Grab sẽ phạt hành khách trễ quá 5 phút, 3.000 cho Grab Bike và 10.000 cho Grab Car

P.W
3/10/2019 16:3Phản hồi: 305
305 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Theo cái gì để biết rõ tài xế đã tới. Vì e book xe ứng dụng báo tài xế đã tới nhưng chả thấy đâu. Xem định vị thì còn cách 500m lận. Vậy xe đứng cách mình 500m xong chờ 5ph để lấy 10k hen
knonlylove
TÍCH CỰC
5 năm
kiểu này khách bỏ Grap sẽ nhiều, thượng đế ko quen bị phạt : )))
Loki
CAO CẤP
5 năm
Ký niệm nhớ nhất lần đầu khi đến Biên Hoà là 1 thằng cứ khăng khăng " em ở ngay gần ga Hố Lai, rất dễ tìm". Mà search google kiểu gì cũng không ra địa chỉ, vì đơn giản từ "lai" trong Tiếng Việt không sai chính tả nên google nó không phân biệt được. Lúc ấy mình chưa biết nó ngọng chính tả. Sau biết mà tức ói máu.
Mình chuyển sang dùng be cho đỡ lằng nhằng
hợp lý, vậy sẽ tốt hơn cho cả Grab lẫn khách hàng 😃
Giơ 2 tay, 2 chân ủng hộ
- Nhiều mem ỷ có tiền thuê Grab alo tới hẹn, rồi đợi dài cổ mới đủng đình ra còn mắng tài xế Grab. Người ta cực khổ kiếm tiền, chạy đua với thời gian, cứ 1 ngày gặp cở 5 tay chảnh chọe như thế thì chỉ có nước đói
Thế tài xế để người dùng chờ thì có phạt ko?
oooJKooo
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tôi thấy nếu dịch vụ tốt, bạn cần nó thì dùng, trước đặt xe thì để ý hơn. Không thích thì go việt.... còn tôi thì không dùng grap lâu rồi vì khuất tất.
XoaiDaddy
ĐẠI BÀNG
5 năm
Grab nên phạt cả tài xế nữa. Nhận cuốc xong, xong thấy khoai, để người dùng phải tự hủy để đặt chuyến khác nên các ông ý toàn đi xa xa, mãi k thấy gọi là khách phải tự hủy để gọi cuốc khác.
supermon
ĐẠI BÀNG
5 năm
@RuBiVn Tôi rất hay gặp. Nhiều lần ghét tôi ko huỷ mà đặt trên ứng dụng khác hoặc đi taxi.
knonlylove
TÍCH CỰC
5 năm
phạt thì cũng dc, nhưng mà tài xế sẽ ko có tiền bo đâu, lợi bất cập hại thôi,
supermon
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cái này sẽ có mặt tiêu cực, mình thường xuyên dùng grab. Có những tài xế chưa xuất hiện đã dc thông báo là tài xế đang chờ. Đứng đợi rất lâu mới thấy xe tới. Làm không khéo thì bị tẩy chay.
traisau_ht
TÍCH CỰC
5 năm
sao mn k nghĩ tới chuyện đợi 5p xong khách hủy k lí do. xong còn gặp trường hợp tới gọi mãi khách mới xuống tốn thêm bao nhiêu tiền đt.trong khi mn có thể theo dõi app để thấy tài xế đến nơi
thien.lafc
TÍCH CỰC
5 năm
ai mà chẳng muốn đi nhanh, có việc nên trễ tí là bình thường, vậy lúc muốn đi chắc 1 phút có xe ngay kg mà phí với chả phạt. Xe tới trễ rồi ai phạt ai hưởng, có được hạ tiền xuống kg. Khóa tài khoản thì chuyển qua xe khác có cm gì.
Có qua phải có lại, trễ thì nó phạt, mà nó trễ thì chỉ hủy, vãi đạn Grab =))
Vậy nếu bên Grab chậm thì sao?
Mấy a grab thích điều này mà cũng đúng nhiều khách hàng tào lao lắm có vậy mới đc.
tài grab còn có trò vẫn qua đón nhưng ấn hủy để ăn tiền mặt với những quốc khách đi giảm giá. h làm cái này thì càng lợi.
WUBU
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nhưng về phần khách hàng thi họ cũng có ưu đãi riêng, tài xế hủy thì mỗi khách hàng được nhận 1 mã giảm giá 10k, tối đa 6 mã trên một khách. Đôi bên cùng có lợi, khách hàng thì về cơ bản dễ ứng biến hơn, vì quy định của Grab ko cho tự ý hủy cuốc một cách tự do, họ có quy định tỷ lệ hủy nhận vs Tài xế nhằm có cách kiểm soát. Ngại nhất là khách đặt xong hủy, đặt xong đợi tài xế chạy giữa đường đến đón rồi hủy, khách đặt rồi hủy. Có lần mình gọi khách, thì chị ấy nói đơn giản là chỉ đặt app để có đường đi chứ trên máy ko cài google map.
atmh
ĐẠI BÀNG
5 năm
Dẹp luôn Grab đi cũng được!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019