bongxu_79 @lucky0511 Nhằm nhò gì ba cái chuyện lẻ tẻ,thích số móc thì chuyển thôi đâu có gì to tát.Nguyên bản theo xe thì nó là cần số 2 chiều,tuy nhiên càng trước sẽ có cục cao su tròn để ai thích số móc có thể móc đc.Xe Winner của tui số gẩy tôi cũng phải thay cần số 2 chiều để dùng gót đỡ hư giày,xót ruột lắm.Dù vẫn lắp thêm chụp Silicon phía trước để thi thoảng chạy có thể móc cho nhanh
bongxu_79 @Maxken86 Độ thì nó vô cùng lắm bạn ơi,cục máy PKL giờ đầy.Cái chính là sở thích của người chơi thôi mà VD máy khựa 250cc full 15củ 150cc khoảng 9củ Máy rã xe nổ đc chạy thong dong(làm dáng là chính Vmax dưới 120km/h < ) 5-7 củ tùy theo Vậy có máy rồi gác lên đâu giờ ??? Vã quá,bí ý tưởng ...đã thế.. Đ..m....1 khi đã máu thì đừng có hỏi bố cháu là ai...xác cub đang sẵn Thằng nào dám nói đây không phải MÔ TÔ PKL vẫy đuôi b... xem
bongxu_79 @Tinluntit1010 Chúa ơi ? Xe côn tay no Fi mới có giá 4x nhé...chứ PGM Fi thì "buộc theo nó" cả mớ linh phụ kiện sẽ đội giá lên không dưới 7x đâu thầy à....2019 100USD = 25.000.000 VNĐ nhé tiền VN tỷ giá hối đoái còn thua cả các nước ĐNA
Tinluntit1010 @bongxu_79 Ai thích cái dáng thì chịu lạc hậu ))) Mấy con như HJ,YB,CG bên nước ngoài cũng là xe cùi công nghệ cũ, về Vn ăn mớ thuế với làm giá thôi chứ ngon lành gì đâu.
bongxu_79 @Maxken86 Chơi xe độ khác với đi xe.Chẳng ai lại chỉ có "bạch định"con đó cả.Chí ít cũng phải 2 con,1con dùng cho việc hàng ngày kiếm cơm...còn khi đi chơi thì mới dong con xe đi dạo mát cafe ngắm cảnh-cho thiên hạ ngắm xe mình...Nếu bạn không ở HN thì đi xe độ mới lo CSGT,hoặc bạn chưa chơi xe nên lo ngại chứ nói thật là bọn mình độ xe chủ yếu là đi dạo mát chứ không phải trẻ trâu phóng nhanh nẹt pô ầm ĩ gây khó chịu cho dân tình...Bao nhiêu lâu đi chơi xe độ chưa bao giờ bị CSGT Hà Nội chặn làm khó dễ..Bởi bọn .ình đi đường vẫn đội MBH chạy Vmin....dù đi cả đoàn cùng ko ngại.Miễn đừng nhằm đường hay tắc nghẽn phi vài gây cản trở giao thông thôi 1 ví dụ nho nhỏ ròng nhau 3 con sidecar đi cafe kéo nhau lên cung Việt Xô chụp hình (cho bà con tự sướng nữa)
bongxu_79 @Tinluntit1010 Mình công nhận là xe đời cũ chế hòa khí sẽ dễ dàng hơn trong việc độ chế,nâng cấp động cô.Bởi IC điều khiển đánh lửa thô sơ các chi tiết không quá quan trọng về độ chính xác.Còn Fi thì cấu trúc phức tạp đòi hỏi người chơi phải có sự đầu tư tìm hiểu kỹ thuật ko thể sửa bừa - hư dây chuyền vỡ mồm như chơi Phụ tùng cần được chú trọng về độ chính xác thông số(vậy nên giá thành cao) Sử dụng xe ko thể kiểu "Hai lúa" chạy xe nhớt hết qoeo mà phải bảo trì đúng trình của NSX.Từ lọc xăng,lọc gió...vệ sinh họng gió bướm ga & các cảm biến nếu không thì không thể nào hoạt động bình thường được.
Tinluntit1010 @bongxu_79 chế hòa khí là công nghệ cũ rồi, fi giờ cũng không mắc ( chênh nhau không 200$ ở mẫu Sirius) , những mẫu classic này không có Fi vì được sản xuất tại Trung Quốc, không đủ kỹ thuật để làm fi thồi. COn EN ngày xưa đã có FI rồi . Còn vụ dễ sửa thì giờ khác xưa rồi, xe hư dẫn và hãng, bên ngoài chỉ vá vỏ thay má thắng thôi, đụng vô máy làm gì ))
bongxu_79 @Tinluntit1010 Chắc hẳn là bạn cài gì cũng vo hãng làm hỉ?Nhà có điều kiện có khác,sửa xe cũng chọn nơi dịch vụ kỹ thuật cao để làm.Chưa được tham quan xem nhân viên thao tác nhưng nhìn đồng phục chỉnh tề máy móc thiết bị chuyên dụng có đầu tư hoành tráng ...chắc hẳn kỹ thuật viên đc đào tạo trình độ chuyên môn cao... Thời thế vậy chắc mấy CH tư nhân ế ẩm chuyển sang chuyên vá xe bơm lốp ha... Mong rằng sau này có điều kiện sắm được con xe chính hãng để vào trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp coi sao...