HP LaserJet Pro M404dw – Hiệu suất vượt trội, bảo mật tin cậy

Yanjack
16/9/2019 9:40Phản hồi: 7
HP LaserJet Pro M404dw – Hiệu suất vượt trội, bảo mật tin cậy
Chiến thắng trong kinh doanh có nghĩa là làm việc thông minh hơn. Máy in HP LaserJet Pro M404dw được thiết kế để cho phép bạn tập trung thời gian của bạn vào những việc khác quan trọng hơn - giúp phát triển doanh nghiệp của bạn và đi trước đối thủ cạnh tranh.

[​IMG]

Thiết kế
Với HP LaserJet Pro M404 thì bạn có thể dễ dàng nhận thấy được sự tối giản hóa trong thiết kế của sản phẩm. Không còn nữa những nét thô cứng mà thay vào đó là những đường cong mềm mại tại các góc cạnh của máy. Cách phối hợp giữa các đường nét của HP giúp cho chiếc máy in này trở nên tinh tế hơn, giúp không gian văn phòng của bạn luôn sang trọng dù bạn đặt máy ở góc nào.

[​IMG]

Với kích thước 381 x 357 x 216 mm, HP LaserJet Pro M404 chỉ tương đương với một chiếc Laptop 15 inch khi bật màn hình lên nên bạn không cần lo lắng về việc văn phòng quá chật hẹp không có chỗ để máy.

Tính năng
Ngoài 2 khay giấy mặc định với khả năng chứa đựng 100 tờ và 250 tờ, HP Laserjet Pro M404 còn có tùy chọn thêm một khay giấy thứ 3 với sức chứa lên đến 550 tờ, giúp người dùng có được sự thoải mái mỗi khi in ấn một lượng lớn tài liệu cũng như ít phải nạp giấy hơn.

[​IMG]

Chỉ với một vài bước thiết lập đơn giản thì người dùng đã có thể in trang đầu tiên trong vòng 6.1 giây và tốc độ in các trang sau lên đến 38 trang/phút, một con số thật sự rất ấn tượng so với mặt bằng chung chỉ tầm 20-24 trang/ phút. Giờ thì bạn không còn phải mỏi mòn chờ đợi từng bản in nữa mà gần như có thể lấy ngay kết quả khi bấm lệnh in, tiết kiệm thời gian để đầu tư cho những ý tưởng làm việc sáng tạo khác.
Và không chỉ tốc độ cực nhanh, với độ phân giải 1.200 x 1.200 dpi HP LaserJet Pro M404 đem lại cho người dùng những bản in chất lượng cao, sắc nét liền lạc từng chi tiết.

[​IMG]

Đặc biệt với tính năng in hai mặt tự động, văn phòng bạn sẽ giảm được một lượng lớn giấy, vừa tiết kiệm chi phí, lại vừa bảo vệ tài nguyên môi trường.

Đa dạng kết nối
Ngoài kết nối USB và cổng mạng LAN truyền thống như các máy in thông thường dùng cho văn phòng, doanh nghiệp, LaserJet Pro M404dw còn được trang bị thêm một cổng USB chuyên dành cho bộ nhớ ngoài và giúp cho chúng ta có thể in ấn trực tiếp ngay từ USB hoặc ổ cứng di động. Một tính năng thực sự hữu ích trong những trường hợp khẩn cấp.

Quảng cáo



[​IMG]

Máy còn có sẵn kết nối WiFi để bạn có thể dễ dàng bố trí ở những không gian không tiện đi dây, góp phần kiến tạo không gian làm việc tối giản trong các văn phòng hiện đại.

