Làm thế nào để bán hàng trên Sendo được thuận lợi?

pikachu3d
18/7/2019 15:16Phản hồi: 49
Vừa mới vào thương mại điện tử thấy toàn tin #Sendo nên cũng muốn hỏi kinh nghiệm các bác bán hàng trên Sendo.
Em vừa mở shop trên
#Sendo, được 3 đơn thì cả 3 đơn đều có vấn đề về vận chuyển. Không hiểu các bác có cao kiến gì về việc vận chuyển này không. Nếu cứ vận chuyển kiểu này em cũng chào thua luôn.
- Đơn thứ nhất, vận đơn chuyển cho NJV, xác nhận đơn 6/7 đến 9/7 mới nhận hàng, 12/7 mới giao hàng.
- Đơn thứ 2, vận đơn chuyển cho
#VNpost, xác nhận đơn 11/7, liên tục cập nhật trạng thái "Đến lấy nhưng không có hàng" mặc dù không có bất cứ đơn vị nào liên hệ lấy hàng, tới ngày 18/07 phải khiếu nại hủy đơn.
- Đơn thứ 3, vận đơn chuyển cho VNCpost, xác nhận đơn 12/7, nhận hàng trong ngày 12/7 tới 18/7 vẫn chưa thấy chuyển được hàng.
Có cách nào vận chuyển hay hơn không các bác. Nếu cứ tình trạng này thì "ta chia tay nhau từ đây thôi" chứ làm việc gây ức chế quá.
49 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chào bạn pikachu3d,

Sen Đỏ rất tiếc về những trải nghiệm chưa tốt của bạn. Bạn pikachu3d vui lòng cung cấp thêm thông tin mã đơn hàng để Sen Đỏ tiến hành kiểm tra thông tin và hỗ trợ bạn tốt hơn ạ.

Cảm ơn bạn. Mến chúc bạn một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Trường Giang.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
pikachu3d
TÍCH CỰC
5 năm
@Hỗ Trợ Sen Đỏ 14294968423 Đơn hàng Hủy do lỗi người shop -2.0
Vừa được tặng thưởng đây bạn. 😕 Không ai lấy hàng cho nhưng lỗi thì do shop mặc dù báo hộ trợ cả bên #Sendo#VNpost nhưng cũng không ăn thua. Mình cũng bán ở vài trang khác dù không muốn so sánh nhưng ít nhất khâu vận chuyển là có vấn đề 😔
Dạ, Sen Đỏ đã tiếp nhận thông tin đơn hàng 14294968423 của bạn pikachu3d và chuyển đến bộ phận khiếu nại nhà vận chuyển để xác minh.
Sau khi có kết quả Sen Đỏ sẽ phản hồi đến bạn qua email, bạn vui lòng chờ thêm nhé.

Mến chúc bạn pikachu3d nhiều niềm vui và kinh doanh hiệu quả.

Trân trọng,
Minh Anh
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
pikachu3d
TÍCH CỰC
5 năm
Đơn trước chưa khiếu nại xong, đơn này lại tiếp diễn. Không hiểu vô tình hay hữu ý. Gọi điện hỏi hỗ trợ #Sendo cũng không trả lời được Bưu cục nào bên #VNpost sẽ tiếp nhận đơn của mình nếu mang ra tận nơi thay vì chờ họ tới.
Chất lượng dịch vụ không biết xếp ở mức độ nào nữa. Hủy do không lấy được hàng nhưng lỗi vẫn do Shop.

@pikachu3d Chào bạn pikachu3d,

Sen Đỏ rất tiếc về trường hợp bạn gặp phải. Bạn vui lòng cung cấp mã đơn hàng để Sen Đỏ nhanh chóng hỗ trợ bạn nhé. Rất mong nhận được thông tin phản hồi từ bạn.

Sen Đỏ rất mong được phục vụ bạn pikachu3d trong những giao dịch tiếp theo. Mến chúc bạn luôn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.

