Thực ra phạt cũng là hợp lý để người cung cấp và sử dụng dv có ý thức hơn. Nhưng có điều nếu định vị bị sai khi tài xế chưa đến nơi mà báo đến rồi thì cũng thiệt cho người đi. Mà lái xe đến muộn căn cứ vào đâu các bác nhỉ ?
Cái này nếu cả khách hàng và tài xế đều có ý thức thì không đến nỗi. Nhiều khi đặt xe gặp mấy ông tài xế mà muốn bực mình, đi chưa đến nơi đã réo khách hàng như muốn chửi người ta rồi.
Mình thì toàn ra đứng chờ trc không! Bữa có cha grab bực mình vc! Trời thì mưa, mình thì gãy chân đi nạng! Mà đón đường một chiều lố mẹ nó cả 5 nhà! Bảo vòng đường bàn cờ lại, chắc có 2-300m! Vậy mà bảo chửi mình bảo tự đi ra xe đi! Trời thì mưa to chứ nhỏ đâu! Xong ổng đậu đó luôn! Bảo mình tự huỷ ko thì thôi ko đón được xe mới đâu! Người thì cũng có người này người nọ thôi!
Bao lần ở Tân Sơn Nhất và Nội Bài các cụ ấy nhận chuyến, bắt mình chờ 10-15' rồi cuối cùng hủy chuyến thì sao? Có nhận đc tiền đền bù gì từ đó không Grab?????? Nhờ đọc tin này nên đã xóa luôn Grab, giờ tự đi xe cho khỏe
Khách dây thun, tài xế cũng dây thun thì có qua lại thôi. Văn minh ở chỗ đúng người, đúng việc, đúng thời gian. Còn lỗi kẹt trễ thì khách và tài xế tự thoả thuận. Êm đẹp.
Thực tế thì 3k 10k ko phải là vấn đề, vấn đề là anh cung cấp dịch vụ mà anh đi phạt khách hàng. Khoá thì dùng dịch vụ khác đi, thiếu gì dịch vụ để đi. Ng ta đặt xe đi, phải có vấn đề gì đó mới trễ hơn 5'.