Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


VinFast ra xe máy điện mới 21tr

huỳnh 358
11/9/2019 12:37Phản hồi: 29
VinFast ra xe máy điện mới 21tr
Báo nói tháng 8 mà phải đến tận ngày mai mới chính thức giới thiệu. Chưa biết thông tin này đúng hay sai nhưng giá 21 - 22 triệu cho em nó anh em thấy ổn không?
Link bài cho anh chị em tham khảo: http://bit.ly/2MLOngl
cap 1 2.PNG
29 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hoangvuphong
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nhìn cũng ra gì phết đấy chứ.
Nếu đại lý có xe về rồi thì chắc là báo giá chuẩn.
huỳnh 358
ĐẠI BÀNG
5 năm
@diepvien007_MTP khó nói lắm bạn, nhiều khi họ báo 1 kiểu rồi ra giá cao hoặc thấp hơn
vẫn phải chờ họ ra mắt công bố giá
tuananhle.95
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tầm giá này cũng có nhiều xe đấy.
banhxe1990
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tuananhle.95 Toàn mấy xe như đồ tàu, chất lượng đi chán lắm thằng cháu mình mua 1 chiếc đi, mới được gần năm đã thấy tã rồi. Mua xe này có vẻ ổn hơn
Thông tin kỹ thuật của xe như thế nào vậy mọi người.
Nam Anh 66
ĐẠI BÀNG
5 năm
@supermanvietnam Chưa có thông tin về sản phẩm cụ thể, chắc là đợi xe ra mắt họ mới công bố rộng rãi bạn ạ.
Xe này không mua và cũng không bán pin mà mọi người. Đi xe là đến trạm đổi pin như đổ xăng ý
banhxe1990
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thế là vụ đổi pin với xây trạm sạc là thật à?
@banhxe1990 Yep, Vin nó xây hơn nghìn trạm rồi, sang năm sau là 20 000 trạm ở tất cả cây xăng tha hồ lượn lờ
Xe này thì chuẩn dáng cho học sinh, đẹp.
Nam Anh 66
ĐẠI BÀNG
5 năm
@eddile.nguyen Thực ra 2 con xe này chủ yếu dành cho lứa tuổi học sinh, nhưng nhiều người có nhu cầu vẫn sử dụng được ví dụ như dân văn phòng, các bà các mẹ... cũng ok hết bạn à
Giá chưa kèm pin là sao nhỉ?
Nam Anh 66
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Pb Minh Là Vin không bán Pin bạn ạ, bạn mua xe và được tặng kèm pin, khi xài xong bạn sẽ được đổi pin ở các trạm Pin của Vin Free trong vòng 6 tháng nha.
Có lịch 15 tháng này mở bán rồi đó
Nam Anh 66
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Võ Chính Danh Đúng rồi bạn, để biết rõ thông tin và ngắm nghía xe thì các bác cứ ra đại lý nha.
Trong báo ghi giá chưa bao gồm tiền pin là như nào nhỉ?
huỳnh 358
ĐẠI BÀNG
5 năm
@thelonelybeast88 VinFast họ sẽ bán pin mà cho mình đổi pin ở trạm đổi như là mình thay pin điện thoại nokia ngày xưa vậy,

