Một ngày đi test nước iPhone 11 Pro ở Vũng Tàu

cuhiep
2/10/2019 9:18Phản hồi: 207
Một ngày đi test nước iPhone 11 Pro ở Vũng Tàu
Hai tuần sau khi sử dụng iPhone 11 Pro. Đã đến lúc mình chia sẻ với anh em những trải nghiệm của mình với nó. Lần này mình sẽ nói về việc dùng nó cho một ngày làm việc hơi bất thường của mình là đi Vũng Tàu thử khả năng chống nước của chính nó.

Các việc làm với iPhone 11 Pro:
  • Cập nhật thông tin buổi sáng (nghe đài, check mail, lướt FB, tin nhắn...)
  • Dùng làm trung tâm cho việc thông tin và giải trí trên xe với Apple Carplay không dây (nghe đài, nghe nhạc, dẫn đường, gọi điện thoại, hỏi thông tin từ Siri...)
  • Chụp hình, quay phim: ghi lại cuộc sống và phục vụ công việc
Các công cụ iPhone 11 Pro cung cấp:
  • Pin
  • Camera
  • Màn hình
  • Khả năng thực thi của máy
  • Cảm giác cầm nắm
Có hai điểm mình đi test nước smatphone là Vĩnh Hy và Vũng Tàu. Nếu trời nắng và có nhiều thời gian mình thường đi Vĩnh Hy vì biển đẹp hơn, đã hơn. Còn ít thời gian và trời có vẻ không êm thì mình chọn giải pháp dễ hơn là đi Vũng Tàu. Và bài này mình chia sẻ với anh em một ngày mình đi test nước iPhone 11 Pro ở Vũng Tàu.



Địa điểm cụ thể ở Vũng Tàu mình luôn chọn là Khách Sạn Imperial. Ở đây vừa có hồ bơi ngon lành vừa có biển chơi được cũng như không quá đông. Tuy nhiên hôm qua mình đã hơi thất vọng vì hồ không còn trong như các lần trước mình thử.


PIN IPHONE 11 PRO.jpg

Mình hẹn mẫu Hồng, bạn camera man và một mod camera Tinh tế đi chuyến này. Bọn mình hẹn nhau là 5 giờ sáng mình sẽ dậy còn mọi người thì khoảng 5:30, mình sẽ đi đón Hồng vì bạn này ở gần nhà mình nhất rồi đón Hải Ô Camera Tinh tế rồi gặp Thảo Huy (cameraman và đạo diễn) ở Mc.Donald điện biên phủ.

Trên đường đi mình có ghé qua cây xăng gần ngã tư Bảy Hiền đổ xăng vì cây xăng ở đó có thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế. Mình cần tiết kiệm tiền mặt cho các việc gấp khác.

Bạn Hồng biết bơi và lặn nên mình rủ đi test nước dưới hồ và làm mẫu cho mình chụp hình. Nói chuyện với bạn Hồng một chút mình đã hiểu ra đc vì sao mà ở HN thì một con đường lại có nhiều tên.

Mỗi khi mình lên xe thì iPhone sẽ tự động kết nối vào hệ thống giải trí và liên lạc của xe, Apple Carplay. Tính năng mình dùng nhiều nhất là nghe nhạc với sự trợ giúp của Siri. Thực chất là mình dùng voice để nhở Siri mở nhạc. Mình đánh giá tính năng này rất cao vì nó không chỉ thoả mãn được mình mà vợ và con mình cũng vui vẻ với Siri mỗi lần lên xe.

CAMERA IPHONE 11 PRO.jpg

Tính năn tiếp theo của iPhone trên xe đó là dẫn đường. Google Maps đã hỗ trợ và chúng ta cũng có thể dùng giọng nói để nhờ nó dẫn đi đâu đó. Không có hệ thống dẫn đường nào trên xe hiện nay tiện như Google Maps trên Apple Carplay.

