Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


ViewSonic giới thiệu bộ 3 sản phẩm hỗ trợ trình chiếu hướng tới chia sẻ màn hình cho nhiều người

ND Minh Đức
16/9/2019 10:11Phản hồi: 21
ViewSonic giới thiệu bộ 3 sản phẩm hỗ trợ trình chiếu hướng tới chia sẻ màn hình cho nhiều người
myViewBoard là giải pháp phần mềm giáo dục được phát triển bởi ViewSonic. Nền tảng này bao gồm một hệ sinh thái phần cứng, phần mềm và hạ tầng khác nhằm hỗ trợ soạn thảo, trình chiếu và tương tác với nội dung, từ đó giúp giáo viên dễ dàng truy cập vào các công cụ, bài tập, khóa học và tài liệu kết hợp với bảng tương tác all in one ViewBoard, từ đó đơn giản hoá và nâng cao hiệu quả giảng dạy hơn.


Video giới thiệu về myViewBoard​

Hôm nay công ty tiếp tục mở rộng hệ sinh thái myViewBoard bằng việc ra mắt thêm 3 sản phẩm mới là myViewBoard Box, myViewBoard Direct và ViewBoard Huddle. Công ty cho biết 3 sản phẩm mới sẽ cùng với những gì hiện có để thúc đẩy nhanh hơn những tiện ích mà myViewBoard mang lại không chỉ trong lĩnh vực giáo dục mà cả các mục đích thương mại khác.

2- myViewBoard Box_scenario photo.jpg

ViewSonic cho biết mục đích chính của bộ 3 sản phẩm mới chính thoả mãn nhu cầu chia sẻ màn hình vốn đang ngày càng nhiều lên trong các lớp học và văn phòng hiện đại. Bộ ba sản phẩm mới sẽ phục vụ trong nhiều bối cảnh khác nhau, bao gồm cả trình chiếu nhiều nhóm, mở rộng màn hình để edit, ghi chú và cả việc chuyển tuần tự các nguồn nội dung từ nhiều người trình chiếu.

1- myViewBoard Box_product photo.jpg
Đầu tiên là myViewBoard Box: thiết bị hỗ trợ chia sẻ màn hình khi trình chiếu không dây giữa nhiều group khác nhau. Cách hoạt động của nó cơ bản là: tại một buổi trình chiếu 1 người tới nhiều nhóm, một người host sẽ sử dụng giải pháp tích hợp sẵn trong bảng myViewBoard và trên Android để chia sẻ không dây tới bất nhiều màn hình HDMI. Tại mỗi nhóm sẽ có một myViewBoard Boxes và tất cả sẽ hoạt động đồng thời. Khi đó người host có thể điều khiển và trình chiếu cùng một nội dung tới nhiều màn hình, hoặc chọn cast nội dung từ một người lên thuyết trình đến từ một nhóm nào đó tới màn hình lớn và cả những màn hình đặt tại các nhóm khác.

3-myViewBoard Direct_product photo.png
myViewBoard Direct: chia sẻ màn hình với nhiều công cụ ghi chú, viết bảng,… phục vụ trình chiếu. Thiết bị này cho phép người thuyết trình có thể chia sẻ và mở rộng màn hình, máy ảnh hoặc bất cứ thiết bị ngõ vào HDMI nào tới các bảng myViewBoard. Thông qua kết nối HDMI, các nội dung video có thể được vừa trình chiếu theo thời gian thực trên màn hình lớn myViewBoard, vừa có thể ghi chú từ màn hình nhỏ khác và những ghi chú sẽ ngay lập tức được hiển thị trên đó. myViewBoard Direct sẽ không chỉ hỗ trợ ghi chú mà còn nhập nội dung media, chụp hoặc quay màn hình, từ đó tăng tính tương tác với nội dung hơn.

