- Khuyên các bạn là nếu mua đồ điện tử thì ra cửa hàng mà mua, dính đến đổi trả thì thua, mình có mua con
"Samsung 55 inch UHD 4K UA55NU7100" trên Tiki (Khoảng 12 triệu ) ! Mình đặt hàng từ 16/08/2019 đến tận 21/08/2019 mới giao (vận chuyển từ Hải Phòng , nếu biết vận chuyện xa như vậy mình đã không mua )
- Tiki có chính sách trong vòng 7 ngày bị lỗi đổi mới !
-Mình xài được đến ngày thứ 3 thì phát hiện tivi bị lổi sọc dọc màn hình, lỗi này phải để ý và rành mới phát hiện ra !Nếu test bằng ba cái hình ảnh có sẵn trong cài đặt của Samsung thì rất khó thấy, mình lên Youtube mở "test màn hinh " là thấy rõ lỗi .Mình có gọi điện cho bên Tiki, rồi bên nhân viên hứa sẽ cho người xuống kiểm tra bla,bla,... các kiểu ,nói là vậy thôi! toàn mình phải gọi lên hối thúc, nhây nhưa với nhau cả tuần toàn hứa với hẹn, mà bên Tiki không xuống nhé ! Rồi cuối cùng mình cũng phải tự xử làm việc với bên Samsung,:rolleyes: bên Samsung xác nhận cho mình cái " biên bản tivi bị lổi kỹ thuật do nhà sản xuất" rồi mình chụp hình gửi cho Tiki !
- 2 ngày sau Tiki cho bên GHN đến lấy ! Lấy hôm 29/08/2019 vận chuyển về kho Tiki Gò Vấp , trong quá trình vận chuyển và cứ lưu kho bên Bình Tân từ hôm 30/08/2019 đến tận bây giờ 07/09/2019 , tình trạng thì cứ để là " Đang vận chuyển "
- Từ ngày 03/09 đến tận bây giờ, ngày nào mình cũng gọi cho bên GHN và Tiki, giải quyết vận để sao giam hàng mình trong kho, không vận chuyển !
- Và thế là 2 anh này thi nhau lắng nghe mình nói, lắng nghe mình tâm sự và chốt câu cuối cùng " tụi e rất tiếc và hứa" 😁:D:D hứa đi hứa lại tới bây giờ tình vẩn y như cũ ! Gọi bên GHN , bên đó cho bạn nhân viên xử lý gọi cho mình lúc 3 giờ chiều , xong nói " 30 p sau gọi lại" rồi biệt âm vô tính luôn !
- Sáng hôm sau gọi bên GHN lại thì nói chuyện dở dọng là không làm việc với mình, làm việc với Tiki thôi !🆒 Rồi mình gọi lại bên Tiki rồi lại hứa tiếp ! Đến bây giờ từ lúc báo Tiki, tivi lỗi 21/08 - 07/09 mình vẩn chưa được đổi trả Tivi mới theo chính sách của Tiki, và bị treo hàng ở kho ! Bỏ tiền ra mua tivi cho bố mẹ , giờ nhà không có tivi coi 😔:(:(
- Mua được 1 cục tức vào người :eek:
- Bác nào bị trường hợp giống vầy rồi cho mình xin ý kiến ạ ? Mình đang rất lo lắng ! Lần đầu tiên mình post bài, mong mọi người góp ý kiến, giải quyết sao đây ạ :(?
(P/s: Nhà mình ở Quận 12, TP.HCM , còn giải quyết như vậy, ở tỉnh thì thôi luôn 🆒)
"Samsung 55 inch UHD 4K UA55NU7100" trên Tiki (Khoảng 12 triệu ) ! Mình đặt hàng từ 16/08/2019 đến tận 21/08/2019 mới giao (vận chuyển từ Hải Phòng , nếu biết vận chuyện xa như vậy mình đã không mua )
- Tiki có chính sách trong vòng 7 ngày bị lỗi đổi mới !
-Mình xài được đến ngày thứ 3 thì phát hiện tivi bị lổi sọc dọc màn hình, lỗi này phải để ý và rành mới phát hiện ra !Nếu test bằng ba cái hình ảnh có sẵn trong cài đặt của Samsung thì rất khó thấy, mình lên Youtube mở "test màn hinh " là thấy rõ lỗi .Mình có gọi điện cho bên Tiki, rồi bên nhân viên hứa sẽ cho người xuống kiểm tra bla,bla,... các kiểu ,nói là vậy thôi! toàn mình phải gọi lên hối thúc, nhây nhưa với nhau cả tuần toàn hứa với hẹn, mà bên Tiki không xuống nhé ! Rồi cuối cùng mình cũng phải tự xử làm việc với bên Samsung,:rolleyes: bên Samsung xác nhận cho mình cái " biên bản tivi bị lổi kỹ thuật do nhà sản xuất" rồi mình chụp hình gửi cho Tiki !
- 2 ngày sau Tiki cho bên GHN đến lấy ! Lấy hôm 29/08/2019 vận chuyển về kho Tiki Gò Vấp , trong quá trình vận chuyển và cứ lưu kho bên Bình Tân từ hôm 30/08/2019 đến tận bây giờ 07/09/2019 , tình trạng thì cứ để là " Đang vận chuyển "
- Từ ngày 03/09 đến tận bây giờ, ngày nào mình cũng gọi cho bên GHN và Tiki, giải quyết vận để sao giam hàng mình trong kho, không vận chuyển !
- Và thế là 2 anh này thi nhau lắng nghe mình nói, lắng nghe mình tâm sự và chốt câu cuối cùng " tụi e rất tiếc và hứa" 😁:D:D hứa đi hứa lại tới bây giờ tình vẩn y như cũ ! Gọi bên GHN , bên đó cho bạn nhân viên xử lý gọi cho mình lúc 3 giờ chiều , xong nói " 30 p sau gọi lại" rồi biệt âm vô tính luôn !
- Sáng hôm sau gọi bên GHN lại thì nói chuyện dở dọng là không làm việc với mình, làm việc với Tiki thôi !🆒 Rồi mình gọi lại bên Tiki rồi lại hứa tiếp ! Đến bây giờ từ lúc báo Tiki, tivi lỗi 21/08 - 07/09 mình vẩn chưa được đổi trả Tivi mới theo chính sách của Tiki, và bị treo hàng ở kho ! Bỏ tiền ra mua tivi cho bố mẹ , giờ nhà không có tivi coi 😔:(:(
- Mua được 1 cục tức vào người :eek:
- Bác nào bị trường hợp giống vầy rồi cho mình xin ý kiến ạ ? Mình đang rất lo lắng ! Lần đầu tiên mình post bài, mong mọi người góp ý kiến, giải quyết sao đây ạ :(?
(P/s: Nhà mình ở Quận 12, TP.HCM , còn giải quyết như vậy, ở tỉnh thì thôi luôn 🆒)