Các bài trả lời cuhiep

Thảo luận trong 'iPhone (iOS)' bắt đầu bởi AbihT, 9/9/19. Trả lời: 411, Xem: 99179.

  1. cuhiep

    cuhiep Bố cuKhang

    Tham gia:
    27/4/06
    Được thích:
    352,659
    Best Answers:
    9
    cuhiep
    VIP
    Cám ơn Thi đã update để anh em biết
     
    althonx5, Shin Lee, tran_py_pro7 người khác thích nội dung này.
    1. dunggrap

      Tham gia:
      10/8/08
      Được thích:
      3,066
      Best Answers:
      0
      dunggrap
      CAO CẤP
      dunggrap
      @cuhiep Em nghĩ mod tt bài lên trang chủ mới thế đấy, trong này nằm vùng tiki nhiều như quân nguyên. Hay giờ em đưa quả phốt Mix 2 em vứt ko từ năm ngoái đến giờ đánh đu theo mod có khi lại tươm =]]
       
    2. Nomadman

      Tham gia:
      26/1/16
      Được thích:
      244
      Best Answers:
      0
      Nomadman
      ĐẠI BÀNG
      Nomadman
      @cuhiep Rõ ràng Tiki vẫn không chịu 1 đổi 1 mới nguyên nên bạn chủ thớt đành chọn trả lại tai nghe và hoàn tiền.
      Cuối cùng đang có tai nghe dùng thì mất gần tháng đi bảo hành và bây giờ thì không còn cái nào.
       
      hjepsi_culanasternartini thích nội dung này.
    3. willxlazy

      Tham gia:
      10/6/10
      Được thích:
      2,160
      Best Answers:
      0
      willxlazy
      TÍCH CỰC
      willxlazy
      @htrung18 thế sao ko nghĩ theo chiều hướng là: được dùng tai nghe 1 tháng xong ko mất đồng nào?

      Người ta chọn phương án hoàn tiền là đẹp cả đôi bên rồi. Ai cũng thiệt cả, ông nói thế chả lẽ đền ông ít tiền nữa mới vừa lòng à
       
      oliverlely thích nội dung này.
    4. AbihT

      AbihT Zen

      Tham gia:
      27/11/10
      Được thích:
      7,472
      Best Answers:
      0
      AbihT
      VIP
      AbihT
      @htrung18 À cái này sai bạn nhé, tiki offer mình rất nhiều lựa chọn, trong đó có option đổi mới tai nghe ngay trong sáng thứ 7 cho mình. Và cũng có thêm lựa chọn đổi qua tai nghe chính hãng mã vna luôn. Tuy nhiên sau khi cân nhắc nhiều thứ mình chọn hoàn tiền thôi. Mấy bạn tiki cũng đã rất nice trong cách đưa ra offer nhé.
       
      huynhtam4404, MantiCore1hongphong141 thích nội dung này.
    5. MantiCore1

      Tham gia:
      17/11/18
      Được thích:
      482
      Best Answers:
      0
      MantiCore1
      TÍCH CỰC
      MantiCore1
      @AbihT Đỉnh điểm lên cao vậy rồi thì mình nghĩ sếp tổng bên ấy cho Thi best option ngay cho êm chuyện nhưng bài học vẫn còn nhiều lắm TIKI ơi, nhưng quay lại cái cảm giác mình cũng giống như bạn có cái lòng tin vào 1 thương hiệu yêu thích nhưng lại bị chính nó làm cho niềm tin bị đánh mất thì khó chấp nhận lắm, cái feeling không còn nữa. Cảm giác rất tệ hại. P/a Thi đưa ra hoàn tiền là chuẩn nhất rồi. Vừa hợp lý vừa không phải dùng sản phẩm mà mình đã quá đau đầu để tìm cho TIKI 1 cách CSKH thật chuyên nghiệp hóa ra trong chuyện này người chuyên nghiệp là khách hàng còn TIKI + vendor+ Tiki Trading + Service của TIKI + Tổng Đài TIKI thành 1 đống xà bần!
       
      smartphone261huynhtam4404 thích nội dung này.
    6. sassers

      Tham gia:
      12/4/10
      Được thích:
      200
      Best Answers:
      0
      sassers
      ĐẠI BÀNG
      sassers
      @AbihT Chắc mình phải lên hẳn văn phòng tiki 1 chuyến để nói chuyện cho ra lẽ quá, đem bảo hành con XR 2 sim hơn tháng rưỡi báo sẽ được đổi 1 con y chang nhưng từ màu xanh thành màu trắng và được bảo hành thêm hẳn 8 tháng, nay nhận được hàng thì check imei đúng là thêm bảo hành 8 tháng thật nhưng từ 2 sim thành 1 sim và ko active sim dc ...
       
