Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trên tay VinFast LUX A2.0 Cao cấp

cuhiep
6/9/2019 13:52Phản hồi: 312
312 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

traviva
ĐẠI BÀNG
5 năm
Anh này rãnh nhỉ, hay iphone 11 xấu quá bỏ nghề qua ô tô đây
Ihiep bỏ iphone chuyển sang xe rồi bà con ơi ... 😁Nhìn đẹp mà phone-1-8055-1568163919.jpg
Sơn Berry
ĐẠI BÀNG
5 năm
K thấy nội thất có nét gì cao cấp, trừ ngoại thất nhìn đẹp.
talala
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nhìn rẻ tiền, như BMW nửa vời.
Đẹp nhưng giá k đẹp.
Đợi cuối tháng 9 này mình sẽ được nhận xe. Khi đó sẽ review kĩ thêm cho mọi người !
kemkem87
TÍCH CỰC
5 năm
em này thấy chạy ngoài đường đẹp hơn trên ảnh, màu trắng bạch tuyết tinh khôi 😁 anhem Tinhte mượn đâu về review cho dân tình xem đi.
Thấy nó nhắn tin vẫn trợ giá suốt vào đt. 990t x12% +23t các loại phí lăng nhăng =1t111t cho e bản thường . Hơi căng nhỉ
Vin mà ra con này ko biết mọi người thấy thế nào
image.jpg
okono
TÍCH CỰC
5 năm
Ngoại thất đẹp quá
Mùa đen và dàn đèn LED quá ngầu
Bác Hiệp hình như đang đi BMW 5, bác mua thêm xe này cho đủ cặp đi bác
https://www.facebook.com/groups/VinfastVietNamGroup
ToNgoc
TÍCH CỰC
5 năm
@okono Các vàng cu hiệp giám mua. Review thì thế thôi chứ bỏ cả tỷ ra thì ko giám đâu. Ngu gì cu hiệp đi làm chuột bạch cho mấy bác
toidangsay
TÍCH CỰC
5 năm
Đcchạy thử. K nhỉ
Xe đẹp quá
ThaiCaly
TÍCH CỰC
5 năm
Trừ cái màn hình nhìn quê mùa màu mè ra cái gì cũng ổn.. sao đi đâu nó cũng cố nhét chữ vinfat vào nhỉ, chữ P trước lưới tản nhiệt thấy quá dư. Nhìn chung đáng mua hơn camry, accord, sonata nhiều
ToNgoc
TÍCH CỰC
5 năm
@ThaiCaly Hình như bác chưa đi accord. Và sonata
ntvinh1602
TÍCH CỰC
5 năm
@ThaiCaly để cho người ta biết đây là xe của anh Vượng!
ThaiCaly
TÍCH CỰC
5 năm
@ToNgoc Trừ cái màng hình vs lướt hơn tí về cabin còn về tất cả sao hơn dk. Đi ké dk hết rồi bạn.
Nhìn cao cấp đấy chứ. Hạng chắc same same với Camry 2.5Q đấy nhỉ?
Dàn nhựa hoàn thiện quá kém. So với Camry cùng giá còn không bằng chứ đừng nói tới xe Đức. Độ ảo tưởng của anh Vượng có lẽ hơi quá mức rồi. Mà kệ, tiền có phải của ảnh đâu mà ảnh xót 😁
Duongbeo12a1
ĐẠI BÀNG
5 năm
Có ai thấy lớp sơn cứ cùi cùi sao ko ý nhỉ
longt61
TÍCH CỰC
5 năm
Nhận xét của 1 thanh niên di wave:
1. ngoại thất đẹp, trừ cái mông. Chữ vìnast và Lux nhìn rất thô và xấu. Có thể viết nhỏ lại, cách kiệu thep font khác... như Porsche chẳng hạn (biết là khập khiễng nhưng chỉ là ví dụ cho dễ hình dung). Cũng khó có thể bỏ thương hiệu khi mà logo chưa có chỗ đứng.