Dùng hết pin tháo pin ra, thay pin đã sạc đầy vào và sử dụng tiếp (nói theo kiểu xe máy thì giống như đi đổ xăng vậy)
Mua thêm pin nữa thì giá cũng cao đấy
3baba
ĐẠI BÀNG
5 năm
Vinfast mà chơi lớn trade in xe máy lấy xe điện thì thị trường mới bùng nổ, gì chứ các thành phố lớn đi đâu cũng được xạc nhanh và điểm đỗ miễn phí hoặc thu hòa vốn tại các Vinmart và Vinmart+ (bù lại bằng doanh thu mua sắm tăng thêm trong thời gian chờ xạc) thì chắc chưa đầy 2 năm có thể chiếm đến 1/3 xe 2 bánh ở các thành phố lớn, lúc đó kiếm tiền khó gì qua các bản nâng cấp phần mềm lấy dữ liệu người dùng, dịch vụ sửa chữa nâng cấp... bla bla gắn chặt vào hệ sinh thái của Vin. Chỉ là sản xuất và bán xe điện giá cao thì quả thực thấy rất tầm thường, từ lúc launching đến nay chẳng rộ lên được tí nào, người mua lác đác rồi bỏ xó trong các hầm chung cư quả là đáng tiếc, không thể hiện là ông lớn chiếm lĩnh thị trường và thay đổi luật chơi.
huỳnh 358
ĐẠI BÀNG
5 năm
@3baba Bạn gióp ý cũng là một góc độ đúng, nhưng cũng tùy vào chiến lược kinh doanh của từng hãng. khi ra sản phẩm họ cũng nghiên cứu thị trường và khách hàng.
Đầu họ toàn sỏi nên cũng khó đoán được
huỳnh 358
ĐẠI BÀNG
5 năm
@3baba Ngoài ra nếu kiểu trade với xe máy thì chịu lỗ nhiều đó. chỗ xe máy đó họ trade xong thì làm gì với đống đó? lại tái chế thì cũng tốn tiền tiêu hiểu mà rã sắt vụn không được nhiều.

Cái lợi từ xe điện là môi trường xanh, tiếng ồn ít. mọi người dân phải tư duy và nghĩ xa hơn nữa mới được. Chứ như mấy hôm Hà nội có độ ô nhiễm bụi mịn cao nhất thế giới thì cũng nguy hiểm. mọi người phải tự hiểu dùng xe điện về lâu dài là tự cứu bản thân mình. nó là sự văn mình vượt ngoài giá trị chỉ là phương tiện đi lại
Nam Anh 66
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hôm qua em mới ghé qua đại lý Lê Đức Thọ, trông thiết kế cũng đẹp phết các bác ạ, đang mong đc chạy thử, nếu ngon nghẻ thì lèm luôn một con.
Đúng là đáng đồng tiền bát gạo các bác ạ. Mua được con xe mới con vui, bố mẹ cũng vui. Dù thấy cũng không đáng bao nhiêu nhưng dùng dòng xe điện thay pin này cũng tiện phết, thấy cũng đỡ một khoản tiền sạc xe hàng ngày. Mà xe đi chắc chắn và khỏe máy lắm ấy các bác. Nếu bác nào cần mua xe máy điện cho con trẻ thì em gợi ý con xe điện mới này của vin nhé.
Tầm giá này thì nhiều người có thể sử dụng được chứ.
Nhà đã có Klara nhưng vẫn muốn thêm 1 em cho đủ bộ, tuy nhiên vẫn chưa biết chọn em nào, ludo hay impes đây, cả nhà cho em ý kiến cả bác chủ thớt luôn.
Xe của vin thì yên tâm về chất lượng, có điều em đang băn khoăn về trạm đổi pin 😁
Sau này có đủ các trạm thay pin thì việc chọn loại xe điện khá hợp lý, không còn bị ràng buộc như trước đây nữa.
ntb26
ĐẠI BÀNG
4 năm
Định mua 1 chiếc Ludo cho con gái vì thấy giá quảng cáo có 12.900.000 đến xem mới biết giá đấy chưa có pin và xạc. Nếu đủ là 15.2 tr. Nhân viên tư vấn quá chán. Ừ thôi mua cũng đc vì tin ở thương hiệu là hàng sx tại Việt nam giá đó cũng chấp nhận đc. Nhưng lại báo tiếp hàng tháng phải trả tiền thuê pin là 220.000 đ. Thất vọng toàn tập số tiền đó là khoảng 10 lít xăng. Còn các tính năng thông minh như kết nối điện thoại thì thấy cũng không cần thiết vì học sinh nhỏ thì đã có smatphone đâu. Nhân viên bán hàng thì tư vấn như kiểu không muốn bán vì còn mải tư vấn bán xe khác. Chán quá đành lấy tạm chiếc pega 12 tr qua 1 tháng thấy dùng cũng ổn. Hình thức thì xêm xêm nhau.
image.jpg

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019