Những chi tiết 'Pro' ở trên iPhone 11 Pro

Didu
12/9/2019 4:48Phản hồi: 261
261 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

amazing T
TÍCH CỰC
5 năm
màn hình pro mà có 6.5 inch bị cắt bởi tai thỏ nữa,tất cả chỉ là quảng cáo màn nhỏ xíu mà nhiều công nghệ cũng hok làm dc gì
nininana
TÍCH CỰC
5 năm
Hôm giới thiệu có nói đến chữ pro làm mình nhớ chữ chất bữa anh Quảng cũng nói 😃.
iPhone Pro: Sản phẩm được hoàn thiện tốt. Phần mềm nuột, pin trâu, chụp hình đẹp, thao tác dễ dàng, hiệu năng cao hơn hẳn những con android nổ. Chừng đó thôi cũng khiến nó có ưu thế hơn rồi. Còn tai thỏ, camera vuông thì tuỳ thẩm mỹ mỗi người không bàn. Nhưng nó là điểm để nhận diện thương hiệu. Trước đây khi IPhone chuyển camera từ ngang sang dọc seeder nhảy vô chê tới tấp. Giờ note bắt chước làm vậy sao không thấy ai có ý kiến?
@dinhtrong_le ý kiến nè? cam dọ ss làm từ thời star rồi. xào lại của ss mà chém gió ớn, ko biết xấu hổ ah?

