Review Camera Hành Động SC-2-Giá Rẻ Có Cảm Ứng, Chống Rung

Freedom2609
12/9/2019 8:55Phản hồi: 4
Review Camera Hành Động SC-2-Giá Rẻ Có Cảm Ứng, Chống Rung
Review Camera Hành Động SC-2-Giá Rẻ Có Cảm Ứng, Chống Rung.
Xin chào toàn thể anh em. Hiện nay, nhu cầu đi chơi, đi phượt, đi du lịch, đi leo núi của giới trẻ càng ngày càng phát triển. Kéo theo đó là nhu cầu về sử dụng những chiếc máy quay hành động, camera du lịch nhỏ gọn có thể gắn lên mũ bảo hiểm, cầm trên tay để ghi lại những khoảnh khắc trong mỗi chuyến đi, để lưu giữ những kỷ niệm của thời thanh xuân, hay làm vlog travel, vlog đời sống rất lớn. Mà với những dòng camera hành động, camera phượt này, ngoài cái tên rất đình đám và đắt đỏ là Gopro ra, thì hiện nay đã xuất hiện thêm rất nhiều tay chơi khác, với giá rẻ hơn để phù hợp hơn với đại đa số người dùng trên thị trường.
Và một dấu hỏi lớn, là với những dòng camera hành động giá rẻ này, liệu có chức năng và chất lượng như thế nào?, liệu có đáp ứng được với nhu cầu của chúng ta, khi sử dụng một chiếc camera khi đi phượt hay đi du lịch hay không?
Chính vì thế, hôm nay,mình sẽ review giới thiệu cho mọi người một dòng camera hành động, camera phượt, camera hành trình xe máy có giá rẻ, xong chất lượng cũng rất là ok, để mọi người tham khảo nha.
Đó là chính là chiếc Camera SC-2. Một chiếc camera hành động có màn hình cảm ứng, chống rung EIS và cho ra chất lượng hình ảnh khá tốt mà giá chỉ hơn 2 triệu đồng.

http://"D:\Video- Camera\SC-2\photo\SC-2-Camera-Phuot (2).jpg"
1. Xuất sứ và thương hiệu.
Đây là một dòng camera hành động giá rẻ tới từ Trung Quốc và của hãng Tekcam, một trong những hãng chuyên sản xuất camera rất lớn tại Trung Quốc.

2. Thiết kế và kiểu dáng.

http://"D:\Video- Camera\SC-2\photo\SC-2-Camera-Phuot-09.jpg"
http://"D:\Video- Camera\SC-2\photo\SC-2-Camera-Phuot-08.jpg"
Cũng giống như những dòng camera hành động, hành trình xe máy khác. Camera SC-2 có hình ảnh nhỏ gọn để dễ dàng gắn lên trên mũ bảo hiểm hay mang trên người quay khi đi chơi, đi du lịch. Máy có màn hình cảm ứng 2 inch. Vỏ của camera được làm bằng nhựa bóng, khiến chiếc camera này nhìn khá là sang. Mặt trước là ống kính lồi lên và 01 nút nguồn ( menu). Mặt trên và hông có những hàng lỗ mic thu âm khá tinh tế. Mặt bên của SC-2 được trang bị lỗ rắc cắm sạc ( kết nối vs máy tính) theo chuẩn type C và một cổng HDMI để kết nối camera với tivi hay các thiết bị khác. Hai lỗ này được bảo vệ cẩn thận bởi 01 nắp đậy.
Đặc biệt, camera SC-2 còn được thiết kế 01 lỗ 1/4 inch ( M6) để có thể dễ dàng gắn trực tiếp camera vào gậy selfie hay tripod, rất là tiện lợi.
Khe cắm thẻ nhớ của SC-2 được đặt bên trong khay cắm pin. Máy được trang bị pin 1350 mah. Dung lượng khá lớn để quay video đúng không?


