Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Update về sự việc bảo hành tai nghe Airpods tại Tiki

AbihT
9/9/2019 10:33Phản hồi: 411
Update về sự việc bảo hành tai nghe Airpods tại Tiki
Để tiện cho anh em nào quan tâm và follow các thông tin official liên quan tới bài viết trải nghiệm bảo hành tai nghe Airpods tại tiki . Mình sẽ update thông tin chính thức từ Tiki như sau:
=============================================
Update:

Sau 2 ngày làm việc, trao đổi các thông tin qua lại giữa các bên, mình xin update các thông tin cho anh em rõ ràng như sau:

- Về việc BH của các ngành hàng:








- Về việc ngoại hình cũng như quá trình bảo hành của tai nghe:

Quảng cáo



Như vậy, phiền anh check giúp em tình trạng của tai nghe bên phải đổi cho khách có phải là 1 tai nghe mới không, và tai nghe chưa được reset trước khi giao khách anh nhỉ?

-> Tai nghe mới, được nhận trực tiếp từ kho Apple về đổi cho khách, là thiết bị đảm bảo 100% chức năng hoạt động tương đương với thiết bị mới. (Cái này Trung tâm Bảo Hành Thuận Mỹ chỉ đảm bảo 100% là nhận từ kho Apple và đảm bảo 100% hiệu suất tương đương với thiết bị mới, còn đảm bảo thiết bị mới 100% hay không thì phía trung tâm không dám cam kết vì theo quy định Bảo Hành Apple việc này do phía Apple quyết định "đổi mới hoặc bộ phận đã qua sử dụng trước đây có hiệu suất và độ tin cậy tương đương với bộ phận mới")
1- Cả 2 bên tai nghe đều rất dơ, lem luốc và rãnh của tai có dấu hiệu hở ra. Nếu tai nghe bên Thuận Mỹ đổi cho khách là tai nghe mới thì không thể có tình trạng này.

2- Tên tai nghe bị đổi thành "Airpods của Viet" - không phải là tên lúc trước tai nghe của khách.

-> Trả lời cho trường hợp này là vì TTBH Thuận Mỹ khi tiếp nhận và quá trình kiểm tra là thiết bị AirPod của khách có TAI NGHE BÊN PHẢI không hoạt động cần phải đặt thiết bị tai nghe phải khác về thay thế, nên khi thiết bị khác về tới, phía trung tâm có mở ra kết nối đồng bộ tai phải MỚI để pair thiết bị AirPod case và tai trái (cũ của khách). Do đó "Tên tai nghe bị đổi thành "Airpods của Viet” “ trường hợp này phía Trung tâm hiện tại không có thông tin cụ thể để xác nhận nhưng cũng thừa nhận là có thể thiếu xót sau khi pair kiểm tra lại sản phẩm trước khi trả khách chưa kịp reset lại.
Ngoài ra những linh kiện Apple bảo hành không phải lúc nào 100% là thiết bị mới (Apple chỉ cam kết là 100% chất lượng của thiết bị bảo hành là hoạt động tốt tương đương với thiết bị mới) nên vài trường hợp sản phẩm có chút dấu hiệu không phải mới, hơi dơ.
Nhưng về phía khách hàng quan tâm là tai nghe phải có sửa chữa, bung mở hay không thì phía TTBH Thuận Mỹ đảm bảo 100% thiết bị như tai nghe từ Apple gửi là được đổi thiết bị khác không có bung sửa.

3- Khách liên hệ với Apple để check thì Apple báo không có bất cứ 1 record nào về tai nghe của khách, trong khi bên Thuận Mỹ đã có tiếp nhận tai nghe của khách?


