Thế Giới Thợ - ứng dụng gọi thợ nhanh, từ sửa ống nước đến cài Win dạo

bk9sw
9/9/2019 12:41Phản hồi: 186
Thế Giới Thợ - ứng dụng gọi thợ nhanh, từ sửa ống nước đến cài Win dạo
Thegioitho (Thế Giới Thợ) là một ứng dụng cho phép chúng ta tìm thợ - những người có chuyên môn, chuyên ngành để sửa thứ gì đó trong nhà (điện, nước …) hay giúp đáp ứng những như cầu riêng (trang điểm chẳng hạn) giống như khi anh em đặt xe trên Grab hay GoViet. Ứng dụng cũng như dịch vụ gọi thợ này vừa được ra mắt hôm nay.

Tinhte.vn_Thegioitho-16.jpg
Thế Giới Thợ là một dịch vụ cũng như ứng dụng của Việt Nam thuần túy và tham vọng của những người phát triển là nhằm tạo ra một nền tảng đủ tốt để cạnh tranh với các ứng dụng và dịch vụ của nước ngoài, từ đó tránh tình trạng nguồn lao động trong nước bị khai thác bởi các công ty ngoại quốc ngay tại chính thị trường Việt.

Tinhte.vn_Thegioitho-21.jpg
Thế Giới Thợ thể hiện concept rất hay mà mình nghĩ nhiều người trong số chúng ta, trong đó có cả mình sẽ rất cần. Trong tình huống nhà bị thấm, hư đường ống nước … thì việc tìm thợ xử lý hiện tại khá khó, đa phần là dựa trên mối quan hệ như bạn bè giới thiệu hay như mình thì may mắn có anh hàng xóm làm thợ nhưng không phải lúc nào cũng có ở nhà để nhờ. Vì vậy ứng dụng này sẽ giúp chúng ta "book" thợ như book tài xế Grab vậy.

Tinhte.vn_Thegioitho-18.jpg
Tuy nhiên, không chỉ người dùng cần mà ứng dụng này cũng sẽ giải quyết vấn đề về việc làm cho những người thợ. Theo thống kê của tổng cục giáo dục nghề nghiệp (GDNN) thuộc Bộ lao động - thương binh và xã hội thì trên 63 tỉnh thành năm 2018 có đến hơn 2 triệu sinh viên tốt nghiệp các trường đào tạo nghề từ sơ cấp, trung cấp đến cao đẳng nghề. Con số này cho thấy thị trường lao động đang ngày một tăng nhưng không phải ai cũng may mắn tìm được việc và đặc biệt là đúng nghề. Vì vậy, Thế Giới Thợ được phát triển nhằm giải quyết các vấn đề vừa nêu.

Anh em có thể tải về ứng dụng Thế Giới Thợ tại đây, hỗ trợ 2 nền tảng di động Android và iOS và sẽ có 2 ứng dụng khác nhau gồm Thế Giới Thợ (cho khách) và Thế Giới Thợ (cho thợ). Nếu anh em cần tìm thợ thì tải ứng dụng cho khách và ngược lại. Chỉ mất vài bước để tạo tài khoản và đăng nhập. https://thegioitho.com/

Giao diện ứng dụng hiện đại, mình thử ứng dụng Thế Giới Thợ cho khách thì sẽ có 3 mục gồm Gọi nhanh, Đặt lịch và Tìm Thợ Thời Vụ Gần Bạn.

Thegioitho_app.jpg
Gọi nhanh sẽ cho phép anh em tìm nhanh một người thợ sửa hay thực hiện một công việc nhất định. Trong mục này có hàng tá mục khác nhau như thợ điện lạnh, lao động phổ thông, sửa khóa, cứu hộ xe máy … Trong tình huống anh em bị mất chìa khóa nhà thì việc tìm nhanh một người thợ sửa khóa rất hay, mở ứng dụng, đợi ứng dụng tìm thợ gần nhất và một khi có thợ, người thợ sẽ tìm đến bạn theo địa chỉ và số điện thoại cung cấp.

