Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


VinFast tổ chức lái thử xe Lux cùng chuyên gia quốc tế

thanhtung6868
4/10/2019 12:19Phản hồi: 124
VinFast tổ chức lái thử xe Lux cùng chuyên gia quốc tế
Chương trình lái thử hai mẫu xe VinFast Lux A2.0VinFast Lux SA2.0 được tổ chức tại trường đua Đại Nam từ ngày 4/10/2019 đến ngày 6/10/2019. Khách hàng tham dự sẽ có cơ hổi trải nghiệm thực tế hai mẫu xe trên với sự hướng dẫn của các chuyên gia hàng đầu đến từ PitCrew.

Trong khuôn khổ lái thử hai mẫu xe, khách hàng sẽ cùng các chuyên gia đến từ PitCrew trải qua 3 bài lái thử được thiết kế riêng cho VinFast trong đường đua Đại Nam. PitCrew là đối tác đã có nhiều năm kinh nghiệm tổ chức các chương trình trải nghiệm và lái thử xe tại khu vực châu Á cho các thương hiệu khác như: BMW, Mercedes, Audi, Ferrari, Rolls-Royce....


Các bài thử sẽ diễn ra lần lượt trên đường đua đại nam
1) Thử khả năng tăng tốc và phanh gấp
- Khách hàng sẽ được thử đạp hết ga và tăng tốc nhanh đến điểm định trước khi đạp phanh gấp để có thể cảm nhận được sức mạnh của động cơ, cũng như khả năng chuyển số của hộp số ZF 8 cấp. Đồng thời cũng sẽ cảm nhận được tính năng an toàn với phanh ABS và hỗ trợ lực phanh khẩn cấp trên 2 mẫu xe.
Lái_Thử_VinFast-8457.jpg

2) Bài thử kế tiếp là đường tổ hợp với phong cách Gymkhana
- Bài thử sẽ được đi qua những khúc cua gấp liên tục để thể hiện được các tính năng an toàn của hệ thống cân bằng điện thử, cảm nhận được độ ổn định hay vững chắc của thân xe.
Lái_Thử_VinFast-0167.jpg

3) Bài thử chạy Zic-zac (Slalom)
- Bài thử sẽ lái xe qua các cọc tiêu dựng sẵn và chạy xe hình Zic-zac nhằm cho khách hàng cảm nhận được tính linh hoạt của thân xe, độ nhạy và độ chính xác của Vô-lăng khi phải đánh lái gấp hay chuyển hướng đột ngột liê tục.
Lái_Thử_VinFast-0260.jpg

Ngoài việc được trải nghiệm thực tế hai mẫu xe, khách hàng tham dự còn có cơ hội nhận được những phần quà khác, đặc biệt là đối với khách hàng ký hợp đồng mua xe tại sự kiện sẽ dược tặng ngay một cặp vé khán đàu cao cấp xem đua xe công thức 1 Vietnam Grand Prix 2020 trị giá 18.180.000 đồng.
Lái_Thử_VinFast-0400.jpg
Lái_Thử_VinFast-0577.jpg

Hai mẫu xe được lái thử là phiên bản cao cấp nhất với phiên bản động cơ tăng áp 2.0 lít 228 mã lực, mô men xoắn cực đại đạt 350Nm tại 1750-4500rpm. Ngoài chương trình "Lái thử VinFast Lux-Trải nghiệm đẳng cấp" này ra, khách hàng cũng có thể đăng ký lái thử tại các showroom VinFast trên toàn quốc với quy mô nhỏ hơn.