-> Trả lời trường hợp này, nếu khách muốn chắc chắn vui lòng tiếp tục gọi lại với tổng đài hỗ trợ AppleCare # 18001127 để check lại nhé, và có thể cung cấp cho họ xem là case sửa chữa #G373589163 có phải từ TTBH Thuận Mỹ làm không đã đặt hàng tai nghe bên phải cho khách không? Có phải là case sửa chữa thiết bị AirPod trên của khách không? Cũng như đặt hàng, thông tin bảo hành mà phía TTBH Thuận Mỹ đã xử lý với hệ thống Apple.
Nếu phía nhân viên AppleCare trả lời là không có thông tin, vui lòng yêu cầu họ gửi mail xác nhận rồi cung cấp lại mail đó giúp TTBH, để phía trung tâm có thể làm việc với các bên liên quan cho trường hợp này nhé.

P/S: Ngoài ra xin vui lòng thông báo với khách hàng rằng TAI NGHE BÊN PHẢI VỚI SERIAL NUMBER LÀ: GMYYX2HGJxxx là phía Thuận Mỹ đã bảo hành đổi cho khách, nên có bất kỳ lỗi nào vui lòng báo khách trực tiếp quay lại trung tâm để phía trung tâm làm việc trực tiếp xử lý cũng như có thể bảo hành lại cho khách nếu thiết bị khách vẫn còn tiếp tục lỗi nhé.

thuanmy.png

======

Về trường hợp của mình, sau khi xem xét qua tất cả các giải pháp bên phía Tiki offer, mình chấp nhận giải pháp hoàn tiền, và trả sản phẩm về lại Tiki.
Một lần nữa xin được cám ơn tất cả các anh/chị aftersale cũng như các anh chị liên quan khác đã hỗ trợ mình bất kể vấn đề được raised lên vào tối và rơi vào cuối tuần

======

Qua trường hợp này, mình xin có 1 số góp ý sau:

1. Đối với các sản phẩm hàng điện tử của Tiki nói chung và đặc biệt là các sản phẩm mà việc bảo hành phải gửi về cho Tiki process, Tiki nên phải có phải có 1 giao diện, hoặc bất kì 1 trang thông tin nào đó, ghi nhận toàn bộ quá trình bảo hành của thiết bị (Như trong trường hợp này, đợi đến ngày hôm nay, những thông tin mới được show ra, và khách hàng gần như không thể biết chính xác thiết bị của mình như thế nào.).

Điều này sẽ giúp cho KH có thể tự mình follow up được tình trạng bảo hành của sản phẩm. Không thể để user gửi về một sản phẩm có giá trị cao hàng triệu đồng, hàng chục triệu nhưng chỉ nhận được thông tin mập mờ qua email. Mình tin chắc, nếu như Tiki có thể làm được điều này, người dùng sẽ tin tưởng khâu hậu mãi của Tiki nhiều hơn và còn gián tiếp giảm tải cho bộ phận tổng đài - vốn là một bộ phận không thể giúp cho KH những trường hợp như mình.

2. Quy trình xử lý bảo hành, hậu mãi của Tiki đang quá chậm chạp, và cần rất nhiều thời gian và các đơn vị trung gian để xử lý các sản phẩm được bán ra. Việc lệ thuộc NCC khác - khi hàng được bán ra bởi Tiki Trading sẽ vượt ngoài tầm kiểm soát của Tiki khi có vấn đề và sẽ gây hoang mang cho khách hàng, vì họ sẽ không quan tâm NCC khác là ai, họ chỉ biết Tiki Trading là nơi họ mua và sẽ phải là đơn vị chịu trách nhiệm bảo hành hậu mãi cho họ. Tiki tốt nhất nên tự mình xử lý các sản phẩm được dán mác "Tiki Trading" và tạo nên 1 thương hiệu uy tín cho khách hàng.

3. Tiki nên tách riêng bộ phận hậu mãi, bảo hành, hoạt động độc lập và công khai với Tiki.vn để người dùng có được những contact point chính thống và luôn được hỗ trợ nhanh nhất có thể.

