Microsoft Surface Headphones phiên bản màu đen được leak trên Twitter

abuchino
4/10/2019 3:0Phản hồi: 31
Microsoft Surface Headphones phiên bản màu đen được leak trên Twitter
Microsoft có thể sẽ giới thiệu mẫu tai nghe Surface Headphones với phiên bản màu đen mới. Màu sắc này được giới thiệu theo một video quảng cáo được leak trên Twitter bởi WalkingCat. Video giới thiệu nhiều tinh năng đã xuất hiện từ phiên bản màu xám trước đây của Surface Headphones, như nút dial điều khiển âm lượng và chống ồn chủ động ANC. Điều này đồng nghĩa với việc phiên bản màu sắc mới sẽ không được giới thiệu thêm chức năng mới, hoàn toàn giống với trước đây.

Video quảng cáo được xuất hiện sau một năm kể từ khi Microsoft chính thức giới thiệu tai nghe over-ear Surface Headphones. Từ trước đến nay thì tai nghe này chỉ duy nhất có một màu đen. Tuy nhiên vào năm ngoái, cùng thời điểm giới thiệu Surface Headphones thì Microsoft cũng giới thiệu mẫu laptop Surface Pro màu matte black. Vì thế việc màu đen mới của Surface Headphones sẽ được giới thiệu để đảm bảo phù hợp với tông màu matte black của các sản phẩm Surface laptop.

Hiện vẫn chưa rõ thời điểm Microsoft sẽ giới thiệu phiên bản màu sắc mới của Surface Headphones. Trong trailer được leak, thì câu tagline ‘Anything but Ordinary’ là câu được Microsoft sử dụng cho sự kiện Surface Event vừa qua, tuy nhiên sản phẩm âm thanh duy nhất mà hãng giới thiệu tại sự kiện là tai nghe True-Wireless Surface Earbuds có mức giá 249 USD với hai màu sắc trắng và xám. Với một quảng cáo được đầu tư kỹ càng như vậy thì người dùng có thể trông đợi vào phiên bản màu đen mới của Surface Headphones sẽ được chính thức công bố trong vài ngày tới.

https://twitter.com/h0x0d/status/1179406724983377921
Nguồn: TheVerge
31 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

mualarung01
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ông mic dào này hay rồi đấy
T-M-T
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chời xem thế nào
CpT
TÍCH CỰC
5 năm
Cty Microsoft chứ làm hardware thấy lúc nào cũng tốt hơn software. Từ xa xưa mình đã có cảm tình với mouse kb của Microsoft rồi.
@CpT Microsoft cũng gần như là có 1 hệ sinh thái như Apple rồi, mỗi tội hơi đen. Bỏ 1 cục tiền ra mua Nokia Lumia thì nó chết, kéo theo Windows Mobile chết theo. Hệ điều hành cho máy tính bảng thì Windows 8.1 RT, Windows 10 S cũng banh xác dù phần cứng rất ngon. Hóng Surface Neo với Win 10X xem có định nghĩa lại được tablet không 😁
@Đặng Trung Hòa Nokia chết là do cái windows mobile chứ lại đổ thừa tại nokia mà kéo theo windows mobile chết theo? Hài. 2 ông lớn là nokia và htc thì cả 2 đều chết vì cả 2 đều dính đến windows phone của ms 1 thời gian dài, 1 nước cờ quá sai lầm.
@caocaolatre199x Nokia mà theo meego thì h chắc sẽ khác, lúc đó con n9 đẹp vch android đang giật lag tùm lum, chỉ có n9 vs ip là mượt đúng nghĩa
@CpT MS làm phần cứng tốt kinh :
https://www.google.com.vn/url?sa=i&source=web&cd=&ved=2ahUKEwjUuLS54ILlAhWIad4KHR_ECE0QzPwBegQIARAB&url=https://vnexpress.net/so-hoa/microsoft-thua-nhan-loi-man-hinh-tren-surface-pro-4-3748952.html&psig=AOvVaw1LBuoI0xDUNL_UQ-StNr1Q&ust=1570283614148964
Jasmine23
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đến h vẫn chưa được nghe phiên bản cũ đã chuẩn bị ra bản mới :v
minhmoc0710
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Jasmine23 hình như màu mới thôi mà :v
madafaka
TÍCH CỰC
5 năm
Leak liếc mẹ gì, hồi xưa thì còn tin chứ giờ toàn bày đặt =)) tung ra thăm dò thị trường thì nói vậy đi =))
Thôi cứ ăn chắc mặc bền bằng e JBL
IMG_0002.JPG
tonhan97
ĐẠI BÀNG
5 năm
@conchott jbl này bao nhiêu vậy anh
@tonhan97 300k @@
@Guest345 @@@@
Mẫu xinh quá
vvt03hp
CAO CẤP
5 năm
Đẹp quá
Bao trọn z na
conghoda5
TÍCH CỰC
5 năm
Chụp mẫu góc này đẹp quá
hoangha.ueh
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nhìn cũng edc
vào đây chỉ vì mẫu :-(
Thôi cứ nhét tai ngăn động gọn nhẹ thôi
Dạo này tinhte viết tiêu đề nửa tây nửa ta. Chán.vl.
Trừ những từ Chuyên ngành thì k nói, hoặc danh từ. Chứ nửa nạc nửa mỡ nhà quê vcd
Surface giờ có thương hiệu rồi, tha hồ chém 😁
cuongfam
ĐẠI BÀNG
5 năm
Không biết chất âm có hay không?
Cảm ơn bạn đã chia sẻ.
Mình đâu bạc muốn nhượng đen, còn nó chơi trắng lên cho không đụng hàng .Pótay.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019