Nhà bán hàng có quyền hủy đơn là chuyện bình thường. Đây là nhà bán hàng không phải Lazada đâu. Lazada nó có chế tài nhà bán hàng hủy bao nhiêu đơn hàng đó là nó cho nghỉ bán luôn. Đấy là cơ chế bảo vệ người mua.
Lazada để các shop bán hàng kém chất lượng, mới mua 4 món ngày 9.9, 2 món ko trả là pin CMOS với pin sạc, còn 1 cái bơm hết hạn trả, không bảo hành, bán ve chai, một cái sạc pin được 2 lần là tèo, đề nghị shop đổi hàng thì từ chối, khiếu nại Lazada mới lấy hàng về bảo hành. Lâu nay em mua của Laz khá nhiều, giá trị lớn, nay đành phải chia tay thôi. Đang nghiên cứu app nào khác, các bác giờ mua ở đâu tốt a ?