Chúc Tiki luôn thành công!
411 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thôi thì dù sao cũng tha lỗi cho Tiki vì vẫn giữ danh uy tín của mình, khuyên dặn anh em lần sau có mua đồ điện tử thì nên ra ngoài, tìm chỗ uy tín mà mua, có thể mắc hơn nhưng vẫn có bảo hành đàng hoàng, tiện thể đổi trả, xem xét rõ ràng. Mua trên mạng lại ko thấy tận mắt, lúc về lại cái này cái kia, rước họa lẫn bực vào thân. Thế nên ông bà ta mới có câu "Trăm nghe ko bằng 1 thấy" là vậy !
gaucon3503
TÍCH CỰC
5 năm
@manhmanh989 Vừa được bên Tiki báo sẽ hoàn lại 100% tiền sản phẩm do bên họ làm mất đồ khi bảo hành. Trong khi mình dùng cái máy tính bảng mấy tháng rồi.
Chờ đợi có hơi lâu nhưng cũng chả bị hành tỏi gì, Mình gửi mail hỏi đúng 1 lần là xong.
@gaucon3503 Bạn có vấn đề đọc hiểu à? Hay bạn chưa học đọc? im sao bọn tiki biết mà đòi gửi sản phẩm hay đòi liên hệ nhà cung cấp?
sassers
ĐẠI BÀNG
5 năm
@gaucon3503 bớt đi bạn ơi, chưa bị hành thì chưa biết nó ntn đâu, mình còn đang phải bảo hành chờ hơn 1 tháng rưỡi còn chưa xong chuyện đây cần thì mình đưa hết bằng chứng lên cho bạn coi, bao nhiêu người bị người ta ý kiến lên cho ng khác biết còn bạn thì bênh là mình hiểu rồi 😆
@gaucon3503 mình bảo hành ở tiki, ngày đầu tiên nhận hàng, thấy hàng lỗi báo đổi hàng luôn, 1 tuần sau có người tới lấy lại hàng đi đổi, 1 tuần sau nữa báo hàng không có lỗi gì hết nên mình đòi trả, và hôm kia nó gọi nói hàng này trả sẽ không được hoàn tiền, thôi, chấp nhận
Cám ơn Thi đã update để anh em biết
boyyeugirl
TÍCH CỰC
5 năm
@willxlazy hãy suy nghĩ kỹ đi
xicooc
ĐẠI BÀNG
5 năm
@cuhiep Phần lớn kdoanh online ở VN là THỦ ĐOẠN “nhầy nhụa làm cho KH bình thường (ko phải Mod Tinhte nhiều fan) mất hết kiên nhẫn...sau đó bỏ”

Trường hợp này Tiki vẫn tỏ ra “kém hiểu biết thời vận” cứ cố cãi nhau qa lại lôi NCC ra chụp hình gửi qa cãi lại các kiểu thay vì lợi dụng thời cơ MOD Tinhte đang um sùm nhiều fan làm quả “tặng luôn Airpod mới” lấy lòng KH bỏ tép bắt tôm!

Khác với Amazon quan điểm làm cho KH Sung Sướng “hư lỗi gửi thêm bộ nữa tặng luôn bộ hư làm kỷ niệm” -> KH trung thành -> 10 năm gắn bó hút máu bền vững!

CEO Amazon có nói “cần KH trung thành nhiều chục năm”

