Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Mate 30 không có ứng dụng Google sẽ ra sao? Chia sẻ của mình trên Honor Magic 2 nội địa TQ

bk9sw
9/9/2019 14:43Phản hồi: 280
280 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hienle0512
TÍCH CỰC
5 năm
Trước giờ mình cứ nghĩ apk là vạn năng, cài vào là được thôi chứ. Giờ mới biết apk ko tương thích máy cũng không cài được. Moá ơi, làm mua con điện thoại Huawei về, không biết có khi nào đi theo ông bà ko nữa.
hocleloi
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Hienle0512 Apk cài vào đc có khi lỗi xung đột os, còn app gg còn phụ thuột vào servics của gg nữa, k có sv gg thì k xài app gg đc dù cài vào đc, lâu lâu youtube... nó bắt updatr sv gg mới xài tiếp đc
eros712
TÍCH CỰC
5 năm
Bên Trung Quốc chặn Google Services rồi thì cần làm gì nữa nhỉ?
Mình đi du lịch, dùng wifi bên đó đều chặn hết google/facebook
Nói chung sau vụ căng thẳng với Mẽo thì các hãng TQ sẽ càng cẩn trọng hơn
hocleloi
ĐẠI BÀNG
5 năm
@eros712 Tq nó chơi chó vậy mà đòi ng khác chơi đàng hoàng với mình, nhãm vãi ra. tq k mún lệ thuột mẽo thì cũng đg còn xa lắm, các cn cốt lõi mẽo nhật và châu âu nó nắm phần lớn
ngghuyy
CAO CẤP
5 năm
Con máy đó quá hợp với mình rồi. Từ ngày mặc cái áo mới, mình không còn biết Google là cái quần thể dục gì nữa
image.jpg
thấy phục bạn, từ cuối năm ngoái tới giờ mà chịu được
mình chắc k cầm dc 1 ngày
Kabm
CAO CẤP
5 năm
Không dùng được Google thì dĩ nhiên khó rồi, nhưng chỉ mất 5 phút cài được khác hoàn toàn với không dùng được. Vì sao phải tốn 5 phút, có ai nói là có hàng tá điện thoại có thể thay thế? Chắc bạn nào nhầm với Samsung A50 mới có hàng tá điện thoại thay thế được, ở đây ta đang nói về 1 cái điện thoại có cấu hình của Galaxy Note 11, camera tương đương Note 12!! Chip thế hệ 2020, màn hình 90hz thác nước, sạc 55/40 watt dây, 30w không dây, pin 2 ngày, quay phim siêu chậm, đo nhịp tim bằng camera trước, chụp ảnh ra chuẩn Leica..
@Kabm note 10, 7nm euv chứ ko phải 7nm thường đâu mà gọi là kém 1 năm? ủa đi trước hẳn 1 năm mà người ta 7nm EUV còn heo quay 7nm thường? đi trước kiểu gì dậm chân 1 chỗ vậy? mà tsmc sản xuất chứ huawei làm gì có dây chuyền bán dẫn như ss mà chém gió? heo quai bắt chước apple ra chip t9 nhưng đầu năm sau thì cũng xài chip cũ chứ có gì mới đâu? mấy hãng kia chip mới cho đầu năm chứ ko phải cuối năm.
tưởng sản xuất cpu gì ngon lắm mua thiết kế của arm, giờ arm cấm mua thiết kế mới xài lại thiết kế cũ, ngon sao ko tự thiết kế đi? để bị cấm ko mua được thiết kế mới?
hocleloi
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ragefighter Arm nó cấm lun là banh xác cả lũ, thế giới chip di động arm là ông trùm ngầm. K ai biết nhưng sinh sát trong tay
@hocleloi nhưng nếu tự thiết kế thì dù cấm mua thiết kế mới thì cũng tự thiết kế riêng dựa trên bản quyền đã mua. chứ heo quay chỉ mua lại thiết kế có cấm thì xài hoài thiêt kế cũ.
revention
TÍCH CỰC
5 năm
@Kabm Đấy bảo thì lại giẫy, nsx nó pr thế nào thì nghe nó thế ấy à? Cứ theo cái bảng đấy thì chắc apple với SS đang còn nằm ở đâu đó trong cái bảng này thì chắc phải 1-2 năm nữa mới bằng HW. Sao ko trích luôn cái bài năm 2020 hay 21 gì đấy HW sử dụng tiến trình 5nm nữa cho nó gọi là đi trước thế giới, trong khi đang bị cấm chưa biết lúc nào mới mua đc kiến trúc mới của ARM.
Truong.ld
TÍCH CỰC
5 năm
Ở thị trường nội địa thì sống ổn chứ quốc tế thì thua rồi, ko phải ai cũng tìm tòi cài mội thứ bén ngoài như anh em tinh tế cả
Khó quá bỏ qua, còn nhiều lựa chọn khác mà.
hunglx212
TÍCH CỰC
5 năm
Ko có thì cũng chả sao. Còn nhiều lựa chọn máy khác mà 😆
Chắc ad không biết cài các dịch vụ của google. Mình dùng honor V20 thực sự quá tuyệt vời mượt pin ổn màn đẹp, chỉ cần chuyển khu vực sang khu vực Trung Quốc vào appGallery cài CH Play. Từ đấy có thể cài được mọi phần mềm bình thường.
@Vinacat1 Bác cứ mượn ai có magic 2 reset lại cài thử là biết nó khó ra sao :3
@Vinacat1 không cài sẵn các phần mềm của GG nó khác là không có GG service. k có GG service thì có cài thêm cũng không dùng đc
Hà Link 08
ĐẠI BÀNG
5 năm
Moá cảm giác tù quá đi. Ko có google maps thì hơi thốn 😔
Chắc sử dụng ứng dụng của Tàu mới chịu
Có thể sẽ gặp những khó khăn như trên, nhưng theo mình mức độ sẽ ít lại vì dù sao mate 30 cũng là đt cao cấp, nên hãng sẽ cố tìm mọi cách để các dev hoặc thuê các code để tạo cài đc ( huawei ko trực tiếp ra mặt nhưng dùng tiền để thuê ngầm các dev). Nếu như lần này mà thất bại ko dùng đc các app của Google thì các máy sau làm sao ăn nói với người dùng.
bất tiện quá ha
minhduyy
ĐẠI BÀNG
5 năm
đọc bài của mod mới thấy bản thân mình cũng lệ thuộc vào Google nhiều quá ._. xui xui VN bị cấm thì rất rất rất khó khăn để chuyển qua mấy dịch vụ khác luôn ._.
svalmta
TÍCH CỰC
5 năm
Nói chung là sẽ ít người dùng nếu không có bác Google
chuongconan
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình dùng rất nhiều máy huawei nội địa. Vào Google gõ Google installer cài đặt xong. Trong đó có ch play và Google syc. Tải về cài đặt ch play . Các dịch vụ khác tự dow trên chplay Dùng như máy quốc tế. https://tinhte.vn/threads/huong-dan-cai-ch-play-cho-cac-may-trung-quoc-huawei-xiaomi-zopo-meizu.2808003/
conghoda5
TÍCH CỰC
5 năm
Vậy là căng cho em Huawei rồi
Nhiều chữ không quá :p
Gía như chỉ là 3 không :rolleyes:
hoanghainh
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thế thì tù quá. Mình xài rất nhiều dịch vụ của google. Tóm lại là đừng chơi với hàng Tàu 😆.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019