Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Consumer Reports: iPhone 11 Pro Max là smartphone tốt nhất nhờ pin và camera

Didu
5/10/2019 4:0Phản hồi: 331
Consumer Reports: iPhone 11 Pro Max là smartphone tốt nhất nhờ pin và camera
Tổ chức Consumer Reports vừa xếp hạng iPhone 11 Pro Max cao nhất trong danh sách những smartphone mà họ đánh giá. Pin tốt và camera cải thiện là hai yếu tố mà theo họ, giúp iPhone 11 Pro Max vượt trội so với những đối thủ khác.

Trong bài test pin của mình, Consumer Reports nói iPhone 11 Pro Max dùng được khoảng 40,5 tiếng, tăng từ 29,5 tiếng so với iPhone Xs Max. Tổ chức này cũng cho rằng một lần sạc sẽ cho phép iPhone 11 Pro dùng được 34 tiếng và iPhone 11 là 29 tiếng. Tất cả đều nhiều hơn so với iPhone Xs và Xr.

Về camera, Consumer Reports nói iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max đạt được những điểm số tối đa cho chất lượng hình ảnh. Cả 3 chiếc iPhone 11 cũng đạt được điểm số xuất sắc cho khả năng quay video camera sau.

A13 Bionic cũng là yếu tố giúp iPhone 11 nhanh hơn các model 2018 cũng như các máy Android cao cấp. Họ nói chip mạnh sẽ giúp xử lý video 4k và chơi game. Về độ bền thì iPhone 11 và 11 Pro Max đều làm tốt, trong khi iPhone 11 Pro không thể sống sót sau các bài drop test liên tiếp. Một điểm yếu duy nhất với iPhone 11 đó là chưa có kết nối 5G.

Đây là lần đầu tiên sau nhiều năm, iPhone xếp thứ hạng đầu tiên trong số liệu của Consumer Reports. Năm ngoái iPhone Xs xếp sau Galaxy Note9.