Trân trọng,
Thúy Vi
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
pikachu3d
TÍCH CỰC
5 năm
Thực tế là tới thời điểm này vẫn chưa có ai liên hệ nhận hàng, cũng không thể đem hàng ra bưu cục gửi. Hỗ trợ thì hẹn sau 24h nữa mới hỗ trợ tiếp được nếu từ lúc báo lên Sendo nhà vận chuyển không qua lấy hàng??? Nản luôn!!!
@pikachu3d Dạ, Hiện Sen Đỏ đã ghi nhận thông tin từ bạn trước đó và đã làm việc cùng nhà vận chuyển để xác minh về tình trạng đơn hàng 14291492842 cũng như nhanh chóng xử lý vận chuyển ạ. Mong bạn an tâm và theo dõi thêm giúp Sen Đỏ nhé.

Cám ơn bạn pikachu3d. Mến chúc bạn nhiều niềm vui và kinh doanh hiệu quả.

Trân trọng,
Thúy Vi
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
pikachu3d
TÍCH CỰC
5 năm
Vẫn là bệnh cũ tái phát không chữa khỏi thôi #Sendo ạ. Hỗ trợ chuyển bưu cục thì #Sendo báo không đặt chế độ từ đầu nên không hỗ trợ chuyển trạng thái sang gửi trực tiếp bưu cục được. Chẳng nhẽ lại tự chuyển trực tiếp chi khách không qua sàn nữa cho nó nhanh.
[
Bỏ sendo đi bạn ơi. Làm shopee vs tiki , lazada là đc rồi. Sendo nó con hoang của FPT mà. Mà cái thằng FPT internet xài như củ c , giá thì cao ngút ngàn. Qua Viettel cho nhanh.
>> tẩy chay sendo
@khuels Chào bạn khuels,

Cảm ơn bạn khuels đã gửi phản hồi và tương tác cùng Sendo. Có điều gì bạn đang phiền lòng Sen Đỏ có thể hỗ trợ bạn ạ? Bạn vui lòng cung cấp thông tin cụ thể về hộp thư ( inbox) để Sendo có thể kiểm tra và hỗ trợ giúp bạn nhé.

Sendo rất mong nhận được phản hồi từ bạn khuels. Mến chúc bạn một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Trang Lê.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo.
pikachu3d
TÍCH CỰC
5 năm
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Bạn ấy không hài lòng cũng đúng thôi. Đơn hàng #14294968423 của mình tới hôm nay là tròn 1 tháng rồi mà vẫn chưa có câu trả lời: Vì sao không có người tới nhận hàng vẫn báo là người bán không chuẩn bị được hàng, quy lỗi cho người bán, sau đó hủy đơn và trừ điểm người bán. Không những thế lại còn truy thu tiền phí nhận hàng của người bán.
@pikachu3d Chào bạn pikachu3d,

Sendo cảm ơn bạn pikachu3d đã tương tác thông tin. Sendo rất xin lỗi bạn vì trải nghiệm bán hàng chưa được trọn vẹn do đơn hàng 14294968423 mang lại. Thông tin của bạn đã được Sendo chuyển bộ phận phụ trách kiểm tra và tiến hành xử lý. Bạn vui lòng thông cảm đợi phản hồi từ Sendo nhé.

Nếu còn thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm bạn pikachu3d hãy liên hệ lại Sendo nhé. Mến chúc bạn một ngày an lành.

Trân trọng,
Thảo Nguyễn
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
pikachu3d
TÍCH CỰC
5 năm
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Cảm ơn Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo đã phản hồi! Hy vọng sau đay Sendo sẽ có những điều chỉnh tích cực hơn để hỗ trợ các giao dịch qua sàn được thuận lợi.
@pikachu3d Dạ vâng ạ,

Cảm ơn bạn pikachu3d đã dành thời gian quý báu của mình để gửi góp ý đến Sendo.

Sendo rất vui khi nhận được ý kiến đóng góp rất có giá trị từ bạn. Sendo luôn xem ý kiến của Khách hàng là cơ sở vững chắc để Sendo cải thiện chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời trên Sendo.

