Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


TOP5 điểm hài lòng đèn ở đèn LED trần Yeelight, cả bản 32W và 50W

Duy Luân
15/9/2019 6:39Phản hồi: 112
TOP5 điểm hài lòng đèn ở đèn LED trần Yeelight, cả bản 32W và 50W
Đèn LED trần Yeelight là một trong những cái đèn thông minh ưu thích nhất của mình vì nó có thiết kế đẹp, bỏ vào trong phòng khách hay phòng ngủ đều phù hợp, và lại có thể điều chỉnh độ sáng lẫn tông trắng - vàng tùy tình huống sử dụng. Nó cũng có thể được điều khiển từ Google Assistant nữa. Đèn LED trần Yeelight hiện tại có 2 phiên bản: bản đường kính 480mm công suất 32W, và bản đường kính 650mm công suất 50W. Nhà mình đã lắp hết cả hai con này.

Thiết kế đẹp


Đèn LED trần Yeelight được làm theo kiểu hình tròn, nhìn rất đơn giản, giống ngôn ngữ thiết kế của những chiếc đèn Yeelight khác và nó hòa hợp với nội thất của những căn nhà hiện đại. Đèn cũng không quá to nên khi bắt vào nhà chung cư của mình thì không bị đụng với các cảm biến báo cháy của tòa nhà, đỡ phải di dời mất công.

Theo kinh nghiệm của mình thì ở phòng khách bạn có thể chơi cái đèn 650mm, còn phòng ngủ chung cư thì chơi cái 480mm là vừa. Tuy nhiên riêng với căn hộ của mình, do mình thích chỗ mình ngồi làm việc phải đủ sáng để quay video trên tay này nọ nên mình dời cái 650mm vào phòng làm việc, cái 480mm chuyển ra phòng khách. Nếu bạn nào thường hay quay video giống mình thì đèn LED của Yeelight cũng không bị chớp như khi quay phim dưới đèn tuýp 😁 Mình thích cái này ghê.

Anh em lưu ý là đèn trần Yeelight dù kích thước nào cũng có 2 bản: bản có hoa văn ngôi sao trên mặt đèn, và bản không có hoa văn này. Mình mua cả 2 loại luôn, chỗ nào thích lấp lánh nhìn dễ thương (như phòng ngủ) thì lắp cái có hoa văn :D Bạn gái mình thích mấy cái chi tiết lấp lánh này lắm, dễ dụ sang nhà hơn hé hé.

Bạn có thể đổi được màu đèn từ trắng sang vàng


Khi ngồi đọc sách, làm việc, bàn chuyện... thì bạn có thể để đèn sáng trắng cho đỡ buồn ngủ, còn khi ngồi ăn uống, nấu nướng, ngồi xem TV... thì chuyển đèn LED trần Yeelight sang màu vàng nắng hoặc vàng để có một căn phòng ấm cúng hơn. Việc điều khiển này có thể thực hiện bằng remote đi kèm theo đèn (kết nối Bluetooth) hoặc từ app Mi Home trên điện thoại.

Ngoài việc điều chỉnh màu, bạn còn có thể tăng giảm độ sáng nữa. Riêng đèn trần Yeelight có một chế độ Night Mode hay Sleep Mode gì đấy mà cả cái đèn có độ sáng cực thấp, nhìn trong phòng ban đêm đẹp lắm, giống như một mặt trăng trong phòng ngủ vậy.

Riêng bản 650mm ngoài đèn LED trắng vàng bình thường thì còn thêm 1 dây đèn LED đổi màu được ở trong nữa nhé anh em. Anh em xem hình bên dưới sẽ thấy một quầng xanh, nó đó.

den_LED_tran_Yeelight.jpg

Lắp đặt dễ


Nhìn cái đèn to vậy chứ thực chất nó rất nhẹ và lắp đặt cực kì dễ dàng. Đầu tiên bạn sẽ gắn một cái mâm sứ lên nguồn điện, tất cả mọi việc đánh dấu để khoan lỗ bắt vít đều chỉ cần làm với mâm sứ này. Sau khi hoàn thành thì bạn gắn đèn lên một cái kịch, xong. Cách lặp đặt này dễ tương đương với những đèn trần truyền thống đang bán trên thị trường. Nếu bạn không rành điện hay không thể leo trèo thì có thể nhờ các bạn thợ điện làm giúp, trả tiền công cho họ vào khoảng 100-200k tùy nơi là xong ngay.

