Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Yamaha MT-03 2020 chính thức ra mắt: đèn pha LED, phuộc trước hành trình ngược, đồng hồ LCD mới

MinhTriND
2/10/2019 12:32Phản hồi: 89
Yamaha MT-03 2020 chính thức ra mắt: đèn pha LED, phuộc trước hành trình ngược, đồng hồ LCD mới
Vậy là sau hơn 3 năm kể từ khi ra mắt, Yamaha MT-03 cuối cùng cũng đã được nâng cấp lên thiết kế mới, điều mà nhiều fan hâm mộ của nhà sản xuất xe Nhật Bản mong chờ suốt thời gian qua.


Về tổng thể, thiết kế của xe được làm mới rất nhiều, đặc biệt là ở phần đầu đèn full LED mang dáng vóc của đàn anh MT-09 với dải LED định vị 2 bên. Theo mình thấy thì thiết kế này có lẽ được nâng cấp từ hệ thống đèn trên đàn em MT-15 nhưng được làm liền lạc và hầm hố hơn. Ngoài ra, đèn xinhan trước và sau của xe cũng là thiết kế mới trông đẹo mắt hơn rất nhiều.

MT_03_2020_tinhte_9.jpg

Bình xăng của xe được làm lại, góc cạnh và hiện đai hơn với các đường nét tạo điểm nhấn cho bên hông. Dung tích của bình xăng này vẫn 14 lít, không đổi so với thế hệ cũ. “Dàn chân” trước của xe giờ nhìn khỏe khoắn và rắn chắc hơn nhờ cặp phuộc upside-down đường kính 37mm của KYB, thay cho loại phuộc ống lồng vốn dĩ bị chê trách nhiều nhất ở đời trước.



Một nâng cấp khác không thể không nhắc đến chính là mặt đồng hồ LCD mới với thông số hiển thị màu trắng trên nền đen, và theo Yamaha thì cách thiết kế này giúp người dùng dễ quan sát hơn.

MT_03_2020_tinhte_13.jpg

Về sức mạnh, xe vẫn được trang bị khối động cơ 2 xy lanh thẳng hàng, DOHC, dung tích 321 phân khối có công suất cực đại 41,6 mã lực tại 10.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 30 Nm tại 9.000 vòng/phút. Động cơ này vốn dĩ được chia sẻ từ mẫu Yamaha R3. Sức mạnh này được truyền đến bánh sau thông qua hộp số 6 cấp côn tay.

Chiều cao yên xe vẫn đạt 780mm với trọng lượng ướt hơn 165kg, hệ thống chống bó cứng phanh ABS là trang bị tiêu chuẩn cho các bánh trước và sau.

Xe có 3 tùy chọn màu sắc là xanh, đen và trắng, dự kiến sẽ bắt đầu được bán tại thị trường Mỹ từ tháng 12 năm nay, sau đó là đến các quốc gia khác.

