Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Một ngày với Samsung Galaxy A50s: trải nghiệm bus sông dạo quanh thành phố cùng ẩm thực Việt, Thái

Rubi Lee
27/9/2019 6:21Phản hồi: 109
Một ngày với Samsung Galaxy A50s: trải nghiệm bus sông dạo quanh thành phố cùng ẩm thực Việt, Thái
Dù chỉ là ngày trong tuần thôi, nhưng nay tự nhiên mấy anh em ngẫu hứng muốn đi 1 vòng thành phố thay đổi không khí làm việc sẵn đến vài nơi mà bữa giờ muốn đi luôn, coi như là kết hợp vừa làm vừa chơi đi, nhấn mạnh là có làm nha, chứ nhìn clip với hình lại nói đi ăn chơi không là tội lắm. Đi chơi cũng muốn có hình đem về check-in tí nên mượn tạm con Samsung Galaxy A50s xem thử con này chụp hình ra sao luôn.



Toàn bộ bài này mình chụp bằng Samsung Galaxy A50s không chỉnh sửa, chỉ resize về 2048 thôi nhé anh em.


Bắt đầu chuyến đi với bữa ăn sáng, bọn mình chọn quán bún bò Gánh gần công ty. Nghe tên quán vậy thôi chứ quán này bán nhiều món đủ vùng miền luôn, ngoài các món ăn chính thì quán còn bán các loại bánh chè dân gian, giá cũng hợp lí nữa.
Galaxy_A50s_58.jpg

Các quầy thức ăn theo không gian mở, chia gian theo loại, và vùng miền món ăn. Mọi người có thể tham khảo món trước khi gọi.

Galaxy_A50s_59.jpg

Mình dùng chế độ chụp thức ăn của máy, ở chế độ này màu sắc của món ăn chính được nổi bật hơn, còn các món phía sau thì có độ xoá phông nhẹ.

Galaxy_A50s_60.jpg

Này là lúc qua bến sông nè, tuy tụi mình di chuyển liên tục nhưng con này vẫn bắt nét khá tốt, hình ảnh chất lượng không quá nhoè.

Galaxy_A50s_63.jpg

Tranh thủ chụp vài tấm trước phòng vé nè. Khi chụp ảnh, các bạn nữ hay yêu cầu bạn nam chụp góc từ dưới lên đế chân trông dài và người thon hơn. Mẹo cho các bạn là sử dụng cam góc rộng giúp chân dài hơn mà không cần đến các thể loại app kéo chân khác hay phải cúi xuống quá nhiều.

Galaxy_A50s_62.jpg

Quảng cáo


Với chế độ góc rộng mình có thể lấy được hết mái vòm mà dáng người vẫn cao nha, nhìn bạn @Mikeknowsme chất chưa nè, chân dài quá luôn.

Galaxy_A50s_70.jpg

Ăn sáng xong no bụng rồi, tụi mình quyết định đi vòng vòng ngắm thành phố, nhưng với phương tiện khác là bus sông. Loại hình này thì khá phổ biến ở các nước khác, còn bên mình thì còn khá mới nên sẵn bài này mình chia sẻ cho mọi người chút kinh nghiệm trải nghiệm bus đường sông luôn.

Galaxy_A50s_64.jpg

Mình đi ở trạm Bạch Đằng, đây là trạm lớn nhất, dễ tìm nhất trong tất cả trạm. Mọi người cẩn thận kẻo nhầm qua trạm tàu cao tốc đi Vũng Tàu, Cần Giờ nha. Để tiện nhất và không mất thời gian, mình có thể tra cứu thêm giờ chạy của tàu để canh giờ cho kịp.

Galaxy_A50s_65.jpg

Quảng cáo


Nếu đến vào giờ chiều tối trời mát hơn, mọi người có thể chụp ảnh tham quan khu bên ngoài trạm cũng nhiều cảnh đẹp lắm nha, chụp ảnh lên nhìn hiện đại lắm.

