[QC] “Bus Tour di động” – Hành trình trải nghiệm sắc màu công nghệ đến từ Asus

TTKM
9/9/2019 7:58Phản hồi: 11
[QC] “Bus Tour di động” – Hành trình trải nghiệm sắc màu công nghệ đến từ Asus
Những ngày vừa qua, không khí tại các trường Đại học trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh nóng lên hơn bao giờ hết với chương trình “Bus Tour di động” - một hành trình thú vị, đa sắc màu, trực tiếp mang các sản phẩm công nghệ mới nhất từ ASUS đến các bạn sinh viên.

Hiện tại, “Bus Tour di động” đang có mặt tại Đà Nẵng và dự định đến Hà Nội vào ngày 13/09. Bây giờ thì hãy cùng Tinh tế điểm lại những khoảnh khắc nổi bật của hành trình vừa qua!

1.jpg
Chiếc xe bus độc đáo của ASUS dừng lại tại điểm đến đầu tiên là trường Đại học Văn Hóa – TP. HCM

2.jpg
Các bạn sinh viên đăng ký tham gia trải nghiệm tại chương trình “Bus Tour di động” của ASUS

3.jpg
Tại đây, các bạn vừa được trải nghiệm các dòng laptop mới nhất của ASUS vừa được tư vấn lựa chọn một chiếc máy tính phù hợp cho từng ngành học của mình trong năm học mới sắp đến gần.


4.jpg
Tham gia chương trình “Bus Tour di động”, các bạn trẻ còn có cơ hội sở hữu đồng hồ Casio cực ngầu hoặc loa Bluethooth cá tính khi đem hóa đơn mua hàng (từ ngày 19.08 đến 13.09) của 3 dòng laptop Vivobook A412/A512, Vivobook S330/S430/S530, Asus X409/X509.

5.jpg
Các bạn sinh viên trường Đại Học Công Nghiệp Thực Phẩm tham gia trải nghiệm các tính năng mới như: Màn hình NanoEdge, bản lề ErgoLift và bảo mật vân tay 1 chạm trên các dòng laptop mới của ASUS

6.jpg
Trịnh Văn (Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm) chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên mình có trải nghiệm lạ như vậy, ngay trước trường đại học đã có sẵn một xe buýt trải nghiệm thú vị, đúng ngay dịp mình cần được tư vấn mua laptop mới nên chả cần phải đi đâu xa để tham khảo”

7.jpg
Đừng quên cơ hội Trúng Laptop khi chơi minigame!

Nếu bạn bỏ lỡ “Bus Tour di động” thì cũng đừng quá tiếc, còn có chương trình minigame hấp dẫn đang đợi bạn với giải thưởng là 01 chiếc Laptop A412 cá tính, trẻ trung.

8.jpg
Chỉ đơn giản là tham gia trả lời câu hỏi mỗi ngày, là bạn có thể nhận được nhiều phần quà như thẻ điện thoại với giá trị 20.000 đồng, 50.000 đồng, 120.000 đồng. Hấp dẫn không kém, khi bạn tích lũy được 100 điểm trong quá trình chơi minigame, bạn sẽ có cơ hội trúng ngay một chiếc laptop A412 qua hình thức bốc thăm may mắn. Tham khảo chi tiết chương trình tại đây.

Ngoài ra, đây cũng là kênh thông tin hữu ích và thú vị dành cho các bạn trẻ trong việc cung cấp thông tin về sản phẩm cũng như những chương trình khuyến mãi đa dạng, hấp dẫn tại các đại lí, cửa hàng. Còn chờ gì nữa mà không tham gia cùng ASUS và nhận những phần quà hấp dẫn cho mùa Back to School thêm phần hứng khởi?!
11 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đã trãi nghiệm, nghịch đồ công nghệ, và tham khảo giá
@nbqvdp được không bạn?
@hangmoc1994 Được
Dụ khị con nít đại học hử ? Nói vui vậy thôi chứ Asus có chương trình này thật sự hay vừa vui vừa quảng bá sản phẩm đến sinh viên mọi miền đất nước.
Cá nhân thì không thích Asus cho lắm - dùng ThinkPad đi học năm 2 rồi không muốn dùng dòng khác 😃
chắc toàn quà hẻo, áo thun (làm giẻ lau nhà), sổ tay, mũ....
hieubonbonn
ĐẠI BÀNG
5 năm
Xe buýt đẹp nhỉ
conghoda5
TÍCH CỰC
5 năm
Một hình thức Quảng cáo thông minh
ASUS quảng bá thương hiệu đánh mạnh vô các bạn sinh viên hay đó chứ.chiến lược maketing hay quá
Hay quá! Tham gia ngay!
Kể mà ThinkPad cũng có tour như này đến các trường công nghệ - kỹ thuật có phải hay ko? Chán là ko marketing

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019