dunggrap @cuhiep Em nghĩ mod tt bài lên trang chủ mới thế đấy, trong này nằm vùng tiki nhiều như quân nguyên. Hay giờ em đưa quả phốt Mix 2 em vứt ko từ năm ngoái đến giờ đánh đu theo mod có khi lại tươm =]]
Nomadman @cuhiep Rõ ràng Tiki vẫn không chịu 1 đổi 1 mới nguyên nên bạn chủ thớt đành chọn trả lại tai nghe và hoàn tiền. Cuối cùng đang có tai nghe dùng thì mất gần tháng đi bảo hành và bây giờ thì không còn cái nào.
willxlazy @htrung18 thế sao ko nghĩ theo chiều hướng là: được dùng tai nghe 1 tháng xong ko mất đồng nào? Người ta chọn phương án hoàn tiền là đẹp cả đôi bên rồi. Ai cũng thiệt cả, ông nói thế chả lẽ đền ông ít tiền nữa mới vừa lòng à
AbihT @htrung18 À cái này sai bạn nhé, tiki offer mình rất nhiều lựa chọn, trong đó có option đổi mới tai nghe ngay trong sáng thứ 7 cho mình. Và cũng có thêm lựa chọn đổi qua tai nghe chính hãng mã vna luôn. Tuy nhiên sau khi cân nhắc nhiều thứ mình chọn hoàn tiền thôi. Mấy bạn tiki cũng đã rất nice trong cách đưa ra offer nhé.
MantiCore1 @AbihT Đỉnh điểm lên cao vậy rồi thì mình nghĩ sếp tổng bên ấy cho Thi best option ngay cho êm chuyện nhưng bài học vẫn còn nhiều lắm TIKI ơi, nhưng quay lại cái cảm giác mình cũng giống như bạn có cái lòng tin vào 1 thương hiệu yêu thích nhưng lại bị chính nó làm cho niềm tin bị đánh mất thì khó chấp nhận lắm, cái feeling không còn nữa. Cảm giác rất tệ hại. P/a Thi đưa ra hoàn tiền là chuẩn nhất rồi. Vừa hợp lý vừa không phải dùng sản phẩm mà mình đã quá đau đầu để tìm cho TIKI 1 cách CSKH thật chuyên nghiệp hóa ra trong chuyện này người chuyên nghiệp là khách hàng còn TIKI + vendor+ Tiki Trading + Service của TIKI + Tổng Đài TIKI thành 1 đống xà bần!
sassers @AbihT Chắc mình phải lên hẳn văn phòng tiki 1 chuyến để nói chuyện cho ra lẽ quá, đem bảo hành con XR 2 sim hơn tháng rưỡi báo sẽ được đổi 1 con y chang nhưng từ màu xanh thành màu trắng và được bảo hành thêm hẳn 8 tháng, nay nhận được hàng thì check imei đúng là thêm bảo hành 8 tháng thật nhưng từ 2 sim thành 1 sim và ko active sim dc ...