Ở mục Đặt lịch thì các tính năng cũng tương tự nhưng thay vì tìm ngay thì sẽ hẹn thợ đến trong một ngày nào đó.

Riêng với mục Tìm thợ thời vụ - nó phù hợp với nhu cầu tìm người làm việc ở quy mô lớn hơn và thời gian làm việc cũng dài hơn.

Tinhte.vn_Thegioitho-20.jpg
Mình rất ngạc nhiên khi số lượng ngành nghề mà ứng dụng Thế Giới Thợ cung cấp. Không chỉ các ngành đặc thù như điện máy điện lạnh, Thế Giới Thợ còn cho phép bạn tìm PG/PB, nhân viên bảo vệ, giữ xe, thợ sửa máy tính, giúp việc, trang điểm cũng như lao động phổ thông có thể làm nhiều dạng công việc như phục vụ quán ăn, quán cafe, bốc xếp, đóng gói, nhập liệu, rửa xe máy, phát tờ rơi … nói chung vô số.

Hiện tại anh em thợ có thể tham gia làm thợ trên Thế Giới Thợ mà không phải đóng phí. Mỗi công việc khi có khách đặt sẽ được tính tiền dựa trên một hệ thống giá thành được tham khảo và cập nhật liên tục theo giá thị trường. Biết đâu nhiều anh em Tinh Tế sẽ có thể kiếm thêm thu nhập từ ứng dụng Thế Giới Thợ 😁.
186 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Rất thiết thực.
Cần j app, cần setup mạng, wifi, nas, camera, tổng đài, cài win... Hú số 0933848990 gặp mình :d
@ttbr408 Mình bao tiêu HCM. Nhưng phải đầu tháng 10 xong công trình khách.
@TACOMPUTER Ngày bạn chơi được bao nhiêu phát 😁
Vmemory
CAO CẤP
5 năm
@TACOMPUTER 1 ngày mà 2 khách, ông Hóc Môn ông Q7 là thấy cái cảnh... hết thở nổi
@Vmemory Có tiền là đx mà bác 😃
Có thợ massage nữ ko nhỉ?
thonglb
TÍCH CỰC
5 năm
@Buratino2002 ngon
@Ông Nội cuKhang Thợ nam cũng có nhé 😁
@Ông Nội cuKhang có pg kìa, vào đặt lịch : ))
maiphuong88
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Ông Nội cuKhang vãi tên thâm thúy thật.
hunterval
TÍCH CỰC
5 năm
hi vọng sẽ phát triển, mình có cái mái nhà dột mà ko biết kiếm thợ ở đâu. trong khi bản thân mù tịt khoản này
@hunterval Làm ngắn thì bác kiếm thợ chống thấm trần
Làm dài thì làm cái mái úp lên
Có mái mà vẫn dột thì khả năng vỡ ống nước ngầm nào đó trong nhà hoặc từ nhà hàng xóm
Có thợ "thư giãn" không nhỉ 😁
@SuzukiAxeloHPcity Có, thợ nam, 6 múi. :D
Lâm159
ĐẠI BÀNG
5 năm
Này hay nè 😆)
Thợ phá khoá có vẻ sẽ hot =]]
Ngoknc
CAO CẤP
5 năm
@Rich Leon Cùng ý tưởng hahahaha
IdolPC
TÍCH CỰC
5 năm
Vừa đọc bài nữ MC xinh đẹp bị tài xế Goviet đánh đến nhập viện. Không biết gọi thợ thời vụ trên App có đảm bảo về mặt an ninh, chất lượng và bảo hành hay không?
em_ut
TÍCH CỰC
5 năm
@IdolPC Đúng là quan trọng là người chủ ứng dụng phải bảo đảm chất lượng và đạo đức của thợ. Mình là đàn ông nhưng nhiều khi có những thứ hư hỏng quá khả năng sửa chữa, cũng có người quen gọi nhưng nhiều khi họ cũng bận này nọ với lại nhiều khi không thể quen hết các thợ như sửa nước, điện lạnh, thợ hồ,.... Thậm chí gọi thợ quen cũng còn bị chặt chém và làm không tới nơi tới chốn huống gì là thợ gọi qua ứng dụng này. Gọi xe thì đi xong 1 cuốc xe là thôi, không quan trọng bằng việc sữa chữa như này. Lỡ gặp thợ dỏm, làm hư thêm hay đòi tiền tùm lum cũng mệt