“Bezos thậm chí còn gay gắt hơn khi đề cập đến những điều mà khách hàng không thích. Ai cũng ghét chờ đợi, không thích sản phẩm bị lỗi hay hết hàng trong kho, thế nên, Amazon liên tục thu thập những thông tin như vậy và tìm cách giảm thiểu tối đa những phiền toái này. Thậm chí, công ty còn nghiên cưu được rằng mỗi lần website hiển thị chậm trễ 0,1 giây cũng khiến cho hoạt động của khách hàng giảm đi 1%.”
SonPGT
ĐẠI BÀNG
5 năm
@htrung18 Lúc nào tiki nó cũng cho bạn 1 số offers để bạn lựa chọn, chắc chủ thớt chọn hoàn lại tiền thôi
MrBéoÚ
ĐẠI BÀNG
4 năm
@willxlazy xin lỗi bạn chứ nếu bạn là người hoàn hàng cho Tiki mà phải đợi 1 tuần mới tới lấy và 1 tuần nữa mới có phiếu Tiki đã chấp nhận và 1 tháng bạn mới có sp lại thì bạn nghĩ sao ?? bạn chẳng tế họ hàng hang hốc nhà người ta lên ấy chứ
Sản phẩm trả lại thì sẽ đi đâu nhỉ mn?
lastcode
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Bông Hoa Sen hàng sẽ refurbished đó bạn ^_^
@lastcode Việt nam là gì có khái niệm refurbished, đánh bóng lại bán như hàng mới thôi
maiphuong88
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Bông Hoa Sen Đọc bài này toàn thấy ông Tiki giải thích quanh co, nhìn là biết mùi, thôi cứ TGDD, FPT mua cho lành, nếu lỗi chắc chắn ra TTBH đc 1 đổi 1, chứ ko phải bị sửa thế này. Đây là bị sửa chắc mới vênh góc ra đc như thế, mình từ trước đến nay nếu mua qua TMĐT thì toàn mua lặt vài 1-2 trăm, hàng điện tử thì miễn.
MrBéoÚ
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Bông Hoa Sen lại sang 1 người khác nếu họ ko quá khắt khe thì ok ^^
Haoneymar
TÍCH CỰC
5 năm
Mất niềm tin
Nomadman
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Haoneymar Thực sự mất niềm tin, cuối cùng vẫn không có được một cái mới để dùng
huynhtam4404
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Haoneymar Quả thật mất niềm tin, cần những vụ như này để Tiki chỉnh đốn lại việc hậu mãi sau bán hàng. Mà chắc Tiki ko tỉnh ra đâu, mà ngu gì tỉnh
mình nghĩ mua trên Tiki Trading vẫn ngon, có điều là nên chọn mua hàng chính hãng VN, có gì mình tự mang ra hãng luôn cho nhanh chứ gửi về Tiki có khi mất cả tháng trời, cũng may là đó giờ mua Tiki cũng nhiều mà chưa bị hư hỏng phải đi bảo hành lần nào 😁
@thegunners0507 Thì đó, nó bán trước rồi bảo hành tính sau. Mà xui lắm mới bị bảo hành, nếu có thì xử lí như chủ topic rồi, thấp cổ bé họng thì qua chuyện luôn. Nhiều người nản cũng bỏ qua, rãnh đâu mà rêu rao cho bà con biết.
l0v31
TÍCH CỰC
5 năm
@thegunners0507 Chính xác, nếu là Hàng VN phân phối chính thức thì không xảy ra vấn đề trên, nhưng với hàng "nhập khẩu" có thể sẽ là chính sách khác, mình mua tiki rất nhiều món, từ to đến nhỏ, cũng gặp món có vài điểm không ưa nhưng không đến mức hỏng hoặc không sử dụng được. khi mua hàng trên TMDT koh tránh khỏi dc phát sinh như này, những cũng đừng quay lưng với nó mà không mua, qua việc này thì mới có sự cạnh tranh cao được.
zacknguyen92
ĐẠI BÀNG
5 năm
@thegunners0507 Mình cũng mua iPhone 8 Plus ở Lazada mall (không hiểu sao giờ LZD không bán hoặc bán rất ít đồ Apple) và apple watch 4 ở tiki. Giá ngon hơn hàng xách tay ở ngoài, hên 1 cái cho đến giờ vẫn chưa bị gì :D