Sendo rất mong tiếp tục nhận được nhiều góp ý từ bạn. Cảm ơn bạn pikachu3d đã luôn đồng hành cùng Sendo.

Trân trọng,
Thảo Nguyễn
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
pikachu3d
TÍCH CỰC
5 năm
Cứ mỗi lần chuyển đơn qua VNpost là lại có vấn đề, không hiểu cổ phần chưa hay vẫn còn ăn nhờ bao cấp.
ĐƠN HÀNG
#14274961888
#EV989403820VN
Yêu cầu thay ngay bên vận chuyển VNpost
Lần nào đơn chuyển cho VNpost là lại có cái dòng trạng thái đến lấy hàng nhưng chưa có hàng. Cả ngày không có liên hệ lấy hàng. Tối đến thi ngó vào xem cho ngay một dòng trạng thái đến lấy nhưng chưa có hàng. Không phải một lần mà là lần thứ n rồi.
Nếu không bỏ được thì để VNpost có phần tự vận chuyển tới bưu cục đi.
Không hiểu bên Sendo vẫn làm việc với thể loại vô trách nhiệm này đến bao giờ.
pikachu3d
TÍCH CỰC
5 năm
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Mình đã gửi lại biên nhận vào email hotronguoiban@sendo.vn từ sáng đã có ai pahnr hồi lại đâu
@pikachu3d Dạ, Sendo kiểm tra và nhận thấy mã đơn hàng 14274961888 đã cập nhật lấy hàng thành công. Bạn vui lòng kiểm tra lại giúp Sendo nhé, nếu cần hỗ trợ bạn đừng ngần ngại chia sẻ.

Mến chúc bạn pikachu3d một buổi tối ấm áp.

Trân trọng,
Minh Anh
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
duydo86
ĐẠI BÀNG
5 năm
Lại nữa hả! Bán trên sendo đúng là rước bực vào mình! Được mỗi cái cho xem hàng trước khi nhận là hay.
@duydo86 Dạ, Sendo có thể hỗ trợ thông tin gì cho bạn? Bạn duydo86 vui lòng cung cấp nội dung cụ thể để Sendo kiểm tra chi tiết và hỗ trợ nhanh giúp bạn nhé. Rất mong nhận được phản hồi từ bạn.

Mến chúc bạn duydo86 một buổi chiều ấm áp.

Trân trọng,
Minh Anh
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
Sendo đang có nhiều phốt lắm cậu ơi, thử bên tiki và shopee nhé. Với tư cách người mua thì mình hay mua bên 2 trang này nhất
Dạ, Sendo kiểm tra và nhận thấy mã đơn hàng 14274961888 đã cập nhật lấy hàng thành công. Bạn vui lòng kiểm tra lại giúp Sendo nhé, nếu cần hỗ trợ bạn đừng ngần ngại chia sẻ.

Mến chúc bạn pikachu3d một buổi tối ấm áp.

Trân trọng,
Minh Anh
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
pikachu3d
TÍCH CỰC
5 năm
ĐƠN HÀNG #14273995649
VẬN ĐƠN #EP983239192VN
Tình trạng vận đơn
Thời gian Ghi chú
Đang lấy hàng 01/09/2019 15:45 Tự động cập nhật trạng thái
Đang lấy hàng 03/09/2019 17:46 Đến lấy nhưng chưa có hàng lần 1 - 0-Lý do khác-BT tiếp nhận thu gom
Đang lấy hàng 03/09/2019 23:52 Đến lấy nhưng chưa có hàng lần 2 - 0-Lý do khác-Shop hẹn
Đang lấy hàng 04/09/2019 16:10 Đến lấy nhưng chưa có hàng lần 3 - 0-Lý do khác-BT tiếp nhận thu gom