    7. Duy Luân

      Duy Luân Không có gì!

      Tham gia:
      16/2/08
      Được thích:
      355,814
      Best Answers:
      10
      Duy Luân
      VIP
      Duy Luân
      @sassers Kì rồi mình đi bảo hành ở Apple chính hãng cũng bị đổi từ 2 SIM (bản HK) thành 1 SIM + 1 eSIM, nhưng họ có thông báo việc đó cho mình. Do hàng của Apple ở VN là 1 SIM + 1 eSIM nên mình chấp nhận
       
    8. sassers

      Tham gia:
      12/4/10
      Được thích:
      200
      Best Answers:
      0
      sassers
      ĐẠI BÀNG
      sassers
      @Duy Luân Cái này thì tiki có nói là đổi máy cùng loại 2 sim chỉ khác màu và hạn bảo hành nên mình mới nói nhưng mà sau khi nhận máy thì khác hoàn toàn ... trước đó mình cũng đem ra fpt và cũng có nói như bạn nhưng mà mà kèm theo câu có thể ko sử dụng dc esim mà mình mua chủ yếu là để sd 2 sim nên mới để cho tiki bảo hành chứ ko thì đã khác haiz
       
    9. ACuoon

      Tham gia:
      16/5/09
      Được thích:
      132
      Best Answers:
      0
      ACuoon
      ĐẠI BÀNG
      ACuoon
      @dunggrap Đúng là nằm vùng rất đông trên Tinhte. Lần trước bị cái XR không active được eSIM. Gởi đi BH 3 tuần và hẹn các kiểu vẫn không chịu giải quyết. Cá biệt còn trả lời là đã nhận sản phẩm đổi từ NCC và đang đóng gói để gởi đi mà 4 ngày sau liên hệ lại thì báo là chưa giải quyết. Lên group Tinhte post bài cho anh em rút kinh nghiệm thì 15 phút sau có người gọi lại hoàn tiền ngay và luôn.
      Bộ phận after sale của Tiki chỉ sợ dư luận thôi chứ không sợ mất khách đâu
       
    10. sassers

      Tham gia:
      12/4/10
      Được thích:
      200
      Best Answers:
      0
      sassers
      ĐẠI BÀNG
      sassers
      @calcutta Chắc mình cũng làm 1 bài lên đây quá chứ thật sự ko còn đủ kiên nhẫn với tiki ...
       
      ACuoonhuynhtam4404 thích nội dung này.
    11. boyyeugirl

      Tham gia:
      25/12/09
      Được thích:
      225
      Best Answers:
      0
      boyyeugirl
      TÍCH CỰC
      boyyeugirl
      @willxlazy dùng 1 tháng không mất đồng nào và đánh đổi sự khó chịu trong lòng . như vậy theo bạn có đáng không
      p/s: hên là có sự quen biết mới được vậy
       
      sassershuynhtam4404 thích nội dung này.
    12. #JK

      #JK

      Tham gia:
      13/1/15
      Được thích:
      5,971
      Best Answers:
      0
      #JK
      #JK
      VIP
      #JK
      @AbihT nếu ko có bài này và nếu ko làm dữ lên thì những người khác có được hoàn tiền ko? do bạn quen người này người kia kiểm tra đủ thứ và đăng lên trang chủ tinhte nó mới chịu đổi cho bạn, còn những người khác ko quen biết ai thì họ tự cắn răng chịu đựng thôi.
       
