Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] Khoá cửa Bluetooth thông minh – Sản phẩm của kỷ nguyên công nghệ 4.0

TTKM
2/10/2019 8:0Phản hồi: 37
[QC] Khoá cửa Bluetooth thông minh – Sản phẩm của kỷ nguyên công nghệ 4.0
Thời gian gần đây, chắc hẳn chúng ta không ai là không nghe đến cụm từ “nhà ở thông minh”. Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, con người lại càng quan tâm và đầu tư cho những dịch vụ công nghệ cao cấp trong cuộc sống của mình, đặc biệt là nhà ở. Vì vậy, các sản phẩm thiết bị gia dụng, công nghệ điện tử nhỏ, đồ nội thất,.. ngày càng được cải tiến và hiện đại hơn như tivi điều khiển bằng giọng nói, công tắc cảm ứng, robot hút bụi, v.v.

Và nổi bật trong số đó chính là cuộc cách mạng 4.0 của ổ khóa. Bỏ qua những chiếc ổ khóa cơ truyền thống kém an toàn, khóa điện tử Bluetooth từ Häfele - thương hiệu nổi tiếng của Đức về các giải pháp thông minh cho không gian sống - đang dần trở thành lựa chọn của nhiều gia đình vì độ bảo mật, linh hoạt và vô số tính năng “thông minh”.

Khi smartphone cũng chính là “chìa khóa”
Không cần chìa khóa cơ, không cần mật khẩu và cả thẻ từ thông dụng với các khóa điện tử thông thường, người dùng khóa Häfele có thể mở cửa nhà bằng chính điện thoại của mình thông qua kết nối Bluetooth.

“Chìa khóa” Bluetooth này được tạo và lưu trữ trên ứng dụng di động đi kèm là Häfele Access (hiện đã có mặt trên App Store và Play Store dành cho hai hệ điều hành iOS và Android).

Đặc biệt, khóa hoạt động không cần kết nối Internet, đảm bảo độ an toàn và bảo mật do giảm thiểu nguy cơ bị “hack” thông tin.

CV.jpg
Với khóa điện tử Bluetooth Häfele, việc mở cửa nhà thật đơn giản và tiện lợi.

Quản lý truy cập khóa trên ứng dụng di động
Với khóa điện tử Bluetooth Häfele, người dùng còn có thể tạo và gửi “chìa khóa” Bluetooth cũng như mật khẩu cho người khác thông qua các ứng dụng nhắn tin như Viber, Skype hoặc Email. Mật khẩu có thể cài đặt theo thời gian sử dụng khác nhau như mật khẩu trọn đời, mật khẩu một lần, hoặc mật khẩu với thời gian ra vào cụ thể.

Tất cả lịch sử ra vào sẽ được lưu lại trên ứng dụng. Chính vì vậy, khi kết nối Bluetooth với khóa, chủ nhà sẽ biết được ai đã ra vào nhà mình vào thời điểm nào - vừa bảo mật, vừa tiện lợi.

Ảnh minh họa.jpg
Giao diện thân thiện người dùng của ứng dụng Häfele Access công nghệ 4.0.

Khóa điện tử EL7900, ER5900 - Giải pháp tuyệt vời cho nhà ở hiện đại

Ảnh minh họa 2 .jpg
Sản phẩm khóa điện tử Bluetooth Häfele EL7900 – TCB mang đến nhiều tính năng tiện lợi và bảo mật cho người dùng.

Ảnh 4 ( 1).jpg
Khóa điện tử Bluetooth ER5900 vừa tiện lợi vừa linh hoạt, có thể sử dụng cho cả cửa gỗ, cửa kính, cửa sắt.

Là một trong những sản phẩm khóa điện tử Bluetooth mới nhất từ Häfele, EL7900 còn tích hợp nhiều phương thức mở cửa khác như: thẻ từ (lên đến 200 thẻ), mật khẩu (một mật khẩu chủ và mật khẩu người dùng không giới hạn) và khóa cơ cho trường hợp khẩn cấp.

Chưa kể khóa còn sở hữu nhiều chức năng “thông minh” khác như chức năng tạo mật mã ảo giúp chống sao chép mật khẩu; khóa kép an toàn từ phía trong và ngoài; cảnh báo phá khóa; tự động vô hiệu hóa khóa khi nhập sai năm lần liên tiếp thẻ từ/mật khẩu; cảm biến báo cháy, v.v..