ĐƠN HÀNG #14273399749
VẬN ĐƠN #EP981935266VN
Tình trạng vận đơn
Thời gian Ghi chú
Đang lấy hàng 31/08/2019 06:21 Tự động cập nhật trạng thái
Đang lấy hàng 31/08/2019 11:44 Đến lấy nhưng chưa có hàng lần 1 - 101-Nhận hàng không thành công- KH hẹn lại trước khi đi nhận hàng-
Đang lấy hàng 03/09/2019 17:48 Đến lấy nhưng chưa có hàng lần 2 - 0-Lý do khác-BT tiếp nhận thu gom
Đang lấy hàng 03/09/2019 23:52 Đến lấy nhưng chưa có hàng lần 3 - 0-Lý do khác-Shop hẹn
Đang lấy hàng 04/09/2019 16:10 Đến lấy nhưng chưa có hàng trên 3 lần - 0-Lý do khác-BT tiếp nhận thu gom



Như vậy là sao đây nhỉ, hàng gửi xong rồi, nhưng tới giờ vẫn qua đòi hàng, rồi vẫn báo không lấy được hàng, vấn đề nằm ở
#Sendo hay #VNpost đây???
@pikachu3d Dạ vâng ạ,

Sendo cảm ơn thông tin tương tác từ bạn pikachu3d. Hiện thông tn về 02 đơn hàng (14273399749, 14273995649) Sendo đã có tiếp nhận từ bạn qua email pika***art@gmail.com; cũng như đã có phản hồi đến bạn vào ngày 04/09/2019.

Sendo đang làm việc cùng Nhà vận chuyển để kiểm tra và xác minh tình trạng 02 đơn hàng trên. Mong bạn an tâm và theo dõi thêm cùng Sendo nhé. Sau khi có kết quả, Sendo sẽ nhanh chóng phản hồi đến bạn qua email trên ạ..

Sendo gửi thông tin trên đến bạn pikachu3d & Mến chúc bạn nhiều niềm vui và kinh doanh hiệu quả.
Trân trọng,
Huỳnh Trinh.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo.
Thấy quá nhiều bạn phàn nàn về giao hàng của Sendo và vnpost. Mình cũng gặp trục trặc với vnpost mà không thể bỏ được đơn vị vận chuyển này. NV bưu cục lấy hàng siêu chậm. Gọi điện lên tổng đài sendo rất nhiều lần cũng không ăn thua. Chấp nhận tất cả các đơn vị vận chuyển Ngoại trừ Vnpost mà không thể làm được. Bán trên Sendo nản thật. Thà như shopee thu vài % phí giao dịch, nhưng quy trình thuận tiện cho người bán, bán hàng cũng thấy thoải mái hơn, chẳng ngại giảm giá tặng voucher người mua, tất cả các bên đểu có lợi.
Hoặc đơn giản như shopee, laz đều có hỗ trợ người bán qua kênh chat, sendo thì phải gọi tổng đài (1k/ phút), làm cho mỗi tháng 3-4 cuộc cũng mất cả lãi. Gửi email thắc mắc cho sendo, gọi cả lên tổng đài nhắc đã gửi email rồi đó, mà cuối cùng vẫn mất tích cm hàng lươn 😔((
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Sendo check giúp mình đơn #14279147844. Đơn được điều phối cho Vnpost từ 10h ngày 10.9. Đến nay 11h ngày 11.9, mình chưa nhận được cuộc gọi nào từ bưu tá nhưng hệ thống đã báo: Lấy hàng lần 1, hàng chưa chuẩn bị xong ?
Mình bán hàng trên sendo đã 2 tháng. Tại sao tất cả các đơn hàng VNpost đều có trục trặc, tại sao các Đơn vị vận chuyển khác đều không có vấn đề gì mà chỉ có VNpost???
Xin lỗi vì làm phiền Hỗ trợ Sendo trên group này nhiều lần thay vì gọi hotline Sendo. Nhưng mình không thể chấp nhận việc luôn mất chi phí và thời gian Lh hotline mỗi khi có đơn hàng Vnpost phát sinh!
Cám ơn.
076DE3F1-8059-4710-B026-85B7F4B68C39.jpeg
CD5FB376-3526-4D2E-A18E-A96AE49D0856.png
@85minh Dạ vâng ạ, Sendo rất tiếc về những bất tiện bạn gặp phải khi kinh doanh cùng Sendo.vn.

