Đồng ý nhưng Grab cũng phải phạt mấy ông tài xế xe chưa tới đã ấn nút tới rồi, chờ 3 phút chưa thấy đâu. Công bằng thì ai cũng vui vẻ !
knlearn @nhatthucrx7 Quá chuẩn. Giờ cao điểm chờ mấy ông grab dài cổ 10-15p là bình thường. Cách đây mấy tháng đi grab từ sân bay về báo trên grab 1 giá, nhưng lúc xong tự nhiên bị trừ tiền vọt lên mấy chục. Về sau mới biết đi sân bay là mấy ông grab tự nhập được thêm phí sân bay 10-15k gì đó. Nhưng ông tài xế chở mình nhập bậy lên thêm mấy chục. Điện lên hotline grab không thể nào được, hôm sau điện cũng không được. Grab không có cả kênh tiếp thu phản ánh của khách hàng, làm ăn quá bậy bạ.
hồ nguyên vĩnh @knlearn cái này hình như không có hotline a ơi, xưa em book grab bike trả bằng vísa mà chú tài xế già nên cứ nằng nặc mình trả thêm, vì không đáng bao nhiêu nhưng vẫn phải trả, thế là tìm mãi không ra sdt để giải quyết nhưng mà tìm được mail support, sau 1-2 ngày có người rep lại liền
navarro @knlearn Mình gọi hotline mấy lần bình thường mà. Bạn lựa tầm 19g gọi là ok. Tài xế sau này có chiêu ko nhận khách vẫn sẽ đi ngang điểm đón nhưng đi lố & không quay lại (chắc để né thuật toán của Grab định vị xe cố tình không rước khách). Mình toàn screenshot định vị xe và call log, gọi hotline rồi gửi mail CSKH để xử lý. Êm gọn 1 nốt nhạc
knlearn @hồ nguyên vĩnh Mình có mấy số của grab từ cách đây vài năm rồi. Từ hồi grab mới vào VN thỉnh thoảng điện hỏi ý kiến gì đó. Ngày xưa mình điện phản hồi ok, nhưng giờ alo cứ nghe lời chào rồi bấm chẳng ai nghe máy cả 02471087108 hoặc 0871087108.
longthong @nhatthucrx7 Mình chờ hơn 30 phút, nhìn bản đồ thấy xe không di chuyển gì, 30' sau grab gọi lại bảo hủy chuyến
anxongjong @longthong Kiên nhẫn nhỉ. Tui chờ 5' mà xe không nhúc nhích là hủy "lý do chờ lâu". Mà tính phí chờ kiểu này, nếu đã đón khách mà tài vẫn chưa bấm xác nhận để lố thì sao nhỉ