Galaxy_A50s_67.jpg

Lúc này anh Huy với Tiến đang sẵn quay clip trên tay sản phẩm mới luôn nè. Tụi mình có làm việc chứ không chỉ chơi không đâu nha =))

Galaxy_A50s_71.jpg

Mốt đi cả đám bạn hẹn nhau ở trạm tàu, khỏi phải chờ đợi nhau, hay sợ lạc đường nữa, chỉ cần thông báo giờ tàu chạy cho tụi nó tự canh giờ lên. Tránh luôn tình trạng mấy đứa mù đường, mỗi lần rủ đi mấy quận xa xa trung tâm tí như quận 2, Bình Thạnh là cả chuyến đi cứ chờ đợi nhau, lạc đường, tìm đường mệt lắm. Sang đến nơi rồi, cả đám cứ book xe đi tham quan hay chơi gì là tiện nhất.

Galaxy_A50s_69.jpg

Tàu đến rồi, màu vàng nhìn nổi bật ghê chưa, trạm tàu này mà đến giờ chiều chiều mát mát là chụp hình lên đẹp lắm.

Galaxy_A50s_72.jpg

Cảnh bên trong tàu, hình này mình cũng chụp bằng chế độ góc rộng để thấy được toàn cảnh khoang tàu. Giá vé cho mỗi lượt là 15k/người đồng giá cho tất cả trạm, cũng khá "mềm" để thử.

Galaxy_A50s_73.jpg

Để trải nghiệm thì mình chỉ lựa chọn đi từ Bạch Đằng đến Thanh Đa thời gian 30 phút, nhân viên sẽ tư vấn chọn giờ về và bán luôn vé khứ hồi. Khi đi mọi người nhớ có mặt trước 10 phút trước giờ tàu khởi hành nha. Trên mỗi vé có ghi số ghế, nhưng do tàu không quá đông, mình có thể lựa chọn vị trí để ngồi không sao nha.

Galaxy_A50s_74.jpg

Toàn cảnh 3 con người theo concept không liên kết nè. Mọi người đã biết anh Huy Media là ai chưa =))

Galaxy_A50s_79.jpg

Còn đây là con người cô đơn trong thế giới của mình, nhìn như bị xã hội kỳ thị vậy =)). Ở tấm ảnh này mình sử dụng chế độ chụp góc rộng dồn Tiến về một góc hình tạo nên cảm giác bị bỏ rơi =))

Galaxy_A50s_76.jpg Galaxy_A50s_75.jpg

Mình đi ngày trong tuần nên tàu vắng hơn, nghe nói là cuối tuần đông lắm, kín chỗ luôn. Mấy góc này chụp rồi về chỉnh nhìn đẹp y như hot Instagram luôn. Mà để thấy rõ hơn về khả năng chụp ảnh, nên để màu gốc mọi người coi đỡ đi. Chứ chỉnh lên nhìn mình cũng được lắmm

Galaxy_A50s_86.jpg

Đến bến Thanh Đa bọn mình có 30 phút nghỉ ngơi tham quan trước khi tàu chạy về. Do trời nắng quá nên không tham quan được nhiều, chứ lần sau đi là từ đây đi vòng vòng chơi cũng vui lắm.

Galaxy_A50s_87.jpg

Gần bến tàu có quán nước nhỏ nhỏ xinh xinh, giá cũng được nên anh em kéo nhau vô ngồi trú nắng, dạo này trời trưa nắng gắt dễ sợ luôn, nhớ mấy ngày trời mát mẻ quá đi. Ly khác biệt nhất là mình đó, xanh lá nên bị xa lánh luôn.

Galaxy_A50s_82.jpg

Chuyến về mình ngồi ngoài sau tàu, ngắm được nhiều cảnh hơn. Mình thấy bus này vẫn thiên về du ngoạn hơn là phương tiện di chuyển, tàu đi khá chậm và tốn nhiều thời gian.

Galaxy_A50s_6.jpg

Trưa trưa, mình có vòng về công ty tí để lôi kéo xem có thêm ai "trốn" đi không, mà không ai chịu đi nên lại 3 người cùng nhau la cà ra quán nước. Quán nằm trong con hẻm trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, mang phong cách sân vườn với nhiều mảng xanh, nổi bật nhất là bậc thềm trên hồ nước cá Koi - nơi được nhiều bạn trẻ chụp ảnh sống ảo.