Nguồn: Apple Insider
331 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

toolkit
CAO CẤP
4 năm
Năm nay Apple có vẻ chi tiền rất mạnh để quảng cáo iPhone 11, rút kinh nghiệm từ iPhone XS
Eolesfuil
TÍCH CỰC
4 năm
@Antikill Không quan trọng là họ quảng cáo ở đâu và nơi nào, miễn sao hiệu quả của quảng cáo được đổi bằng doanh thu là được. App chi 1 được 258, trong khi Sam 11 được 211 thì không hiệu quả bằng rồi, quảng cáo toàn thế giới mà vẫn thua thiệt một hãng chỉ quảng cáo vài nước thì họ cần cân chỉnh lại.
@suvival198 Chuẩn là phải tính chi phí quảng cáo / doanh thu. So với doanh thu khủng của Apple thì chi phí quảng cáo của Apple chiếm tỉ lệ % rất thấp. Còn mấy ông bán toàn smartphone giá rẻ thì đc bn đâu mà vẫn phải chi lắm => hiệu quả thấp => lợi nhuận thấp.
Antikill
TÍCH CỰC
4 năm
@Eolesfuil Đơn giản là họ k ăn dày. Bán 1 lời 2 khác với bán 1 lời 0.5.
Eolesfuil
TÍCH CỰC
4 năm
@Antikill Vãi bác, lợi nhuận với doanh thu khác nhau, đang nói doanh thu đem lợi nhuận ra chi ???
cuibap035
TÍCH CỰC
4 năm
Thật sự quả pin gần 4000mah trên pro max quá khũng trong các đời ip...tiếc là mình đã múc e xs max mất rùi hix
thuca_1992
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Than Dam k uổng công các hãng android bỏ tiền ra quảng cáo rầm rầm đề mấy fan nổ còn đi khoe chứ 😁 :D k biết còn nâng ram được tơi bao giờ... k tưởng tượng có ngày nếu smartphone ram 32gb.
Than Dam
TÍCH CỰC
4 năm
@thuca_1992 Chời ơi tui khổ quá nek chời, già còn ngu quá nek chời
@Than Dam Note 10+ để đpg FullHD+ mà pin còn thua 11 Pro chứ đừng nói tới Pro Max nhé.
Than Dam
TÍCH CỰC
4 năm
@khanh_hikaru há há
11 pro sinh ra để làm nên cho việc đẩy doanh số của 11 pro max à 😆
@iCừu 01 Chú em bệnh dở thật rồi! Anh nhắc lại lần thứ 4 là anh không quan tâm cái Pro đơn giản anh chỉ bình luận cái câu bình luận 190g đau tay ấy. Mặc dù anh biết chú em ng u đến mức đọc hoài không hiểu nhưng vẫn viết ra đây để khẳng định là anh méo bình luận gì đến cái Pro gì cả cu ạ. Những gì em lải nhải khùng điên về Mi miếc, Pro Priếc là anh méo quan tâm nhé. Và anh cũng đã thừa nhận là 1 thằng người mà nằm 4 tiếng trên giường mà cầm điện thoại ấy, ngoài việc nó siêu lười, thì nó cũng rất khoẻ mạnh, em mà là nó ấy, thì em rất rất khoẻ, khoẻ kinh khủng luôn, sức khoẻ của em tuyệt vời. Anh bó tay không thể làm được việc tương tự như vậy, còn dùng bình thường anh méo thấy gì là nặng nề hay đau tay cả, OK. Nói chung ngoài việc em quá ng u nói mãi không hiểu thì sức khoẻ em tuyệt vời, anh nói em yếu là anh quá sai! Ok chưa?
bluetech
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Micron C Cạn lời thật, mình cũng hay nằm giường cầm ipad để xem phim, mà chả thấy vấn đề gì, vợ mình cũng cầm ipad quan trọng là tư thế nằm, mỏi thì kê gối hoặc kẹp đuôi khỉ, ngay cả ipad chả ai nói nó nặng nhẹ khỉ gì có mỏi là do giơ tay lên khoảng thgian lâu dù ko cầm gì cũng mỏi thôi, còn ko mua cái kẹp đuôi khỉ mà dùng. Tưởng các chị e phụ nữ nói câu đt 250g là nặng thì còn chấp nhận đc, ko ngờ đàn ông con trai sổ ra 250g nặng quá, có ysl lắm ko? Giờ ip hết chê đc gì rồi quay qua chê nó nặng, vậy mấy con flod màn gập đó chắc là nhẹ, à vâng nó sẽ nhẹ hơn ipad là cái chắc nhưng cũng gấp rưỡi con ip nhỉ. Khi đó ko rõ sẽ lấy cái gì tiếp theo để chê ip đây. Đánh tráo khái niệm dễ sợ, cố moi đủ thứ ra mà dìm thì nên lấy cái lí do gì hợp lý 1 chút. Cười đau ruột có 250g cũng than, giờ note 10 hay s10 cũng vậy thôi nằm trên giường giơ lên xem phim thì cao lắm 1-2h là buông vì mỏi tay chứ chả ai nói đt nặng cả 😆
kiencuong001
ĐẠI BÀNG
4 năm
@bluetech Mình chuyển từ mi8 sang xs max thì đúng thật thấy nó hơi nặng, cầm 1 tay lâu ko thoải mái lắm đâu. Cái gì nó là sự thật thì cũng ko nên mù quáng quá.