Sendo xin tiếp nhận thông tin đơn hàng 14279147844 và thực hiện điều tin NVC nhanh chóng lấy hàng. Nhờ bạn vui lòng theo dõi thêm giúp nhé.

Mến chúc bạn một ngày an lành.
Trân trọng,
Huỳnh Trinh.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo.
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Chào Sendo, cho mình update nhé. Tiếp tục có update trên hệ thống vào lúc 13.30 ngày 11.9 từ VNpost: Lấy hàng lần 2 - hàng chưa chuẩn bị xong. Mình không hiểu nổi, trong khi chưa từng nhận được bất kỳ cuộc gọi nào từ NV bưu cục đối với đơn hàng này???

upload_2019-9-11_14-38-9.png
Mình cũng đang định mở shop bán nội thất trên sendo mà nghe có vẻ không ổn lắm nhỉ...~~!!
@TT Chopper Nên cân nhắc mở bạn ạ. Thêm kênh, thêm cơ hội bán hàng. Mình thấy Sendo có 2 cái rất bất tiện cho người bán: không hỗ trợ qua chat trực tuyến + không cho lựa chọn đơn vị vận chuyển.
Đơn vị vận chuyển thì thực ra bên nào cũng có phốt bóp méo/ mất hàng/ giao trễ... - cái này khá hên xui. Nhưng chất lượng bưu tá, thời gian lấy hàng của bưu tá, chất lượng hệ thống quản lý đơn hàng... thì mình thấy rất khác biệt. Sendo không cho phép lựa chọn đơn vị vận chuyển sẽ gây rất nhiều phiền hà cho người bán.
@85minh tks bác
hay lắm ạ ! thank b đã chia sẻ
pikachu3d
TÍCH CỰC
5 năm
Đợt này VNpost chuyển qua địa chỉ lấy hàng của mình qua bưu cục khác thì thấy làm ăn cũng khá hơn hẳn. Có thể suy ra việc chậm trễ nhận hàng có thể do một vài cá nhân hoặc bưu cục gây ra. Có bưu cục mình ra thì bưu tá nhân viên ở đó rất khó chịu cứ như mình đi xin họ làm ấy, có bưu cục mình ra thì thân thiện hơn nhiều.
Nếu Sendo hỗ trợ cho khách hàng lựa chọn nhà chuyển phát tốt hơn thì sẽ thuận lợi cho cả đôi bên. Thông thường các bưu cục ở gần khu vực người bán và người mua sẽ thuận tiện cho việc nhận và giao hàng.
@pikachu3d Dạ vâng ạ,

Sendo cảm ơn thông tin tương tác từ bạn pikachu3d & trân trọng cảm ơn ý kiến đóng góp từ bạn ạ. Đây sẽ là cơ sở để Sendo xem xét xây dựng, cải thiện dịch vụ trong thời gian tới.

Sendo hy vọng tiếp tục nhận thêm những ý kiến đóng góp từ bạn ạ.