Galaxy_A50s_11.jpg

Quán có cả không gian trong nhà và ngoài trời, mình thấy quán này cũng được nhiều các anh chị văn phòng lựa chọn để làm việc, hay gặp gỡ nhau.

Galaxy_A50s_4.jpg
Quán còn có phục vụ thêm nhiều thức ăn nhẹ, trưa thì có các combo cơm tiết kiệm hơn. Lúc đến đây thì cũng hơi đói nên mình có gọi phần gà tẩm bột chiên. Gà được phủ lớp bột chiên giòn và vụn dừa nên ăn hơi ngọt ngọt, vị cũng lạ á.

Galaxy_A50s_1.jpg

Quán đang có chương trình giảm rác thải, sống xanh, hạn chế sử dụng nhựa và bảo vệ môi trường nên quán không hỗ trợ ống hút cho các thức uống, bạn nào có thói quen dùng ống hút thì tự mang theo nha.

Galaxy_A50s_9.jpg
Tấm ảnh so sánh giữa cam thường và góc rộng nè. Rõ ràng là góc rộng nhìn chân dài và thon hơn luôn.

Galaxy_A50s_7.jpg

Hai con người đang tính toán chi phí coi còn đủ đi chơi không nè. Bởi đi cuối tháng khổ vậy đó =((

Galaxy_A50s_13.jpg

Chụp cho bạn Tiến tấm ảnh thẻ với gương mặt hài lòng sau khi làm hết việc nha.

Galaxy_A50s_10.jpg

Cũng có hình ở hồ cá sống ảo với mọi người, mà trời tối nên không nhìn rõ cá rồi, chứ cá ở đây to lắm luôn.

Galaxy_A50s_28.jpg

Uống xong thì trời mưa, mà cũng tối rồi nên thôi vô Vincom chơi luôn. Mà công nhận không hiểu sao cuối tháng cả đám lại kéo nhau vào mall ngắm đồ, không hiểu nổi luôn.

Galaxy_A50s_17.jpg

Dạ Như đừng có đi sân si đồ với con nít nữa, mẹo cho mọi người mua đồ nè, thường thì mình cũng hay coi đồ ở Zara Kids lắm, cứ đồ size to nhất là phần trăm vừa mình cao lắm. Và quan trọng là giá rẻ hơn đồ người lớn nữa nha. Mình mà vừa thì mấy bạn nữ khác cũng vừa à.

Galaxy_A50s_18.jpg

Vô mall là dễ bị sa đoạ lắm, đi vòng vòng là lại lướt vào shop coi đồ à, bởi ngứa mắt là hại thẻ lắm luôn. Mọi người thấy anh Huy đội nón này hợp không nè.
Galaxy_A50s_22.jpg
Coi thêm coi bạn Tiến hợp không để bạn có lương bạn mua nè. Mỗi lần chụp ảnh tự sướng là đứa nào cũng trốn tránh việc cầm máy, sợ mặt gần camera quá nhìn mặt mập. Sợ điều này giống mình thì chụp ảnh selfie đẹp dùng góc rộng là mặt ai cũng thon hết nè.

Galaxy_A50s_25.jpg

Trong Zara đang có mùa Disney nên nhiều áo dễ thương lắm, kèm với tag áo là tấm vé máy bay đến Mỹ nữa =)) và dĩ nhiên là tấm vé chỉ để chơi thôi chứ không có giá trị sử dụng nha.

Galaxy_A50s_27.jpg
Thêm ảnh so sánh ảnh nè, bạn Như mặc blazer cũng hợp mà phải khôngg. Khi đi mua sắm mình có thói quen hay chụp qua gương để gửi cho bạn bè hỏi ý kiến =.= (đám mình nó vậy đó), không gian phòng thử đồ lại nhỏ nên mình chỉ chụp được những chiếc áo, quần ngắn. Còn với các loại trang phục dài như đầm hay quần dài thì khó chụp hết được. Nhưng với chế độ chụp góc rộng này, mình hoàn toàn có thể thấy được hết, từ đó dễ lựa chọn hơn nè. Thiệt chứ, hơi lúa, đó giờ điện thoại đang xài không có camera góc rộng, chứ biết sớm là chụp hình trong phòng đâu khổ vậy.

