Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Hàn Quốc miễn lệ phí thẩm tra cho thị thực ngắn hạn C-3 đến hết năm 2019

Minh Dự.
3/10/2019 10:40Phản hồi: 105
105 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

du lịch Hàn Quốc giờ giá cả rất phải chăng 😃
Gọi là miễn chứ đi xin thị thực vẫn vỡ mồm.
lenhan555
ĐẠI BÀNG
4 năm
Bữa coi vblog của Khoa Pug xong cảm giác Kr không có gì vui lắm.
@lenhan555 Thằng ấy ngoài khoe giàu ra thì làm blog du lịch như mứt. Suốt ngày chọc ngoáy vô cái xấu của người ta để câu view, còn cái hay thì giấu tịt. Cái clip nó chửi nhà hàng bên Dubai bị dân HDV chửi như chó.
@Wolfrain ở đời quan trọng là bản lĩnh của 1 con người sống , dám nói thẳng vô vấn đề chính , chứ không phải dạng mấy ông nội làm vlog về du lịch , các youtuber VN về du lịch toàn khen , toàn nói những thứ hay ho , chứ ai như bạn đó , bỏ tiền ra làm blog chỉ để đi tìm những cái mới nhưng đời sống , tích cách , con người những nước đó , những mặt trái , hạn chế là gì , cách của bạn Khoa Pug là bỏ tiền ra làm youtube , cho việc câu view câu subs với chú này cũng có nhưng không quan trọng , cái quan trọng là người xem sau khi xem xong tự bản thân họ thấy đúng , hay thì họ views nhiều , like nhiều rồi subs , đây là 1 cách làm youtube khôn ngoan ...
@anti-apple Làm blog du lịch là bạn phải có trách nhiệm với nội dung của bài giới thiệu đó. Vì nó không chỉ ảnh hưởng tới bạn, mà còn ảnh hưởng tới vùng đất đó, những con người ở đó với kế sinh nhai của họ. Một câu chửi của bạn có thể đạp đổ miếng ăn của nhiều người, làm ố bẩn hình ảnh của cả một thành phố, một quốc gia. Việc tên Khoa chỉ chăm chăm chọc ngoáy vào những vấn đề chưa tốt của những địa điểm du lịch chỉ là chiêu trò gây tò mò để câu view vì người xem vốn thích những cái gì mới lạ, giật gân. Tất nhiên việc chỉ ra những điểm hạn chế là tốt, nhưng phải đặc nó vào đúng tình huống, vấn đề thì việc chỉ trích đó mới hợp lý. Bạn đi du lịch dã ngoại tới vùng sâu vùng xa mà bạn đòi khách bạn phải có máy lạnh, máy nước nóng, dịch vụ như hotel 4* trong thành phố thì có hợp lý? Bản lĩnh 1 người là phải có con mắt biết nhìn xa, nhìn sâu chứ không phải lắp kính lúp đi soi từng vết bẩn rồi tung hô lên "chỗ này như loằn, chỗ kia như mứt". Chửi, ai cũng có thể làm được vì những thứ chướng tai gai mắt luôn dễ nhìn thấy hơn những mặt tốt, vấn đề là nhìn thấy điều đó, lý giải được nó và đem nó vào đúng hệ quy chiếu để cân đo đong đếm nó với những yếu tố còn lại rồi mới đưa ra nhận định hợp lý. Chính vì tên Khoa không bận tâm gì đến vấn đề tài chính khi làm blog, cho nên những thứ hắn nói đều rất tùy tiện, hời hợt và rặt toàn những thứ vặt vãnh đánh đúng là thị hiếu của người xem hòng lôi kéo người ta theo suy nghĩ của hắn. Một bức tranh đẹp nhưng có vài vết ố bẩn, nếu bạn chỉ chăm chăm nhìn vào những vết ố đấy rồi bảo với mọi người "bức tranh này xấu quắc, hãy nhìn những vết ố này này" thì còn ai có thể nhìn thấy toàn bộ bức tranh để đánh giá được đúng bản chất của nó?
@lenhan555 Toàn ngoáy vào cái xấu để câu views chứ có làm được cái gì hay ho đâu. Sống có bản lĩnh cũng tùy hoàn cảnh còn kiểu lợi dụng ỷ có tiền khoe khoang, tối ngày dìm người khác soi mói cái dỡ, cái xấu của người ta thì cũng vức.
Irisiioo
TÍCH CỰC
4 năm
Haizzz, ai cũng bảo xin dễ 😔(, mình còn chưa biết mặt mũi đất nước đó như thế nào? Lỗi tại bản thân kém quá.
loipt2011
ĐẠI BÀNG
4 năm
sao mấy chủ đề thế này thích vào cà khịa ghê nhỉ?
Vậy trốn có dễ hơn ko!?! Đề nghị quý báo làm rõ
vẫn k miễn visa, chứ k là lại banh ĐSQ nữa
vvt03hp
CAO CẤP
4 năm
Ghê
Hay nè
goodbye77
TÍCH CỰC
4 năm
chẳng lẽ lại đi ......
Mình cũng mới xin đc visa 5 năm nhưng dự tính sang năm mới đi vì tháng sau đi sing và malay rùi.qua năm mình sẽ hỏi mọi người có ai đi không để đi chung cho vui ahihi.
Tốt quá!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019