3. Khả năng chống rung và khả năng quay phim.
Trên thị trường có rất nhiều dòng cam giá rẻ khác nhau. Xong không phải dòng camera nào cũng có chất lượng hình ảnh tốt cũng như khả năng chông rung ổn định.
Và để đánh giá một chiếc camera, một chiếc máy quay tốt, thì khả năng quay, khả năng chống rung là yếu tố then chốt và quan trọng nhất.
Camera SC-2 được trang bị Chip Novatech 96683 mạnh mẽ cùng ống kính của Sony. Với cấu hình mạnh mẽ như vậy cho phép SC-2 có khả năng quay lên tới 4k ở 30 fps, cũng như 2.7K 30 fps 4:3; 2.7K 60fps-16:91080P Full HD (1920 x 1080) 30fps, 60 fps.
Hình ảnh của SC-2 cho ra sáng, sắc nét và có màu rất tươi. Và mọi người có thể xem và đánh giá hình ảnh trực tiếp từ camera SC-2 ( không qua chỉnh sửa- Bật Full HD để xem chất lượng tốt nhất)

Ngoài ra, Camera SC-2 còn có hệ thống chống rung EIS mượt mà, giúp chúng ta thoải mái quay khi đi xe máy, xe đạp, hay cầm tay khi quay phim.

Quảng cáo


4. Khả năng thay đổi góc quay
Camera SC-2 còn có khả năng thay đổi góc quay từ lớn ( 168 độ) xuống những góc trung bình và hẹp hơn. Đặc biệt, đối với những bạn không thích góc nhìn mắt cá fish eyes của máy quay ( vì nó cong) thì ở chế độ quay phim 2.7K còn có lựa chọn 2.7K 30 fps 4:3 sẽ kéo phẳng video lại góc 4:3.( khử cong cho camera)

5. Khả năng quay phim time lapse và Slow Motion.
Camera phượt SC-2 cũng có khả năng quay time lapse ( thời gian trôi) giúp bạn dễ dàng , thao tác ghi lại những khung cảnh mặt trời mọc hay lặn, hay thời gian trôi rất là độc đáo.

Và với khả năng quay 1080p ở 60 fps và 720P HD 60 fps 120 fps; 720P 240 fps, VGA 240 fps; VGA 30 fps, máy sẽ dễ dàng quay slow motion luôn trên máy, hoặc edit slow motion bằng phần mềm dựng phim.

6. Khả năng kết nối với điện thoại và có remote đồng hồ điều khiển từ xa.

Camera SC-2 có khả năng kết nối với điện thoại thông minh qua Wifi. Sau khi kết nối điện thoại, bạn có thể xem trực tiếp trên màn hình điện thoại, cũng như thao tác quay, chụp và cài đặt tại đây. Điều này sẽ vô cùng có ích khi bạn đặt cam ở những góc khuất và dùng điện thoại để xem và điều khiển.

Quảng cáo


Hơn thế nữa, camera còn được trang bị một bộ remote đồng hồ điều khiển từ xa.

Bạn khởi động remote bằng cách nhấn giữ nút quay và chụp trên remote 1 lúc cho tới khi đèn màu xanh nháy lên.

http://"D:\Song Channel\Tekcam-SC-1\SC-2\Camera SC-1- SongChannel.jpg"
7. Ngoài ra, camera cũng có khả năng chống nước khi bỏ vào vỏ chống nước.
Điều này giúp bạn dễ dàng quay dưới nước, dưới biển, khi đi du lịch hay khám phá những điều mới lạ. Thật tuyệt vời. Một dòng camera nhỏ gọn mà có nhiều chức năng.

http://"D:\Video- Camera\SC-2\photo\SC-2-Camera-Phuot (3).jpg"
8.Bộ phụ kiện đi kèm máy quá nhiều phụ kiện đi theo


http://"D:\Video- Camera\SC-2\photo\Camera SC-2-Phu-kien.jpg"

Vậy, bên trên là đánh giá và review của mình về chiếc Camera hành động SC-2 này. Một chiếc camera quá ngon trong tầm giá có hơn 2 triệu. Mình mua mà còn được shop tặng kèm thêm đồ và phụ kiện cũng như pin nữa.
4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Camera sc-2 quay rất nét, chống rung mượt, e vừa mua, quá ưng, mọi người nên mua
Cái cam này đúng chuẩn ngon bổ rẻ.Chống rung rất ưng
15846928270428598257072576892293.jpg
ViQK
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mua rùi mới đọc được bài này, con này giá rẻ mà quay ôn áp thật sự
con SC 2 này so về giá có con nào hơn ko anh em, Eken hay Xiaomi???

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019