Galaxy_A50s_30.jpg

Vài tấm ảnh trong Vincom, đang đi thì thấy quán Runam ở dưới nhìn đẹp, lấy điện thoại ra chụo, hình này cũng sử dụng camera góc rộng nên thấy được toàn cảnh. Nhớ lại hồi đó cũng có thời thích Runam lắm.

Galaxy_A50s_31.jpg

Tấm này sử dụng chế độ lấy nét động, xoá phông của máy. Sau khi chụp ảnh mình hoàn toàn có thể chỉnh sửa hiệu ứng phông nền phía sau, chỉnh độ mờ, hay thay đổi hình thù xoá phông, có cả hình thỏ, tim, sao,... nhiều lắm luôn.

Galaxy_A50s_32.jpg

Ra ngoài đường làm vài tấm ngầu ngầu đo chiều cao coi nè. Dù điều kiện trời tối nhưng hình vẫn không quá ghê.

Galaxy_A50s_33.jpg

Ngắm nhìn đồ xong thì bụng cũng đói, đến giờ ăn tối rồi mà đang thèm gà rán nên đi sang quán gà Hàn kế Vincom.

Galaxy_A50s_36.jpg

Quán này mặc dù là đồ Hàn nhưng phong cách thì lại hơi tây, chủ yếu bán gà, món ăn kèm không nhiều lắm. Gà có 3 loại sốt chính, tuỳ vào sở thích mà lựa chọn đùi, cánh hay không xương chứ không bán cả con hay nửa con như các quán gà Hàn thông thường.

Galaxy_A50s_38.jpg
So sánh giữa chụp chế độ thức ăn và chụp ảnh thường, ở chế độ thức ăn nhìn ảnh có chiều sâu và làm rõ chủ thể hơn. Phần này là gà 3D, với 3 loại sốt khác nhau, mà cũng hơi khó phân biệt nên coi như lựa chọn ngẫu nhiên luôn.

Galaxy_A50s_41.jpg

Mực này phần có vài miếng mà 100k hơn, lúc đem ra hơi bùn nhẹ nhưng bù lại ngon lắm nha.

Galaxy_A50s_43.jpg

Ăn gà xong mọi người vẫn đói nên quyết định đi ăn đồ Thái, từ Hàn sang Thái thật nhanh luôn. Quán này mình hay ăn lắm nè, cũng được xem như nhà hàng Thái với giá khá bình dân so với mặt bằng.

Galaxy_A50s_44.jpg

Phần này là pad Thái mình có thể tự mix lựa chọn mức độ cay, thức ăn như bò, gà,... hay cả sợi phở, miến, bún gạo cho đến mức độ cay. Nói chung dĩa này là theo sở thích của cá nhân mà được hình thành.

Galaxy_A50s_46.jpg

Trong đây nhiều tiêu, tỏi và húng quế, là lựa chọn cay nhất nhưng cũng không quá cay mà thơm vị húng quế lắm.

Galaxy_A50s_48.jpg

Thịt heo nướng ăn cùng xôi, thịt được nêm nếm đậm vị nướng vừa tới nên thơm, ăn không thì hơi mặn tí nên ăn kèm xôi. Phần này 65k thôi, này ngon lắm, giờ nhìn lại còn thèm nữa là.

Galaxy_A50s_51.jpg

Ở tấm này thì nhìn hình hơi bị biến dạng.

Galaxy_A50s_53.jpg

Tráng miệng đúng kiểu Thái nè, xôi xoài, thiệt là này cũng không có gì mà không hiểu sao thích nó ghê, từ bữa chính đến tráng miệng toàn thức ăn nặng thôiii.

