Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Sonos One SL và Sonos Port - Mang âm thanh Multi-room đến với nhiều người hơn

abuchino
14/9/2019 10:11Phản hồi: 10
Sonos One SL và Sonos Port - Mang âm thanh Multi-room đến với nhiều người hơn
Thương hiệu loa multi-room hàng đầu thế giới Sonos vừa cho ra mắt hai mẫu sản phẩm mới bao gồm Sonos PortSonos One SL. Trong đó Sonos One SL là phiên bản không có mic tích hợp của mẫu Sonos One nổi tích với giá rẻ chỉ 179 USD và mẫu Sonos Port biến các dàn loa stereo truyền thống thành hệ thống loa thông minh cao cấp trị giá 399 USD.

Sonos_One_SL_p2.jpg

Sonos One SL là một mẫu loa nhỏ gọn tiện lợi có thể fit vào bất kỳ không gian nào trong căn phòng của bạn, dễ dàng di chuyển qua lại giữa các phòng khác nhau. Cùng với mức giá rẻ nhất trong các sản phẩm Sonos, đây sẽ là sản phẩm hoàn hảo dành cho những người bước đầu làm quen với công nghệ loa multi-room.
Thêm vào đó sản phẩm có khả năng chống ẩm, giúp cho người dùng có thể sử dụng ở những môi trường có độ ẩm cao như phòng tắm, nhà bếp mà không cần phải lo lắng nhiều.

Mẫu Sonos One SL sẽ hỗ trợ chuẩn không dây AirPlay 2 và có thể tương thích với hơn 100 dịch vụ stream nhạc trực tuyến như Apple Music, Spotify … Công nghệ TruePlay giúp cho loa tự động điều chỉnh chất âm cho phù hợp với không gian phòng nhất.

Sonos_One_SL_p1.jpeg

Các bạn có thể kết nối nhiều loa Sonos One SLs với nhau hoặc kết nối với mẫu Sonos One, ứng dụng của Sonos cho phép người dùng có thể ghép nhiều loa với nhau rồi phân chia theo từng phòng và điều khiển theo từng cụm thống nhất.
Nếu các bạn đã sử dụng các mẫu loa Sonos Playbar, Playbase hoặc Beam thì các bạn có thể kết nối một cặp loa Sonos One SL để sử dụng như hai loa vệ tinh tạo nên hệ thống dàn âm thanh surround.



Mẫu Sonos One SL sẽ khong sử dụng microphone tích hợp trên loa, đây có lẽ là một trong những ưu điểm dành cho quan tâm đến độ bảo mật khi sử dụng.
Bên trong loa vẫn giống với mẫu Sonos One với hai mạch khuếch đại Class D đi kèm với một woofer cho mid/bass và một tweeter.
Mẫu Sonos One SL sẽ có hai phiên bản màu đen và trắng với mức giá dự kiến là 180 USD.

Sonos_Port_p2.jpg

Sonos Port là mẫu streamer mới nhất của Sonos thay thế cho Sonos Connect trước đây. Sản phẩm sẽ giúp người dùng tận dụng được các dàn loa streao truyền thống thành các hệ thống âm thanh thông minh hiện đại.
Các bạn có thể kết nối mẫu Sonos Port với các dàn âm thanh có sẵn và phát nhạc hoàn toàn không dây nhờ Apple AirPlay 2 stream nhạc trực tiếp từ iPhone, iPad và MacOS tương thích với Siri. Ngoài ra người dùng cũng có thể nghe trực tiếp trên các dịch vụ stream nhạc trực tuyến như Apple Music, Spotify, Amazon Music.

Quảng cáo


Sonos_Port_p5.jpg

Một tính năng độc đáo là các bạn có thể kết Sonos Port đến các hệ thống vinyl, cassette hoặc CD Player có sẵn với một đầu RCA analog input, sau đó Port sẽ phát âm thanh không dây sang các loa Sonos khác trong cùng hệ thống thông qua ứng dụng Sonos.
Mẫu Sonos Port có một mạch Digital to Analog cao cấp giúp cho người dùng có một chất âm trong trẻo cao cấp hoặc các bạn cũng có thể xuất trực tiếp sang một chiếc DAC rời cao cấp nhờ cổng digital output Coaxial.

Nguồn: Sonos
10 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

gietchetad
TÍCH CỰC
5 năm
Cũng nhỏ phết ta, mà giá chắc ko vừa lòng mik 😁
Thấy nhỏ
Ủa One SL 179 thì đánh nhau với con Play 1 ah ? :eek:
Hay đây là Play 1 gen 2 đổi tên ? 😁
@zipder Ko đọc bài à! Nó là phiên bản one ko có mic ! Ai cần bảo mật ko có mic thì mua chứ ảnh hưởng gì tới play đâu mà so giá làm gì!
@QuanLyNhaNghi Không có mic thì nó chính là play 1 hiện giờ đang bán đấy 😁
Đây gọi là play 1 gen 2 cũng đc .
wellwits
ĐẠI BÀNG
5 năm
@zipder Play 1 ngưng bán, chuyển qua model mới là One SL
Củ loa Sonos hay được anh em Diy loa Bluetooth chuộng, bass chắc khỏe.
Thiết kế đẹp và giá cũng vừa phải.
Thiết kế, giá đều đẹp 😁
Klq nhưng thấy cái máy phát trên đĩa than thấy mà phê 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019