2. Cụm đèn hậu tuy ý tưởng thiết kế tốt nhưng hoàn thiện kém và chưa thật kỹ. khoảng cách giữa dải đèn nối từ hôn xe ra cốp sau cách xa quá, cố nhét đèn lùi vào bên cạnh đèn báo rẽ. Chuyển sang cốp sau hoặc tích hợp vào đèn báo phía dưới thấy hợp lý và đẹp hơn. Đèn hậu và đèn báo để lộ bóng led không đẹp.
3. phần nỉ lót cốp sau thô và lạc màu so với băng ghế sau.
4. phần ốp nhựa ở cạnh cốp sau là tồi, xếp đồ to hay nặng hoặc túi sách hay tỳ vào chỗ náy, nên ốp crom thì hơn. Nhưng biết đâu bất ngờ vì nhựa hàng Viêt Nam chất lượng cao sẽ ít bị trầy và thay thế rể hơn crom?
4. nội thất ốp nhựa sần như vios. chán hẳn.
5. Buồng lái chưa đẹp và thiết kế chưa hợp lý. Vay mượn thiết kế từ Volvo nhưng nhìn lúa hơn nhiều (dù mấy cái nắp trượt khay đồ uống và khay để đồ của Volvo cũng lởm bà cố, cơ mà nhìn nó đẹp và tinh tế hơn). túm lại là cạnh tranh với Camry mà nội tthất nằm giữa vios và altis. Hàng Việt muôn năm nhưng chưa phải thánh Toiy đại đế mà nội thất như vậy.
6. Gaio diện phần mềm mê không nổi, màu sắc thì gắt và tù, không thân thiện với mắt. Nên chọn màu nào dịu và nhã hơn, hình nền hấp dẫn hơn. Đi tối nhìn chắc là khó chịu.
7. Chưa được trên mông, không biết ngồi sướng không. Hoan nghênh đồ Việt, cơ mà góp ý để phát triển.
Sơ sơ thế, về đi làm không bị sếp đuổi. Các bác cứ gạch đá để em xây nhà Cấp 4 ạ.
@longt61 Thật chứ nội thất màu kem kết hợp với giao diện màu mè của cái màn hình ra phong cách đúng sến súa, thay hết đám đó bằng màn nhỏ cộng nút cơ có khi còn sang hơn.
Con này thực tế đẹp, hoàn thiện tốt và chắc chắn dầy dặn, cửa đóng êm. Vận hành mà ok nữa là chơi hay hơn mấy con hạng D.
@trong_hang2007 Có cái xe thích thì khen không thích thì chê thôi thế cũng đem ý thức hệ vào, không thích ở nước này thì phấn đấu qua nước khác sống, con người thì phải biết chủ động chứ có phải con chó đâu mà đợi chủ cho ăn.
@ToNgoc Nói đóng cửa so với i10 là đã vớ vẩn rồi. ko ai ng ta nghe đc. Còn mẹc thì ko phải cái xe có tiếng đóng cửa êm mình noi thẳng là mấy con mec c tiếng đóng cửa ko êm bằng vinfast. Tiếng cửa mẹc nó phộp phộp thôi mà cũng ồn bỏ mẹ thua xa con tucson Vậy thì vật liệu chắc chắn với tốt chỉ là cảm tính. Đấy là mình nói về mấy con c200-300 còn glk thì chưa động đến chưa dám phán điều gì. Chưa đi vinfast nhưng mình nghĩ là nó đầm và chắc hơn mấy con mec c.
@Wolfrain Nhìn trực tiếp rồi hãy nói còn nhìn qua ảnh thì đưng phán gì cả, sờ cho nó tận tay đi? Bạn biết tôi đi xe hay ko? Bố bạn cũng ko biết đc chứ đừng tỏ ra là người đã đi xe? Đi xe mà phát biểu vậy thì tôi nói bạn chẳng biết gì về xe. Đấy là tôi nói theo cái kiểu của bạn đấy, chắc là bạn nghe nó khó lọt tai nhỉ.
@Haisk Phát biểu lôm côm chẳng đâu vào đâu.
Thiencl
TÍCH CỰC
5 năm
Mình tưởng trên xe cơ. Hoá ra trên tay

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019