Tuy nhiên xs max hay ip11 nó nặng là do quả viền thép ấy, viền thép bóng cực kỳ đẹp mà lại cứng cáp bền bóng đẹp chấp thời gian luôn ko lo tróc lỗ chỗ như nhôm.
Cảm giác cầm đầm tay có thể lấy ví dụ như con iphone 4 so với galaxy s2 hồi xưa. S2 thì nhẹ hều vì làm bằng nhựa và rất ọp ẹp, trong khi ip4 bé hơn nhưng cầm đầm tay cho cảm giác 1 cái máy rất bền bỉ (nó bền thật) và cứng cáp. Có mặt nọ mặt kia nhưng để đánh đổi trọng lượng lấy cái sự bền đẹp mình nghĩ là hợp lý
bluetech
ĐẠI BÀNG
4 năm
@kiencuong001 Mình đang dùng poco 182g so với 177g trên mi8pro nó cũng coi như là tương đương (ai nói 5g là nặng thì quỳ luôn), xsm 208g, xr 194g giờ nếu bạn cần mình sẽ làm 1 bài test với bạn, mình sẽ lấy vải bọc 4 con này cho bạn cần từng con 1 riêng lẻ, sau đó cũng bọc vải và cho bạn cầm 2 con lần lượt để xác định nặng nhẹ, nếu các bài test trên bạn chỉ ra chính xác thì mình sẽ công nhận với bạn vài chục gam là nặng thật sự. CÁI GÌ NÓ LÀ SỰ THẬT THÌ CŨNG KO NÊN MÙ QUÁNG QUÁ. bạn cầm 1 con đt quen và chuyển qua con màn to hơn thì cảm giác nó nặng hơn nhưng vài chục gam nó ko phải là cục tạ 1-2kg. Mình nói thật con s10 5g và note 10+ bề rộng máy nó quá rộng tay cầm phải vươn dài nên dù nhẹ hơn nhưng thế cầm nó lại dễ mỏi hơn. Bạn nằm dưới giường và đưa tay lên dù đưa tay ko (ko có điểm tựa) tầm 30ph là mỏi lắm rồi, thì mình nói có gì sai. Mình vừa làm 1 bài test quấn 2 cái áo thun lại 1 con xr và 1 con poco cách nhau vài chục gam đó, 4 5 ng đều xác định sai cho kết quả tùm lum, mình phát ngôn có tìm hiểu dẫn chứng và làm thực nghiệm cả, nói đc con nào nặng hơn vài chục gam mà coi là vấn đề lớn là đánh tráo khái niệm, dạng như hết cái để chê nên lấy vài gam chênh lệch ra để cãi cùn. Mình ko có ý công kích bạn, nhưng hỏi thẳng bạn luôn, cái nặng mà bạn nói là cảm giác của nặng đầm tay hơn là nặng đến mức mỏi tay đúng ko?
Khẩu nghiệp, rồi sẽ có lúc gặp quả báo,
@carddienthoai.com @Duy Luân nói đúng rồi, mình đang xài Xs max, đổi qua 11 pro max mà cứ tưởng vẫn còn xài Xs max, nhiều lúc cầm nhầm xs max của vợ mà ko biết (vì có xài ốp). Chỉ được cái pin trâu cực kỳ, chơi game ít bị nóng máy. Còn camera góc rộng thì cũng không xài nhiều, chuyển chế độ 0,5 thấy nó giật giật sao ấy, kiểu như camera góc rộng của Vivo. Chụp ảnh ở chế độc camera góc rộng thì dường như kích thước các vật thể không đúng, đặc biệt là chụp gần.
robberviet
TÍCH CỰC
4 năm
Tốt là đúng rồi, chưa bao giờ iPhone không tốt.
@robberviet Năm nay Note10 sấp mặt rồi. Ấy là iPhone 11 vẫn còn dùng thiết kế cũ đó nha. Năm sau iPhone 12 mới hoàn toàn thì sao mà Note 11 chống đỡ nổi. Tội cho Sam và các shit đơ!
Than Dam
