Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


#IFA19: Skullcandy ra mắt hai tai nghe chống ồn Crusher ANC, Method ANC và True-Wireless giá rẻ Sesh

abuchino
9/9/2019 3:42Phản hồi: 23
#IFA19: Skullcandy ra mắt hai tai nghe chống ồn Crusher ANC, Method ANC và True-Wireless giá rẻ Sesh
IFA2019, Skullcandy tiếp tục mở rộng thị trường với nhiều mẫu tai nghe mới. Trong đó nổi bật nhất đó là hai mẫu tai nghe chống ồn chủ động mơi ‘Crusher ANC’ và ‘Method ANC’ cùng với một mẫu tai nghe True-Wireless giá rẻ ‘Sesh’. Mức giá của ba sản phẩm mới cũng rất phải chăng 300 USD cho mẫu Over-ear chống ồn Crusher ANC, 100 USD cho chiếc in-ear chống ồn Method ANC và mẫu True-Wireless Sesh chỉ có 50 USD.

Skullcandy_Crusher_ANC_p7.jpg

Crusher ANC là mẫu tai nghe chống ồn chủ động cao cấp nhất của Skullcandy hiện nay với những công nghệ chống ồn lần đầu tiên xuất hiện cùng với mức giá cao nhất trong các dòng sản phẩm hiện tại của Skull candy.

Khác với khả năng chống ồn trước đây của Venue ANC, Crusher ANC sử dụng một bộ xử lý kỹ thuật số DSP (Digital Signal Processor) để xử lý triệt tiêu các tiếng ồn của môi trường bên ngoài cũng như việc giải mã tín hiệu nhạc số cho chất âm trong trẻo, chi tiết hơn.
Nếu muốn nghe các âm thanh ở môi trường xung quanh các bạn chỉ cần chạm vào sensor ở phía bên tai trái để bật chế độ Ambient Mode.

Điểm đặc trưng của dòng sản phẩm Crusher đó là việc rung toàn bộ tai nghe theo nhịp điệu của dải bass cùng với khả năng điều chỉnh dải trầm theo ý muốn chỉ với một thanh gạt vẫn được giữ nguyên trên dòng Crusher ANC.

Skullcandy_Crusher_ANC_p6.jpg

Một tính năng mới lần đầu tiên xuất hiện trên Crusher ANC là Personal Sound sẽ tối ưu hóa chất lượng âm thanh dựa trên thính lực của từng người nghe. Các bạn chỉ cần sử dụng một bài test kiểm tra thính lực trong vòng 3 phút, sau đó một profile âm thanh riêng dành cho người dùng
Công nghệ đo thích lực đến từ một công ty công nghệ ở Thụy Điển mang tên Audiodo, tạo nên một profile âm thanh lưu trực tiếp trên tai nghe và vẫn sẽ áp dụng profile này ngay cả khi tai nghe kết nối với một thiết bị khác không có phần mềm. Phần mềm tương thích với cả iOS và Android, thêm vào đó sản phẩm này cũng đều lưu giữ nhiều sound profile khác nhau và bật mở tính năng âm thanh cá nhân (Personal Sound). Các bạn cũng có thể điều chỉnh chế độ pairing và firmware update tai nghe thông qua phần mềm trên. Phần mềm sẽ được giới thiệu cùng thời điểm ra mắt Crusher ANC.

Skullcandy_Crusher_ANC_p8.jpg

Pin tích hợp có thể sử dụng đến 24 giờ liên tục. Chức năng sạc nhanh có thể sạc trong vòng 10 phút và nghe đến 3 tiếng. Crusher ANC sử dụng chuẩn Bluetooth 5.0 với codec hỗ trợ aptX và aptX HD.
Sản phẩm có khả năng gập gọn lại và đi kèm với một túi đựng cao cấp. Người dùng cũng có thể sử dụng kết nối cắm dây với một dây 3.5mm đi kèm.

Công nghệ tìm kiếm tai nghe sử dụng tracker thông minh Tile, trước đây từng hiện diện trên Venue cũng có mặt trên Crusher ANC. Các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm tai nghe bằng các tiếng chuông lớn từ tai nghe cùng với khả năng hiển thị vị trí và thời gian kết nối cuối cùng trước khi dísconnect với điện thoại.

Skullcandy_Method_ANC_p1.jpg

Quảng cáo


Mẫu Method ANC là chiếc tai nghe in-ear đầu tiên được trang bị công nghệ chống ồn chủ động của Skullcandy.
Sản phẩm có thể sử dụng liên tục đến 8 tiếng, khả năng hỗ trợ sạc nhanh với 10 phút sạc có thể sử dụng đến 2 tiếng. Trên dây tai nghe vẫn có cụm điều khiển remote control cho việc nghe gọi và phát nhạc trợ lý ảo thông minh cũng được hỗ trợ bằng một nút bấm.
Method ANC cũng được tích hợp công nghệ tìm kiếmTile tracker, giảm thiểu rủi ro mất tai nghe. Sản phẩm sử dụng eartips FitFin Gels để tăng độ bám tai chắc chắn cùng khả năng chống nước IPX4 giúp người dùng có thể thoải mái tập luyện mà không lo lắng mồ hôi hay nước mưa.