Duy Luân @sassers Kì rồi mình đi bảo hành ở Apple chính hãng cũng bị đổi từ 2 SIM (bản HK) thành 1 SIM + 1 eSIM, nhưng họ có thông báo việc đó cho mình. Do hàng của Apple ở VN là 1 SIM + 1 eSIM nên mình chấp nhận
sassers @Duy Luân Cái này thì tiki có nói là đổi máy cùng loại 2 sim chỉ khác màu và hạn bảo hành nên mình mới nói nhưng mà sau khi nhận máy thì khác hoàn toàn ... trước đó mình cũng đem ra fpt và cũng có nói như bạn nhưng mà mà kèm theo câu có thể ko sử dụng dc esim mà mình mua chủ yếu là để sd 2 sim nên mới để cho tiki bảo hành chứ ko thì đã khác haiz
ACuoon @dunggrap Đúng là nằm vùng rất đông trên Tinhte. Lần trước bị cái XR không active được eSIM. Gởi đi BH 3 tuần và hẹn các kiểu vẫn không chịu giải quyết. Cá biệt còn trả lời là đã nhận sản phẩm đổi từ NCC và đang đóng gói để gởi đi mà 4 ngày sau liên hệ lại thì báo là chưa giải quyết. Lên group Tinhte post bài cho anh em rút kinh nghiệm thì 15 phút sau có người gọi lại hoàn tiền ngay và luôn. Bộ phận after sale của Tiki chỉ sợ dư luận thôi chứ không sợ mất khách đâu
boyyeugirl @willxlazy dùng 1 tháng không mất đồng nào và đánh đổi sự khó chịu trong lòng . như vậy theo bạn có đáng không p/s: hên là có sự quen biết mới được vậy
#JK @AbihT nếu ko có bài này và nếu ko làm dữ lên thì những người khác có được hoàn tiền ko? do bạn quen người này người kia kiểm tra đủ thứ và đăng lên trang chủ tinhte nó mới chịu đổi cho bạn, còn những người khác ko quen biết ai thì họ tự cắn răng chịu đựng thôi.
huynhtam4404 @AbihT May bạn quen bít nên mới được rứa, còn gặp người khác thì còn lâu với Tiki. Hành tỏi cho nản bỏ ý định lun
willxlazy @boyyeugirl Thì vậy tôi mới hỏi các ông là: ngoài hoàn nguyên tiền ra thì tặng thêm các ông 1 vài triệu nữa thì mới hài lòng phải ko )) Hay là phải đến tận nhà quỳ gối năn nỉ tẩm quất mát xa thì mới đáng hả. Éo hiểu xử lý thế nào thì các ông mới "bớt khó chịu trong lòng". Được đằng chân xong lân đằng đầu ) Kiểu gì cũng nói đc hài vcl
xicooc @cuhiep Phần lớn kdoanh online ở VN là THỦ ĐOẠN “nhầy nhụa làm cho KH bình thường (ko phải Mod Tinhte nhiều fan) mất hết kiên nhẫn...sau đó bỏ” Trường hợp này Tiki vẫn tỏ ra “kém hiểu biết thời vận” cứ cố cãi nhau qa lại lôi NCC ra chụp hình gửi qa cãi lại các kiểu thay vì lợi dụng thời cơ MOD Tinhte đang um sùm nhiều fan làm quả “tặng luôn Airpod mới” lấy lòng KH bỏ tép bắt tôm! Khác với Amazon quan điểm làm cho KH Sung Sướng “hư lỗi gửi thêm bộ nữa tặng luôn bộ hư làm kỷ niệm” -> KH trung thành -> 10 năm gắn bó hút máu bền vững! CEO Amazon có nói “cần KH trung thành nhiều chục năm” “Bezos thậm chí còn gay gắt hơn khi đề cập đến những điều mà khách hàng không thích. Ai cũng ghét chờ đợi, không thích sản phẩm bị lỗi hay hết hàng trong kho, thế nên, Amazon liên tục thu thập những thông tin như vậy và tìm cách giảm thiểu tối đa những phiền toái này. Thậm chí, công ty còn nghiên cưu được rằng mỗi lần website hiển thị chậm trễ 0,1 giây cũng khiến cho hoạt động của khách hàng giảm đi 1%.”
SonPGT @htrung18 Lúc nào tiki nó cũng cho bạn 1 số offers để bạn lựa chọn, chắc chủ thớt chọn hoàn lại tiền thôi
MrBéoÚ @willxlazy xin lỗi bạn chứ nếu bạn là người hoàn hàng cho Tiki mà phải đợi 1 tuần mới tới lấy và 1 tuần nữa mới có phiếu Tiki đã chấp nhận và 1 tháng bạn mới có sp lại thì bạn nghĩ sao ?? bạn chẳng tế họ hàng hang hốc nhà người ta lên ấy chứ