124 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

"Lái thử VinFast Lux-Trải nghiệm đẳng cấp" thằn mới biết đi mà slogan chất quá, bảo sao người ta dị ứng.
ddamme
TÍCH CỰC
4 năm
@Siêu nhân gầy Không cần lo đâu bác, để xem doanh số sao, đã thấy mấy ai chạy đâu còn muốn tung tiền thuê báo chí, nguyên thủ ..... thì kệ 😃
@novavn Hitler ko nói câu đó,
piepadjob
TÍCH CỰC
4 năm
@Siêu nhân gầy Bác nói quá đúng, tụi kinh doanh nó chỉ quan tâm đến doanh số và thu tiền về chỉ có dân đen mới đem lòng yêu nước ra để đưa tiền cho tụi nó.
minoan
CAO CẤP
4 năm
@Siêu nhân gầy hóng vin nô vào phản biện 😁
😁 Làm bài như Ken Block luôn cho ae trầm trồ ạ
Mấu chốt vẫn là giá thôi, chất lượng như vậy là oke rồi
@Hoang_HaoMinh Sao biết ok khi chưa chạy thử, chưa được chứng minh qua thời gian?
@Hoang_HaoMinh Chờ thời gian chứng minh thôi Bạn.
Haiz với giá tiền vs thương hiệu vs lịch sử...thử hỏi 1 người dùng bình thường có khoảng : 3 400 triệu có dám mua fadi k hay sang I10 hay moning của Hàn.Chưa kể xe trên tỷ ai dám bỏ tiền ra mua xe việt./.mà éo rẻ tí nào đâu toàn giá ngang có khi còn đắt hơn mấy xe nhật với hàn xe mỹ nữa...
SuperBowl
TÍCH CỰC
4 năm
@Sfvnthanh Mua xe chưa, mua xe hãng khác bị trừ tiền bây giờ.
SuperBowl
TÍCH CỰC
4 năm
@sskkb Truớc khi có iphone thằng apple đã có nhiều sản phẩm ngon lành rồi nhé.
@sskkb Nói ra người ta chửi cho ngu người mà còn quay lại cắn trả được, có có vui ko
@novavn Chấp gì mấy cái đứa bợ shit đó bạn, bọn nó được tống cho mấy triệu vô mõm rồi nên phải đi bưng bô thôi
Chuyên gia quốc tế đồ 😆)))
goldenstar
TÍCH CỰC
4 năm
@Tinluntit1010 Đó là cách ngta marketing, liên quan gì đến bạn mà thích hay ghét? Mình thấy bình thường, quan trọng là cái giá không thuyết phục được thôi.
minoan
CAO CẤP
4 năm
@Tinluntit1010 seeder của vin đông quá 😔 chả biết đâu là người thường, đâu là vin nô
@minoan Các chuyên gia đó có tiền là mời về được, test song có dám nói lên sự thật không mới đáng quan tâm, tụi đó cũng vì tiền thôi nó khác hẳn người sử dụng bình thường tự nhận xét.
@Siêu nhân gầy người dùng nhận xét không tốt thì là ghét hàng việt, dìm hàng việt 😆))
xe Vin chỉ rẻ sau năm 2020 thôi thì phải, lúc đó thuế nhập khẩu linh kiện về 0%, tỷ lệ nội địa hóa cũng tăng lên. Nói chung ai thích thì mua, không thích thì thôi làm gì phải bịa chuyện dìm nhau như vậy chứ, khi không có thì chê, khi có thì chửi. Khi xe việt khẳng định được vị thế thì khi nói chuyện với bạn bè quốc tế thì cũng có cái để khoe là bọn t cũng có thương hiệu xe riêng, ngon nghẻ.
tanphu992
TÍCH CỰC
4 năm
@ho xuan phu mày bị ngẫn ngờ à, đọc lại hộ bố mày cái
@tanphu992 tao nhầm :v
@novavn thôi thôi, báo đài nói thế, t cũng ạ mày, tưởng mày thế nào, thôi cút cút.
legiondark
TÍCH CỰC
4 năm
@novavn Vậy là những gì bạn không thấy là nó không xảy ra đúng k nhỉ?
Cũng mong rằng vn mình,cũng có hãng xe tốt chất lượng,để người vn mình mua rẻ hơn xe nhập của các hãng khác,hy vọng thôi chứ thật tế ko biết ra sao,nếu chất lượng tốt thì ai cũng sẽ mua thôi
Emilano
ĐẠI BÀNG
4 năm
@DuyTrọng Q12 Ai cũng muốn, nhưng vấn đề là anh làm nó bằng cái gì, tôi thì chưa thấy sản phẩm gì của vin mà chất lượng phù hợp với giá tiền cả, trừ mấy con đt tàu thay mác
@Emilano Thì bởi thế tui mới nói là hy vọng,chứ bác cũng thấy đó,mấy xe nhập về vn mình thuế 200% như thế thiệt thòi vẫn là ng tiêu dùng thôi,như xe ng ta ở nước ngoài chỉ với 2tỷ về vn lòi tới gần 5tỷ thử hỏi xem chỉ có nhà giàu mới mua nổi xe nhập,nếu ở vn mình cũng có cty sx đc hãng mang tên thương hiệu việt,đc sx trong nước mà chất lượng thì tốt thì ng ta sẽ ủn hộ hàng vn thôi,nếu làm hàng ko chất lượng thì chả ai mua,tui hy vọng trong tương lai có 1 hãng vn sx đc xe chất lượng
Mình thấy thiết kế bên ngoài đẹp. Ủng hộ Vin. Nhưng ủng hộ tinh thần thôi. Tầm giá của Vin thì mình sẽ chọn CRV, CX5, đắt hơn tý thì 3008, 5008... cho an toàn ^^
@dualshoсk Ủng hộ tinh thần là sao bạn 😁
@maidng Tức là không ủng hộ vật chất. Mình cũng đàn nghía cx5 2.5 2019
@maidng Tức là ai hỏi thì khen ngon, tốt. Nhưng bản thân thì mua xe khác.
@TuanDungprofessional Cx 5 là con xe khá tệ đấy, nên tham khảo con xe khác!.
Sáng thấy 1 em Fadi và 1 em Lux. Em Lux gì cũng đẹp ngoại trừ cái mâm bánh xe xấu quắc.

