Mấy a trong group cho e hỏi, e có lên lọc trụ cho ex135, nhưng khi tháo hộc gió ra thì hộc gió có kèm theo 2 sợi dây, bây giờ gắn lọc trụ vào thì 2 sợi dây đó mình phải để ở đâu ạ? Đây là hình của 2 sợi dây ạ
Các cao nhân cho hỏi, xe mình Ex150 mua từ 2015, đã làm bài phuộc bên Hồng Phát. Giờ nếu chạy 1 tay ở tốc độ từ 37 - 44km/h thì đầu xe rung bần bật, qua ngưỡng tốc độ đó thì lại bình thường. Cho mình hỏi có phải bị chén cổ không ạ? Với lại làm sao hạn chế việc xích xe đập vào gắp sau khi qua mấy cái gờ nhỏ, nghe khó chịu quá! Xin cảm ơn!
Các sếp cho e hỏi chút về vấn đề lốp sau.
Mâm zin mình 3.5 đi size 110 có vấn đề gì k ạ?
Nhiều tiền bối khuyên size 110 nên đi mâm 2.5 thì tốt nhất. Nhưng e vẫn bối rối vì thấy size 2.5 đi 110 có vẻ hơi to quá. Muốn xin thêm ý kiến các sếp ạ.
Mấy bạn có kinh nghiệm góp ý mình việc thay lò xo phuộc trước cho đỡ kêu hụp khi qua ổ gà hay gờ giảm tốc với, thấy trên mạng nhiều người chỉ thay lò xo taurus đổ dầu tầm 50ml, lại có người bảo cũng lò xo taurus nhưng cắt 2cm đổ dầu như zin, lại có người bảo thay lò xo vision, jupiter, ex 2010 chả biết đâu mà lần nhưng thấy lò xo taurus nhiều người đánh giá ok nhất xe mình đời 2016
Mấy bác cho e hỏi Ex 135 đi đường tổng hợp, trung bình tuần đi đường trường khoảng 200km, đường đô thị khoảng 50km thì nên chọn Mobil 1 Racing hay Resol Racing để xe vừa mạnh, êm, mát ạ. Các bác đi qua 2 loại này cho e xin ý kiến hay gợi ý loại nào ngon hơn nữa không ạ (giá 300k đổ lại). Em cảm ơn
@huy_kun
Cái nào cũng được hết bạn. Còn cái tốt hơn nữa là mua nhớt khoáng như shell ax5 hay total xám rồi chạy. 1000km thay 1 lần. Bao êm. 300k cũng được 3 bình 1l rồi.
Hồi trước mình cũng mua nhớt lum la, cuối cùng phát hiện nhớt khoáng 1000km thay 1 lần là k có gì có thể so sánh về độ êm (kinh nghiệm của mình là vậy).