den_mam_su.jpg

Điều khiển được qua Google Assistant


Giờ món đồ smarthome nào của mình tha về đều phải dùng được với Google Assistant hết, vì mình không muốn cứ phải dùng nhiều app khác nhau để điều khiển hệ thống đèn, quạt, máy lạnh. Hơn nữa, do mình hay dùng giọng nói để nhờ Google bật tắt đèn, quạt, điều hòa nên việc đèn trần Yeelight có thể dùng với Google Assistant là điểm cộng cực lớn. Lúc mình đang dở tay nấu ăn hay bóc vỏ thức ăn mà cần sáng thêm, mình chỉ cần nói Google bật giúp mình cái đèn trần bằng tiếng Việt! Không chỉ mình mà những người khác ở trong nhà cũng dùng được.

Quảng cáo


Giá chấp nhận được


Bản 480mm có giá chỉ 1,6 triệu đồng, mình thấy giá này khá ổn cho một cái đèn trần đẹp 32W mà lại điều khiển được từ xa và hỗ trợ Google. Bản 650mm thì hơi đắt hơn, tận 3,1 triệu đồng, nhưng mình thích nên mua cũng ok :D (mình nghĩ cái 650mm tầm 2 triệu mấy thì giá ổn hơn).

Mình mua 3 cái đèn Yeelight trần của mình ở Chiemtai, link mua đây, anh em cần thì vào mua. Mình dạo trên Shopee thỉnh thoảng cũng thấy chỗ bán, giá cũng tương tự hoặc rẻ hơn vài trăm đồng tùy shop.
112 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mua 3 cái về gắn phòng ngủ, phòng làm việc và phòng khách 😁 quá đã :D
IMG_4786.JPG
VIC_VIC
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Duy Luân Cái nẹp trần nhìn xấu cái phòng quá, e gọi thợ điện họ có cách âm sợi dây đó
@VIC_VIC Mất công đục đẽo lắm bác ạ
VIC_VIC
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Duy Luân Ko! Họ có cách luồn dây trên trần đó e, khoan thêm cái lỗ nhỏ rồi họ lòn dây vào, xong trét tý bột xây là xong/
@VIC_VIC thì đấy, phải mất công đục đẽo 😁 mình thấy phiền nên thôi
Hai LE Manh
ĐẠI BÀNG
5 năm
khá ngon
copcon26486
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hàng Mod Luân to thế??
Ngon lành
IMG_20190909_222616.jpg
@Trần Nhuận An Vl quả dây nguồn, giấu đê bro.
@supperchym Chắc không tiện 😆
@Trần Nhuận An Phòng nhỏ mà treo đèn bự quá nhìn hài hài 😁
@Trần Nhuận An Tội cái máy lạnh nằm sát trần sao mà lấy gió.
Ngon nhưng giá hơi chát
VuongKhanq
TÍCH CỰC
5 năm
Sẽ làm 1 con về gắn phòng ngủ! 😁
Cả phòng mình hầu như toàn hàng Xiaomi rồi :D
Thói quen là ai cũng hài lòng với những gì đã sắm khi nó hoạt động bình thường thì sẽ lấy nó làm chuẩn. Tuy vậy là thiếu trải nghiệm, cũng bình thường khi ta thử cái khác xem sao như Rạng Đông smartlight Led samsung cũng ko kém cạnh cũng ga gh alexa ngon bổ rẻ.
Ngon bổ rẻ thì ng ta thường sonoff (công tắc ổ cắm) qct (ir trung tâm cảm biến zigbee và camera) rạng đông (full chiếu sáng) và tống cả 4 anh này vào GH ( cùng lò tuya đẻ ra ) vậy là gần full cmnnr mà rẻ.
@Duy Luân Trang chủ rạng đông rất nhiều, bạn quan tâm mục smartlight thôi là đủ.
Screenshot_20190917-075112_Chrome.jpg
@Vũ Vịt Nhựa Thanks, để coi thử
fako*
TÍCH CỰC
5 năm
@Vũ Vịt Nhựa qua xem giá mà chát quá
@fako* Mấy ông việt nam ra cái mới có xu hướng bịp để chém làm dự án. Đó là giá đề xuất. Bạn kiếm đại lý bán lẻ mua giá lại tụt ko phanh.
ngon thiệt nhưng giá hơi cao so vs mua 1 bộ đèn xiaomi lắp ở mấy cái hốc âm tường cũ nên thôi 😁
ASin1268
ĐẠI BÀNG
5 năm
duy luan help mình cái vụ tv trên onkyo g3 nhé
Quả đèn này quá ngon.
Ngôi nhà đầy công nghệ 😃
Ngày xưa làm ở công ty Hàn chuyên nhập mấy loại đèn này về xé nhãn rồi dán tên mình vào như Asazo vậy. Bán giá chỉ bằng nửa giá này thôi. Thực ra các loại đèn này chung một gốc hết quan trọng thương hiệu nó bán giá sao thôi.
@hungcuongracer Cty Hàn hay cty Hán mà làm ăn có tâm vậy :eek::eek::eek:
đèn đường kính 480mm thì cũng vãi đấy!
ChuPhuUyen
ĐẠI BÀNG
5 năm
Căn hộ The Sun Avenue
Nhà duy luân đẹp vậy
Đang xài đèn trần Panasonic. Có chức năng đổi màu giống Mod và có thêm chức năng đèn xem film 😁
DSC_1647.JPG
tranvinh4u
TÍCH CỰC
5 năm
@thelonelywolf1991 Giá bao nhiêu bro, có mã sp cho mình xin nhé
@tranvinh4u HH-LAZ502288 nhé. Đèn này 79W, phi 800mm nên với căn phòng tầm 20-25 m2 với mình ẻm là đủ xài rùi.
Đèn này điều chỉnh tăng giảm ánh sáng bằng remote( từ 5%-100%) cùng các cơ chế đèn cài sẵn (bình thường, thư giãn, rạp hát và gia đình).