Mình không rành về xe hơi chỉ thấy vậy.
cu_cai_nho
TÍCH CỰC
4 năm
@killed Fadil mà, Con này về tổng thế là ổn. Không có gì để chê ngoài giá cả. Vì là loại xe cỡ nhỏ, nhỏ gần nhất phân khúc. So với giá thì quá cao. Lux thì ngoài thấy đẹp, nhưng nội thấp thì hơi bị chán với giá.

Đấy, A Vượng chỉ cần xem lại cái giá thì tầm 3-5 năm nữa sẽ bán tốt. Nếu tới lúc đó, chất lượng oke
novavn
CAO CẤP
4 năm
Nói chung để làm được cái xe đốt trong đi được ở thế kỉ 21 thì cũng không có gì đáng nói. Quan trọng là làm giá nào thôi. Làm được xe giá rẻ giá ngang hoặc cao hơn một chút xe do Trung Quốc sản xuất (chất lượng tương đương) mới gọi là giỏi. Chứ đắt gấp 3 lần thì thôi cho về chỗ. Ngồi chung mâm với Merc đâu có dễ như thế 😃
@novavn Samsung còn chưa làm nổi cái điện thoại giá tốt như Tàu 😃
novavn
CAO CẤP
4 năm
@vanlinh2905 Dt samsung tốt hơn dt tàu, thương hiệu nó nổi tiếng, thiết kế đẹp hơn nên nó đắt hơn. Vinfast có cái gì hơn?
@novavn đám tầm trung xách dép Tàu 😃 chip exynos mấy đời vẫn cùi bắp 😃
novavn
CAO CẤP
4 năm
@vanlinh2905 Đừng so sánh Samsung với Vin cho nó ngượng mồm ra bạn. Vin của bạn cứ thiết kế ra được 1 cái điện thoại khác với hãng khác đi đã rồi lên đây nói chuyện.
Giá đó thì suy nghĩ lại
Nên nhắm vào dòng xe phổ thông thôi chứ xe sang khó bán lắm
Duchai Vu
ĐẠI BÀNG
4 năm
Giờ này 4.0 nên phải biết matrix xăng khí rồi P và E. Cứ mấy phần cứng mua về ko làm đc đâu Vin ơi
hacklife
TÍCH CỰC
4 năm
Xe tàu người ta còn bỏ ra cả tỷ để mua về độ chạy, nói gì xe Vin. Bác nào mua thì vẫn mua còn bác nào chê vẫn chê. Thực tế người hầu bao ít thì cân đo đong đếm đủ thứ mới dám mua thì đối tượng này Vin không nhắm tới bây giờ. Những người có tiền rủng rỉnh sẵn sàng mua chơi và tâm lý hỏng thì thôi thì Vin đang nhắm tới họ. Chính vì nhắm tới người giàu có thì lợi nhuận mới phát triển được.
@hacklife Vâng. Và số người như vậy chắc là mấy ông kiểu như cường đố là may ra mới dám chới.
@hacklife Ko nói thì không ai biết, nói ra thì người ta chắc chắn bạn bị n..
hacklife
TÍCH CỰC
4 năm
@lamdainhan10 Chuyên comment dạo không chủ ngữ, và luôn chửi bởi người khác, cũng như thể hiện ta khôn nhất nhỉ?. 99% nhân viên quèn
@hacklife Nói ra người ta chửi cho ngu người rồi mà còn quay lại cắn được, mời độc các comment trên cho khôn ra
Xe Vin xài được đó. Đừng so sánh chi cả, cứ ngồi lên rồi trải nghiệm là đủ thấy nó ổn thật thôi. Hiện nay là vậy. Khía cạnh bảo dưỡng thì là chuyện lâu dài, tối thiểu phải 1-2 năm sau quay lại bàn tiếp.