TÍCH CỰC
4 năm
@Nguyen N°5 Cậu chửi shit đơ thì tui đồng ý, cơ mà nói tụi Sam thì hơi cuồng, ko thể mê mỹ tâm mà chửi fan hương tràm được cậu ạ
@Than Dam Có sự nhầm lẫn gì à. Chửi Sam & Sam shit đơ, có nói gì Sam Fan đâu. Dù sao Sam Fan cũng là khách hàng tiềm năng của Apple mà!
robberviet
TÍCH CỰC
4 năm
@Nguyen N°5 iPhone 11 năm nay tốt thì nói là tốt, cứ phải lôi ra war làm gì 😆 Note 10 cũng ổn mà.
@Nguyen N°5 Cuồng vừa thôi.
hiepsicoi
TÍCH CỰC
4 năm
Có ai đợi tới qua đầu 2020 giá Pro max về dần thực tế để múc chơi Tết như mình không 😁
duonghpy
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Tình Lê Manucian Xin link hàng 11 128GB giá 20tr với hoặc 64GB giá 18tr5 hàng VN/A nhé
Kevin_Kim
ĐẠI BÀNG
4 năm
@duonghpy Vn ko có store chính thức of apple thì chịu thôi. Fpt, tgdd nhập về bán cũng phải có lãi chứ. mún bán bằng giá bên đó à.
duonghpy
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Kevin_Kim Bạn nghĩ là Apple sẽ đưa cho Apple store cái iphone với giá 900$ để bán 10000$ trong khi đưa cho FPT, TGDD giá 1000$ để bán với giá 1100$ à, Không có chuyện đó đâu Apple store hay FPT, TGDD sẽ nhập với mức chiết khấu không khác nhau là mấy (nó phụ thuộc vào số lượng) và đương nhiên nó chịu mức thuế tương tự nhau. Lí do mà FPT hay TGDD bán cao vì họ thuộc dạng cửa hàng cao cấp cần lãi nhiều để duy trì hoạt động tốt
Cái quan trọng mình muốn nói ở VN xảy ra tình trạng đẩy giá Iphone mới, chứ vài tháng nữa đảm bảo giá iphone sẽ về mức giá thực của nó.
eaglet_no1
TÍCH CỰC
4 năm
@cuquynh Mở mồm ra kiểu như mình dùng iphone là có tiền, coi khinh người khác. Rẻ mạt lắm
Đánh giá vậy là chuẩn rồi.
Tin bên lề: pin Note 10+ đạt được 6 giờ 31 phút, trong khi pin iPhone 11 Pro Max: 8 giờ 32 phút "chỉ" hơn 30% 😁
Hóng seeder vào comment so sánh không công bằng.
Cris.jr19
ĐẠI BÀNG
4 năm
@mrsugarvn Mình thì luôn hóng 1 thằng là “vtb center” seeder chính hiệu. Bài nào về Apple là nhào vào “táp” ngay... !!!
eaglet_no1
TÍCH CỰC
4 năm
@hallobamboo Haizz. Đọc 1 loạt cmt mà đéo thấy được cái cmt nào mang tính xây dựng. Toàn đĩ mồm, nói chửi cho thỏa.
Iphone năm nay về hiệu năng, tính năng cơ bản, pin là vô đối rồi. Pin tốt vì tối ưu phần cứng, tối ưu phần mềm, màn hình độ phân giải thấp hơn. ( Đừng nói để cùng độ phân giải là cùng mức nha, sai lầm hoàn toàn). Nhưng giá thì cũng vô đối với lại sạc lâu hơn. Note 10+ giá ngang con Ip11 mà tầm cỡ định vị ngang con pro max. Ai mua ai dùng thì tùy đó mà theo. Cớ sao đâm chọt qua lại làm gì? Đéo hiểu!
thuca_1992
ĐẠI BÀNG
4 năm
@mrsugarvn lỗi là k thể tránh trong lập trình. Android lỗi mà k update được mới đau.
@minhthuvc ngôn vãi lù.

