Theo cái gì để biết rõ tài xế đã tới. Vì e book xe ứng dụng báo tài xế đã tới nhưng chả thấy đâu. Xem định vị thì còn cách 500m lận. Vậy xe đứng cách mình 500m xong chờ 5ph để lấy 10k hen
Ký niệm nhớ nhất lần đầu khi đến Biên Hoà là 1 thằng cứ khăng khăng " em ở ngay gần ga Hố Lai, rất dễ tìm". Mà search google kiểu gì cũng không ra địa chỉ, vì đơn giản từ "lai" trong Tiếng Việt không sai chính tả nên google nó không phân biệt được. Lúc ấy mình chưa biết nó ngọng chính tả. Sau biết mà tức ói máu.
Giơ 2 tay, 2 chân ủng hộ
- Nhiều mem ỷ có tiền thuê Grab alo tới hẹn, rồi đợi dài cổ mới đủng đình ra còn mắng tài xế Grab. Người ta cực khổ kiếm tiền, chạy đua với thời gian, cứ 1 ngày gặp cở 5 tay chảnh chọe như thế thì chỉ có nước đói
Tôi thấy nếu dịch vụ tốt, bạn cần nó thì dùng, trước đặt xe thì để ý hơn. Không thích thì go việt.... còn tôi thì không dùng grap lâu rồi vì khuất tất.
Grab nên phạt cả tài xế nữa. Nhận cuốc xong, xong thấy khoai, để người dùng phải tự hủy để đặt chuyến khác nên các ông ý toàn đi xa xa, mãi k thấy gọi là khách phải tự hủy để gọi cuốc khác.
Cái này sẽ có mặt tiêu cực, mình thường xuyên dùng grab. Có những tài xế chưa xuất hiện đã dc thông báo là tài xế đang chờ. Đứng đợi rất lâu mới thấy xe tới. Làm không khéo thì bị tẩy chay.
sao mn k nghĩ tới chuyện đợi 5p xong khách hủy k lí do. xong còn gặp trường hợp tới gọi mãi khách mới xuống tốn thêm bao nhiêu tiền đt.trong khi mn có thể theo dõi app để thấy tài xế đến nơi
ai mà chẳng muốn đi nhanh, có việc nên trễ tí là bình thường, vậy lúc muốn đi chắc 1 phút có xe ngay kg mà phí với chả phạt. Xe tới trễ rồi ai phạt ai hưởng, có được hạ tiền xuống kg. Khóa tài khoản thì chuyển qua xe khác có cm gì.
Nhưng về phần khách hàng thi họ cũng có ưu đãi riêng, tài xế hủy thì mỗi khách hàng được nhận 1 mã giảm giá 10k, tối đa 6 mã trên một khách. Đôi bên cùng có lợi, khách hàng thì về cơ bản dễ ứng biến hơn, vì quy định của Grab ko cho tự ý hủy cuốc một cách tự do, họ có quy định tỷ lệ hủy nhận vs Tài xế nhằm có cách kiểm soát. Ngại nhất là khách đặt xong hủy, đặt xong đợi tài xế chạy giữa đường đến đón rồi hủy, khách đặt rồi hủy. Có lần mình gọi khách, thì chị ấy nói đơn giản là chỉ đặt app để có đường đi chứ trên máy ko cài google map.