Mot_ngay_lam_viec_voi_iPhone_iPhone11.jpg

Quảng cáo


Sau khi đón Hồng rồi Hải mình đi đến cafe tinh tế lấy đồ rồi di chuyển tiếp đến Mc Donald để đón Thảo Huy.

Sau khoảng gần 2 tiếng lái xe thì bọn mình cũng đến được Vũng Tàu. Có một chút thay đổi là hồ bơi ở Imperial, hồ mé biển không còn cho thuê nguyên phòng nữa mà chỉ bán vé cho vào ngồi ghế thôi. Ngày thường mỗi người 250k. Lần trước đi quay Xpera Z1 mình thuê nguyên phòng cho 4 người là 1,8 triệu có đồ ăn. (không phải phòng ngủ, là cái phòng có tv, sofa, ghế... chỗ hồ bơi, riêng tư chút.

Màn hình .jpg Hình chụp bằng Nikon Z6

Kê hoạch làm việc hôm nay của mình là thử xem iPhone 11 Pro có bị chết hay hỏng FaceID không nếu rửa bằng vòi, mang xuống hồ và xuống biển trong vòng 2 tiếng.


Trong lúc xuống hồ thì có chụp hình, quay phim vì đây là hai tính năng quang trọng khi bạn mang điện thoại xuống hồ. Các tính năng khác không hoạt động được dưới nước. Do mình là người tốt nên dù mấy nay Vũng Tàu có mưa bão, nhiều anh em cảnh bão là sẽ có mưa nhưng khi mình xuống làm việc thì trời nắng đẹp.

Mot_ngay_lam_viec_voi_iPhone_iPhone11-24.jpg
Mình còn thuê một chiếc moto nước để chụp hình và quay phim thêm cho sinh động. Hầu hết hình và video của bài test nước và bài dùng thử iPhone 1 ngày này của mình đều quay và chụp bằng iPhone 11 Pro. Vài tấm mình phải dùng Nikon Z6 để chụp thì mình có ghi chú dưới hình.

Quảng cáo


Xong việc của mình ở Imperial là khoảng gần 12 giờ trưa. Sau khi bàn bạc, trao đổi thì bọn mình đã quyết định di ăn cơm ở Gành Hào thay vì đi ăn gà ở Long Sơn như mọi khi. Lý do là vì em mẫu Hồng muốn ăn cơm với cá. Người miền Bắc thích ăn cơm với cá kho hihihi.

Khả năng thực thi.jpg

Lúc này pin của máy mình bắt đầu báo đỏ, anh em còn không cho tự động tắt màn hình để tiện làm việc hơn nữa. May quá trên xe mình có sạc không dây nen bỏ lên sạc đến gành hào cũng lên được vài %. Rồi từ Vũng Tàu về SG sạc lên được hơn 40% luôn.

Mình có thử cắm sạc dây sau khi thổi sạch chân xem thế nào thì nó có báo tín hiệu vào nhưng cảm giác rất chậm cũng như không an toàn nên mình bỏ ra. Về tới cafe Tinh tế mình tiếp tục dùng sạc không dây.

Bọn mình tốn khoảng 10 phút để tới Gành Hào và ăn ở đây khoảng 1 tiếng. Sau đó di chuyển về Cafe Tinh tế. Nhiệm vụ về tới nơi là chép hình, video ra. Hai cái iPhone với tổng số hình và video gần 1 ngàn.

Lựa hình để post vào bài, lựa phim để dựng thành video là công tác khó khăn và tốn nhiều thời gian. Tổng số hình quay và chụp gần một ngàn.

