn thì chả ăn nhập gì. Ngay cả trên những cái trang công nghệ kiểu như thế này, cũng đầy rẫy thế lực vào bưng bít, chấp vá, nhiễu loạn thông tin. Xin chia buồn cùng bạn vì trải nghiệm mua hàng này. Coi đó như là 1 bài học xương máu. Khi mua hàng online mà cửa hàng ko nằm trong thành phố của bạn, thì nên mua hàng mã VN/A bảo hành toàn quốc, để đỡ nhọc cái công gửi đi gửi về, và thêm nữa: trong 1 số trường hợp phải tới gặp trực tiếp thì sự việc mới được giải quyết dứt điểm. Chúc bạn may mắn lần sau !
denmilu @gaucon3503 Dựa vào kinh nghiệm 2 lần mua đồ điện tử ở tiki. 1 lần vừa nhận về nhà thử đã hư. Tiki bảo gửi ngược lại cho nó => mình bỏ. Lần hai dùng tháng hư, tiki bảo đang liên hệ nhà cung cấp, xong im. Bán hàng láo lắm
duong1012 @MrMedic229 đúng ý mình luôn. Đồ điện tử mình thấy nên mua ở ngoài tuy đắt hơn tí nhưng mà bị lỗi cái gì mình mang ra bắt đền được, được giải quyết nhanh hơn. Chứ mua qua các trang TMĐT thì gửi đi gửi lại mất thời gian, chỉ tổ bực mình thêm