[Trên tay] Wearbuds - Vòng đeo tay sức khỏe kiêm hộp sạc tai nghe True wireless độc đáo

quancayda
11/9/2019 2:23Phản hồi: 62
[Trên tay] Wearbuds - Vòng đeo tay sức khỏe kiêm hộp sạc tai nghe True wireless độc đáo
Các loại vòng đeo tay sức khỏe ngày nay là một thiết bị rất cần thiết cho nhưng ai quan tâm đến sức khỏe của mình. Nó vừa chiếc đồng hồ xem giờ vừa là thiết bị đo lường các chỉ số sức khỏe cơ thể cũng như các chỉ số tập luyện thể dục thể thao cho người sử dụng. Hôm nay mình giới thiệu với các bạn một thiết bị còn hơn cả thế khi nó có thể kiêm luôn cả nơi cất trữ tai nghe không dây hoàn toàn (true wireless).


Những ai yêu thích tập luyện thể dục thể thao mà yêu thích âm nhạc có thể sẽ rất yêu thích sản phẩm này khi nó một sự kết hợp khá độc đáo 2 trong 1 giữa Vòng đeo tay sức khỏe với Tai nghe không dây hoàn toàn.

Bằng việc biến chiếc vòng đeo tay sức khỏe trở thành nơi có thể cất sử chiếc tai nghe nhỏ gọn, bạn không còn phải lo kiếm hộp sạc để cất nữa mà có thể "cất giữ" nó ngay trên cổ tay của bạn.

4.JPG

Với một thiết kế khá là độc đáo, Wearbuds mang đến một chiếc vòng đeo tay sức khỏe kiêm hộp sạc dự phòng cho Tai nghe không dây hoàn toàn. Bạn không còn lo sợ tai nghe bị rơi rớt hay có thể sạc pin cho nó trực tiếp ngay trên cổ tay của bạn khi đeo.


Mỗi khi cần lấy tai nghe để nghe nhạc bạn chỉ đơn giản nhấn vào 2 cạnh bên của Vòng đeo tay để lấy nó ra xài mà thôi rất tiện lợi. Khi xài xong và muốn sạc cho nó tiếp chỉ đơn giản bỏ lại vào chỗ cũ và không sợ tai nghe bị lạc mất.

[​IMG]

Về hình dáng của chiếc vòng deo tay thì nó có kích thước khá lớn (đường kính 51mm) nếu so sánh với chiếc đồng hồ smartwatch mình có ở đây hay các loại dây đeo nhỏ gọn thông thường khác. Mặt trước của sản phẩm là một màn hình cảm ứng TFT - 65 ngàn màu. Nó có các chức năng thông thường như: đồng hồ, đo nhịp tim, các thông số báo cáo hàng ngày, đếm bước đi, chạy, chạy xe đạp.

5.JPG 6.JPG

Tất nhiên nó cũng có thể kết nối với điện thoại thông qua một app riêng (tên AIpower) để bạn có thể xem lại sau khi nó syn hoặc nhận thông báo khác từ điện thoại.
11.JPG

Mặt sau của dây đeo là cảm biến nhịp tim và mấu nam châm sạc với dây sạc nam châm riêng đi kèm. Ngoài ra bạn còn có thể dễ dàng tháo dây đeo ra bằng một cái "khấc" ở bên dưới, từ đó bạn có thay dây nếu không may dây bị đứt (dây dày lắm chắc khó mà đứt ^^) hay dây màu khác nhìn cho nó thời trang hơn.

3.JPG

Về phần tai nghe không dây hoàn toàn (true wireless) đi kèm, lúc đầu mình nghĩ chắc chỉ là loại tai nghe "tầm thường" nào đó thôi nhưng cấu hình thực tế của nó cũng tương đối "khủng" cho các loại tai nghe tầm trung:

Quảng cáo


  • Chip Qualcomm Audio QCC3026
  • Hỗ trợ codec Apxt
  • BT 5.0
  • Chuẩn chống nước IPX6
  • Có thể nghe gọi Stereo và nghe gọi độc lập mỗi tai
  • Cảm ứng chạm thông minh hỗ trợ hoàn hảo mọi chức năng trên tai nghe: Nghe/từ chối cuộc gọi, Dừng/Chơi nhạc, Tới/lui bài hát, Tăng/giảm âm lượng, kích hoạt trợ lý ảo bằng cả 2 tai.
  • Thời lượng nghe nhạc lên đến 5h/lần chơi, hay chơi đến 10-12h kèm với dây đeo.
7.JPG

Có lẽ được trang bị con chip audio Qualcomm QCC3026 nên chất lượng âm thanh mang lại khá tốt, nghe thoáng và trong trẻo âm bass vừa đủ để có thể nghe rõ tiếng ca sĩ hát. Kể cả khi mở max volume tiếng bass, treble nghe khá là chắc chứ không bị chói. Do được trang bị Bluetooth 5.0 nên kết nối xa và ổn định hơn.

Về phần chất lượng cuộc gọi của tai nghe thì mình đánh giá chưa cao khi nghe ở môi trường ồn ào như ngoài đường chẳng hạn. Có lẽ do thiết kế mic khá "lộ liễu" ở mặt ngoài tai nghe nên đi đường bằng xe máy nghe tiếng gió khá to ở đầu dây bên kia. Còn nếu đi bộ hoặc nghe trong phòng thì nghe rõ hơn.