Cảm ơn bạn chia sẻ
okaido
ĐẠI BÀNG
5 năm
Sự việc lần này khá rầm rộ nên tiki có thể muốn êm xuôi, nhưng với em thì em ko chơi với tiki ở các mặt hàng giá cao này, tiki nên tự chủ để tạo uy tín riêng cho mình và rút ngắn thời gian bh, ai cũng vậy, mua 1 đồ công nghệ về dùng khi bị lỗi đều rất sốt ruột và bực bội, bh mã vna mất khoảng 15 ngày đã là thời gian rất dài, còn chờ dài hơn thì nó chuyển qua giai đoạn cay cú và đau khổ rồi 😆
Cảm ơn thông tin từ bác
okaido
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Youpapi Cái hồi đó mới chơi đt, mới biết đến mua đt chứ lúc đó em đã biết tới trung tâm bảo hành nó là cái gì đâu 😆 tiện TGDD ngay cạnh thì đưa cho nó bh thôi
@nh0cxip0 hồi vợ mình đi thay màn hình con J7 Pro mất 1 tuần cũng đc nhân viên cho mượn máy xài tạm nhưng vợ mình ko cần nên ko lấy vì ở nhà cũng có máy sơ cua rồi.
thanhtam1991
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nh0cxip0 Tưởng nó nói lấy em xài đỡ đi
@thanhtam1991 Vãi đầu óc... 😁
vietnguyen09
ĐẠI BÀNG
5 năm
Riêng em không bao giờ mua hàng trên Tiki một lần nào nữa, shipper thì mất dạy, chính sách thì nhập nhằng, giao hàng thì chậm.
justin_vn
TÍCH CỰC
5 năm
@hjepsi_culan Lúc cần thì gọi hotline 2 tuần k ai nghe máy
Youpapi
ĐẠI BÀNG
5 năm
@justin_vn người bán tẩy thì người mua lợi chứ nhể 😁
justin_vn
TÍCH CỰC
5 năm
@Youpapi Ít ng bán thì thiếu cạnh tranh, thì giá cao thôi bạn
Youpapi
ĐẠI BÀNG
5 năm
@justin_vn cạnh tranh với lazada shopee... 😁 thực sự trên tiki nếu có các shop và tiki trading bán thì mình vẫn chọn tiki trading cho dù có cao giá hơn
LONG8889
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bạn này là Mod của Tinhte mà còn trầy vi tróc vảy nhờ các mối quan hệ quen biết này kia, thử hỏi nếu 1 người dùng bình thường chắc buông xuôi ngậm bồ hòn làm ngọt luôn, thôi mua của TGDD cho lành dù mắc hơn nhưng hậu mãi chu đáo!
@gaucon3503 Tận 4 tháng liền :eek:
Mình có 2 tuần đã cáu không chịu được, gọi lên tổng đài, gửi email loạn lên. Sau tầm hơn tuần mình mới đòi đc tiền đó bạn 😔
Bạn thật là... hết sức kiên nhẫn đó 😁
gaucon3503
TÍCH CỰC
5 năm
@Vuong Ha Viet Ak thật ra mình không còn dùng cái đó nữa. Chứ nếu mình cần ngay thì đã làm ầm lên rồi. Sau 4 tháng buồn buồn hỏi lại tiki chơi chơi thôi.
Về khâu xử lý thì tiki làm càng ngày càng chậm trễ, nhưng nói họ chối đẩy trách nhiệm hoàn toàn hay ko bảo hành gì cả là không đúng
gaucon3503
TÍCH CỰC
5 năm
@Vuong Ha Viet Ak hôm nay bên tiki gọi cho mình báo mất hàng nên sẽ hoàn 100% tiền chứ cũng ko nói trả hàng khác hay gì cả
Đồng thời cũng trả bảo hành cho mình con chuột luôn.
Dạo này tiki bị nhột hay sao mà xử lý nhanh ghê =))
@gaucon3503 Bị chửi nhiều, mất niềm tin từ khách thì mấy boss ở trên cũng phải có động thái gì đó chứ. Chứ mà cứ để im thế thì chẳng chóng thì chày sẽ lụi tàn thôi 😃
Thanks b. Bài viết rất chi tiết. Xài khá lâu mà vẫn được hoàn tiền. Dù vậy, tiki vẫn phải hoàn thiện khâu bảo hành nhiều hơn nữa! Còn quá nhiều vấn đề