Nguồn: Cyclenews
89 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chất quá.
funnyduck123
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Võ Thành Quân Không cảm thụ được cái thiết kế này. Nhìn kiểu siêu nhân gao...
@funnyduck123 Lấy mẫu cũ gắn đầu đèn mới nhìn chướng cả mắt
Dành dụm mua con MT3 từ lúc mới ra mắt, bây giờ đủ vừa kịp ra đời mới 😁
longquan0104
ĐẠI BÀNG
4 năm
@nguyennhattan_45 bác dành bao lâu thế để em lấy động lực phát :D
phú hoàng
ĐẠI BÀNG
4 năm
@nguyennhattan_45 xin cười nhẹ cho bác 😆, tháng 12 bán ở mỹ thì ít nhất tháng 10 năm sau mới về VN, khoặc có thể yamaha nó ko thèm về luôn.
Út Bin
ĐẠI BÀNG
4 năm
@phú hoàng thế nó k thay con R3 vs MT03 cũ hả.
yilka
TÍCH CỰC
4 năm
Về VN ko bít bn đây ... 150tr mơ ước 😆
@yilka mặt nạ nhìn giống khuôn mặt robo biến hình tranformer
goldenstar
TÍCH CỰC
4 năm
Nhìn ghiền thật mà không có lúa để lùa. Hi hi
@goldenstar vay tiền góp ! mua trả góp !
goldenstar
TÍCH CỰC
4 năm
@_-=TinhTế=-__-=SắcXảo=-_ He he. Mua góp chạy k sướng bạn ơi
ngon có abs rồi, con r3 không có, không thể hiểu tại sao con xe 300cc lại không có abs, cực kì mất an toàn
aslan_zara
ĐẠI BÀNG
4 năm
@phucnguyen4596 1000 còn ko có 300 chạy được bao nhiêu đâu mà abs
Lee Hat
ĐẠI BÀNG
4 năm
@aslan_zara máy con 1000 đời cỗ không có là đúng rồi =))
@aslan_zara chạy 40 thắng lết bánh đủ chết rồi
aslan_zara
ĐẠI BÀNG
4 năm
@phucnguyen4596 Vậy nên luyện lại cách chạy xe pkl chứ chạy 40 mà để lết bánh thì sau này khổ người ta lắm bạn
Hóng Yamaha XSR300 có ABS là vừa đẹp, vừa tầm cho những bạn thích classic
aman
TÍCH CỰC
4 năm
@wolfee Có vẻ là XSR155 hút hàng ở Đông Nam Á nên mãi chưa thấy nhập về VN, chấp nhận 80m nếu về sớm
@aman Cũng mê con đó lắm mà khôn có ABS là một điểm trừ siêu lớn nên phân vân
aman
TÍCH CỰC
4 năm
@nh0ktam01 VN đã có đâu mà phân vân
cuongnm11
TÍCH CỰC
4 năm
@aman Chắc khoảng 85-90.
Giá rẻ thì 150tr cả đăng kí, biển số.
428293
TÍCH CỰC
4 năm
trieuluu
TÍCH CỰC
4 năm
428293
TÍCH CỰC
4 năm
@trieuluu Đầu đèn xe nhìn như cái mặt nạ :v
Ngon quá ae
Chất ngất
Đường vn như này bao phê. Chứ ra vn bốc bát họ. Mà em nó giá bn vậy bro
nhanotc
ĐẠI BÀNG
4 năm
Nhìn ngoại thất đẹp phết, cũng gần gần bằng ducati rồi.
treble
TÍCH CỰC
4 năm
Vẫn máy cũ
trando
TÍCH CỰC
4 năm
Đang mê mẩn MT15 thì giờ nhìn MT03 thấy đáng để lên hơn
@trando 3 phân khúc khác nhau mà bác. theo em nó đáng để suy ngẫm và nâng cấp. 300cc là phân khúc vừa đủ để đi phố nhẹ nhàng. phấn khích khi tăng ga...
trando
TÍCH CỰC
4 năm
@quangthegtvtk49 Ý mình là mê mẩn MT15 định nâng cấp lên em nó, giờ thấy MT03 đẹp vậy chắc ráng cày lên Mt03 luôn
Khá là đẹp và na ná MT-15
Về VN giá gấp 10 lần. Chán không thèm nói
libieu
CAO CẤP
4 năm
@anhlucky2 hơn gấp đôi tí thôi mà đâu ra gấp 10 thanh niên 😁
Nhìn đẹp hơn bản cũ nhiều.
@WindAngel phuộc trước USD và dàn đầu xe nhìn ngầu quá, xu hướng bắt đầu các xe thiết kế giống nhau từ phân khúc thấp đến cao giống Honda rồi.
Xe đẹp rồi đi cũng phải đẹp. Chứ còn cứ như bọn trẩu đi Exciter với Winner thì chán lắm
htson16
TÍCH CỰC
4 năm
@n.a.v.i.p trước khi nói ai là trẩu xem lại mình đi đã , rất nhiều thế hệ 8x với 7x đi ex với winner đó ,một cái xe dành cho nhiều thế hệ , không có nghĩa dành cho trẻ trâu đi đâu , 8x với 7x . họ đầy tiền vì mê xe họ vẫn thích đi dòng xe này
@htson16 Trước khi quote thì đọc cho rõ, comment dài rồi tay nhanh hơn não. Người ta nói “những thằng trẩu đi xe” chứ không nói “những thằng đi xe trẩu” nên đừng có lôi cái việc bao nhiêu tuổi với bao nhiêu tiền ra đây.
@n.a.v.i.p mấy con này rơi vào tay mấy cha trẩu thì lại nổ nhức đầu.
@n.a.v.i.p Chuẩn luôn, bọn đó cứ nghĩ mình đang đi khối phân lớn, nẹt bô, lạng lách... Lúc nào cũng như kiểu t là dân chơi, tay đua... Nhìn chán
đẹp

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019