Nói chung thằng này chưa được coi là smart, nhưng với ai thích kiểu cổ điển cơ bản là đủ dùng.
@thelonelywolf1991 Ước gì nó chơi được với google nữa là thơm
hacrot3000
TÍCH CỰC
5 năm
@Duy Luân Theo dự đoán thì nó dùng remote 433MHz nên có thể dùng được, tất nhiên là sẽ không được tiện như hỗ trợ trực tiếp. Cơ mà con đó giá chát quá
@hacrot3000 thôi, lắp thêm mất cái đó mất công quá 😁 mà chưa chắc là work được như ý muốn
Trung197
TÍCH CỰC
5 năm
Có bác nào dùng nồi cơm điện cao tần xiaomi chưa ạ? Review chút cho em với
Nghe nói nấu cơm ngon hơn nên em cũng ham
hnt.n007
TÍCH CỰC
5 năm
@Manhtoan112 Nồi Nhật nấu chuẩn thì gần cả tiếng, còn muốn nấu nhanh thì 19' cơm chín ăn rồi.
@hnt.n007 Ok bác
Trung197
TÍCH CỰC
5 năm
@hoang_nguyenvu209 Vậy hả bác! Thấy bảo có cao tần nên em cũng ham. Vì giá xiaomi tốt ghê, em thì chả cần nó kết nối wifi làm gì! Miễn nấu cơm các thứ ngon là ok.
Em cảm ơn các bác đã trợ giúp tận tình
di_hoc
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Trung Deanly Có cao tầng, mà cao tầng là IH đó bác, mở ra bên trong có các cuộn dây đồng quấn xung quanh. nó có 2 phiên bản, 1 là IH ko áp suất, cao cấp hơn là IH có áp suất.
Loại có áp suất thì trên nắp sẽ có viên bi sắt làm nhiện vụ khoá áp suất để nồi nấu cơm mau chín và ngon hơn.
ken1435
TÍCH CỰC
5 năm
Khi nào Yeelight mới ra bản có hỗ trợ Apple Homekit nhỉ
@ken1435 Cái đó chắc chỉ phần mềm thôi, mấy cái bóng bulb nó đã support được rồi
kazihaha
TÍCH CỰC
5 năm
@ken1435 Như thằng broadlink không hỗ trợ homekit, nhưng trong app nó thì cho tích hợp vô con siri, cũng khá tiện lợi 😁 mà sau khi tích hợp vô siri, lại không chia se như shortcut được.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019