Từ giờ sẽ không còn điện thoại Samsung "Made in China" nữa!

P.W
3/10/2019 7:40Phản hồi: 299
299 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

archiquoc
ĐẠI BÀNG
5 năm
Haha, chơi với Tung Cẩu trước sau chỉ có thiệt
Uhm, rút hết dây chuyền sản xuất ra đi, xem TQ vài năm tới còn ăn to nói lớn đc ko.
Bọn Tàu tinh thần dân tộc cao quá hãng nào cũng phải chạy từ LG, HTC, Sony, Panasonic... giờ đến Samsung chả bù cho thanh niên xứ thiên đường có lòng "nồng nàn yêu nước" bằng... mồm chỉ giỏi GATO, dẫm đạp lên nhau mà sống, suốt ngày "Vin fét", "Quảng Nổ" ra cái gì chửi cái đấy nhưng đội Tàu lên đầu thì ko ai bằng nên 1000 năm nữa cũng chỉ bám váy Khựa 😃😃😃
@Katori Chisikato Ủa liên quan gì! Trung+ nó có 1 đống hãng nội địa, và mức giá của nó cũng hợp túi tiền dân nó. Còn VN giá trên trời thì ngta nói là phải rồi! Mắc gì cái đt 10tr không mua, mua cái đt y chang vậy thêm cái "yêu nước" với "tinh thần dân tộc" 2tr nữa, tổng cộng bỏ ra 12tr cho cái đt 10tr ?!?
@Katori Chisikato Dân vn ko ai là ko muốn đập thằng khựa, khổ cái kinh tế phụ thuộc vào nó, ko có anh cả nào bảo kê, phải mình mạnh như Israel, có us chống lưng thì 1k thằng khựa cũng quất, cho nên phê bình j đi nữa thì vẫn vô kế khả thi, ngoài chửi ra thì ko thể làm gì. Như vn mình mà mạnh tầm 1/2 khựa thôi thì cũng dám chơi chết mẹ nó luôn rồi. Nợ máu khựa vs dân mình để đâu cho hết chứ. Riêng bạn dè bỉu xứ thiên đường thì khỏi đi bạn, mình sống đâu phải rào đó, tốt xấu j cũng là nơi ông bà đổ máu giành được, cũng chỉ mới ổn định vài chục năm, so vs thời năm 97 mình lên học đại học thì các thanh niên bây giờ sướng hơn vạn lần rồi.
Chuyển hết sang VN tạo công ăn việc làm cho bà con :3
Cho chừa bọn tàu
Ko hay ho gì đâu, nhìn những gì thằng Samsung dc ưu đãi thì Việt Nam chả dc cái gì ngoài giảm tỷ lệ thất nghiệp. Tiền vẫn chảy về HQ và túi quan chức là chính. Trong khi môi trường, đất đai, xã hội mình bị ảnh hưởng rất nhiều.
nob_Subin
ĐẠI BÀNG
5 năm
@LinhNguyen1810 Ưu đãi hay k ưu đãi gì thì tiền vẫn chảy vào túi quan chức thôi,nước người ta công nghiệp hóa,hiện đại hóa thì ng dân giàu lên,nước mình thì môi trường ô nhiễm,nợ công chia ra bình quân mỗi ng dân phải gánh ngày 1 tăng,chán chả buồn nói!
domabi84
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chuyen het ve vn di
quá ngon
Sparc
TÍCH CỰC
5 năm
made in Vietnam by Samsung
viethung.neu
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bh made Việt Nam
aloso88
TÍCH CỰC
5 năm
Made in vn và ấn độ
tuluan
TÍCH CỰC
5 năm
Nói chung Sam tạo công ăn việc làm do dân Ấn Độ và VN là được rồi.
vunh94
CAO CẤP
5 năm
TQ ko thấp thì ở đâu thấp nữa, thấp giờ chắc chỉ có syria, hoặc châu phi nước nghèo mức sống thấp, tha hồ mà khỏe 😁
kazenjin
TÍCH CỰC
5 năm
Hàng lỗi thì tuồn ra cho dân việt nam xài với cái mác "mang lén từ nhà máy thái nguyên tuồn ra bán" thực ra toàn hàng lỗi người ta bỏ, rồi mấy ông không bỏ lại nhét vào túi đưa ra ngoài! Bữa mua cung pin cũng vậy? Xài còn chai hơn cái cũng pin tính thay! Hàng xin đóng gói xuất khẩu hết rồi mấy thánh ơi! có lợi là công ăn việc làm cho dân ta thôi!
hermex2009
ĐẠI BÀNG
5 năm
@kazenjin mua được cục pin giả ở đâu nó đóng mác bảo pin sịn rồi lên đây kêu. Tôi thách thằng công nhân nào đút túi dc cục pin mang ra ngoài đấy. máy soi còn kỹ hơn đi máy bay nhá.