9.JPG

Khi sử dụng tai nghe với vòng đeo tay thì thời lượng pin của vòng đeo tay sẽ bị ảnh ướng khá nhiều. Nếu sử dụng chuyên để nghe nhạc thì bạn sẽ chỉ sử dụng được 1 hoặc tối đa 1.5 ngày mà thôi, nếu nghe nhạc ít hơn (2h/ngay) thì thời lượng pin vòng đeo tay có thể trụ được 2-3 ngày. Còn nếu chỉ đeo mà không nghe nhạc thì có thể lên đến max. 4 ngày. Nó nói là thời gian chờ lên đến 7 ngày, mình nghĩ khó mà đặt được mức đó.

10.JPG

Quảng cáo


Có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn:
[​IMG]

Ưu điểm:
- Thiết kế độc đáo dễ tháo lắp
- Đeo khá nhẹ dù kiêm hộp sạc tai nghe
- Chất lượng âm thanh tai nghe đi kèm khá tốt. Âm thanh trong thoáng, kết nối nối ổn định.
- Tai nghe trang bị đầy đủ tất cả các thao tác điều khiển chạm để ko cần sử dụng đến điện thoại
Nhược điểm:
- Kích thước dây đeo khá to
- Thời lượng pin dây đeo phụ thuộc nhiều vào việc sử dụng tai nghe
- Ứng dụng AIpower đi kèm đồng bộ chưa tốt (mình nghĩ ứng dụng sẽ được cập nhật để fix khi nó chính thức bán ra thị trường)
- Nghe gọi ngoài đường khi chạy xe máy khá ồn

Hiện tại sản phẩm đã gây quỹ thành công trên cả Kickstarter và Indiegogo, hiện nó vẫn đang trong giai đoạn Indemand (sản xuất theo nhu cầu). Nó hiện có 2 phiên bản:
- Wearbuds Lite: 69$ - chỉ có tính năng xem giờ và đếm bước chân với tai nghe đi kèm, còn lại loại bỏ các tính năng khác của vòng đeo tay.
- Wearbuds: 99$ (Secret link chỉ còn 89$.) - phiên bản đầy đủ hỗ trợ mọi chức năng cần thiết cho tập luyện.

[​IMG]
8.JPG 12.JPG 13.JPG
62 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Độc lạ, dị quá. Nhưng cái vấn đề mình quan tâm ở đây là khi mà tháo ra nghe ở ngoài thì 2 chỗ bỏ tai nghe vào này nó có nhanh bẩn không nhỉ.
@Lexuancuong95 Mặt trong lỗ của tai nghe bạn có thể vệ sinh thoải mái nên ko lo đâu.
Ponp
Trứng
5 năm
@Lexuancuong95 Vui phết
@quancayda Ý bạn ấy hỏi là hai cái hốc khi tháo tai nghe ra trên vòng đeo cơ mà. Mình nghĩ nó rỗng không có che chắn thì bụi bẩn sẽ bám vào thôi!
@thanatox1 Đối với ng mà chỉ mang vòng đeo tay để tập luyện thể dục thể thao hay làm các công việc bình thường (ko phải ở công trường) thì ko thành vấn đề và rất dễ vệ sinh trong đó bằng tăm bông hay vải nhỏ. Chỉ khi nào bạn đeo nó hoài ngày này qua tháng nọ mà ko nhét cái tai nghe vào mới sợ bụi bẩn vào thui.
Cái này ở Việt Nam thì mua ở đâu hả chủ thớt? Cái thiết kế này đúng là phá cách và khác biệt.
ChipVic
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Lythienky Việt Nam ko có bán đâu bạn, hàng gây quỹ thì ít phải xong nó mới bắt đầu bán ra thị trường
;)
@Lythienky Phải xong chiến dịch gây quỹ tùy vào thị trường nó phân phối nhé, hiện VN chưa bán đâu.
Thích ý tưởng này, nhưng như vậy thì đồng hồ dày quá, mà màn hình thì quá nhỏ nữa... hay chăng nó chủ yếu làm nền cho cái tai nghe?
Trước cũng xem review trên youtube,nhưng mà nhìn ko đẹp lắm
phat9231
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tiện nhưng xấu quá
gietchetad
TÍCH CỰC
5 năm
Sao thấy xấu xấu :v
asternartini
ĐẠI BÀNG
5 năm
@gietchetad Nó xấu vl ra ấy chứ chả phải xấu nữa =))
Hình với video quảng cáo thì màn hình đen full, lúc chụp trên tay thì hiện cái màn hình bé tí hin =))
aloso88
TÍCH CỰC
5 năm
Tiện dụng nhưng thiết kế hơi to, thô
nhìn thô như mấy con đồng hồ GPS của trẻ con ấy o_Oo_O
Nhìn như của người ngoài hành tinh vậy?
Thấy gớm 😁
Tiện nè cơ mà hơi thô
Híu Mụp
TÍCH CỰC
5 năm
ý tưởng hay, thiết kế hơi thốn 😁
longts
ĐẠI BÀNG
5 năm
Xấu 1 cách thô thiển
Hungtvvt
TÍCH CỰC
5 năm
Thấy ko được đẹp
Đúng kiểu cái đồng hồ làm nền cho 2 cái tai nghe true wiless ấy nhở
Nhìn rất độc, rất hay, mà cái dây đeo có vẻ hơi thô. mặt đồng hồ to xíu nữa thì ngon
CÁI NÀY DO WALL-E SẢN XUẤT À?
Cái này tiện lợi giá rẻ đó. Ông anh mình mua 1 bộ giống giống thế này của TQ mà hơn 3 củ, tai nghe đeo đàm thoại thôi chứ nhạc nhéo ko ra gì

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019