45tr là giá ở VN nhé. Mà giờ cũng ko còn giá đấy nữa đâu. Cái giá 45tr đó cũng là cho bản cao nhất 512GB. Và đây là giá chính hãng VN/A nhé. Đây là cái ngâu thứ nhất.

Cái ngâu thứ 2: Giá bán chỉ do sức mạnh phần cứng? Tại sao Note 10 đắt hơn hẳn mấy con Khựa mà sức mạnh lại có khi kém hơn?
tanphu992
TÍCH CỰC
4 năm
Nhà báo lại nói láo rồi
mr_tam
TÍCH CỰC
4 năm
@tanphu992 vâng consumer reports mà còn láo thì ai có đủ uy tín hơn kể ra coi.
vẫn là CR nhưng khi nói hay về samshit, quốc thoại thì là chân lý, còn nói về apple là nói láo. khà khà, thấy tội cho bọn anti mù quáng.
@mr_tam nói ngược, năm ngoái 1 đống ifan vào bảo ss mua giải đấy
năm nay lại thành uy tín rồi, ahihihi
tanphu992
TÍCH CỰC
4 năm
@mr_tam láo hay không thì người dùng tự biết
1 thằng giá cao ngất nâng cấp cam và pin trở thành best
còn những thằng khác đưa công nghệ mới vào thì đéo best nổi
mr_tam
TÍCH CỰC
4 năm
@tanphu992 Phần còn lại đang cố làm "best" hơn cả chục năm có lẻ, năm nào cũng doạ nhưng có vượt đc đâu. "Best" với bạn theo tiêu chí "cam" của bạn. Nhưng phần còn lại tiêu chí đó đâu hẳn là lựa chọn hàng đầu. Đâu thể mang "tiêu chí" của bạn làm chuẩn cho phần còn lại. Mà sự thành bại đều do thị trường định đoạt chứ k phải là nsx.
Tưởng phải điện thoại dành cho doanh nhân thành đạt mới là tốt nhất, là số 1...? Chắc có sự nhầm lẫn trong đánh giá! 😁

Chứ mấy cái điện thoại như ip 11 dành cho dân nghèo, làm gì mà tốt nhất!?
Than Dam
TÍCH CỰC
4 năm
@Khẩu trang xanh Đúng dồi, dân đi làm thu nhập cao họ phải mua Note mới là đt hỗ trợ công việc, doanh nhân họ mới mua note, chỉ có đám đú mới mua iphone về chơi pikachu thôi. Xã hội họ nói thế đúng quá dồi
Mr. Drill
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Than Dam Chắc tụi bò nói với bạn như vậy chứ gì. Đi làm thì dùng đồ công ty phát cho làm chứ ai lại lấy ba cái phone nhỏ xíu của mình ra làm cho công ty. Mà ct nào phát cho bạn cái Note ?
Than Dam
TÍCH CỰC
4 năm
@Mr. Drill ahihi
@Mr. Drill Cái thói gen ăn tức ở lúc nào cũng nghi ngờ người khác nó ngấm vào máu Ifan. Kêu sohoa nó chỉnh sửa thì tìm bài của anh TuanlionSG viết trên cái lều tinh tế này mà đọc cho mở mắt ra!
Gop
ĐẠI BÀNG
4 năm
Nhất giá bán luôn
novavn
CAO CẤP
4 năm
@Gop Nó phải bán đắt chứ, giảm giá bằng SS thì đéo ai mua SS nữa =)) Ae quý nhau, cho nhau cái đất sống đấy.
macinPhone
TÍCH CỰC
4 năm
@novavn bằg giá ss hay heo quay thì bọn khựa nó bỏ heo quay hết
@Gop giá cũng xêm xêm nhau mà . note 10 thì 1055. 11po cũng 1099. hơn nhau đáng là bao nhiêu đâu bác .
@Gop Ip 11 giá đẹp đó b
Than Dam
TÍCH CỰC
4 năm
@Gop Thua điểm thì phải ói tiền ra thôi chứ sao nữa mà còn cố vớt vát lại giá bán? Về nói ông trùm sx cái đt nào mà dìm chết hết mọi ngã của nó đi, lúc đó sẽ được bán giá cao
Có so với note 10+ của em ở nhiều mặt chưa chưa consumer reports
Than Dam
TÍCH CỰC
4 năm
@DuyHuynh1177 Vẫn thua Note 10 ở màn hình đại dương, và doanh nhân mua note chứ ko mua iphone nhé
Đúng là tiền (của Sam) cũng ko thay đổi được sự thật!
Than Dam
TÍCH CỰC
4 năm
@Lucy Heart Filia Anh Sam anh ấy là điện thoại cho mọi người, cho tính cộng đồng, điện thoại cho doanh nhân. Còn iphone là cho dân đú đỡn xài, mà dân này chiếm có 1% dân số Mễ chớ mấy, thế nên ảnh mới bán được nhiều sp nhứt, là hãng đt bự nhất thế giới, ahihi
@nguyenlinh712 Có bằng chứng ko? Hay nói phét
Chứ chị là chị cho cái link sam bị phạt rồi nè
http://m.genk.vn/tin-ict/samsung-bi-phat-nang-vi-thue-nguoi-noi-xau-doi-thu-2013102419251944.chn