Skullcandy_Sesh_p2.jpg

Sesh là mẫu tai nghe True-Wireless mới nhất của hãng sau hai người tiền nhiệm Push và Indy. Đây là mẫu tai nghe có kích thước nhỏ nhất trong bộ ba sản phẩm cùng với mức giá vô cùng dễ chịu chỉ 50USD và sẽ được ra mắt vào tháng 10.

Mẫu entry-level True-Wireless Sesh được xây dựng dựa trên concept “Perfectly simple” chỉ cần một nút bấm cho các tính năng khác nhau. Sản phẩm có khả năng điều khiển các tính năng như music playback, nghe trả lời cuộc gọi và trợ lý ảo thông minh chỉ với một nút bấm duy nhất trên tai nghe
Sản phẩm hỗ trợ chuẩn Bluetooth 5.0 với codec SBC.

Quảng cáo



Thời lượng pin của tai nghe cũng khá khiêm tốn với 3 tiếng liên tục, tuy nhiên người dùng khi sử dụng kèm case sạc có thể sử dụng liên tục lên đến 10 tiếng.
Khả năng chống bụi và nước của tai nghe lên đến IP55, giúp người dùng có thể thoải mái tập luyện.
Sản phẩm Sesh hiện tại sẽ có 3 màu sắc khác nhau để các bạn lựa chọn.

Nguồn: Phileweb
23 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

50$ ngon 😁
thanh binh.e
ĐẠI BÀNG
5 năm
tai nghe càng hiện đại càng hay, càng nhiều, sau này về già bị lãng tai và điếc sẽ nhiều
huydinh83
TÍCH CỰC
5 năm
@thanh binh.e Bạn có tài liệu thống kê y khoa nào không? Hay nói đại ra vẻ sâu sắc
phamngochuan
ĐẠI BÀNG
5 năm
@thanh binh.e Ông này kiểu gì cũng sống lắm đây
Steve107
ĐẠI BÀNG
4 năm
@thanh binh.e Còn hơn là ko được nghe hát bằng tai nghe
nghe nhiều vào rồi sau này hỏi: BÁC TÊN GÌ ??? BÁC TÊN GÌ....
tới trưa mới trả lời
Kỷ nguyên của Truewireless đã được hãng kia mở ra, phần còn lại của thế giới chỉ việc chạy theo thôi !
spectre007
ĐẠI BÀNG
5 năm
@dualshoсk Hãng kia của bác, tôi nhắc để bác không quên, không phải là Apple nhé 😃
@spectre007 Ồ thế cơ. Tôi có nói tên hãng nào đâu bạn ?

Nhưng bây giờ thì tôi có thể biết được chính xác tên "hãng kia" đã xuất hiện trong suy nghĩ của bạn rồi đấy ^^
noivedidong
ĐẠI BÀNG
5 năm
Giá ngon mà hình như nhìn dzỏm dzỏm sao ấy. 😃
Tai nghe Over-ear có nhiều tính năng hay ghê. Đang thích WH-1000XM3. Lại chờ qua IFA2019 rồi :rolleyes:
Mr B
TÍCH CỰC
5 năm
@leducthuan077 Tôi cũng đang hóng, nhưng chả thấy đá động đến 1000XM4 cả, nên không biết có ra hay không để còn duyệt mà mua nữa :|
Giá ngon quá, chờ tháng 10 mua con Sesh giá $50 xài thử nếu ngon sẽ mua luôn con Crush ANC.
supperyoyo
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thích thiết kế của skul, nhưng chất âm vẫn chưa ổn. Âm thanh mà hay hơn tí thì sẽ là cái tên sáng giá cho khách hàng phổ thông.
nhiều sự lựa chọn cho AE,giá cũng được đó nhưng không biết âm thânh được không đây
thailevi
TÍCH CỰC
5 năm
Khi nào mới bán đây mấy bác, muốn tậu về 1 em. Tại con tai nghe nhà em cũng sắp hư - mua có 1tr mấy gần 2tr à. Thấy giá 50$ là ưng rồi.
Em tai chụp mầu đỏ nhìn hoàn thiện đẹp ghê
giá 50$ là có thể xem xét 😁
Lâm159
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thiết kế của skull đẹp mà
Hoangvu.99
TÍCH CỰC
5 năm
đẹp

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019