Trân trọng,
Huỳnh Trinh.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo.
oo0VIP0oo
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chủ thớt ở đâu thế? Đơn hàng mình giao phải có thêm đội support thúc phát chứ chờ trạng thái trả về từ đơn vị vận chuyển thì thua rồi.
pikachu3d
TÍCH CỰC
5 năm
@oo0VIP0oo Thúc rồi, nhưng gặp phải củ chuối thì thúc cũng như không thôi. Thúc với người quên thôi chứ cố tình quên để trốn việc thì bó tay luôn. Theo mình quan sát thì nó là phương án cố tình gây khó để chuyển bớt việc cho đơn vị khác thôi.
oo0VIP0oo
ĐẠI BÀNG
5 năm
@pikachu3d Mình cũng dân Bưu điện nhưng mảng CPN EMS. Nên có cần hỗ trợ gì cứ ới mình. Dù gì người nhà cũng dễ xử lý hơn cho bác.
Xin hỏi #sendo#vnpost có thể hỗ trợ người bán xử lý các trục trặc đơn giản nhất là lấy hàng không?
1. Đơn hàng
#14279147844
-10.9, 10h10: đơn hàng được xác nhận và điều phối NVC
- 11.9, 11h26: hệ thống update đến lây hàng lần 1 nhưng chưa có hàng. Thực tế là shop KO nhận được cuộc gọi nào từ vnpost
Mình thắc mắc trên post này, và chắc là thông tin đã được Sendo tiếp nhận
- 11.9, 11h30: hệ thống tiếp tục update đến lây hàng lần 2 nhưng chưa có hàng. Trong shop Không nhận được cuộc gọi nào từ Vnpost.
- 11.9, 17h: mình có gọi số hotline vnpost và thắc đơn hàng
- 11.9, tầm 21h: mình tiếp tục gọi hotline Sendo thắc mắc đơn hàng
- 11.9, 23h: hệ thống tiếp tục update đến lây hàng lần 3 nhưng chưa có hàng.
- Bây giờ là 17h 12.9: không có bất kỳ cuộc gọi nào từ Vnpost hay Sendo để lấy hàng hay giai quyết thắc mắc của shop
Khách mua đơn này đã gọi cho shop và yêu cầu Huỷ đơn, Không nhận đơn này => trong khi theo quy định thì shop buộc phải gửi và bị ghi nhận đơn hàng huỷ, tăng tỷ lệ huỷ đơn, hạ mức đánh giá shop, và có thể bị tính Phí hoàn hàng (nếu kỳ tới ko còn là Shop uy tín) => thiệt hại về Uy Tín và Doanh Thu của shop, BÊN NÀO SẼ CHỊU TRÁCH NHIỆM? Hay tất cả rủi ro đổ lên đầu shop?

2. Đơn hàng
#14279976689
- 11.9, 13h29: đã xác nhận và điều chuyển đơn hàng
- 12.9, 17h (hơn 24h sau khi đơn hàng được điều chuyển): vnpost chưa liên hệ shop và đến lấy hàng.
Khách mua hàng yêu cầu Huỷ đơn, Không nhận hàng.
=> Bên nào sẽ chịu trách nhiệm

3. Đơn hàng
#14279474184
Được điều phối cho đơn vị vận chuyển từ 14h09 11.9. Đến bây giờ đã hơn 24h, Vnpost không liên hệ gì shop để lấy hàng ???

Xin hỏi
#Sendo, nếu công đoạn đơn giản nhất là lấy hàng, điều phối hàng mà #sendo#vnpost không thể hỗ trợ nổi người bán, thì #Sendo làm sao có thể cạnh tranh với các sàn TMĐT khác????
4B5A9F20-C74E-466C-BEF0-83A04A587295.jpeg
@85minh Chào bạn 85minh,

Sendo cảm ơn bạn 85minh đã tương tác thông tin. Sendo rất xin lỗi bạn vì những trải nghiệm chưa được trọn vẹn khi kinh doanh trên Sendo. Các đơn hàng 14279976689- 14279147844 đã được Sendo tiếp nhận trước đó và điều tin lấy hàng gấp. Hiện tại, các đơn hàng đã được lấy hàng thành công. Tuy nniên đơn hàng #14279474184 Sendo kiểm tra không có thông tin trên hệ thống. Bạn vui lòng kiểm tra lại thông tin giúp Sendo nhé.

Bạn lưu ý giúp Sendo khi đơn hàng đã được xác nhận quá 24 giờ chưa đến 48 giờ nhưng bưu tá chưa đến lấy hang hoặc cập nhật sai thông tin, bạn vui lòng liên hệ Sendo qua các kênh hỗ trợ nhanh sau:

- Tổng đài hỗ trợ người bán: 1900.6771 (1000Đ/ phút)
- Email: hotronguoiban@sendo.vn
- Facebook: https://https:/.facebook.com/sendomuagicungco

Nếu còn thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm bạn 85minh hãy liên hệ lại Sendo nhé. Mến chúc bạn một ngày an lành.

Trân trọng,
Thảo Nguyễn
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019