brand-samsung-star-s5230-full-set-fantasytech-1209-16-FantasyTECH@4.jpg

3869396_1-samsung-sch-b710-1.jpg

2 cam dọc từ 2007 luôn nè. phải nói ifan trùm ảo tưởng, toàn đi sau xào ý tưởng củ mà chém gió thấy ghê.
@ragefighter Nín re rồi kìa bác 😆)
batieCA
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ragefighter Bác đưa lên chi để h close cái cmt này rồi 😃😃
Apple.Inc
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ragefighter Chắc chưa xem bài viết trước và sau ipx ra mắt , chả cần nói đâu xa , điênn thoại nguyên khối ngày xưa sam chê lên chê xuống cũng bám theo , đến vụ 3.5 còn chưa đủ nhục hay sao?
@Apple.Inc nhục đâu bằng apple. chê màn hình to, nói ko ai mua đt màn hình to, xong toàn làm mấy chiếc dép úp vào mặt ifan. chê màn hình oled lòe loẹt, sai màu, ips đúng màu ôi mà giờ cũng xài luôn. chê sạc không dây trên đế cùi bắp, nói apple ra sạc không dây cách vài met cơ mà thực tế làm không nổi cái đế phải dẹp. mai mốt chuẩn bị nhục tiếp nè, dẹp fake id xài vân tay dưới màn hình chắc vui.
khoe cam dọc nào ar này nọ bla bla rốt cuộc ss làm 2 cam dọc từ kiếp nào, toàn xài ý tưởng người ta rồj mang về chém gió. cổng 3.5mm ss đã từng bỏ hồi năm 2000 rồi thím, còn có luôn jack chuyển 3.5mm trước apple kìa.
thấy ss làm spen cũng bắt chước làm mà chưa tới vì apple pencil để vẽ chắc có chức năng gì, đã vậy đầu bút to chà bá lửa
0903599968
ĐẠI BÀNG
5 năm
thêm 1 chi tiết, giá lúc nào cũng pro ^_^
twister0511
ĐẠI BÀNG
5 năm
ROG lên 120hz refresh rate rồi Mod ơi. Mình ko chơi game nhưng công nhận cái rate này cao cảm ứng vuốt nó mượt vãi luôn
Vì thường người dùng IPhone hay bị chê các loại như: yếu công nghệ, giàu thích khoe, thích thể hiện... Nên năm nay Apple khẳng định IPhone là Pro nhé.
Pro nghĩa là chuyên nghiệp, sành điệu ,vip ....
btcommunity
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tại apple ra nhanh sản phẩm cạnh tranh với note 10, nên nó mới trông không có gì đột phá như thế, nếu không muốn nói là trông nó còn xấu hơn người anh em tiền nhiệm. Nhiều camera đang là xu thế hiện nay, dù Android có đi trước thì cũng không có lý do gì để Apple không chiều theo sở thích của người dùng. giờ thì đúng nghĩa luôn rồi, note 10 và ip 11 đang là 2 dòng đt cao cấp hot nhất 2019. Ý nghĩa mình nghĩ chắc chỉ có thế.. Còn 1 ý nghĩa nữa là để cho các bạn ifan có cái mà trải nghiệm chống vã ))
unsigup
TÍCH CỰC
5 năm
Vãi các thể loại Pro.
Có thằng nào review lại bảo màn hình 90hz
@Nam Nguyen Luan 90hz chắc touch input thì may ra chứ đt 90hz uống pin ào ào.
Màn này thua Note 10 Plus vì ko hỗ trợ HDR 10+, còn độ sáng 1200 nit thì phải nói chính xác là dành cho các nội dung HDR mới được như vậy, chứ còn bình thường chỉ đạt 800 nit mà thôi. Vụ sạc thì cười ỉa luôn, có sạc 18W mà cũng pro hả trời. Thế giới nó đến hơn cả gấp đôi rồi. Nhưng thôi vẫn phải mua 11 Pro Max thôi, chứ con đt nó cùi bắp quá rồi.
duyminh1078
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thấy mọi người chê quá, kiểu như tai thỏ, bỏ jack 3.5mm, face id, không phím bấm, cử chỉ vuốt điều hướng, xong rồi 1-2 năm sau trở thành xu hướng, trở thành điểm cần phải có, ra là chê, sau lại chạy theo. Ai thích gì thì xài nấy, chê thoải mái nhưng chẳng dám mạnh dạn xài thử 1 năm xem sao...
@duyminh1078 bỏ jack 3.5mm ss làm từ thời năm 2000 kéo dài tới 2008 luôn, có kèm jack chuyển 3.5mm luôn. ss ra màn hình note to thế là ip chạy theo làm còn to hơn chiếc dép, thấy ss làm spen xong nhào vào mang lê ipad mà chể để mỗi vẽ chức chẳng có chức năng gì, thấy người ta làm sạc không dây, apple cũng ráng nhét vào nhưng ko làm nổi cái đế sạc để ifan phải mua đế sạc của ss.
Mình fan ios nhưng đọc bài mod cười bò. Màn hình thì đem con LG cùi đời tống ra so rồi nói pro. Ko so với màn con Note 10 +. Sạc nhanh 18w chắc đi sau tụi kia 3 năm rồi.
traind
CAO CẤP
5 năm
Theo các bạn với tầm giá 16-17tr thì nên mua Iphone 11 hay Iphone xs cũ.
Bạn Mình bên nhật mua giúp dc nên Ip11 chỉ tầm 16-17tr thôi.
Pin tầm 5,5-6h onscreen là người dùng vui lắm r
daohuuke
ĐẠI BÀNG
5 năm
E mới mua xr đc vài tháng giờ thấy xs sắp giảm giá có nên đổi ko các bác
Pro = chuyên nghiệp, chả hiểu cái sạc lởm đấy thì chuyên nghiệp gì
"pro" gì mà dùng màn oled mà contrast ratio 2.000.000:1 là sao? Dùng màn sam mà chỉnh tùm bậy tùm bạ gì thành cùi bắp rồi, trong khi ratio vô cực gần như là hiển nhiên với một cái màn amoled.
Độ sáng chỉ đạt 1200nit trong khi note 10 là 1308nit.
Màn note10+ người ta hỗ trợ hdr10+ này mới hdr10... vẫn là hàng loại 2
Dolby atmos thì người ta phổ cập chục năm nay rồi, không đáng nhắc tới. Lại thêm camera pro, sạch nhanh pro, nghe như troll Táo vậy.
Như vậy mà gọi pro thì note 10 thành super pro hay sao?
@Giản Dao "xém pro" thôi người ta là super pro, ultra pro rồi.
@ragefighter tui ko hiểu táo nó dùng màn sam mà chỉnh sao contrast ratio thành 2tr:1 luôn, trong khi cái này gần như là hiển nhiên là vô cực không phải bàn luôn.
@Giản Dao thì ko được đen 100% có backlight sáng nên nhỉnh hơn lcd.
hay có trộn thêm màn oled của lg sáng mờ mờ nên ko dám ghi vô cực

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019