Riêng với cái đám suốt ngày chê đắt thì khỏi nói, cỡ đám đấy dù giá xe có giảm thế nào đi nữa cũng chẳng bao giờ rờ tới được đâu, khẳng định chắc chắn cả đời không có tiền mua nổi ô tô đâu! Thế nên, biết thân biết phận thì ở yên đó, đừng hó hé ý kiến ý cò gì hết. Toàn lóc cóc xe máy mà đòi nói chuyện ô tô, nực cười. :rolleyes:
@DarthTyr gớm quá ông ơi, thời nào rồi còn phán câu xanh rờn : "cả đời không có tiền mua nổi ô tô". k có tiền mua ô tô mới thì mua ô tô cũ, k có tiền mua đứt thì mua trả góp, thiếu cha chi cách mà phán câu xanh rờn thế. nay mấy chục 1 trăm củ cũng mua được 1 con rồi, làm như ô tô là hàng hiếm quốc gia không bằng.
Mấy cái khác thì không bàn nhé, thấy chướng câu nào thì nói câu đó thôi.
novavn
CAO CẤP
4 năm
@DarthTyr Đã mua xe Vin chưa bạn ei, cho cái ảnh chụp đăng ký xe cái. Có khi chưa nhìn thấy xe Vin ngoài đời mà phán như đúng rồi.
SuperBowl
TÍCH CỰC
4 năm
@DarthTyr Mua xe mà kêu đừng so sánh chi cả, tuởng mua bó rau chứ, mà có mua rau cũng phải coi chỗ nào tuơi hơn hay giá tốt mới ghé mua thuờng xuyên chứ có phải bạ đâu mua đó.
@DarthTyr Thu nhập bình quân đầu người dc mấy k $ mà giá xe cả gần 100k $ mà k dc chê mắc? Lạy bố
có cho lái thật không nhỉ..
Bán như mec có c hó nó mua
minoan
CAO CẤP
4 năm
@Dong_ho_the_ky_com vin nô vẫn mua bạn nhé 😁
novavn
CAO CẤP
4 năm
@Dong_ho_the_ky_com Nó sẽ tác động bọn cơm sườn đánh thuế con Merc lên hạng xe siêu sang để bán dc nhé.
Ioecmc
TÍCH CỰC
4 năm
Cái xe của vin giống xe của hãng x bên tây ban nha thế nhỉ ? Điện thoại thì giống meizu, giờ đến ô tô à
novavn
CAO CẤP
4 năm
@Ioecmc Hãng X là hãng gì bạn ei, nói thẳng ra đi.
minoan
CAO CẤP
4 năm
@novavn nói thẳng ra là bị mời lên phường đấy
Ioecmc
TÍCH CỰC
4 năm
@novavn Hãng x là hãng mà ai cũng biết là gì nhưng ko ai dám nói tên
Việt Nam cũng nhiều chuyên gia chết đi được thì không mời toàn tay lái lụa mà đi mời quốc tế đồ vl 😃
@HpDellIBM VN drift không thua ai, lái lụa thì khỏi phải nói ngóc ngách ngõ hẹt phang hết, nếu muốn thử xe ngon thì cứ vô thử nát cái đường VN là best luôn 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019