Samsung bị phạt nặng vì thuê người nói xấu đối thủ

(GenK.vn) - Samsung bị phạt với số tiền lên tới 340.000 USD vì thuê người "dìm hàng" đối thủ trên các diễn đàn.
genk.vn
@Lucy Heart Filia Tôi nói Apple chứ tôi quan tâm Sam làm n
@nguyenlinh712 Vậy cưng cho xin cái bằng chứng đi. Chứ nói phét như cưng ai tin
i2Bi
CAO CẤP
4 năm
Quả pin đúng trâu bò thật.
CuongLam02
TÍCH CỰC
4 năm
Bỏ 3d touch, bỏ jack 3.5, lên pin cũng tốt.
CuongLam02
TÍCH CỰC
4 năm
@vuvantinh Đủ hiểu.
CuongLam02
TÍCH CỰC
4 năm
@Than Dam Cmt Chẳng mang tính chất xây dựng
vuvantinh
TÍCH CỰC
4 năm
@Than Dam Đề nghị bác học lại tiếng Việt lớp 3 để hiểu rõ hơn về chính tả. 😆)
Than Dam
TÍCH CỰC
4 năm
@vuvantinh Há há
Và năm sau là iphone 12 pro max với thiết kế hoàn toàn mới, có 5G vv. Thôi nhu cầu chỉ nghe gọi nên xài ip5 thêm 2, 3 năm nữa xem sao 😆
zackichun
TÍCH CỰC
4 năm
@music_editor_9x chụp iphone 5 đang xài lên mới tin,suốt ngày các cm đang xài 4,4s,5 rồi chắc ko lên đâu như đúng r
@music_editor_9x Thế mình cũng phải cố em 4s 64gb thêm 2 năm nữa
@zackichun Ip4s, 5 nhiều ng còn xài lắm bác, mình cũng đang ip5 thôi. Nhưng cũng ngắm con Xr hoặc X chứ mấy con xs, hay 11 cơ bản chẳng khác gì.
Than Dam
TÍCH CỰC
4 năm
@music_editor_9x Con note 10 đang bán có 5G ko hè, hay phải mua thêm gắn vào hè
Chỉ là cái điện thoại, cái nào tốt và đáp ứng được nhu cầu thì mua. Cốt lõi vẫn là đạo đức của người sử dụng.
@huutai_pasion đạo đức bgio xuống cấp lắm rồi bác à.
Vũ!
CAO CẤP
4 năm
@huutai_pasion Ờ, xài đt đáp ứng đc nhu cầu của mình là được
Lại mua giải rồi
@tuananhvtn2 Sao phải bắt giám đốc ở trong nhà lá làm gì?
Goldhunterr
ĐẠI BÀNG
4 năm
@lekhanhtrung123 Kiểu con nhà tông lại cứ bắt đi so với bọn du thủ du thực 😆))
tanphu992
TÍCH CỰC
4 năm
@Bông Hoa Sen vậy ram vứt đi,
@Hoang_HaoMinh =))))))))))))))) cười ị
Thấy xsmax đã ổn r thì 11promax chắc kh có vấn đề gì chê
Theo mình thấy iphone 11 (699usd) là đáng mua nhất trong đám iphone và androids
mr_tam
TÍCH CỰC
4 năm
@Manhtoan112 lại chả vậy, 11 thì nó là cái XR đổi tên và gắn thêm cam thôi mà. thực ra nếu lên từ 8/8+ đổ lại thì len 11 là hợp lý, chứ từng dùng dòng X/XSM mà rờ vào caí màn hình XR/11 thì chán chẳng muốn chết.
tintin.com
TÍCH CỰC
4 năm
@mr_tam Đúng rồi, dùng dòng cao cấp rồi nhìn màn 11 chán kinh
novavn
CAO CẤP
4 năm
@quangthegtvtk49 Note 10 mà rẻ mạt thế à, phải bán rẻ hơn con iphone cùi nhất sao?
@novavn Thời gian sẽ là câu trả lời bác ạ.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019