Galaxy_A50s_66.jpg

Kết thúc hành trình ngắn 1 ngày với ảnh phong cách rời rạc cả 3 đang đeo khẩu trang cho thấy sự tươi tỉnh lúc mới bắt đầu. Vậy là chuyến đi ngắn ngủi kết thúc với nhiều đồ ăn mà bụng ai cũng hài lòng. Bài viết này chỉ mang tính chất chia sẻ thêm thông tin cũng như gợi ý thêm địa điểm tham quan cho mọi người, qua đó thì cũng thấy rõ hơn về chất lượng chụp ảnh của chiếc điện thoại Samsung Galaxy A50s này luôn.

Mọi người xem thêm hình dưới đây nha.
109 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bài viết chi tiết, tường tận với khá nhiều ảnh nhưng nên chăng hạn chế ảnh tự sướng cá nhân Giấy vệ sinh (1-4-2012) (3).gif
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@Gonnadie Sơ sơ trên dưới 2 chục tấm còn than ít Mèo trắng (59).gif
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@lamtien338 OK, fine Gấu trúc (45).gif
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@crazysexycool1981 Điện thoại chủ yếu đc dùng làm chụp hình tự khoái thui...
@songthuong09 Chụp tự sướng thì cứ thoải mái nhưng lên bài ngập tràn ảnh cá nhân thì ko nên Đầu tròn (5).gif
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Người đi, chuyên mục còn đó, tinh thần đã thay đổi.
Video vì chưa xem được nên chưa biết nội dung ra sao, chỉ thấy qua nội dung bài viết.
Trước giờ cứ ngỡ chuyên mục "Một ngày với xxx" chủ yếu vẫn là đánh giá sản phẩm xxx (nhân vật trọng tâm) kết hợp các hoạt động thường ngày cho đỡ nhàm chán ( thật ra thấy từ video đầu tiên nói thế) với vui vẻ hơn.
Nay đập vào mắt bài này thì có lẽ trọng tâm bài này đánh giá chủ yếu là về "Một ngày" là chính, phần với Samsung Galaxy A50s chắc gói gọn: chế độ chụp thức ăn, di chuyển liên tục nhưng con này vẫn bắt nét khá tốt, chế độ góc rộng (cả trước lẫn sau), xoá phông, chụp đêm.
Đúng như kết luận của bài: chia sẻ thêm thông tin cũng như gợi ý thêm địa điểm tham quan cho mọi người.
Thế là từ nay lại có thêm 1 kênh travel vlog xem giải trí.
IQ52
TÍCH CỰC
4 năm
@bibinguyen người đi một nửa hồn tôi mất zzz
THONG_PQ
TÍCH CỰC
4 năm
@IQ52 Mai mốt a e lại mê chất giọng thổ (ấm) này không chừng
Nghe đồn con gái có loại giọng này thì 'cá tánh' lắm.
blogkien
TÍCH CỰC
4 năm
Mod nữ năm nữa thôi là Ú cho coi 😔
@blogkien Góp ya chút xíu, em nữ có thể xinh đấy, nhưng chụp hình cái mặt ục quá, dáng đứng thì cứng ngắt. Tươi lên, tạo dáng mỹ miều tí nữa là ok.
@Cuộc sống tốt bố khỉ ông, người ta là mod chứ đâu phải mẫu😁
hiepmu
CAO CẤP
4 năm
@khoanguyendinh trả lại Dung Thiều cho em, mod hay mẫu gì cũng đều phù hợp
@hiepmu Hỏi kuhiep nha
Hieutmo
ĐẠI BÀNG
4 năm
Hình bị bệt, ultrawide quá méo, xoá phông lởm 😔
@Hieutmo mình cũng thấy vậy
Ngon.
goctruyen
ĐẠI BÀNG
4 năm
Học và đọc chưa lưu loát lắm, một trang review công nghệ cần kiến thức và kỹ năng hơn là bề ngoài. Vẫn mong mod Zyzy quay lại
hiepmu
CAO CẤP
4 năm
@crazysexycool1981 mod Dung Thiều cũng nghỉ rồi phải ko bác, kết mỗi mod nữ này thôi, dịu dàng nữ tính đúng gu em 😁
@hiepmu Dung Thiều là em nào nhỉ? Nick là gì chú Khỉ (24).gif
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
hiepmu
CAO CẤP
4 năm
@crazysexycool1981 đây bác, nick: PhongHạ.dt
Mod này ít viết bài, làm mẫu ảnh với biên tập là chính 😁