4-ViewBoard Huddle_product photo.jpg
ViewBoard Huddle: chia sẻ màn hình plug and play cho nhóm thuyết trình. Đây là thiết bị được thiết kế để có thể chia sẻ màn hình thuyết trình nhóm, được trang bị một núm xoay để chuyển qua lại giữa các nguồn người thuyết trình khác nhau. Thiết bị có 6 cổng HDMI từ máy tính và 1 cổng USB-C vào cùng 1 nút record, cho phép “nhóm trưởng” có thể nhanh chóng chuyển qua lại chỉ bằng cách vặn núm xoay.
21 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

myViewBoard Box giống Apple Tv vãi 😁
@JoseyHan uhm.Giống thật
Nhỏ gọn tiện dụng.

Ban đầu mới nhìn hình tưởng con chuột ae à..keke.!
xuboom2002
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Thantienkaka Thật tui cũng tưởng con chuột
anmit
ĐẠI BÀNG
5 năm
Những thiết bị này không biết ở trường THPT lúc nào mới có
@anmit doanh nghiệp còn mút chỉ mới chơi đc mấy loại này chứ nói gì trường học, trường quốc tế thì may ra. tính năng thì ko phải bàn nhưng giá trọn bộ thì mặn đừng hỏi. trc công ty mình mua mỗi cái gói thoại live meeting của Cisco cũng mấy trăm củ rồi . riêng cái bảng webex cũng gần trăm chai, mà đó cũng chỉ là loại thường
@anmit Chắc năm 3000
silua93
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Phạm Ngọc Dương Nhân Bác cứ nói quá, sau khi người ta dùng 10 năm thanh lý là oke rồi.
@anmit Thường thì thứ tự âp dụng tech ở môi trường giáo dục sẽ là từ bậc đại học rồi mới tới giáo dục phổ thông bác ạ. Mà bác nhìn công nghệ đang dùng trong các trừing đại học ở Việt Nam thì đủ để dự đoán đến bao giờ mới có. Cái này cũng còn lâu lắm, kể cả ở trường Tây, các trường ở Tây vẫn mới chỉ tập trung vào các công nghệ về học liệu và quản lí đào tạo thôi chứ phần nghe nhìn vsf tương tác vẫn đắt lắm nên chưa thể tiếp cận được. Ngay hồi năm ngoái mình có chuyến công tác về thăm trường cũ là UCL, mình học ngành Edu Tech mà nhiều công nghệ vẫn chỉ là thử nghiệm trong phòng lab của khoa chứ đến sinh viên còn không được chạm vào. Đơn cử như VR, trong lab vủa khoa (UCL Knowledge Lab) có nghiên cứu mà chỉ test nội bộ, sinh viên trong khoa còn chẳng biết cơ). Nhưng mà cái công ty chủ của công nghệ đó vẫn vác đi mấy triển lãm giáo dục lớn khoe lấy khoe để như là khả thi. Nên mới nói công nghệ hay ho, nhất là dưới miệng pr của doanh nghiệp, tới lúc đi vài thực tế lại khác hoàn toàn. Mấy công nghệ trong bài này chưa chắc đã phổ biến đc vì giá hoặc chưa chắc phù hợp đâu bác.
Nhìn cứ tưởng con chuột 😁
toolkit
CAO CẤP
5 năm
Cái tít 'ViewSonic giới thiệu bộ 3 sản phẩm hỗ trợ trình chiếu nhiều cùng lúc nhiều nhóm, chia sẻ màn hình' hơi khó hiểu
Khoaitay2122
ĐẠI BÀNG
5 năm
@toolkit Thừa chữ "nhiều"
Đẹp dữ
viking007
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đọc cái tít xoắn não.
essa_eric
ĐẠI BÀNG
5 năm
Vì cái tít mà tôi đã bỏ qua nd, vô cm xong đi ra 😃
yoyo93
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hud quá hay
có thì quá là sang chảnh
vietcnttit
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ngon
vvt03hp
CAO CẤP
5 năm
Đc đó
Nhỏ gọn đẹo
X.Nghĩa
ĐẠI BÀNG
4 năm
Trông xịn thật đó

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019