Mot_ngay_lam_viec_voi_iPhone_Z6.jpg
Cho đến lúc mình gõ xong bài này thì đã 3 ngày trôi qua và iPhone 11 Pro của mình vẫn xài tốt, FaceID không vấn đề gì. Cơ bản mình đánh giá nó đã chống nước tốt hơn iPhone đời trước. Tuy nhiên mình vẫn sẽ thử thêm sau mỗi tháng và báo cáo kết quả với anh em. (hình chụp bằng Nikon Z6)


Hình chụp bằng iPhone 11 Pro:
Mot_ngay_lam_viec_voi_iPhone_iPhone11-25.jpg Mot_ngay_lam_viec_voi_iPhone_iPhone11-23.jpg Mot_ngay_lam_viec_voi_iPhone_iPhone11-22.jpg Mot_ngay_lam_viec_voi_iPhone_iPhone11-21.jpg Mot_ngay_lam_viec_voi_iPhone_iPhone11-20.jpg Mot_ngay_lam_viec_voi_iPhone_iPhone11-19.jpg Mot_ngay_lam_viec_voi_iPhone_iPhone11-18.jpg Mot_ngay_lam_viec_voi_iPhone_iPhone11-17.jpg Mot_ngay_lam_viec_voi_iPhone_iPhone11-16.jpg Mot_ngay_lam_viec_voi_iPhone_iPhone11-15.jpg Mot_ngay_lam_viec_voi_iPhone_iPhone11-14.jpg Mot_ngay_lam_viec_voi_iPhone_iPhone11-13.jpg Mot_ngay_lam_viec_voi_iPhone_iPhone11-12.jpg Mot_ngay_lam_viec_voi_iPhone_iPhone11-11.jpg Mot_ngay_lam_viec_voi_iPhone_iPhone11-10.jpg Mot_ngay_lam_viec_voi_iPhone_iPhone11-9.jpg Mot_ngay_lam_viec_voi_iPhone_iPhone11-8.jpg Mot_ngay_lam_viec_voi_iPhone_iPhone11-7.jpg Mot_ngay_lam_viec_voi_iPhone_iPhone11-6.jpg Mot_ngay_lam_viec_voi_iPhone_iPhone11-5.jpg Mot_ngay_lam_viec_voi_iPhone_iPhone11-4.jpg Mot_ngay_lam_viec_voi_iPhone_iPhone11-3.jpg Mot_ngay_lam_viec_voi_iPhone_iPhone11-2.jpg

Cảm ơn FPT Shop đã đồng hành cùng Tinh tế để thực hiện bài viết này, anh em có thể đặt hàng iPhone mới tại đây.

