Review 3 ngày du lịch Thái Lan tự túc tại thiên đường Koh Phi Phi

quangliem258
25/9/2019 4:44Phản hồi: 0
Review 3 ngày du lịch Thái Lan tự túc tại thiên đường Koh Phi Phi
Kok Phi Phi được mệnh danh là thiên đường, nơi có những hòn đảo xinh đẹp mà ai cũng ao ước được một lần tận mắt chiêm ngưỡng. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin review du lịch Thái Lan tự túc 3 ngày tại thiên đường Koh Phi Phi để mọi người hiểu thêm về địa điểm này nhé!

Ngày đầu


Ghé thăm View Point


Sau khi đi tàu gần 2 tiếng đồng hồ đến khách sạn nghỉ ngơi một tí chúng tôi ghé thăm View Point, nơi có thể ngắm toàn bộ Koh Phi Phi nhỏ nhắn, xinh đẹp từ trên cao.

Để đến được đây bạn phải leo gần 300 bậc cầu thang. Tuy nhiên, khung cảnh xung quanh hai bên đường đi có cây cối, hoa rất là đẹp nên bạn cứ từ từ vừa đi vừa ngắm cảnh, chụp hình sẽ không thấy mệt.


Lưu ý khi đi nhớ mang theo chai nước để uống nhé, như vậy sẽ không bị khát, đỡ mệt hơn. Khi lên đến nơi bạn sẽ thấy một màu xanh của biển, cây cối và những hòn núi đá vôi rất là đẹp.

viewpoint-koh-phi-phi.jpg

Ở đây bạn giơ máy ảnh lên thì tự khắc có ảnh đẹp để khoe với bạn bè. Theo kinh nghiệm của mình bạn nên canh lúc bình mình hay hoàng hôn để lên đây ngắm cảnh sẽ đẹp hơn. Cẩn thận khi đi trời mưa nhé vì dễ bị muỗi rừng đốt.

Sau đó tôi đi xuống và thưởng thức món ăn hấp dẫn để giải toả cơn mệt như kem cuộn, xôi xoài, …

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch tự túc Thái Lan: Nên đi đâu đẹp - độc - lạ?


Ngày 2:


Review du lịch Thái Lan tham quan các đảo ở Koh Phi Phi


Thăm đảo khỉ

Quảng cáo


Đầu tiên sẽ được ăn sáng sau đó lên cano và đi đến đảo khỉ. Nơi đây cát rất trắng có những chú khỉ đi dạo xung quanh. Bạn nhớ giữ balo của mình cẩn thận nhé vì có thể bị chúng nhào tới và giật bất cứ khi nào.

Đảo khỉ khá đẹp nước biển trong xanh, bãi biển cát trắng, kế bên là hảo núi đá vôi dựng đứng được phủ màu xanh.

Ghé thăm vịnh Maya

Khi ngồi trên tàu bạn đã thấy choáng gợp bởi khung cảnh nơi đây, hòn núi đá vôi với những hình thù khác nhau, nằm hoà mình với dòng nước biển xanh mát. Nơi đây bạn có thể tắm và lặng biển biển ngắm san hô. Cảm giác tận hưởng vitamin C vô cùng tuyệt vời.

koh-phi-phi-beautiful.jpg

Thăm Pi-leh Lagoon


Nước ở đây trong xanh ngắt, có thể nhìn sâu bên dưới. Lặn dưới biển ngắm đàn cá tung tăng và san hô đầu màu sắc là trải nghiệm bạn không thể bỏ qua khi đến đây.

Quảng cáo



Thăm hang Viking


Đây là trải nghiệm vô cùng kỳ thú. Trước mắt bạn sẽ là hang lớn nằm dưới vách đá vôi có những phiến đá dài nhô ra với đầy vẻ huyền bí. Đây là hang mà ngư dân thường ghé đến để khai thác tổ yến.

Đảm bảo khi tham quan các đảo này về bạn sẽ cảm thấy khá là vui và đáng đồng tiền mà mình bỏ ra. Sau một ngày đi các biển vịnh về, chúng tôi lựa chọn quán ăn hải sản trên đảo để ngồi ăn và ngắm cảnh biển ban đêm.

Ở Koh Phi Phi hoạt động về đêm rất sôi động, mọi người quy tụ lai với nhau múa theo điệu nhạc và đặc biệt xem các chàng trai ở đây múa lửa rất đẹp và hấp dẫn.

Ngày 3


Review du lịch Thái Lan ở Koh Phi Phi ngày thứ 3 tụi mình thuê tàu Kayak chèo ra biển ở gần bờ, để vui chơi và ngắm biển. Sau đó quay vào bờ thưởng thức món ăn Thái. Tiếp đến trải nghiệm dịch vụ tét tóc đặc biệt ở đây. Người ta sẽ tét bạn số lượng sợi theo yêu cầu và bạn có thể để sợi tóc này1-2 tháng, vẫn có thể gội đầu như bình thường.

koh-phi-phi-dep-long-lanh.jpg

Hy vọng bài Review ngắn về du lịch Thái Lan tự túc tại thiên đường Koh Phi Phi sẽ mang đến cho mọi người những điều thú vị và khi có dịp đến đây có sự chuẩn bị tốt. Các bác có chia sẻ gì về kinh nghiệm du lịch Thái Lan thì bình luận bên dưới nhé!

Xem thêm review lần đầu du lịch tự túc Thái Lan tại: vn.blog.kkday.com
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019