In ấn di động dễ dàng

[​IMG]

Do hỗ trợ chuẩn WiFi Direct nên kết nối không dây của LaserJet Pro M404dw ngoài việc kết nối vào hệ thống mạng để dùng chung máy in cho cả công ty như thông thường bạn còn có thể kết nối trực tiếp thiết bị di động vào vào máy mà không cần thông qua hệ thống mạng công ty, tiện dùng trong nhiều tình huống, chẳng hạn như cho khách hàng truy cập in nhanh, …

HP Smart
[​IMG]

Quảng cáo


Đặc biệt, để tối ưu hơn cho nhu cầu in ấn di động đang ngày càng phổ biến, HP còn trang bị cho người dùng ứng dụng HP Smart, có sẵn trên kho ứng dụng của cả hai nền tảng Android và iOS. Ứng dụng HP Smart rất trực quan. Không chỉ giúp bạn dễ dàng in ấn tài liệu, hình ảnh từ thiết bị di động, HP Smart còn cho phép bạn xem các thông số tình trạng hoạt động của máy in, quét tài liệu và chia sẻ hoặc in ấn, … Trường hợp của máy LaserJet Pro M404dw không tích hợp chức năng Scan trên máy in nhưng bạn vẫn có thể dùng app HP Smart kết hợp với camera của thiết bị di động để quét tài liệu và gửi đến máy in để in dễ dàng.

Bảo mật cao
[​IMG]
Bên cạnh đó, đối với một chiếc máy in dành cho doanh nghiệp thì ngoài khả năng in ấn sự bảo mật của tài liệu cũng là ưu tiên hàng đầu. Và với một chiếc máy in có khả năng truy cập internet như LaserJet Pro M404 thì HP cũng đã hiểu rất rõ vấn đề này khi trang bị cho sản phẩm các tính năng bảo mật nhúng giúp bảo vệ máy in của bạn không phải là điểm khởi đầu cho các cuộc tấn công. Trình quản lý bảo mật HP JetAdvantage tùy chọn cho phép bạn đặt cấu hình, ngăn chặn các cuộc tấn công tiềm năng và hành động ngay lập tức với các vấn đề bảo mật.

Kết luận
Không chỉ sở hữu cho mình thiết kế tinh tế cùng vẻ đẹp hiện đại đầy thanh lịch, HP LaserJet PRO M404 còn đem đến cho người dùng một trải nghiệm in ấn toàn diện, tốc độ cực cao giúp tiết kiệm thời gian, giảm lượng giấy sử dụng trong văn phòng bằng cách in trên cả hai mặt của trang, chất lượng in ấn vượt trội, sản phẩm là một lựa chọn sáng giá cho các doanh nghiệp muốn tối đa hóa thời gian và chi phí cũng như góp phần bảo vệ môi trường.
7 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

WTF100
ĐẠI BÀNG
5 năm
In trên iPhone dễ không nhỉ, do mình hay duyệt tài liệu trên iPhone nên nếu in được luôn thì ngon quá
Nammylove
ĐẠI BÀNG
5 năm
@WTF100 Rất dễ luôn á bác, mấy con máy in HP hỗ trợ mạng không dây đều rất dễ kết nối với điện thoại. Bác lên kho ứng dụng của máy bác search HP Smart cài xuống là app tự thấy máy in. Trên giao diện app có chữ Print bác chọn vô chọn file in ra là được
WTF100
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Nammylove Vậy thì cũng khá là tiện nhỉ, tương tác trên app thì ngon rồi, sợ phải cài cấu hình linh tinh phức tạp thôi
Cái ePrint nghe cũng hay hay nhỉ, gửi email từ xa về in
WTF100
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Ke_lang_thang_culy Đúng rồi bác, mình dùng nó giống như chức năng fax khi cần gửi tài liệu gì gấp về nhà, do người nhà không biết sử dụng máy tính nên xài cái này tiện
Nammylove
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Ke_lang_thang_culy Dễ lắm bác, lúc mua máy in bác nhờ kỹ thuật họ kết nối máy in vào mạng WiFi của nhà bác sẵn, là khi cần dùng tới rất dễ dàng
luckyboyy
TÍCH CỰC
5 năm
Nhìn thiết kế ổn phết nhỉ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019