Mấy đồ điện tử online khi có chuyện ngán nhất vụ bảo hanh
mralexco
TÍCH CỰC
5 năm
Em tiện muốn hỏi luôn là check SN của từng bên tai tn ạ?
@Manhtoan112 Trên hộp có nút pairing, nếu muốn kết nối với một điện thoại mới thì cần tới cái hộp bác ạ, và chỉ cần làm 1 lần. Lần sau đeo lên là 2 tai nghe tự nối luôn.
@Penguin Pingu Thì đang hỏi bác kia. Bảo tai kết nối với hộp
@Manhtoan112 Bác ấy bảo là "phải bỏ tai vào hộp và kết nối hộp với đt mới thấy", chứ có kêu là "kết nối với hộp" gì đâu 😁.
@Penguin Pingu Câu từ khó hiểu hi
hungkhoia10
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mod tinh tế, quan hệ rộng, có kiến thức, viết bài chia sẻ trên group... nhiều người biết, tiki giải quyết êm
Gặp dân thường ất ơ không biết sẽ ra sao
@lazyboy76 Mình có check băng sn mà bạn 😁
@AbihT Xin lỗi bạn nếu mình có bỏ qua chi tiết này.
Tuy nhiên khi đọc bài mình không thấy chi tiết bạn kiểm tra với nhân viên Apple về tai nghe cũ được bảo hành tại trung tâm của Apple khi nào, tai nghe mới được trả lại khi nào, trực tiếp với phía Apple, hai mốc thời gian trên có khớp nhau không, có khớp đơn bảo hành không? Apple có hợp tác trong việc trên không?
Mình biết rằng mod tinhte thì cũng là người dùng bình thường, không có trách nhiệm hay nghĩa vụ với ai cả, tuy nhiên với nội dung bài trên thì người đọc mới thấy được một nửa của sự thật, và đó không đủ để gọi là sự thật. Phần còn lại, người đọc thấy một mod tinh tế gặp trục trặc khi bảo hành tiki, vận dụng hết những quan hệ mà mod có thể sử dụng được, từ đó có một cái kết có hậu.
Những gì còn đọng lại với người dùng chủ yếu là sự hoài nghi, không có sự thật nào được làm sáng tỏ cả, lỗi do Apple hay Tiki, hay đơn vị vận chuyển thì không ai biết cả.
@lazyboy76 à, trả lời cho bạn như sau nè: thời điểm mình check vs Apple, thông tin mình có chỉ là cái serial number của chính cái tai nghe của mình. Mình không biết là tai nghe mới tai nghe cũ ra sao, hai mốc thời gian như thế nào. Thậm chí mình cũng không biết được đơn bảo hành của mình ở đâu và do ai làm.
Mình chỉ có đúng cái SN để hỏi Apple rằng hệ thống của họ có bất kì record nào liên quan tới bảo hành của cái tai nghe có số SN đó hay ko. Sự thật đối với mình thời điểm đó là toàn bộ thông tin mình có, mình không có nghĩa vụ phải đi tìm hiểu quy trình làm việc, công ty con, cty mẹ gì của ai cả. Bạn nói đó ko phải sự thật hay 1 nửa sự thật là sai rồi.
Có vẻ như bạn đang cố tình làm mờ đi cái tên TM, và đẩy về cho Tiki hoặc Apple. Mình thì muốn có cái nhìn công bằng hơn, không rõ là TM làm sai hay Tiki làm sai thôi. Và như những gì mình đã nói, dù ntn, thông tin phải đc minh bạch vs KH, chứ ko bao giờ KH phải đi tự tìm hiểu mới đc nói ra tình trạng của họ ca.3
@AbihT Comments của mình cũng nói rõ, bạn không có trách nhiệm phải tìm ra sự thật. Bài của bạn có thể tóm gọn lại như sau: bạn bảo hành tại tiki nhưng sản phẩm nhận được khả khi, khi liên hệ với Apple thì thấy càng khả nghi hơn, sau khi tiki đổi trả/hoàn tiền cho bạn thì câu chuyện kết thúc. Đến đây ai đọc cũng chỉ thấy ái ngại, không biết "mình có bị thế không". Mình tóm tắt lại bài của bạn, cùng ấn tượng của mình (có thể có 1 số người khác).
