Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


#IFA19: Braun LE Series - Dòng loa huyền thoại hồi sinh sau 28 năm với 3 mẫu LE01, LE02 và LE03

abuchino
9/9/2019 13:29Phản hồi: 13
#IFA19: Braun LE Series - Dòng loa huyền thoại hồi sinh sau 28 năm với 3 mẫu LE01, LE02 và LE03
IFA2019, Braun đã chính thức hồi sinh dòng loa LE sau 28 năm im lặng với 3 mẫu sản phẩm mới bao gồm LE01 1199 USD, LE02 799 USD và LE03 379 USD. Các sản phẩm mới sẽ có hai phiên bản màu trắng và đen, sẽ chính thức được ra mắt từ tháng 10 năm nay.

Mặc dù các mẫu loa mới thuộc thương hiệu âm thanh của Braun, tuy nhiên việc sản xuất và phát triển được một thương hiệu âm thanh của Anh đảm nhận.

Braun_LE_Speaker_p1.jpg

Về mặt thiết kế, các mẫu LE mới cũng có nhiều điểm tương đồng với dòng loa LE huyền thoại của nhà thiết kế Dieter Rams trước đây. Hình dáng vuông vức đơn giản minimalistic, khung chân stainless steel và lớp grill bằng vải màu đen đặc trưng.

Braun_LE_Speaker_LE01_p1.jpg


Về mặt kỹ thuật cả ba mẫu này sử dụng một bộ Bespoke DSP (digital signal processing) mạnh mẽ. Dạng driver đặc biệt Balance Mode Radiators (BMR) giúp mở rộng âm trường. Một woofer nhôm low-profile kết hợp với bộ passive bass radiator tăng cường dải trầm.
Mỗi loa đều có một hệ thống mạch khuếch đại Class-D. Phần nguồn switching được xử lý cách ly cẩn thận và một hệ thống EQ theo vị trí phòng.
Điểm khác biệt giữa ba mẫu là số lượng driver cũng như số lượng mạch khuếch đại.

Braun_LE_Speaker_LE02_p1.jpg

Cả ba mẫu loa đều có thể được sử dụng tạo thành một hệ thống loa multi-room. Tương tự như các mẫu loa Sonos, nếu các bạn để hai loa cùng một dòng (LE01 và LE02) theo chiều dọc thì hai mẫu này sẽ tự động kết nối theo chế độ stereo mỗi loa một kênh. Nếu các bạn để loa theo chiều ngang bình thường thì LE01 và LE02 sẽ hoạt động như một loa stereo tích hợp bình thường.

Các bạn có thể sử dụng trực tiếp rất nhiều dịch vụ stream nhạc nổi tiếng được hỗ trợ với Chromecast, Spotify Connect và Apple AirPlay 2, Wi-Fi và Bluetooth v4.2. Cả ba mẫu đều có khả năng giải mã nhạc chất lượng cao lên đến 24bit/96kHz.
Nếu các bạn muốn kết nối bằng phương pháp cắm dây truyền thống sản phẩm vẫn có một cổng 3.5mm AUX input. Một cổng Ethernet RJ45 đế kết nối loa trực tiếp đến hệ thống mạng gia đình.

Braun_LE_Speaker_LE03_p1-side.jpg

Google Assistant được tích hợp sẵn bên trong loa có khả năng điều khiển bằng giọng nói, tuy nhiên các bạn cũng có thể bật chế độ riêng tư tắt micro tích hợp trên loa. Trên mỗi loa sẽ có 4 micro thu âm để nhận diện giọng nói và khử echo phòng.
Các bạn điều khiển thêm nhiều tính năng của loa thông qua Braun Audio App.

Quảng cáo



Nguồn: Braun
13 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nhìn thực sự tối giản, thật sự đẹp
Lâm159
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đẹp thật sự
hnilqhuy
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đẹp đơn giản
Đơn giản, tinh tế, đẹp!
hồi sinh sao k lên BL5.0 cho máu nhỉ?
Vaanres
CAO CẤP
5 năm
thiết kế đẹp, mà giờ mới biết là braun nó có làm loa, tưởng làm đồ điện gia dụng thôi chứ
nautical
TÍCH CỰC
5 năm
Thông tin thêm cho các bạn: Braun này còn là trùm sản xuất thiết bị y tế, ống tiêm ngày xưa toàn của hãng này, máy đo huyết áp.... sản xuất cả bàn chải điện, thương hiệu OralB (mình dùng phillips 😁)
Cứ đơn giản là đẹp tinh tế.
minh110687
ĐẠI BÀNG
5 năm
mỗi cái giá lại chưa đưa
Nhìn đơn giản mà đẹp thật
TADASHOP-VN
ĐẠI BÀNG
5 năm
Loa được làm bởi Pure Audio. Giá rất cao trong phân khúc. Nếu muốn trở lại đã là quá trễ với Braun. Cùng phân khúc giá và kiểu dáng có Naim, Harman&Kardon, B&W, và rất nhiều hãng khác đã chiếm lĩnh thị trường và có chỗ đứng.
Gê vậy,hồi sinh sau 28 năm luôn
Hoangvu.99
TÍCH CỰC
5 năm
đẹp

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019