Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Surface Neo: laptop 2 màn hình với bản lề 360 độ, mở gập như cuốn sách, chạy Windows 10X

bk9sw
2/10/2019 15:4Phản hồi: 210
210 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

phucbui1990
ĐẠI BÀNG
4 năm
Ko mới nhưng thật sự cách làm quá sáng tạo
namng
CAO CẤP
4 năm
Khởi đầu từ Apple, hiện giờ các hãng hầu như đều mở bán ngay sau khi giới thiệu. Microsoft thì giới thiệu năm nay, mở bán cuối năm sau.

Trước có con Blackberry playbook cũng vậy: giới thiệu hồi 10/2010 mà 6 tháng sau mới bán. Còn con Neo và Duo thì giới thiệu tháng 10/2019 và hứa hẹn cuối năm sau mới bán. Kể cả trong trường hợp bán đúng hẹn, không trì hoãn thì cũng hơn 12 tháng chờ đợi. Để xem đến lúc đó có ai còn nhớ đến mấy cái neo và duo này nữa không.

Còn nếu lúc đó nó mà lỗi tè le như Playbook thì cũng xác định luôn.
Ciq
ĐẠI BÀNG
4 năm
@namng Là máy phân khúc mới, app còn chưa tương thích, hệ điều hành còn chưa ổn định. Mở bán ra cho lỗi tè le rồi cứ 3 ngày ra một bản vá như iOS 13 hả bạn.
Giới thiệu để các nhà lập trình họ phát triển app. Chứ giấu bưng bưng thì app trên trời rơi xuống cho sao?
VNPT001
TÍCH CỰC
4 năm
@namng Mấy ông cũng nói rõ luôn mà bạn, giới thiệu sớm là để mấy ông dev phát triển phần mềm dần. Chứ những cái mới như này làm ra bán luôn bạn lại kêu không có app hỗ trợ thì bán cho ai. Chứ như mấy con surface khác thì mấy ông có làm trò này đâu
namng
CAO CẤP
4 năm
@VNPT001 Vậy thì Microsoft nên làm việc với một số hãng làm app có danh tiếng để khi giới thiệu là có sẵn một số app hữu ích, hấp dẫn rồi. Cứ xem Apple lần đầu giới thiệu iPad, apple watch là thấy: phần cứng, phần mềm, sản phẩm đều sẵn sàng, giới thiệu là bán luôn.
@namng xong lỗi tè le luôn?
Grapes
ĐẠI BÀNG
4 năm
Hóng Tinhte.vn nhập em nó về để ae trên tay
Grapes
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mỗi bên màn 9’ là bằng cái iPad mini rồi. Tha hồ vọc.
khang20
TÍCH CỰC
4 năm
chả có j, lấy 2 cái màn hình, gắng cái bản lề, làm cho chạy 2 màn hình
như loz
@stalker_Nomad Của mẹ bạn 😁
Thấy Neo này hay ho quá. Mong sớm trên tay ghê 😃
Ấn tương thật
Một cái màn 15" còn chưa đủ để làm việc. Giờ gập lại còn có 9" thì làm ăn gì? Còn mở cả hai ra thì ăn cái rãnh sâu thăm thẳm ngay giữa màn hình nhìn là hết muốn thao tác rồi.
@VNPT001 Vậy bạn định nghĩa giùm từ "gọn nhẹ" bắt nguồn từ bao nhiêu thông số với ạ? Nếu laptop truyền thống có những con gọn nhẹ hơn con này thì tại sao không dùng? Chính comment của bạn nói vì nó gọn nhẹ nên được ưu tiên sử dụng còn gì???
VNPT001
TÍCH CỰC
4 năm
@Wolfrain Đơn giản thôi, 3 kích thước dài - rộng - cao (dày) với cân nặng là 4. Khi gập lại thì máy này sẽ hơi dày (dù chưa biết cụ thể bao nhiêu nhưng mình đoán cũng chỉ ngang ngửa những con laptop truyền thống bây giờ, tất nhiên ko so được mấy e siêu mỏng ultrabook hay tablet rồi) nhưng 3 thông số còn lại vẫn ăn đứt đúng ko? và lại rất tiện cho việc di chuyển. 4 thông số mà 3 cái nó vượt trội, còn 1 cái nó ở mức trung bình mà bạn vẫn ko xếp nó ở mức gọn nhẹ thì bạn hơi khắt khe quá đấy.
Ưu tiên sử dụng ở đây là ưu tiên dòng gọn nhẹ nói chung. Vì ở bên trên bạn chê máy này màn bé, kêu 15" còn chưa đủ dùng nên mình mới phản bác và dẫn chứng rằng trên thị trường có nhiều máy 13" vẫn bán bình thường, bạn có thể đọc lại.
@VNPT001 Con này không so với ultrabook thì so với con nào hả bạn? Hay bạn tính so với Workstation?
Dày -> thua
Nặng -> như nhau (giờ đầy dòng Ultra nặng 7-800gram)
Dài -> thắng
Rộng -> như nhau (so với mấy dòng tràn màn hình có khi còn thua)
Chưa hiểu 3 thông số nào nó ăn đứt laptop truyền thống vậy?
VNPT001
TÍCH CỰC
4 năm
@Wolfrain Bạn vẫn cố tình ko hiểu ah? Ban đầu bạn kêu máy phải 15" mới đủ dùng thì tôi vào bảo có những người ưu tiên sự gọn nhẹ lên hàng đầu, ở đây đang nói chung chứ ko nói riêng gì con máy này nhé. Tức là trên thị trường này có nhiều phân khúc, nhiều người dùng khác nhau, chứ ko phải ai cũng thích màn to giống bạn (dù rằng tôi cũng thuộc kiểu người thích màn to). OK chưa.
Còn nói riêng về con máy này, khối lượng có nó theo công bố là 655g theo bạn được xếp vào top nhẹ nhất hiện nay chưa? Chiều dài, chiều rộng khi gập lại thì con nào hiện nay ăn được (nên nhớ khi gập lại thì chiều rộng là chiều bị gập đôi chứ ko phải là chiều dài hơn theo cách tính của bạn). Mà đã nhấn mạnh từ comment trước là mình ko bảo đây là máy tính gọn nhẹ NHẤT mà đi so đo với máy này máy kia làm cái gì. Giờ 1 cái máy nặng chưa tới 1kg, kích thước cỡ 1 cuốn sổ mà ko được coi là gọn nhẹ thì mình cũng cạn lời với bạn
Hay ngon gọn nhẹ, 9 inch 1 bên cũng hơi bé nhỉ nhưng cũng đủ dùng
Microsoft vừa cho thấy hàng xóm Apple tụt lại sau như thế nào rồi sao? 😁
ledihduog
ĐẠI BÀNG
4 năm
Độc đáo đấy chứ 😃
robberviet
TÍCH CỰC
4 năm
Đồ của MS mấy năm nay nhìn chất hẳn. Mặc dù giá thì vẫn không yêu được.
Makes Microsoft Great Again 😁
Đỉnh thật , không biết giá thế nào
Quá đỉnh luôn 😁
Nhìn con này thấy ấn tượng hơn rất nhiều so với Surface Duo, rất là sáng tạo, đi kèm bút Surface Pen và bàn phím rời, rất ấn tượng về thiết kế của Microsoft
Luubinh567
ĐẠI BÀNG
4 năm
Read notebook laptop

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019