Cùng với thiết kế tinh tế và năm màu thời thượng, Khóa EL7900 xứng đáng là giải pháp tuyệt vời cho nhà ở hiện đại.

Tương tự, khóa ER5900 là một lựa chọn không thể bỏ qua với những ai đang tìm kiếm sản phẩm khóa thông minh cho nhà mình. Khóa có thể lắp cho cả cửa gỗ, cửa kính và cửa sắt, vì thế thích hợp cho cửa văn phòng, nhà ở và cả nhà kho.

Truy cập website để tìm hiểu thêm về sản phẩm.
37 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

alex.hn
CAO CẤP
4 năm
Quảng cáo vớ va vớ vẩn.
1- Khóa nào thì vẫn phải có hệ thống cơ khí chấp hành - thế mà chê hệ thống khóa cơ. Các loại contactless chỉ giúp cho việc sử dụng tiện lợi hơn thôi.
2- Công nghệ Bluetooth mà dám quảng cáo là an toàn. Mịa,dùng cái lò vi sóng cũng phá hỏng cmn cả cái khóa đắt tiền chứ đừng có mà đùa. Thiết bị phá sóng/can nhiễu dạng nhẹ thì có mà đầy.
@alex.hn Có ai thấy cái nút Reset ngay phía dưới chỗ phím số mật khẩu không? Éo hiểu sao nút đó lại để đó. Cho ngta phá hay sao 😆
giacay
TÍCH CỰC
4 năm
@alex.hn làm gì mà căng 😁
@alex.hn 😆 ngáo thuật ngữ tý làm gì căng
@alex.hn Sao t vẫn hok hiểu, ko kết nối internet mà kết nối bluetooth để mở cửa thì phải đứng gần cái cửa mới mở dc đúng hok? Rồi cái đoạn "người dùng còn có thể tạo và gửi “chìa khóa” Bluetooth cũng như mật khẩu cho người khác thông qua các ứng dụng nhắn tin như Viber, Skype hoặc Email." là phải đứng gần đó thì mới kết nối app, mới tạo dc mã đúng hok các bác hay khi ko có nhà, ở xa vẫn vào app tạo mã dc. Ai hiểu thông não giúp tui với.
ToNgoc
TÍCH CỰC
4 năm
Bluetooth thì hack dc hết
jul12st83
TÍCH CỰC
4 năm
chả ăn thua đâu vẫn bị hack ầm ầm
linhz1990
ĐẠI BÀNG
4 năm
Bạn nào hack được quay Video cho anh em mở mang tầm mắt với
minhtienbk
TÍCH CỰC
4 năm
Cái quan trọng nhất là giá cả lại ko có, thằng QC.
minhtienbk
TÍCH CỰC
4 năm
@HpDellIBM Sợ bị ném đá nên ko dám để giá.
quảng cáo nối gáo cho giặc. haha
Khóa Master với Yale là vô địch.
Cái quái gì cũng nhét 4.0 vào...
AQ.AQ
TÍCH CỰC
4 năm
@gauto988 Ngáo 4.0
Giáo Vũ
TÍCH CỰC
4 năm
Đc cái là mở cửa nhìn sang chảnh hơn tí chứ mình thấy chả an toàn hơn tí nào. Mấy khóa này dùng khóa phòng trong khách sạn hay chung cư có bảo vệ gác này nọ thì tiện
Rồi có phải sạc điện hay pin cho khóa không? Cúp điện khóa tự mở để mời trộm vô hay khóa luôn không cho chủ vào? Tới cửa cuốn còn bị hack sóng không biết cái này ổn không?!?!?!?
Cái gì cũng có 2 mặt của nó! Càng muốn tiện lợi thì độ security càng thấp và ngược lại!
minhqp107
TÍCH CỰC
4 năm
quảng cáo xong vô web thì 3/3 mẫu đều no stock 😆
only14ever
TÍCH CỰC
4 năm
Hafele thì xài gì.
Đang có con August smart lock pro gen 3 + keypad full box. Top 1 smart lock đây.
Ai có nhu cầu thì ib nhé.
quant0o
ĐẠI BÀNG
4 năm
Nói thật. QC ở tinhte éo có tinh tế tí nào 😆
Không ai thừa hơi mà đi về mở điện thoại ra bật app để mở cửa cả. thò cái tay ra ấn cho nhanh. Hoặc lấy cái thẻ để sau cái ốp điện thoại rồi đưa điện thoại lên là mở

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019