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

207 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

huy.th
TÍCH CỰC
5 năm
Ảnh cover màu trắng đen, đích thích cuhiep tự biết chụp xấu nên chỉnh 😆)
huy.th
TÍCH CỰC
5 năm
@Aston Xeon hihi
Screen Shot 2019-10-05 at 12.58.34 PM.png
Than Dam
TÍCH CỰC
5 năm
@huy.th Người dân vn ngoài đức tính cần cù thông minh chịu thương chịu khó, còn có cái bệnh ngứa mắt, xong lây xuống ngứa mồm, giờ nặng hơn lan xuống bệnh ngứa tay, thành ra rất thích chỉ trích bình luận, nhiều khi bình luận chả trên cái nền tảng căn bản nào,mình thích là mình bình thôi. Họ làm gì kệ con mẹ họ đi, miễn sao ko phiền hà ai là được, việc quái gì phải mặc cảm mình dốt, mặc cảm mình kém văn minh mà phải cố thở ra sợ họ khinh vậy hả dzời ???
huy.th
TÍCH CỰC
5 năm
@Than Dam Chả lẻ tôi f thở ra cho mọi ng biết tôi có hình trong cái thớt cuhiep đăng và tôi troll cuhiep trời =)))
năm nay apple mạnh dạn quảng cáo iphone với nước nên mình nghĩ năm nay iPhone chống nước tốt hơn mấy năm trước rồi.
Aston Xeon
TÍCH CỰC
5 năm
@Nguyen N°5 Mình Fan điện thoại Tàu mà ! Mình rất hay lên mạng chửi mấy thèn Cừu, Bò bỏ tiền mua mấy con Iphone, Samsung cấu hình thì cùi, ít camera, pin thấp mà tung giá chặt chém người tiêu dùng, hút máu người tiêu dùng. Trong khi điện thoại Tàu mà mình hâm mộ tính năng tương đương cơ mà giá lại phải chăng, mình tự thấy mình tiêu xài thật thông minh, còn mấy người mà mua đt chả hơn gì lại đắt tiền là mấy người đó thiệt dốt, trưởng giả học đòi làm sang
@Aston Xeon Không nói thì ngưòi ta sẽ không biết mình ngu đâu.
@Aston Xeon Hàng copy mà bảo sao ko bán giá rẻ. Đâutoo s tiên r&d
Than Dam
TÍCH CỰC
5 năm
@VÒNG BI CÔNG NGHIỆP Vâng. Anh dạo quanh cộng đồng chút xíu đi anh, chớ em thấy thèn kia nói có lý à nghen, ai cũng nói thông minh mới mua đt Tàu vừa đủ tính năng vừa rẻ, chỉ có ngơ ngơ như Bò đội nón mới mua Note mua Iphone thôi à nghen
tokylo
TÍCH CỰC
5 năm
Đọc hết bài vẫn chưa biết vì sao ở HN một con đường lại có nhiều tên ?
@shaun777 chịu thôi bạn, vẫn không thấy, có link ko cho xin :D
@IFIXIT kkkk…..bro ô hô hô...hai đầu kia là sinh đôi….hay gọi là "NÚI ĐÔI" đây ….ây ấy😁:D:D;););)
@IFIXIT ha ha há...
cu Hiep2.jpg
@tokylo Cùng câu hỏi với bạn mà chủ topic ko thèm trả lời 😁
Anh em nào hóng drop test không? 😁 :D
Nomadman
ĐẠI BÀNG
5 năm
bài test chất lượng quá, bạn mẫu rất xinh
ufdb
CAO CẤP
5 năm
@htrung18 Xinh quá trời quá đất!
ná nị
upload_2019-10-4_20-52-38.png
@thuonguyendinh trời đậu, saya biến hình
Re0
CAO CẤP
5 năm
@thuonguyendinh bác vui tính vãi ^^!
nlht
TÍCH CỰC
5 năm
Nhìn nước biển Vũng tàu cứ như nước sông
@pomme_bleu Chỉ 1 phần thôi còn nguyên nhân lớn nhất do Vũng Tàu nằm cạnh cửa các con sông lớn đổ ra nên nước ko trong như Nam Trung Bộ . Để ý hầu hết các tỉnh M Tây cũng thế nước biển rất đục .
luxres
ĐẠI BÀNG
5 năm
@pomme_bleu Đục là do nước vùng đồng bằng nhiều phù sa, khi đổ ra biển mang nhiều cát và bùn thôi bác.
LINH120612
TÍCH CỰC
5 năm
@nlht ra miền trung biển ngon hơn nhiều
@nlht Pha phù sa dầu hỏa đó mà
Thiện ĐZ
ĐẠI BÀNG
5 năm