kazenjin
TÍCH CỰC
5 năm
@hermex2009 Tôi nghĩ nó tuồn ra từ mấy ông sếp lớn và có mắc xích quy trình để hợp thức hóa việc đem ra rồi, chứ không phải tụi công nhân quèn đó đâu. Nghĩ đơn giản thế ai mà nghĩ ko được chú! 😁:D:D
nob_Subin
ĐẠI BÀNG
5 năm
@kazenjin Hàng bán ngoài thị trường chính hãng VN sao không mua,thấy cái mác hàng tuồn ham rẻ hốt về r kêu hàng xịn xuất đi nc ngoài hết rồi...bác mua dc hàng lỗi tuồn ra là mừng cho bác rồi ấy,ba cái sạc,pin các kiểu bác lên web tàu aliexpress order các kiểu,giá rẻ thúi,kiểu dáng y chang,khác cái ruột,fake 1 fake 2 đầy....đã ham rẻ mua ko rõ nguồn gốc rồi tưởng tượng là hàng tốt xuất đi hết rồi,hàng trong nước là hàng dạt,rồi sếp móc nối tuồn hàng bỏ đi ra ngoài bán...cần ke ít thôi bác,hại sức khỏe!
SS đã khẳng định KHÔNG XÂY DỰNG NHÀ MÁY SX NÀO NỮA Ở VN. Đã quyết định xây dựng bên Ấn Độ rồi, VN chỉ tập trung gia công những phần phụ! Tuy vậy, đây cũng là tín hiệu đáng mừng.
Rồi đưa máy móc sang Việt Nam lắp ráp, tạo công ăn việc làm, cơ sở vật chất tốt lên nhưng sẽ đi kèm những hệ luỵ. làm thế nào để tăng lương cho công nhân nhỉ
yeuquahoaro
ĐẠI BÀNG
5 năm
@bobatbai Quy luật rồi. nếu tăng lương thì nó lại dời đi chỗ khác
@yeuquahoaro Tăng cũng mức độ thôi, vì e nghĩ công nhân mình chất lượng không hề thấp, mà bị bóc lột quá :-<
nob_Subin
ĐẠI BÀNG
5 năm
@bobatbai Tụi HQ,Nhật các kiểu bác làm cho nó thì gọi là xứng vs từng xu lẻ nó bỏ ra,ko hơn,k kém,ko kiểu như ng VN mình làm rồi tèn tèn dc đâu,với mức lương cơ bản nhà nc qui định có cao đâu mà công nhân dễ thở,mấy ổng chỉ biết thu hút dc vốn đầu tư là có tiền chảy vào túi,mà nhân công rẻ thì đầu tư nhiều,ai lo cho đâu,tự bơi thôi!
@nob_Subin vất vả thật, làm ngày làm đêm, môi trường độc hại mà lương thì không được cao
Sản xuất ở VN mà dell có trợ giá hay rẻ hơn so với các thị trường khác, đúng là cái bọn Chaebol
hermex2009
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Lý Đình P nó sản xuất tại VN, tạo công ăn việc làm cho người dân, đóng thuế cho nhà nước. Còn đang phải nịnh nó bỏ mie ra ấy chứ ở đó mà đòi trợ giá cho VN. vớ vẩn nó kéo hết mie nhà máy sang Lào thì VN ở đó mà giải quyết khoảng 2tr thằng thất nghiệp
@hermex2009 Ở HQ nó marketing với khâu bán hàng nó liên kết với các nhà mạng để trợ giá cho khách hàng mua b ơi, sẵn sàng tài trợ cho các đài làm phim nữa. VN mình chỉ thuê người đại diện thương hiệu là hết đát. Biết là nước của nó thì nó vậy nhưng VN mới là nơi đem lại nguồn lợi nhuận khổng lồ.
hermex2009
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Lý Đình P "trợ giá" ở đây là phải dùng dịch vụ của nhà mạng và phát sinh cước tối thiểu/tháng. bản chất nó cũng chỉ là một hình thức trả góp thôi.
nó nắm công nghệ gốc, nắm chất xám thì nó có quyền. mình ko có thì đành phải làm chân tay thôi biết sao được.
nob_Subin
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Lý Đình P Thì xài gói nhà mạng của VN mình mua cũng rẻ hơn,nhưng tính ra ai có nhu cầu nghe gọi nhiều theo mức cước đề ra mỗi tháng thì có lợi,còn xài bthuong khác gì mua trả góp giá cao đâu,nvien công ty dc trợ giá thì phải,mua sp tặng 1 mớ quà,k lấy cũng rẻ hơn chút đỉnh....chứ thử giờ Apple lập hãng sx lắp ráp ở VN,thì cũng v thôi...dễ gì ăn dc của ng ta,mình lao động chân tay gia công cho ng ta mà!
phanqlinh
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thế thì lại có samsung made in Viet Nam rồi
Good job
Chắc chắn rồi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019