https://tinhte.vn/threads/nho-ma-khong-nho-chup-anh-sang-tao-vui-voi-den-flash.2852195/
@hiepmu A ko rõ, nom mẫu nữ lạ quá, A chưa từng biết đến Gấu trúc (45).gif
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
chụp vớ chụp vẩn 😁 bài thì dài nhưng chủ yếu là đời sống cá nhân + chất lượng hình khá tệ, nhiều hình cảm giác như ống kính bị bẩn mà không lau. không biết do chụp linh tinh là chính hay dìm hàng sam hay máy nó tệ thế thật nữa :D
@caocaolatre199x ip hồi sáng có bài của cao thủ Sư Tử rồi. Sam thì đưa cho mod trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm để tạo sự cân bằng cho 2 máy
Camera con này so vs ip11 pro max chắc same same nhau
@maidng uhm cũng same same s10 với note 10
@maidng Bạn chỉ đc cái nói đúng :S
@maidng Đẹp ngang
nói thiệt đừng buồn chứ hình bệt tệ quá, mờ nhoè méo chán kinh khủng
@pntphong1810 Bác còn muốn ntn nữa
anhvu999
TÍCH CỰC
4 năm
@pntphong1810 dt chụp vậy là dc rồi, chứ máy chụp hình chụp góc rộng vậy cũng phải mua cái ống kính cỡ 20 củ, lại to nặng như cái giò heo đó bạn.
@pntphong1810 giá nào của đó thôi bác.
anhsaiai
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mod sinh năm bn vậy nhỉ? <3
ufdb
CAO CẤP
4 năm
@anhsaiai Nghe nói 17 tuổi???
anhsaiai
ĐẠI BÀNG
4 năm
@ufdb Bác cứ đùa, 17 tuổi làm sao đc 😆
Thấy camera sêm sêm nhau
Mr. Drill
ĐẠI BÀNG
4 năm
Tiêu đề ăn uống tự sướng mới đúng, xem chẳng thấy giá trị nghệ thuật ở chổ nào cả.
@Mr. Drill đây đâu phải triển lãm tranh mà đòi nghệ thuật, review đời sống bình thường chứ muốn chụo cái gì ????
bulknick
ĐẠI BÀNG
4 năm
Nói chung là các bác quan tâm A50s làm gì nhỉ? Cứ có Rubi Lee viết bài là các bác cứ Like cực mạnh vào cho em, like nhiệt huyết vào ;))
nữ nhân vật đẹp ,ngon..xin hết
@darkknight96 nhanh gọn :eek:
source.gif
@darkknight96 nhanh gọn :eek:
Không quan tâm gì khác cứ nói yêu @Rubi Lee cái đã =))
Nhớ Zyzy,em ấy nc thu hút và đáng yêu hơn
thangchimse
ĐẠI BÀNG
4 năm
@conheorung1988 Mình cũng vậy, thích Zyzy hơn
hiepmu
CAO CẤP
4 năm
@thangchimse iem thích Dung Thiều hơn hé hé
nhanotc
ĐẠI BÀNG
4 năm
Dựa cớ cái camera a50s để post 1 đống ảnh chả đâu vào đâu. Post thì làm vài cái gọi là trong các môi trường thôi. Càng ngày càng xàm. Ai thì ko biết, tôi đọc vài dòng xong kéo xuống xem bình luận. Thấy ớn.
@nhanotc Công nhận ảnh cá nhân hơi quá nhiều, hy vọng những bài viết sau ẻm sẽ kiềm chế vấn đề này để tránh gây cảm giác dị ứng từ người xem Mặt vàng (38).gif
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
ThanhThe0806
ĐẠI BÀNG
4 năm
@crazysexycool1981 Chắc tâm sự buồn còn xót lại khi em ZyZy ra đi. Cũng nên động viên, khích lệ người mới. 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019