Năm nay chống nước ngon rồi
anhvu999
TÍCH CỰC
5 năm
@Thiện ĐZ ip11 chụp nhừ vầy thì mấy con miroless fuji bán cho ai bây giờ
2 từ thôi.
Căng đét
Phuc_Ars
TÍCH CỰC
5 năm
@hongphuc1992 k có gì căng hết a ơi 😆
@hongphuc1992 Xẹp lép thế kia mà căng đâu bạn.
@Thành Viên Dấu Tên Do góc chụp thôi bác ơi. Bữa bác hiệp có show 1 tấm ngọt lắm. Hy vọng no edit 😔
@hongphuc1992 Góc thì 1 tấm thôi chứ tấm nào như tấm nấy sao gọi là góc chụp dc.
iPhone 11 Pro Max pin lâu hơn Xs Max 5 tiếng, iPhone 11 hơn Xr 1 tiếng, vậy 2 con này con nào trâu hơn ta???
Aston Xeon
TÍCH CỰC
5 năm
@TienSOS Hé hé
@Aston Xeon
Than Dam
TÍCH CỰC
5 năm
@TienSOS Thèn Xeon kia nó nói thiệt hửm cậu
tsx
TÍCH CỰC
5 năm
@Aston Xeon Đoc bài bác mình hiểu kiểu như là vuế to thì mẫu auto đep ah ... đai loai vậy 😁
... về nhà mấy bả cằn nhằn:
Chụp như thế thì mấy ông tự nhảy xuống chụp cho nhau chứ mướn mẫu làm gì? 😃
@Aston Xeon Screenshot_20191005-073717.png
Vừa nói cái gì bên trên ko nhớ hả, sao xuống dưới làm y như vậy.
Aston Xeon
TÍCH CỰC
5 năm
@Thành Viên Dấu Tên Đang đi săn thịt chó mà, tụi này thịt nó thơm ngon, thấy chúng ở đâu thì tui đớp ngấu nghiếng !
@Aston Xeon Bác là con gì mà sủa hăng thế ? "cháu bà Só "à? bị chạm nọc sao? tinh tế lên nào ? Tự ái dồn cục như bác thì chỉ làm nghèo đất nước thôi...vl
Than Dam
TÍCH CỰC
5 năm
@TsanHoang Vl là vãi l ồn hả bát
Duchai Vu
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mẫu đơ cứng, biển đục. Ra Vũng tầu thì chọn hoàng hôn hoặc bể bơi đi mod
SS Note 8 lặn hồ đc ko nhỉ?
@SoGetSu 20191005_182557.jpg
Mình mang đi lặn biển chụp và quay video vẫn ok hết
@DuyHuynh1177 Chắc dùng GoPro lặn cho an toàn. 😃
mhhung
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Aston Xeon S8 giờ rẻ bèo, mua thử 1 con mà vứt vào bể cá đi. Gõ phím thì đc gì
mhhung
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Aston Xeon https://drive.google.com/file/d/1Ssjcis-81dDz8sXuVQLwX7HbZBjc8pLI/view?usp=sharing
culong43
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ngược sáng quá tốt. Cỡ Boss đầu tư mẫu quá nha! Kkk
wolfee
TÍCH CỰC
5 năm
Nghề của anh @cuhiep dễ chảy máu cam lắm đây
Test nước tức là đi kiểm tra chất lượng nguồn nước???
@hakuruno Cũng đúng vì sau chuyến đi ông kết luận nước hồ bơi đục hơn làm ông thất vọng.
Mạnh quá xá , anh mới dám chơi lớn vậy thôi, chứ đa phần người dùng khác sẽ không dám đem thả con ip mới keng xà beng xuống nước đâu.Hên xui may rủi.
thanh_th
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Tèo bánh bèo Ép pi chi hân hạnh tài trợ ạ hai bên hợp tác mà bạn
@Tèo bánh bèo Ăn tiền người ta mới làm chứ dễ gì ông ơi.
thien.lafc
TÍCH CỰC
5 năm
@thanh_th bắt tay chứ tự nhiên sao chơi, lỡ bị gì thì sao hihi
@Thành Viên Dấu Tên Dĩ nhiên phải có thằng cho tiền, thằng nhận tiền làm mới có cái để biết nó như thế nào. Chứ đoán già đoán non ai dám mang nó đi bơi
Than Dam
TÍCH CỰC
5 năm
@Tèo bánh bèo Vì nó ko bảo hành vào nước. cái khốn nạn cuộc đời là ở đây đây. Bỏ tiền ra mua tính năng chống nước, mà vô nước nó ko bảo hành

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019