      huynhtam4404 thích nội dung này.
    13. huynhtam4404

      Tham gia:
      16/8/11
      Được thích:
      281
      Best Answers:
      0
      huynhtam4404
      ĐẠI BÀNG
      huynhtam4404
      @AbihT May bạn quen bít nên mới được rứa, còn gặp người khác thì còn lâu với Tiki. Hành tỏi cho nản bỏ ý định lun
       
    14. huynhtam4404

      Tham gia:
      16/8/11
      Được thích:
      281
      Best Answers:
      0
      huynhtam4404
      ĐẠI BÀNG
      huynhtam4404
      @sassers Làm đi bác, ủng hộ những người dùng chân chính bị áp bức
       
    15. willxlazy

      Tham gia:
      10/6/10
      Được thích:
      2,160
      Best Answers:
      0
      willxlazy
      TÍCH CỰC
      willxlazy
      @boyyeugirl Thì vậy tôi mới hỏi các ông là: ngoài hoàn nguyên tiền ra thì tặng thêm các ông 1 vài triệu nữa thì mới hài lòng phải ko :))) Hay là phải đến tận nhà quỳ gối năn nỉ tẩm quất mát xa thì mới đáng hả. Éo hiểu xử lý thế nào thì các ông mới "bớt khó chịu trong lòng". Được đằng chân xong lân đằng đầu :)) Kiểu gì cũng nói đc hài vcl
       
    16. boyyeugirl

      Tham gia:
      25/12/09
      Được thích:
      225
      Best Answers:
      0
      boyyeugirl
      TÍCH CỰC
      boyyeugirl
      @willxlazy hãy suy nghĩ kỹ đi
       
    17. xicooc

      Tham gia:
      24/9/13
      Được thích:
      91
      Best Answers:
      0
      xicooc
      ĐẠI BÀNG
      xicooc
      @cuhiep Phần lớn kdoanh online ở VN là THỦ ĐOẠN “nhầy nhụa làm cho KH bình thường (ko phải Mod Tinhte nhiều fan) mất hết kiên nhẫn...sau đó bỏ”

      Trường hợp này Tiki vẫn tỏ ra “kém hiểu biết thời vận” cứ cố cãi nhau qa lại lôi NCC ra chụp hình gửi qa cãi lại các kiểu thay vì lợi dụng thời cơ MOD Tinhte đang um sùm nhiều fan làm quả “tặng luôn Airpod mới” lấy lòng KH bỏ tép bắt tôm!

      Khác với Amazon quan điểm làm cho KH Sung Sướng “hư lỗi gửi thêm bộ nữa tặng luôn bộ hư làm kỷ niệm” -> KH trung thành -> 10 năm gắn bó hút máu bền vững!

      CEO Amazon có nói “cần KH trung thành nhiều chục năm”

      “Bezos thậm chí còn gay gắt hơn khi đề cập đến những điều mà khách hàng không thích. Ai cũng ghét chờ đợi, không thích sản phẩm bị lỗi hay hết hàng trong kho, thế nên, Amazon liên tục thu thập những thông tin như vậy và tìm cách giảm thiểu tối đa những phiền toái này. Thậm chí, công ty còn nghiên cưu được rằng mỗi lần website hiển thị chậm trễ 0,1 giây cũng khiến cho hoạt động của khách hàng giảm đi 1%.”
       
    18. SonPGT

      Tham gia:
      11/8/18
      Được thích:
      92
      Best Answers:
      0
      SonPGT
      ĐẠI BÀNG
      SonPGT
      @htrung18 Lúc nào tiki nó cũng cho bạn 1 số offers để bạn lựa chọn, chắc chủ thớt chọn hoàn lại tiền thôi
       
    19. MrBéoÚ

      Tham gia:
      8/12/17
      Được thích:
      24
      Best Answers:
      0
      MrBéoÚ
      ĐẠI BÀNG
      MrBéoÚ
      @willxlazy xin lỗi bạn chứ nếu bạn là người hoàn hàng cho Tiki mà phải đợi 1 tuần mới tới lấy và 1 tuần nữa mới có phiếu Tiki đã chấp nhận và 1 tháng bạn mới có sp lại thì bạn nghĩ sao ?? bạn chẳng tế họ hàng hang hốc nhà người ta lên ấy chứ
       
Đang tải...