TM, mình không quan tâm họ là ai, trường hợp này trách nhiệm sẽ nằm về phía Tiki, có vấn đề gì thì Tiki với TM sẽ tự xử theo hợp đồng, chả đáng quan tâm.
Mình chỉ đưa ra thắc mắc thôi, nếu gửi 1 - 2 mail với Apple để hỏi thêm khó thế, hay bạn thấy phiền thì rất xin lỗi bạn.
Edit: mình trả lời qua ĐT, tự động sửa chính tả làm sai chính tả hơi nhiều.
ShopDuyNet
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nói chung Mình đọc để biết tình hình thế nào thôi. Chứ ai dám mua hàng điện tử giá cao trên Tiki nữa chứ, nếu không thay đổi chính sách rõ ràng. Nãy giờ gặp dân thường như Mình thì thôi đành ngậm đắng nuốt cay mà thôi.
@ShopDuyNet Vứt luôn cho lành. Time đâu mà theo như bác chủ
Emlathao
ĐẠI BÀNG
5 năm
Định mua cái ipad pro ở tiki mà đọc xong chắc thôi 😆
cdang
TÍCH CỰC
5 năm
@Vuong Ha Viet Riêng iPad ko có mã VN/A.
@Manhtoan112 SA hoặc TH bác ạ!
@Vuong Ha Viet Thế coi như ipad ko dc bh ở vn nhỉ :d
alohakool
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Emlathao Mình mua của tiki ipad pro 2018 đây. Ngon lành chẳng vấn đề gì cả 😃))
hainoc
ĐẠI BÀNG
5 năm
ngay cả các lộ trình giao hàng cũng ko rõ hàng đến đâu, bàn giao cho ninjavan mà lại ko cung cấ p tiếp vận đơn cho khách hàng.
Mai mua cái airpod2 lun. Chắc đây là vài trường hợp xui thôi, mình nghĩ tiki sẽ không để những tình trạng này xảy ra nữa.
@hacbq211 Bản VNA được BH ở Apple VN, còn Nhập khẩu ko đc phải ko ạ? (giống như điện thoại)
sassers
ĐẠI BÀNG
5 năm
@thanhtranminh khuyên bạn là nếu mua hàng nào có bảo hành chính hãng được ở vn thì mua, còn hàng gửi trả để bọn tiki bảo hành thì đừng mua dễ rước cục tức vào người. Mình đang là nạn nhân của nó đây ...
@sassers Vậy mình mua trên tiki mà chính hãng vna đc ko ah? 4t2 sạc có dây. Hay có chỗ nào mua ok hơn recconmmend mình với. Mình đag cần mua trong ngày mai. Thanks
sassers
ĐẠI BÀNG
5 năm
@thanhtranminh Hình như mã VNA đc bảo hành chính hãng ở VN , nhưng mà tốt nhất bạn nên tham khảo thêm nhiều nơi chứ thấy nhiều người mua airpod ở tiki bị lỗi rồi :3
thôi Thuận Mỹ thì rip bạn rồi, iPhone mình gửi qua cho nó thay pin cấn móp tùm lum
@confidential17 Lần trước mình bảo hành con Macbook ở iService, mà tụi nó quên không đem của mình đi bảo hành. mất gần 2 tháng mới xong, trong khi chỉ cần tầm 3 tuần. Mình cáu gọi thẳng lên Apple khiếu nại. Xong cũng đành để đấy. Giờ quay lại thấy bọn iService bị gỡ bỏ khỏi AASP rồi 😃
@confidential17 Ở VN công nhận khổ muôn bề, bỏ tiền ít (rẻ hơn chính hãng) để mua xách tay thì giờ không được bảo hành, đến khi bỏ thêm tiền để mua hàng chính hãng mà gặp mấy trung tâm bảo hành ntn thì nản muốn dẹt luôn cái máy.
gaucon3503
TÍCH CỰC
5 năm
@confidential17 Bạn cứ khiếu nại đi. Bọn Apple nó cũng không ngu đâu, nhiều khiếu nại quá là nó cũng sờ gáy đấy.
cdang
TÍCH CỰC
5 năm
@confidential17 Nghi ngờ cao bên TM này bùa phép cái tai nghe rồi nên mới có chuyện cái tai nghe thì cũ + Apple ko có lịch sử bảo hành.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019