em_ut
TÍCH CỰC
5 năm
@mr.binhnq Ở VN theo mình được biết bằng nghề cũng có giả nhiều lắm. Sợ nhất là có những nơi đào tạo nghề nhưng chủ yếu là cấp bằng khống thôi. Mình làm cho nhà máy mình biết, các bằng nghề như lái xe nâng, cạp,... và nhiều bằng nghề khác đều có thể mua. Hơn nữa thợ sửa ngoài chuyên môn giỏi phải có đạo đức, đừng vẽ vời lung tung để ăn tiền khách. Gọi xe thì có giá sẵn theo con đường đi chứ sửa chữa thì khó để định giá chính xác được.
@chaobeyeu thấy đa số mấy cái apps toàn thợ tay ngang, trước có cái app okiaf gì đó có dv sửa ống nước mình kêu tới sưa đường ống máy nước nóng, ổng đập tường bung bét ra xong bảo ko có đồ để thay thế, móa làm phải kêu thợ ngoài tới sửa mới ok : ((
chaobeyeu
TÍCH CỰC
5 năm
@chanvan1611 Chuẩn r , những thợ tay nghề cao mà mình biết toàn làm không hết việc , chạy công trình liên tục .
Mới tải thư, ứng dụng chưa đẹp lắm
Rồi trình độ chuyên môn của thợ thì làm sao để thẩm định?
@AZwarrior Có thể dựa vào review đánh giá của người dùng, nhưng như thế thì phải mất một thời gian. Giống như mua hàng trên shoppee, lazada bạn dek biết hàng tốt hay xấu, chỉ khi xem review đánh giá thì mới biết đc phần nào
thonglb
TÍCH CỰC
5 năm
@tiennv25 Chính xác lun á. Thế nào cũng có biến tướng
@AZwarrior thì chờ ng khác làm chuột bạch 😆
Gagarose
TÍCH CỰC
5 năm
@Scorpius DLord Review feedback cũng nhiều zombie lắm không tin được
Đã triển khai ở thị trường Nhật Bản chưa
nghê thật. cái này cũng hay.
Đã đăng ký thợ sửa ống nước với sửa điều hòa
tiennv25
ĐẠI BÀNG
5 năm
@mannavod E đk với, lập hội thợ "nghề"
JizinT
TÍCH CỰC
5 năm
Ứng dụng hay và thiết thực, like mạnh !
Hay, trên mạng mấy website báo giá tùm lum mà chất lượng nhập nhằng
Đợt vừa rồi sửa nhà cũng tốn cả đống cho thợ, mỗi ông một kiểu
giacomini
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đúng là trang web chủ của soft thích thể hiện. Đưa 2 cái mã QR chà bá. Đang vô bằng điện thoại không biết sao để download luôn
@giacomini Chả hiểu ông admin nghĩ gì? Ai cũng truy cập web bằng PC và quét QR bằng smartphone chắc? Thà post 2 cái link Play Store cho mobile có phải hay hơn không.
@giacomini Có trong CHplay đấy, tìm lag thấy, mà hơi dở hơi không đưa link trên trang chủ thật.
Liệu có thợ phá két sắt không nhỉ,mình đang cần.
@kawakami đc chứ 😁
@MrMedic229 Vậy thì tốt quá,đang thiếu tiền cần cho ra đi máy cái két sắt.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019